วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Nordic


Dverg of the Nordic Alfar (จิตวิญญาณแห่งดาวเหนือ เดิร์ก)

Level : 1 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 100/1000
Effect : ในเทิร์นที่การ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติ คุณสามารถเีรยกแบบปกติหริอเซ็ทคว่ำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic" อีก 1 ครั้ง (คุณสามารถใช้ผลนี้ได้เทิร์นละครั้ง) เมื่อการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานจากบนสนามในสภาพหงายหน้า เลือกการ์ดที่มีชื่อว่า "Nordic Relic" 1 ใบจากในสุสานของคุณขึ้นมือ




Mara of the Nordic Alfar (จิตวิญญาณแห่งดาวเหนือ สวาร์ดาฟ)

Level : 2 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 1000/500
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกนำไปเป็นวัตถุดิบซิงโคร ต้องใช้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic" ใบอื่นเป็นวัตถุดิบอีก 2 ใบจากบนมือเท่านั้น





Mimir of the Nordic Ascendant (เทวทูตแห่งดาวเหนือ มิเมอร์)

Level : 2 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 600/0
Effect : เทิร์นละครั้ง ในช่วงเริ่ม Standby Phase ของคุณ ถ้าคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ คุณสามารถส่งการ์ดเวทมนตร์จากบนมือคุณ ลงสุสาน จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากในสุสานของคุณ





Valkyrie of the Nordic Ascendant (เทวทูตแห่งดาวเหนือ วาลคิเรีย)

Level : 2 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เทพ/จูนเนอร์
Atk/Def : 400/800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติ ถ้าอีกฝ่ายมีมอนสเตอร์อยู่บนสนามและคุณมีมอนสเตอร์ใบอื่นอยู่ คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า  "Nordic" จากบนมือของคุณ 2 ใบออกนอกเกม จากนั้นเรียกแบบพิเศษ "Einherjar Tokens" (เผ่านักรบ/ธาตุดิน/Level 4/ATK 1000/DEF 1000) 2 ใบ ในรูปแบบป้องกัน




Tanngnjostr of the Nordic Beasts (สัตว์ร้ายแห่งดาวเหนือ แทนเนียวเตอร์)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 800/1100
Effect : เมื่อมอนสเตอร์ที่คุณควบคุมอยู่นั้นถูกทำลายและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ เทิร์นละครั้ง หากการ์ดใบนี้อยู่ในรูปแบบป้องกัน เปลี่ยนสภาพมันให้เป็นหงายหน้าโจมตี จากนั้นคุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic Beast" จากในเด๊คของคุณ 1 ใบ ยกเว้น "Tanngnjostr of the Nordic Beasts" ในสภาพหงายหน้าป้องกัน


Tanngrisnir of the Nordic Beasts (สัตว์ร้ายแห่งดาวเหนือ แทนกริดเนอร์)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1200/800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้และถูกส่งลงสุสาน เรียกแบบพิเศษ  "Nordic Beast Tokens" (เผ่าสัตว์ป่า/ธาตุดิน/Level 3/ATK 0/DEF 0) จำนวน 2 ใบ





Garmr of the Nordic Beasts (สัตว์ร้ายแห่งดาวเหนือ การ์ม)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 800/1900
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับไม่เกิน 4 คุณนำมอนสเตอร์ที่สู้กับการ์ดใบนี้กลับขึ้นหลังจากคำนวณความเสียหายแล้ว






Guldfaxe of the Nordic Beasts (สัตว์ร้ายแห่งดาวเหนือ โกลแฟกซี่)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า/จูนเนอร์
Atk/Def : 1600/1000
Effect : ถ้าบนสนามของอีกฝ่ายมีมอนสเตอร์ซิงโครและคุณไม่มีมอนสเตอร์บนสนาม คุณสามารถเรียกการ์ดใบนี้แบบพิเศษจากบนมือของคุณได้





Ljosalf of the Nordic Alfar (จิตวิญญาณแห่งดาวเหนือ โลแซฟเปอร์)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1400/1200
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์บนสนามของคุณ 1 ใบ ยกเว้นการ์ดนี้ จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ 1 ใบจากบนมือคุณที่มีระดับเท่ากับหรือน้อยกว่ามอนสเตอร์ที่คุณเลือกใบนั้น




Tyr of the Nordic Champions (ผู้บัญชาการแห่งดาวเหนือ ไทร์)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2000/2000
Effect : ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่สามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic" ได้ ยกเว้น "Tyr of the Nordic Champions" หากบนสนามของคุณไม่มีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic" ใบอื่นหงายหน้าอยู่ ทำลายการ์ดใบนี้ทันที




