วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Translate Card :: Egyptian God




Slifer the Sky Dragon (มังกรฟ้า โอซีริส)

Level : 10 
ธาตุ: เทพเจ้า DIVINE
เผ่าพันธุ์ :  สัตว์เทพเจ้า
Atk/Def : X000/X000
Effect :  ต้องสังเวยมอนสเตอร์บนสนาม 3 ใบเพื่อเรียกการ์ดนี้แบบปกติ(ไม่สามารถเรียกการ์ดในแบบเซ็ตคว่ำได้) การเรียกแบบปกติของการ์ดนี้จะไม่ถูกทำไร้ผลใดๆ ทั้งสิ้น ขณะที่การ์ดนี้ถูกเรียกสำเร็จ ผลของการ์ดเวทมนตร์ กับดัก และเอฟเฟ็คมอนสเตอร์จะไม่สามารถสั่งใช้งานได้ เมื่อการ์ดนี้ถูกเรียกพิเศษ จะถูกส่งลงสุสานในช่วง End Phase ของเทิร์นที่เรียก การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีและพลังป้องกันเท่ากับ 1000 X จำนวนการ์ดบนมือของคุณ เมื่ออีกฝ่ายเรียกมอนเตอร์แบบปกติหรือพิเศษในสภาพตั้งหงายหน้า ลดพลังโจมตีและป้องกันของมอนสเตอร์ใบนั้นลง 2000 ถ้ามอนสเตอร์ที่ถูกเอฟเฟ็คลดพลังจนเหลือ 0 มอนสเตอร์ใบนั้นถูกทำลายทันที

Obelisk the Tormentor (ทหารเทพยักษ์ โอเบลิสค์)

Level : 10 
ธาตุ: เทพเจ้า DIVINE
เผ่าพันธุ์ :  สัตว์เทพเจ้า
Atk/Def : 4000/4000
Effect : ต้องสังเวยมอนสเตอร์บนสนาม 3 ใบเพื่อเรียกการ์ดนี้แบบปกติ(ไม่สามารถเรียกการ์ดในแบบเซ็ตคว่ำได้) การเรียกแบบปกติของการ์ดนี้จะไม่ถูกทำไร้ผลใดๆ ทั้งสิ้น ขณะที่การ์ดนี้ถูกเรียกสำเร็จ ผลของการ์ดเวทมนตร์ กับดัก และเอฟเฟ็คมอนสเตอร์จะไม่สามารถสั่งใช้งานได้ เมื่อการ์ดนี้ถูกเรียกพิเศษ จะถูกส่งลงสุสานในช่วง End Phase ของเทิร์นที่เรียก คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์บนสนามของคุณ 2 ใบ เพื่อทำลายมอนสเตอร์ทั้งหมดที่ฝ่ายตรงข้ามควบคุมอยู่ หากใช้เอฟเฟ็คนี้การ์ดนี้จะไม่สามารถสั่งโจมตีได้ในเทิร์นนั้น


The Winged Dragon of Ra (มังกรปีกเทพ รา)

Level : 10 
ธาตุ: เทพเจ้า DIVINE
เผ่าพันธุ์ :  สัตว์เทพเจ้า
Atk/Def : ????/????
Effect : ต้องสังเวยมอนสเตอร์บนสนาม 3 ใบเพื่อเรียกการ์ดนี้แบบปกติ(ไม่สามารถเรียกการ์ดในแบบเซ็ตคว่ำได้) การเรียกแบบปกติของการ์ดนี้จะไม่ถูกทำไร้ผลใดๆ ทั้งสิ้น ขณะที่การ์ดนี้ถูกเรียกสำเร็จ ผลของการ์ดเวทมนตร์ กับดัก และเอฟเฟ็คมอนสเตอร์จะไม่สามารถสั่งใช้งานได้ เมื่อการ์ดนี้ถูกเรียกแบบปกติ คุณสามารถจ่าย Life Point ให้เหลือเพียง 100 เพื่อให้พลังโจมตีและพลังป้องกันเท่ากับ Life Point ที่จ่ายไป คุณสามารถจ่าย Life Point 1000 เพื่อทำลายมอนสเตอร์บนสนามฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ

The Winged Dragon of Ra - Sphere Mode (มังกรปีกเทพ รา - สเฟียร์โหมด)

Level : 10 
ธาตุ: เทพเจ้า DIVINE
เผ่าพันธุ์ :  สัตว์เทพเจ้า
Atk/Def : ?/?
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่สามารถเรียกพิเศษได้ ต้องสังเวยมอนสเตอร์บนสนาม 3 ใบเพื่อเรียกการ์ดนี้แบบปกติ(ไม่สามารถเรียกการ์ดในแบบเซ็ตคว่ำได้) เมื่อถึง End Phase การ์ดใบนี้จะทำการเปลี่ยนผู้ควบคุม การ์ดใบนี้ไม่สามารถโจมตีได้ และจัไม่ตกเป็นเป้าโจมตีหรือผลของการ์ดของผู้เล่นอีกฝ่าย คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ เพื่อเรียกแบบพิเศษ "The Winged Dragon of Ra" 1 ใบจากบนมือหรือในเด็ค โดยไม่สนใจเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น และ The Winged Dragon of Ra ที่เรียกมาด้วยของการ์ดใบนี้จะมีพลังโจมตี/ป้องกันเท่ากับ 4000

