วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Crystal Beast




Crystal Beast Amethyst Cat (สัตว์อัญมณี อเมธิซท์แคท)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1200/400
Effect : การ์ดใบนี้สามารถโจมตีผู้เล่นโดยตรงได้ แต่ความเสียหายที่เกิดจากผลของการ์ดจะเหลือเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพหงายหน้าและการ์ดใบนี้อยู่ในโซนมอนสเตอร์ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้วางไว้ในสภาพหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดักแทนการลงสุสานและการ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง



 Crystal Beast Emerald Tortoise (สัต์อัญมณี เอ็มเมอเรลเทอเทิ้ล)

Level : 3 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : น้ำ
Atk/Def : 600/2000
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนมอนสเตอร์ที่คุณควบคุมอยู่ 1 ใบ ที่ทำการโจมตีไปแล้วให้อยู่ในรูปแบบป้องกัน เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพหงายหน้าและการ์ดใบนี้อยู่ในโซนมอนสเตอร์ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้วางไว้ในสภาพหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดักแทนการลงสุสานและการ์ดใบนี้ถือจะว่าเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง




Crystal Beast Ruby Carbuncle (สัตว์อัญมณี รูบี้คาร์บันเคิล)

Level : 3 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 300/300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Crystal Beast" ที่อยู่ในโชนเวทมนตร์/กับดักได้เท่าที่คุณจะสามารถเรียกได้  เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพหงายหน้าและการ์ดใบนี้อยู่ในโซนมอนสเตอร์ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้วางไว้ในสภาพหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดักแทนการลงสุสานและการ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง



Crystal Beast Amber Mammoth (สัตว์อัญมณี เอ็มเบอร์แมมมอธ)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1700/1600
Effect : เมื่อมีมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ที่หงายกน้าอยู่บนสนามของคุณตกเป็นเป้าโจมตี คุณสามารถให้การ์ดใบนี้รับการโจมตีแทนได้ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพหงายหน้าและการ์ดใบนี้อยู่ในโซนมอนสเตอร์ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้วางไว้ในสภาพหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดักแทนการลงสุสานและการ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง



Crystal Beast Cobalt Eagle (สัตว์อัญมณี โคบอลต์อีเกิ้ล)

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 1400/800
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกนำมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" บนสนามของคุณ 1 ใบ กลับไว้บนสุดของเด๊ค เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพหงายหน้าและการ์ดใบนี้อยู่ในโซนมอนสเตอร์ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้วางไว้ในสภาพหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดักแทนการลงสุสานและการ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง


Crystal Beast Sapphire Pegasus (สัตว์อัญมณี ซัพฟายเปกาซัส )

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1800/1200
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียก คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากบนมือ ในเด็คหรือในสุสาน 1 ใบ นำมาวางหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดัก และให้นับว่าการ์ดนั้นเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง  เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพหงายหน้าและการ์ดใบนี้อยู่ในโซนมอนสเตอร์ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้วางไว้ในสภาพหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดักแทนการลงสุสานและการ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง


Crystal Beast Topaz Tiger (สัตว์อัญมณี โทปาซไทเกอร์ )

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1600/1000
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 400 ในช่วงที่สร้างความเสียหาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพหงายหน้าและการ์ดใบนี้อยู่ในโซนมอนสเตอร์ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้วางไว้ในสภาพหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดักแทนการลงสุสานและการ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง



Rainbow Dragon (เรนโบว์ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/0
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเรียกแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องทำการเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยที่คุณต้องมีมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" บนสนามหรือในสุสานที่มีชื่อแตกต่างรวมกันทั้งหมด 7 ใบเท่านั้นและไม่สามารถเรียกแบบพิเศษวิธีอื่นได้ ผลของการ์ดใบนี้จะไม่สามารถใช้ได้ในเทิร์นที่เรียกแบบพิเศษการ์ดนี้
- คุณสามารถส่งมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ทั้งหมดที่คุณควบคุมอยู่บนสนามลงสุสาน พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 1000 ต่อจำนวนการ์ดที่ส่งลงไป
- คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ทั้งหมดในสุสานของคุณออกนอกเกม นำการ์ดบนสนามทั้งหมดกลับสู่เด๊คของเจ้าของจากนั้ันสับเด๊ค
Rainbow Dark Dragon (เรนโบว์ดราก้อนแห่งความมืด)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/0
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเรียกแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องทำการเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยการนำมอนสเตอร์ธาตุมืด 7 ใบในสุสานคุณที่มีชื่อแตกต่างกันออกนอกเกมเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ คุณสามารถนำมอนสเตอร์ธาตุมืดทั้งหมดในสุสานออกนอกเกม พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึน 500 ต่อจำนวนการ์ดถูกนำออกนอกเกม