Vanadis of the Nordic Ascendant (เทวทูตแห่งดาวเหนือ เวเนดิส)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เทพ/จูนเนอร์
Atk/Def : 1200/400
Effect : การ์ดใบนี้สามารถใช้แทนมอนสเตอร์จูนเนอร์ที่มีชิ่อว่า "Nordic" ใบอื่นๆ ได้ในการใช้เรียกซิงโคร ถ้าการ์ดใบนี้ถูกใช้เป็นวัตถุดิบซิงโคร และวัตถุดิบซิงโครใบอื่นเป็นมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic" เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic" จากในเด๊คของคุณ 1 ใบ ส่งลงสุสาน การ์ดใบนี้จะมีระดับเท่ากับมอนสเตอร์ที่ถูกส่งลงสุสานจนกระทั่งถึง End Phase



Svartalf of the Nordic Alfar (จิตวิญญาณแห่งดาวเหนือ สวาทาล์ฟ)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 1400/1600
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic"จากในสุสานของคุณ ขึ้นมือ 1 ใบ
Jormungardr the Nordic Serpent (มังกรปีศาจแห่งดาวเหนือ จอมูนก้าร์)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/3000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ถ้าหากบนสนามมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" หงายหน้าอยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือของคุณลงไปยังสนามของผู้เล่นอีกฝ่ายในสภาพหงายหน้าป้องกัน เมื่อบนสนามไม่มีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" หงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทันที เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเปลี่ยนรูปแบบจากหง่ายหน้าป้องกันไปเป็นหงายหน้าโจมตี ผู้คุมการ์ดใบนี้จะได้รับความเสียหาย 3000 ผลของการ์ดใบนี้จะใช้งานได้หนึ่งครั้งต่อการเปลี่ยรูปแบบการ์ดในสภาพหงายหน้าเท่านั้น
Fenrir the Nordic Wolf (หมาป่าปีศาจแห่งดาวเหนือ แฟนเรอร์)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 4000/4000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ในช่วง Main Phase 2 ของคุณ หากบนสนามมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" หงายหน้าอยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือของคุณลงไปยังสนามของผู้เล่นอีกฝ่ายในสภาพหงายหน้าป้องกัน เมื่อบนสนามไม่มีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" หงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทันที เมื่ิอเข้า Battle Phase ของคุณ มอนสเตอร์ที่อยู่บนสนามทั้งหมดจะถูกเปลี่ยนรูปแบบเป็นหงายหน้าโจมตี ในเทิร์นนั้นผู้เล่นทุกคนจะได้รับความเสียหายจากการต่อสู้ของการ์ดใบนี้


Loki, Lord of the Aesir (จักรพรรดิ์เทพดาวเหนือ โลกิ)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 3300/3000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ที่ชื่อว่า "Nordic Alfer" 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 2 ใบขึ้นไป
   เทิร์นละครั้ง เมื่อผู้เล่นอีกฝ่ายทำการใช้กาฺดเวทมนตร์/กับดักในช่วง Battle Phase คุณสามารถยกเลิกผลและทำลายการ์ดใบนั้นทันที (เป็น Quick Effect : ผลของการ์ดที่เร็วที่สุด) ในช่วง End Phase หากการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่และถูกทำลายโดยการ์ดของอีกฝ่าย (จากการต่อสู้หรือจากผลของการ์ด) และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำมอนสเตอร์จูนเนอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic Alfer" 1 ใบในสุสานของคุณออกนอกเกม เรียกแบบพิเศษจากใบจากในสุสาน และเมื่อถูกเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีนี้ คุณสามารถเลือกนำการ์ดกับดักในสุสานของคุณ ขึ้นมือได้ 1 ใบ
Odin, Father of the Aesir (จักรพรรดิ์เทพดาวเหนืออันศักดิ์สิทธิ์ โอดิน)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 4000/3500
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ที่ชื่อว่า "Nordic Ascendant" 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 2 ใบขึ้นไป
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทำให้การ์ดนี้ไม่ได้ผลจากเวทมนตร์/กับดัก จนกระทั่งถึง End Phase ในช่วง End Phase หากการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่และถูกทำลายโดยการ์ดของอีกฝ่าย (จากการต่อสู้หรือจากผลของการ์ด) และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำมอนสเตอร์จูนเนอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic Ascendant" 1 ใบในสุสานของคุณออกนอกเกม เรียกแบบพิเศษจากใบจากในสุสาน และเมื่อถูกเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีนี้ คุณได้จั่วการ์ด 1 ใบ
Thor, Lord of the Aesir (จักรพรรดิ์เทพดาวเหนือ ธอร์)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 3500/2800
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ที่ชื่อว่า "Nordic Beast" 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 2 ใบขึ้นไป
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทำให้ผลของการ์ดมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามทั้งหมดของอีกฝ่ายไร้ผลจนถึง End Phase ในช่วง End Phase หากการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่และถูกทำลายโดยการ์ดของอีกฝ่าย (จากการต่อสู้หรือจากผลของการ์ด) และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำมอนสเตอร์จูนเนอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic Beast" 1 ใบในสุสานของคุณออกนอกเกม เรียกแบบพิเศษจากใบจากในสุสาน และเมื่อถูกเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีนี้ สร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย 800


