วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: LV Monster



Allure Queen LV3 (ราชินีจ้าวเสน่ห์ LV3)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 500/500
Effect : เทิร์นละครั้ง ในช่วง Standby Phase ของคุณ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีระดับ 3 หรือน้อยกว่า 1 ใบบนสนามของอีกฝ่าย มาเป็นการ์ดส่วมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ (ส่วมใส่ได้เพียงใบเดียวเท่านั้น เฉพาะผลของการ์ดใบนี้) หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้ ให้ทำลายการ์ดมอนสเตอร์ที่สวมใส่แทน ในช่วง Standby Phase ส่งการ์ดใบนี้ลงสุสานในขณะที่มีการ์ดมอนสเตอร์ส่วมใส่ที่มาจากผลการ์ดนี้ เรียกแบบพิเศษ "Allure Queen LV5" 1 ใบจากบนมือหรือในเด๊คของคุณ


Allure Queen LV5 (ราชินีจ้าวเสน่ห์ LV5)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1000/1000
Effect : เทิร์นละครั้ง ในช่วง Standby Phase ของคุณ ถ้าการ์ดนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Allure Queen LV3" คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีระดับ 5 หรือน้อยกว่า 1 ใบบนสนามของอีกฝ่าย มาเป็นการ์ดส่วมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ (ส่วมใส่ได้เพียงใบเดียวเท่านั้น เฉพาะผลของการ์ดใบนี้) หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้ ให้ทำลายการ์ดมอนสเตอร์ที่สวมใส่แทน ในช่วง Standby Phase ส่งการ์ดใบนี้ลงสุสานในขณะที่มีการ์ดมอนสเตอร์ส่วมใส่ที่มาจากผลการ์ดนี้ เรียกแบบพิเศษ "Allure Queen LV7" 1 ใบจากบนมือหรือในเด๊คของคุณ


Allure Queen LV7 (ราชินีจ้าวเสน่ห์ LV7)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1500/1500
Effect : เทิร์นละครั้ง ในช่วง Standby Phase ของคุณ ถ้าการ์ดนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Allure Queen LV5" คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ 1 ใบบนสนามของอีกฝ่าย มาเป็นการ์ดส่วมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ (ส่วมใส่ได้เพียงใบเดียวเท่านั้น เฉพาะผลของการ์ดใบนี้) หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้ ให้ทำลายการ์ดมอนสเตอร์ที่สวมใส่แทน




Queen's Bodyguard (ผู้คุ้มกันองค์ราชินี)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1600/0
Effect : มอนสเตอร์ที่ชื่อว่า "Allure Queen" บนสนามของคุณจะไม่สามารถเป็นเป้าหมายในการโจมตีได้








Armed Dragon LV3 (อาร์มดราก้อน LV3)

Level : 3 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1200/900
Effect : ในระหว่างช่วง Standby Phase ของคุณ ส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Armed Dragon LV5" 1 ใบจากบนมือหรือในเด๊คของคุณ







Armed Dragon LV5 (อาร์มดราก้อน LV5)

Level : 5 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2400/1700
Effect : คุณสามารถส่งการ์ดมอนสเตอร์จากบน 1 ใบลงสุสาน เลือกมอนสเตอร์ทำลายมอนสเตอร์ที่หงายอยู่บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบที่มีพลังโจมตีน้อยกว่าการ์ดมอนสเตอร์ที่คุณส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดใบนี้ ในช่วง End Phase ถ้าการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์จากต่อสู้ได้ในเทิร์นนี้ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Armed Dragon LV7" 1 ใบจากบนมือหรือในเด๊คของคุณ



Armed Dragon LV7 (อาร์มดราก้อน LV7)

