วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Dark Counterpart

Dark Elf (เอลฟ์แห่งความมืด)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 2000/800
Effect : คุณต้องจ่าย LP 1000 เพื่อให้การ์ดใบนี้สามารถโจมตีได้




Dark Grepher (เกรฟเฟอร์แห่งความมืด)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1700/1600
Effect : คุณสามารถเรียกการ์ดใบนี้แบบพิเศษจากบนมือได้โดยทิ้งการ์ดมอนสเตอร์ธาตุมืดระดับ 5 หรือสูงกว่า 1 ใบจากบนมือ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทิ้งการ์ดมอนสเตอร์ธาตุมืดจากบนมือ 1 ใบ แล้วเลือกนำมอสเตอร์ธาตุมืด 1 ใบจากในเด๊คลงสุสาน

Dark Valkyria (วัลคิเรียแห่งความมืด)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เทพ/ดูอัล
Atk/Def : 1800/1050
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนามหรืออยู่ในสุสาน ถือว่าการ์ดใบนี้เป็นการ์ดมอนสเตอร์ปกติ ในขณะที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม คุณสามารถเรียกแบบปกติการ์ดใบนี้อีกครั้งการ์ดใบนี้จะกลายเป็นมอนสเตอร์เอฟเฟ็คและจะมีเอฟเฟ็คดังนี้

- เทิร์นละครั้ง เมื่แการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม วาง Spell Counter 1 เม็ดให้กับการ์ดใบนี้ พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 300 ต่อจำนวน Spell Counter ที่การ์ดใบนี้มีอยู่ คุณสามารถถอด Spell Counter ออกจากการ์ดใบนี้ 1 เม็ด แล้วเลือกทำลายมอนสเตอร์หงายหน้าอยู่สนาม 1 ใบ
Dark General Freed (ผู้บัญชาการแห่งความมืด ฟรีด)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2300/1700
Effect : การ์ดใบนี้ ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษ เวทมนตร์ทั้งหมดที่มีผลต่อมอนสเตอร์ธาตุมืดที่คุณควบคุมอยู่จะถูกทำให้ไร้ผลและถูกทำลาย ในช่วง Draw Phase หากการ์ดใบนี้อยู่ในสภาพหงายหน้า คุณสามารถนำมอนสเตอร์ธาตุมืดระดับ 4 จากในเด๊คขึ้นมือ 1 ใบ

Darknight Parsharth (เพอซิอุสแห่งความมืด)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 1900/1400
Effect : หาการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้ลงได้ คุณสามารถนำการ์ดมอนเตอร์ธาตุมืด 1 ใบออกนอกเกม จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ พลังโจมตี้ของการ์ดใบนี้จะขึ้น 100 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ธาตุที่อยู่ในสุสาน
Dark Simorgh (ซิม๊อกแห่งความมืด)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 2700/1000
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนามในนับว่าเป็นมอนสเตอร์ธาตุลมด้วย คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์ธาตุและธาตุลมอย่างละ 1 ใบจากในสุสานออกนอกเกมเพื่อเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือ คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์ธาตุและธาตุลมอย่างละ 1 ใบจากบนมือออกนอกเกมเพื่อเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากในสุสาน ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่สามารถเรียกมอนสเเตอร์แบบเซ็ทคว่ำได้