Gotterdammerung

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" 1 ใบของคุณให้อีกฝ่ายควบคุมแทน ในช่วง End Phase ถัดไปของอีกฝ่าย ทำลายการ์ดมอนสเตอร์ที่เลือกใบนั้นและนำการ์ดบนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดออกนอกเกม









Nordic Relic Draupnir

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: สวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่ชื่อ "Nordic" หรือ "Aesir" เท่านั้น เพิ่มพลังโจมตีให้กับมอนสเตอร์ที่สวม 800 เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายด้วยผลของการ์ด คุณสามาถเลือกนำการ์ดที่มีชื่อว่า "Nordic Relic" 1 ใบจากในเด็คขึ้นมือ









March Towards Ragnarok

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" ของคุณบนสนาม 1 ใบ การ์ดมอนสเตอร์ที่เลือกนั้นจะไม่ได้รับผลของเวทมนตร์/กับดัก แต่ผลของการ์ดใบนั้นจะไม่สามารถใช้งานได้ จนกระทั่งถึง End Phase










The Nordic Lights

ประเภท: สนาม Field
Effect: มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic" จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายในสภาพหงายหน้า มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic" ที่หงายหน้าทั้งหมดจะถูกทำลาย












Divine Relic Mjollnir

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" บนสนามของคุณ 1 ใบ การ์ดที่เลือกจะสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งใน Battle Phase ของเทิร์น











Nordic Relic Brisingamen

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ของคุณและมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย อย่างละ 1 ใบ พลังโจมตีของมอนสเตอร์ของคุณจะเท่ากับพลังโจมตีของตั้งต้นของมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่เลือก จนถึง End Phase










Nordic Relic Gungnir

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" หรือ "Nordic" 1 ใบบนสนามของคุณออกนอกเกม จากนั้นเลือกทำลายการ์ด 1 ใบบนสนาม ในช่วง End Phase ครั้งที่ 2 หลังจากที่คุณใช้การ์ดใบนี้ นำมอนสเตอร์ที่ถูกนำออกนอกเกมด้วยผลของการ์โนี้กลับมาสู่สนามในสภาพหงายหน้าโจมตี








Nordic Relic Laevateinn

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกทำลายการ์ดมอนสเตอร์ 1 ใบบนสนาม ในขณะที่ผลของการ์ดใบนี้ทำงาน ผลของการ์ดใบอื่นๆ จะไม่สามารถขัดขวางการทำงานของการ์ดใบนี้ได้










Nordic Relic Megingjord

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" หรือ "Nordic" 1 ใบบนสนามของคุณ มอนสเตอร์ที่คุณเลือกจะได้พลังโจมตี/ป้องกันเพิ่มขึ้น 2 เท่าจากพลังโจมตี/ป้องตั้งต้นของมอนสเอตร์ใบนั้น จนกระทั่งถึง End Phase แต่มอนสเตอร์ใบนั้นจะไม่สามารถโจมตีใส่ผู้เล่นโดยตรงได้








Gleipnir, the Fetters of Fenrir

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Nordic" 1 ใบจากในเด๊คของคุณขึ้นมือ











Odin's Eye

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ในช่วง Standby Phase ของผู้เล่นแต่ละฝ่าย เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ ทำให้การ์ดที่เลือกใบนั้นไม่สามารถใช้เอฟเฟ็คได้จนกระทั่งถึง End Phase จากนั้นดูการ์ดบนมือและที่เซ็ทคว่ำอยู่บนสนามของอีกฝ่ายได้ทั้งหมด (การเปิดดูการ์ด จะไม่ส่งผลให้ผลของการ์ดที่คว่ำอยู่ทำงาน)







Solemn Authority

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Aesir" 1 ใบบนสนามของคุณ เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์ที่เลือกโดยผลของการ์ดใบนี้จะไม้สามารถถูกเลือกเป็นเป้าหมายของผลของการ์ดได้ ทำลายการ์ดใบนี้เมื่อถึง Standby Phase ครั้งที่ 2 หลังจากเปิดใช้การ์ดใบนี้