วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Yubel



Yubel (ยูเบล)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ คุณจะไม่ได้ความเสียหายใดๆ จากการต่อสู้ของการ์ดนี้ ในช่วงคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้อยู่ในสภาพหงายหน้าโจมตีและถูกโจมตีโดยมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย สร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายตามจำนวนพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่โจมตีการ์ดใบนี้ ในช่วง End Phase ของคุณ ทำการสังเวยมอนสเตอร์บนสนาม 1 ใบหรือเลือกทำลายการ์ดใบนี้ หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายโดยไม่ใช่ผลการ์ดใบนี้เอง เรียกแบบพิเศษ "Yubel - Terror Incarnate" 1 ใบจากบนมือ,ในเด็ค หรือในสุสาน

Yubel  - Terror Incarnate (ยูเบล - ตัวตนอันน่าสะพรึงกลัว)

Level : 11 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Yubel" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ คุณจะไม่ได้ความเสียหายใดๆ จากการต่อสู้ของการ์ดนี้ ในช่วงคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้อยู่ในสภาพหงายหน้าโจมตีและถูกโจมตีโดยมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย สร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายตามจำนวนพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่โจมตีการ์ดใบนี้ ในช่วง End Phase ของคุณ ทำลายการ์ดมอนสเตอร์บนสนามทั้งหมด หากการ์ดใบนี้ออกจากสนามในสภาพหงายหน้า เรียกแบบพิเศษ "Yubel - The Ultimate Nightmare" 1 ใบจากบนมือ,ในเด็ค หรือในสุสาน
Yubel - The Ultimate Nightmare (ยูเบล - สุดยอดแห่งฝันร้าย)

Level : 12 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Yubel - Terror Incarnate" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ คุณจะไม่ได้ความเสียหายใดๆ จากการต่อสู้ของการ์ดนี้ ในช่วงคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้อยู่ในสภาพหงายหน้าโจมตีและถูกโจมตีโดยมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย สร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายตามจำนวนพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่โจมตีการ์ดใบนี้และทำลายการ์ดใบนั้นด้วย

Neos Wiseman (เนออส ไวส์แมน)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 3000/3000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือโดยทำการส่ง "Elemental Hero Neos" และ "Yubel" ที่หงายหน้าบนสนามของคุณอย่างละ 1 ใบลงสุสานเท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากผลของการ์ด หลังจบการคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้ทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย สร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายตามจำนวนพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่โจมตีการ์ดใบนี้และคุณจะได้รับ LP ตามจำนวนพลังป้องกันของมอนสเตอร์ที่ต่อสู้ด้วย