Level : 7 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2800/1000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Armed Dragon LV5" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษวิธีอื่นได้ คุณสามารถส่งการ์ดมอนสเตอร์จากบนมือ 1 ใบลงสุสาน ทำลายการ์ดมอนสเตอร์ที่หงายอยู่บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดที่มีพลังโจมตีน้อยกว่าการ์ดมอนสเตอร์ที่คุณส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดใบนี้




Armed Dragon LV10 (อาร์มดราก้อน LV10)

Level : 10 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ, แบบเซ็ทคว่ำ หรือเรียกแบบพิเศษได้ ยกเว้นเรียกแบบพิเศษโดยการสังเวย "Armed Dragon LV7" บนสนามของคุณ 1 ใบเท่านั้น คุณสามารถส่งการ์ดบนมือ 1 ใบลงสุสาน ทำลายมอนสเตอร์ที่หงายหน้าทั้งหมด ที่อยู่บนสนามของอีกฝ่ายทันที





Dark Lucius LV4 (ลูเซียสแห่งความมืด LV4)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 1000/300
Effect : เอฟเฟ็คของมอนสเตอร์ที่ต่อสู้กับการ์ดใบนี้จะถูกทำให้ไร้ผล ในช่วง Standby Phase ถัดไปหลังจากการ์ดนี้ทำลายมอนสเอตร์จากต่อสู้ ส่งการ์ดใบนี้ลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Dark Lucius LV6" 1 ใบจากบนมือหรือในเด๊คของคุณ






Dark Lucius LV6 (ลูเซียสแห่งความมืด LV6)

Level : 6 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 1700/600
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Dark Lucius LV4" เอฟเฟ็คของมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่ถูกลายโดยการ์ดนี้จะถูกทำให้ไร้ผล ในช่วง Standby Phase ถัดไปหลังจาการ์ดใบนี้ทำการยกเลิกเอฟเฟ็คชองการ์ดมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายแล้ว ส่งการ์ดใบนี้ลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Dark Lucius LV8" 1 ใบจากบนมือหรือในเด๊คของคุณ



Dark Lucius LV8 (ลูเซียสแห่งความมืด LV8)

Level : 8 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 2800/900
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Dark Lucius LV6" มอนสเตอร์ที่ถูกการ์ดใบนี้ทำลายจะถูกนำออกนอกเกม และเอฟเฟ็คของการ์ดใบนั้นจะถูกทำให้ไร้ผล







Dark Mimic LV1 (มิมิคทมิฬ LV1)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 100/1000
Effect : รีเวิร์ส : จั่วการ์ด 1 ใบ
   ในช่วงระหว่าง Standby Phase ของคุณ ส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Dark Mimic LV3" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ





Dark Mimic LV3 (มิมิคทมิฬ LV3)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 1000/1000
Effect : หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้และถูกส่งลงสุสาน จั่วการ์ด 1 ใบ แต่ถ้าการ์ดนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Dark Mimic LV1" จั่วการ์ด 2 ใบแทน







Horus the Black Flame Dragon LV4 (มังกรเพลิงดำ ฮอรัส LV4)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1600/1000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเปลี่ยนผู้คุมได้ ในช่วง End Phase ของเทิร์นที่การ์ดนี้ทำลายมอนสเตอร์จากต่อสู้ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ลงสุสานในสภาพหงายหน้า เรียกแบบพิเศษ "Horus the Black Flame Dragon LV6" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ





Horus the Black Flame Dragon LV6 (มังกรเพลิงดำ ฮอรัส LV6)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2300/1600
Effect : การ์ดใบนี้ไจะไม่ได้รับผลจากการ์ดเวทมนตร์ ในช่วง End Phase ของเทิร์นที่การ์ดนี้ทำลายมอนสเตอร์จากต่อสู้ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ลงสุสานในสภาพหงายหน้า เรียกแบบพิเศษ "Horus the Black Flame Dragon LV8" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ




Horus the Black Flame Dragon LV8 (มังกรเพลิงดำ ฮอรัส LV8)

