วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Sphinx





Guardian Sphinx (สฟริงซ์ผู้พิทักษ์)

Level : 5 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : หิน
Atk/Def : 1700/2400
Effect : เทิร์นละครั้ง การ์ดใบนี้สามารถเปลี่ยนสภาพเป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ หากการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพลิกหงาย มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมด จะถูกทำกลับขึ้นมือ







Criosphinx (คลีโอสฟริงซ์)

Level : 6 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : หิน
Atk/Def : 1200/2400
Effect : เมื่อมีมอนสเตอร์ออกจากสนามโดยกลับขึ้นมือเจ้าของ ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของมอนสเตอร์ใบนั้นต้องเลือกทั้งการ์ด 1 ใบจากบนมือลงสุสาน







Hieracosphinx (เฮราโคสฟริงซ์)

Level : 6 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : หิน
Atk/Def : 2400/1200
Effect : ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่สามารถเลือกโจมตีมอนสเตอร์ที่อยู่ในสภาพคว่ำป้องกันได้







Andro Sphinx (อันโดรสฟริงซ์)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 3000/2500
Effect : จ่าย LP 500 เพื่อเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ เมื่อมี "Pyramid of Light" หงายหน้าอยู่บนสนาม การ์ดใบนี้จะไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นที่มันถูกเรียกออกมาทั้งแบบปกติและแบบพิเศษ การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษจากสุสานได้ เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ที่ป้องกันจากการต่อสู้ลงได้ สร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายเท่ากับครึ่งหนึ่งของพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายไป



Sphinx Teleia (สฟริงซ์เทเรอา)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 2500/3000
Effect : จ่าย LP 500 เพื่อเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ เมื่อมี "Pyramid of Light" หงายหน้าอยู่บนสนาม การ์ดใบนี้จะไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นที่มันถูกเรียกออกมาทั้งแบบปกติและแบบพิเศษ การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษจากสุสานได้ เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ที่ป้องกันจากการต่อสู้ลงได้ สร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายเท่ากับครึ่งหนึ่งของพลังป้องกันของมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายไป



Theinen the Great Sphinx (สฟริงซ์อันโดรจีนัส)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 3500/3000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือหรือในเด็คของคุณ โดยจ่าย LP 500 ในตอนที่ "Andro Sphinx" และ "Sphinx Teleia" ในเวลาเดียวกัน มื่อเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้สำเร็จ จ่าย LP 500 เพื่อเพิ่มพลังโจมตีให้กับการ์ดใบนี้อีก 3000 จนกระทั่งถึง End Phase




Exxod, Master of the Guard (เทพผู้พิทักษ์ เอ็กซ์โซด)

Level : 8 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : หิน
Atk/Def : 0/4000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ,แบบเซ็ทคว่ำ หรือแบบพิเศษได้ ยกเว้นสังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Sphinx" 1 ใบบนสนามของคุณเท่านั้น ทุกครั้งที่มีมอนสเตอร์ธาตุดินถูกเรียกแบบพลิกหงาย ในขณะที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม สร้างความเสียหายให้ผู้เล่นอีกฝ่าย 1000



Pyramid of Light

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ถ้าการ์ดใบนี้ออกจากสนามในสภาพหงายหน้า ทำลาย  "Andro Sphinx" และ "Sphinx Teleia" ที่อยู่บนของคุณและนำการ์ดเหล่านั้นออกนอกเกม