Rainbow Neos (เรนโบเนออส)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 4500/3000
Effect : "Elemental HERO Neos" + "Rainbow Dragon" หรือ "Rainbow Dark Dragon"
   การ์ดใบนี้ต้องเรียกด้วยวิธีฟิวชั่นโดยที่ต้องใช้วัตถุดิบที่ระบุไว้เท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษวิธีอื่นได้ เทิร์นละครั้งคุณสามารถเลือกใช้ผลของการ์ดนี้ได้ 1 อย่างดังนี้
- ส่งการ์ดมอนสเตอร์ที่คุณควบคุมลงสุสาน นำการ์ดมอนสเตอร์ทั้งหมดที่อีกฝ่ายควบคุมกลับเข้าเด๊คจากนั้นสับเด๊ค
- ส่งการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่คุณควบคุมลงสุสาน นำการ์ดเวทมนตร์/กับดักทั้งหมดที่อีกฝ่ายควบคุมกลับเข้าเด๊คจากนั้นสับเด๊ค
- ส่งใบบนสุดของเด๊คคุณ 1 ใบลงสสุาน สับเปลี่ยนการ์ดทั้งหมดระหว่างสุสานกับเด๊คของอีกฝ่าย


Crystal Vanguard (เจ็มแวนการ์ด)

Level : 3 
Pendulum Scale : 5 Pendulum Scale
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1300/1000
Pendulum Effect : มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Crystal Beast",Rainbow Dragon หรือ Rainbow Dark Dragon ที่อยู่บนสนามของคุณทุกใบจะไม่ตกเป็นเป้าหมายของผลของการ์ดของผู้เล่นอีกฝ่าย
Effect : คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้เพื่อเลือกนำเอาการ์ด Rainbow Dragon, Rainbow Dark Dragon, มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Crystal Beast"หรือเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Crystal" 1 ใบจากในเด็คของคุณขึ้นมือ

Crystal Protector (เจ็มโพรเท็คเตอร์)

Level : 4 
Pendulum Scale : 2 Pendulum Scale
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1500/1800
Pendulum Effect : เทิร์นละครั้ง มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Crystal Beast",Rainbow Dragon หรือ Rainbow Dark Dragon ที่อยู่บนสนามของคุณ จะไม่ถูกทำลายจากผลของการ์ด
Effect : ในช่วงคำนวณความเสียหาย(เทิร์นผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม) ถ้าหากมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Crystal Beast" ของคุณต่อสู้กับมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้จากบนมือหรือบนสนามของคุณ มอนสเตอร์ของคุณที่ทำการต่อสู้จะได้รับพลังโจมตีและป้องกันเพิ่มขึ้นสองเท่าในช่วงคำนวณความเสียหายเท่านั้นและการ์ดมอนสเตอร์ใบนั้นจะถูกทำลายหลังจบคำนวณความเสียหาย

Crystal Abundance

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ส่งมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ที่อยู่ในโซนเวทมนตร์/กับ 4 ใบลงสุสาน จากนั้นส่งการ์ดทั้งหมดบนสนามลงสุสาน แล้วเรียกแบบพิเศษอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากสุสานเท่าที่จะทำได้ โดยจำมอนสเตอร์ที่จะเรียกนั้นจะเท่ากับจำนวนการ์ดของอีกฝ่ายที่ถูกส่งสุสานด้วยผลของการ์ดใบนี้








Crystal Beacon

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อคุณมีอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ที่อยู่ในโซนเวทมนตร์/กับดัก 2 ใบขึ้นไปคุณจึงจะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ได้ ทำการเรียกแบบพิเศษอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ









Crystal Blessing

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากในสุสาน 2 ใบ นำมาวางหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดัก และให้นับว่าการ์ดนั้นเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง










Crystal Promise

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากในโซนเวทมนตร์กับดัก 1 ใบ จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือกใบนั้น











Rare Value

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อคุณมีมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ที่อยู่ในโซนเวทมนตร์/กับดัก 2 ใบขึ้นไป ให้อีกฝ่ายเลือก 1 ใบ ส่งการ์ดที่อีกฝ่ายเลือกลงสุสาน จากนั้นคุณได้จั่วการ์ด 2 ใบ










Crystal Tree

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ทุกครั้งที่มอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ถูกนำไปวางไว้บนโซนเวทมนตร์/กับดัก วาง Crystal Counter 1 เม็ดให้กับการ์ดใบนี้ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ลงสุสาน นำมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากในเด็ค นำมาวางหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดัก และให้นับว่าการ์ดนั้นเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่องตามจำนวน Crystal Counter ที่การ์ดใบนี้มีอยู่







Crystal Release

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: ส่วมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" เท่านั้น เพิ่มพลังโจมตีให้กับมอนสเตอร์ที่ส่วม 800 เมื่อการ์ดใบนี้ออกจากสนามและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเลือกนำมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากในเด๊ค 1 ใบ นำมาวางหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดัก และให้นับว่าการ์ดนั้นเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง








Over the Rainbow

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: คุณจะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ก็ต่อเมื่อบนสนามของคุณมี Rainbow Dragon หรือ Rainbow Dark Dragon หงายหน้าอยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ มอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากในเด๊คของคุณกี่ใบลงมาบนสนาม

Advanced Dark

ประเภท: สนาม Field
Effect: มอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ทั้งหมดบนสนามหรือในสุสาน จะถูกเปลี่ยนเป็นธาตุมืด เมื่อ "Rainbow Dragon" หรือ "Rainbow Dark Dragon" ทำการโจมตี ผลของมอนสเตอร์ที่เป็นเป้าหมายโจมตีจะถูกทำให้ไร้ผล ในช่วงคำนวณความเสียหาย หากคุณได้ความเสียหายจากการต่อสู้ของมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ที่คุณควบคุมอยู่ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" 1 ใบจากในเด๊คลงสุสาน ความเสียหายที่คุณจะได้รับถือว่าเป็นโมฆะ





Ancient City - Rainbow Ruins

ประเภท: สนาม Field
Effect: คุณต้องมี มอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" อยู่ในโซนเวทมนตร์/กับดักซะก่อน ถึงจะสามารถใช้ผลของการ์ดใบนีได้ ตามจำนวนของการ์ดที่มี

1+ : การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากผลของการ์ด
2+ : เทิร์นละครั้ง(นับเทิร์นอีกฝ่ายด้วย) คุณสามารถลดความเสียหายจากการต่อสู้ที่คุณได้รับลงครึ่ง
3+ : ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่น หากมีการเปิดใช้การ์ดเวทมนตร์/กับดัก คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ที่คุณควบคุมอยู่ลงสุสาน ทำให้ผลของการ์ดใบนั้นไร้ผลและทำลายการ์ดใบนั้น
4+ : เทิร์นละครั้ง ในช่วง Main Phase ของคุณ คุณสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ
5+ : เทิร์นละครั้ง ในช่วง Main Phase ของคุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" อยู่ในโซนเวทมนตร์/กับดักของคุณ 1 ใบเพื่อเรียกแบบพิเศษใบนั้น


Crystal Counter

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำการ์ดทั้งหมดบนโซนเวทมนตร์/กับดักของคุณลงสุสาน จากนั้นนำมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากในสุสานเท่าที่เป็นจะทำได้ นำมาวางหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดัก และให้นับว่าการ์ดนั้นเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง ในช่วง End Phase ทำลายมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามทั้งหมด







Crystal Pair

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อมีมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ถูกทำลายจากการต่อสู้และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast"จากในเด๊ค 1 ใบ นำมาวางหงายหน้าในโซนเวทมนตร์/กับดัก และให้นับว่าการ์ดนั้นเป็นการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง ในเทิร์นที่คุณใช้การ์ดใบนี้ คุณจะไม่ได้ความเสียหายจากการต่อสู้







Crystal Raigeki

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ส่งมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากโซนเวทมนตร์/กับดักของคุณ 1 ใบลงสุสาน เลือกทำลายการ์ดที่อีกฝ่ายควบคุม 1 ใบ











Last Resort

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: จะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ได้ต่อเมื่อมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายประกาศโจมตี คุณสามารถนำ "Ancient City - Rainbow Ruins" จากในเด็ค 1 ใบเปิดใช้งานได้ทันที หากอีกฝ่ายมีการใช้เวทย์สนามอยู่ก่อนแล้ว อีกฝ่ายจั่วการ์ด 1 ใบ









Rainbow Gravity

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: หากคุณมีมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ที่มีชื่อแตกต่างกันบนสนามหรือในสุสานครบ 7 ใบ เรียกแบบพิเศษ "Rainbow Dragon" หรือ "Rainbow Dark Dragon" 1 ใบจากในเด๊คหรือสุสานโดยไม่สนใจเงื่อนไขการเรียก









Rainbow Path

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายประกาศโจมตี ส่งมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากโซนเวทมนตร์/กับดักของคุณ 1 ใบลงสุสาน การโจมตีของมอนสเตอร์ใบนั้นไร้ผลและคุณสามารถนำ "Rainbow Dragon" หรือ "Rainbow Dark Dragon" 1 ใบจากในเด๊คขึ้นมือ






Gem Flash Energy

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ในช่วง Standby Phase ของคุณ สร้างความเสียหายให้ผู้เล่นอีกฝ่ายตามจำนวนเวทมนตร์ต่อเนื่องที่หงายหน้าอยู่บนสนาม x 300
Crystal Hoard

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เทิร์นละครั้ง เมื่อมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ด คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" จากในเด็คของคุณ 1 ใบ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณลงสุสาน จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Crystal Beast" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบและการ์ดใบอื่นอีก 1 ใบ นำการ์ดที่เลือกทั้งหมดกลับขึ้นมือ ผลของการ์ดใบนี้ไม่สามารถนำเชนกันได้