Level : 8 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Horus the Black Flame Dragon LV6" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษวิธีอื่นได้ ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่น หากการ์ดใบนี้อยู่ในสภาพหงายหน้า และมีการเปิดใช้งานการ์ดเวทมนตร์ คุณสามารถทำให้มันไร้ผลและทำลายการ์ดใบนั้นทิ้งทันที


Horus Servant (ผู้รับใช้ฮอรัส)

Level : 1 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรับสัตว์
Atk/Def : 100/100
Effect : มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Horus the Black Flame Dragon" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามจะไม่ตกเป็นเป้าหมายของ เวทมนตร์ กับดัก และผลของการ์ด ของอีกฝ่าย






Mystic Swordsman LV2 (นักดาบลึกลับ LV2)

Level : 2 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 900/0
Effect : ในช่วงคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่อยู่สภาพป้องกันคว่ำหน้า ทำลายการ์ดใบนั้นทันที ในช่วง End Phase ของเทิร์นที่การ์ดทำลายมอนสเตอร์จากการต่อสู้ส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Mystic Swordsman LV4" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ




Mystic Swordsman LV4 (นักดาบลึกลับ LV4)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1900/1600
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติได้ (แต่สามารถเรียกแบบเซ็ทคว่ำได้) ในช่วงคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่อยู่สภาพป้องกันคว่ำหน้า ทำลายการ์ดใบนั้นทันที ในช่วง End Phase ของเทิร์นที่การ์ดทำลายมอนสเตอร์จากการต่อสู้ส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Mystic Swordsman LV6" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ




Mystic Swordsman LV6 (นักดาบลึกลับ LV6)

Level : 6 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2300/1700
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติได้ (แต่สามารถเรียกแบบเซ็ทคว่ำได้) ในช่วงคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่อยู่สภาพป้องกันคว่ำหน้า ทำลายการ์ดใบนั้นทันที คุณสามารถนำการ์ดที่ถูกทำลายนั้นไปวางไว้บนสุดของเด็คของอีกฝ่ายได้แทนการส่งลงสุสาน





Silent Magician LV4 (จอมเวทย์แห่งความเงียบ LV4)

Level : 4 
ธาตุ : แสง
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1000/1000
Effect : ทุกครั้งที่อีกฝ่ายจั่วการ์ด ทำการวาง Spell Counter 1 เม็ด (วางได้สูงสุด 5 เม็ด) พลังโจมตีของการ์ดนี้จะเพิ่มต่อจำนวน Spell Counter เม็ดละ 500 ในช่วง Standby Phase ของคุณ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าพร้อมกับ Spell Counter ทั้ง 5 เม็ดลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Silent Magician LV8" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ



Silent Magician LV8 (จอมเวทย์แห่งความเงียบ LV8)

Level : 8 
ธาตุ : แสง
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 3500/1000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Silent Magician LV4" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะไม่ได้รับผลจากการ์ดเวทมนตร์ของอีกฝ่าย





Silent Swordsman LV3 (นักดาบแห่งความเงียบ LV3)

Level : 3 
ธาตุ : แสง
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1000/1000
Effect : การ์ดเวทมนตร์ที่มีเป้าหมายกับการ์ดใบนี้จะถูกทำให้ไร้ผล ในช่วง Standby Phase ของคุณ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Silent Swordsman LV5" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ (คุณไม่สามารถใช้ผลของการ์ดใบนี้ได้ในตอนที่การ์ดนี้ถูกเรียกหรือการเรียกแบบผลิกหงายขึ้นมา)




Silent Swordsman LV5 (นักดาบแห่งความเงียบ LV5)

Level : 5 
ธาตุ : แสง
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2300/1000
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่ได้รับผลจากการ์ดเวทมนตร์ของฝ่ายตรงข้าม ในช่วง Standby Phase ของคุณ หลังจากการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายให้กับฝ่ายตรงข้ามโดยการโจมตีโดยตรง คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Silent Swordsman LV7" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ




Silent Swordsman LV7 (นักดาบแห่งความเงียบ LV7)

Level : 7 
ธาตุ : แสง
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/1000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Silent Swordsman LV5" เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม เวทมนตร์ทั้งหมดบนสนามจะถูกทำให้ไร้ผล





Ultimate Insect LV1 (อัลติเมท อินเซคท์ LV1)

Level : 1 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : แมลง
Atk/Def : 0/0
Effect : ในขณะที่การ์ดใบนี้อยู่บนสนาม มันจะไม่ได้รับผลจากการ์ดเวทมนตร์ ในช่วง Standby Phase ของคุณ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Ultimate Insect LV3" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ (คุณไม่สามารถใช้ผลของการ์ดใบนี้ได้ในตอนที่การ์ดนี้ถูกเรียกหรือการเรียกแบบผลิกหงายขึ้นมา)




Ultimate Insect LV3 (อัลติเมท อินเซคท์ LV3)

Level : 3 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : แมลง
Atk/Def : 1400/900
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกโดยผลของ "Ultimate Insect LV1" เมื่อการ์ดใบนี้อยู่หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดจะถูกลดพลังโจมตีลง 300 ในช่วง Standby Phase ของคุณ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Ultimate Insect LV5" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ (คุณไม่สามารถใช้ผลของการ์ดใบนี้ได้ในตอนที่การ์ดนี้ถูกเรียกหรือการเรียกแบบผลิกหงายขึ้นมา)

Ultimate Insect LV5 (อัลติเมท อินเซคท์ LV5)

Level : 5 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : แมลง
Atk/Def : 2300/900
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกโดยผลของ "Ultimate Insect LV3" เมื่อการ์ดใบนี้อยู่บนสนาม มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดจะถูกลดพลังโจมตีลง 500 ในช่วง Standby Phase ของคุณ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ "Ultimate Insect LV7" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ (คุณไม่สามารถใช้ผลของการ์ดใบนี้ได้ในตอนที่การ์ดนี้ถูกเรียกหรือการเรียกแบบผลิกหงายขึ้นมา)


Ultimate Insect LV7 (อัลติเมท อินเซคท์ LV7)

Level : 7 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : แมลง
Atk/Def : 2600/1200
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกโดยผลของ "Ultimate Insect LV5" เมื่อการ์ดใบนี้อยู่บนสนาม มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดจะถูกลดพลังโจมตีและพลังป้องกันลง 700









The Graveyard in the Fourth Dimension

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "LV" จากสุสานของคุณ 2 ใบ กลับเข้าเด็ค จากนั้นสับเด๊ค











Level Down!?

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: เลือกการ์ดอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "LV" ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบเพื่อทำการใช้ผลของการ์ดนี้ นำการ์ดที่เลือกกลับเข้าเด๊คของเจ้าของและจากนั้นทำการเรียกแบบมอนสเตอร์ที่มีชื่อเดียวกันแต่มี "LV" ต่ำกว่าจากสุสานของเจ้าของของการ์ดใบนั้น (โดยไม่สนใจเงื่อนไขการเรียก)








Level Modulation

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ให้อีกฝ่ายจั่วการ์ด 2 ใบ จากนั้นทำการเรียกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "LV" 1 ใบจากสุสานของคุณ โดยไม่สนใจเงื่อนไขในการเรียก มอนสเตอร์ที่ถูกเรียกด้วยวิธีนี้จะไม่สามารถโจมตีและผลของการ์ดใบนั้นจะไม่สามารถใช้งานได้ในเทิร์นนี้









Level Up!

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ส่งการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "LV" ที่คุณควบคุมอยู่ลงสุสาน ทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่ระบุไว้ในข้อความของการ์ดที่ถูกส่งลงในสุสาน 1 ใบจากบนมือหรือในเด๊ค โดยไม่สนใจเงื่อนไขในการเรียก