The Winged Dragon of Ra - God Phoenix (มังกรปีกเทพ รา - ก๊อดฟีนิกซ์)

Level : 10 
ธาตุ: เทพเจ้า DIVINE
เผ่าพันธุ์ :  สัตว์เทพเจ้า
Atk/Def : 4000/4000
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของการ์ดใบนี้เท่านั้น การเรียกแบบพิเศษนอกเหนือจากนี้จะไม่สามารถเรียกการ์ดใบนี้ได้ ถ้าถ้า "The Winged Dragon of Ra" ถูกส่งลงสุสานจากสนามและการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน คุณสามารถเรียกการ์ดใบนี้ออกมาในสุสานได้ทันที เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกออกมา ผู้เล่นทั้งหมดจะไม่สามารถเปิดใช้งานการ์ดใดๆ ได้ การ์ดใบนี้จะไม่รับผลของการ์ดทุกชนิด คุณสามารถจ่าย LP 1000 แล้วทำการเลือกมอนสเตอร์บนสนาม 1 ใบส่งลงสุสาน เมื่อจบเทิร์น การ์ดใบนี้จะถูกส่งลงสุสาน ถ้าทำสำเร็จ ทำการเรียกแบบพิเศษ "The Winged Dragon of Ra - Sphere Mode" 1 ใบจากบนมือ ในเด็ค หรือในสุสาน โดนไม่สนใจเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น

The Creator God of Light, Horakhty (เทพผู้สร้างแห่งแสงสว่าง ฮอร์อัคฮ์ติ้)

Level : 12 
ธาตุ: เทพเจ้า DIVINE
เผ่าพันธุ์ :  เทพผู้สร้าง
Atk/Def : ?/?
Effect : การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ แบบเซ็ตคว่ำได้ สามารถเรียกแบบพิเศษจากบนมือเท่านั้น โดยต้องสังเวย Slifer the Sky Dragon, Obelisk the Tormentor และ The Winged Dragon of Ra และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ การเรียกของการ์ดนี้จะไม่ถูกทำไร้ผลใดๆ ทั้งสิ้น ผู้เล่นเรียกการ์ดนี้แบบพิเศษได้ จะชนะในการดูเอลทันที



Ra's Disciple (สาวกแห่งรา)

Level : 4 
ธาตุ: แสง
เผ่าพันธุ์ :  เทพ
Atk/Def : 1100/600
Effect : เมื่อเรียกการ์ดนี้ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Ra's Disciple" 2 ใบจากบนมือหรือในเด็ค คุณจะไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือพิเศษใดๆได้เลย ยกเว้นใช้ "Ra's Disciple" เป็นครื่องสังเวยเพื่อเรียก  "Slifer the Sky Dragon", "Obelisk the Tormentor" หรือ "The Winged Dragon of Ra" เท่านั้น





True Name

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ประกาศชื่อการ์ด 1 ใบ จากนั้นทำการหงายการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 1 ใบ ถ้าการ์ดที่เปิดเป็นการเดียวกันกับที่ประกาศชื่อ นำการ์ดใบนั้นขึ้นมือ แล้วคุณยังสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์ธาตุเทพเจ้า 1 ใบจากในเด็คของคุณ และทำการเลือกระหว่างนำขึ้นมือหรือเรียกแบบพิเศษการ์ดใบที่เลือก ถ้าคุณไม่ทำทั้งสองอย่างที่กล่าวมา คุณจะต้องส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คที่หงายด้วยผลของการ์ดนี้ลงสุสานทันที คุณสามารถใช้ "True Name" ได้เทิร์นละ 1 ใบเท่านั้น

Mound of the Bound Creator

ประเภท: สนาม Field
Effect: มอนสเตอร์ที่มีระดับ 10 หรือสูงกว่าจะไม่ตกเป็นเป้าหมายหรือถูกทำลายจากผลของการ์ด เมื่อมอนสเตอร์ที่มีระดับ 10 หรือสูงกว่าทำลายมอนสเตอร์จากการต่อสู้กับและถูกส่งลงสุสานได้ สร้างความเสียหาย 1000 ให้กับผู้ที่ควบคุมมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายใบนั้น หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายด้วยผลของการ์ด คุณสามารถเพิ่มการ์ดมอนสเตอร์ธาตุ "เทพเจ้า(Divine)" จากในเด็คของคุณขึ้นมือได้ 1 ใบ