Dark Armed Dragon (อาร์มดราก้อนแห่งความมืด)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2800/1000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ ยกเว้นเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยต้องมีมอนสเตอร์ธาตุมืดเท่ากับ 3 ใบในสุสานเท่านั้น และไม่สามารถเรียกพิเศษโดยวิธีอื่นได้ คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์ธาตุมืด 1 ใบในสุสานออกนอกเกม เลือกทำลายกา์ด 1 ใบบนสนาม
Dark Horus (ฮอรัสแห่งความมืด)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/1800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม หากมีใช้การ์ดเวทมนตร์ในช่วง Main Phase ของอีกฝ่าย คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ธาตุมืดระดับ 4 จากในสุสาน 1 ใบ
Dark Nephthys (เนฟตี้แห่งความมืด)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 2400/1600
Effect : ถ้าในสุสานของคุณมีมอนสเตอร์ธาตุมืด 3 ใบขึ้นไป และบนมือของคุณมีการ์ดใบนี้อยู่ คุณสามารถนำการ์ดเหล่านั้น 2 ใบในสุสานออกนอกเกม ส่งการ์ดใบนี้ลงสุสาน ใน Standby Phase ถัดไปของคุณ หลังจากที่คุณส่งการ์ดใบนี้ลงสุสาน เรียกแบบพิเศษการ์ดนี้จากในสุสาน เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษ เลือการ์ดทำลายเวทมนตร์/กับดัก 1 ใบบนสนาม
The Dark Creator (ผู้สร้างสรรค์แห่งความมืด)

Level : 8 
ธาตุ : มืด สายฟ้า
Atk/Def : 2300/3000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ ยกเว้นเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยในสุสานของคุณมีมอนสเตอร์ธาตุมืด 5 ใบขึ้นไป และในขณะที่บนสนามของคุณไม่มีมอนสเตอร์ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำมอนสเตอร์ธาตุมืด 1 ใบในสุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ธาตุจากในสุสานของคุณ 1 ใบ
Dark Voltanis (โวลเทนิสแห่งความมืด)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 2800/1400
Effect : หลังจากที่การ์ดกับดักเคาท์เตอร์ของคุณถูกเปิดใช้งานและทำงานสำเร็จ คุณสามารถสามารถสังเวยมอนสเตอร์ธาตุมืด 1 ใบเพื่อเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีนี้ เลือกทำลายการ์ด 1 ใบบนสนาม

Darklord Zerato (เทพตกสวรรค์ เซราโต้)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 2800/2300
Effect : ถ้าในสุสานของคุณมีมอนสเตอร์ธาตุมืดที่มีชื่อแตกต่างกัน 4 ใบขึ้นไป คุณสามารถเรียกขึ้นสูงการ์ดใบนี้โดยสังเวยมอนสเตอร์ธาตุมืด 1 ใบ คุณสามารถส่งการ์ดมอนสเตอร์ธาตุมืด 1 ใบจากบนมือลงสุสาน ทำลายมอนสเตอร์ทั้งหมดบนสนามของอีกฝ่าย ในช่วง End Phase ถ้าคุณใช้ผลของการ์ดนี้ไปแล้ว ทำลายการ์ดใบนี้


Rainbow Dark Dragon (ดาร์คเรนโบว์ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/0
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเรียกแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องทำการเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยการนำมอนสเตอร์ธาตุมืด 7 ใบในสุสานคุณที่มีชื่อแตกต่างกันออกนอกเกมเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ คุณสามารถนำมอนสเตอร์ธาตุมืดทั้งหมดในสุสานออกนอกเกม พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึน 500 ต่อจำนวนการ์ดถูกนำออกนอกเกม



Dark End Dragon (ดาร์กเอนคราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2600/2100
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ธาตุมืด 1 ใบ
   เทิร์นละครั้งคุณสามารถลดพลังโจมและป้องกันของการ์ดใบนี้ลง 500 เลือกมอนสเตอร์ที่อีกฝ่ายควบคุมและส่งการ์ดใบนั้นลงสุสาน


Dark Doriado (โดเรียโด้แห่งความมืด)

Level : 4 
Pendulum Scale : 5 Pendulum Scale
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1800/1400
Pendulum Effect : มอนสเตอร์ธาตุดิน, น้ำ, ลม และไฟบนสนามของคุณทั้งหมดจะได้รับพลังโจมตี/ป้องกันเพิ่ม 200 x จำนวนมอนสเตอร์ที่หงายหน้าบนสนามของคุณที่มีธาตุแตกต่างกัน
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกโดยวิธีใดก็ตามสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์ธาตุดิน, น้ำ, ลม และไฟ อย่างละใบมาวางไว้บนสุดของเด็คคุณ