วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

Translate Card :: Rose


Rose Archer (โรสอาเชอร์)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1000/100
Effect : ในช่วงระหว่างเทิร์นของผู้เล่นคนใดก็ตาม หากผู้เล่นอีกฝ่ายทำการใช้การ์ดงานการ์ดกับดัก และบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์เผ่าพืชหงายหน้าอยู่ คุณสามารถทิ้งการ์ดใบนี้จากบนมือ เพื่อยกเลิกผลและทำลายการ์ดใบนั้นทิ้ง







Rose Fairy (แฟรี่แห่งกุหลาบ)

Level : 3 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : พืช
Atk/Def : 600/1200
Effect : หากการ์ดใบนี้ถูกนำขึ้นมือจากในเด็ค เนื่องจากผลของการ์ด คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดนี้ได้









Twilight Rose Knight (อัสวินไนส์โรส)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ/จูนเนอร์
Atk/Def : 1000/1000
Effect : ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่สามารถเลือกมอนสเตอร์เผ่าพืชเป็นเป้าหมายในห้การโจมตีได้ หากการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดมอนสเตอร์เผ่าพืชที่มีระดับตั้งแต่ 4 ลงไป จากบนมือของคุณ 1 ใบ







Revival Rose (รีไวเวล โรส)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : พืช
Atk/Def : 1300/1300
Effect : ถ้ามอนสเตอร์เผ่าพืชที่มีระดับ 5 ขึ้นไปของคุณถูกทำลาย คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากในสุสานได้


Bird of Roses (โรสเบิร์ด)

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : พืช
Atk/Def : 1800/1500
Effect : หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้ในสภาพหงายหน้าโจมตี และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์จูนเนอร์ เผ่าพืช จำนวน 2 ใบจากในเด็ค ลงมาในสภาพหงายหน้าป้องกัน







Blue Rose Dragon (บลูโรสดราก้อน)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1600/1200
Effect : หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนามและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเลือก "Blue Rose Dragon" 1 ใบ หรือมอนสเตอร์เผ่าพืช 1 ใบ จากสุสานของคุณ แล้วทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก







Rose Paladin (โรสพาลาดิน)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1800/200
Effect : หากการ์ดใบนี้ทำลายมนอสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และส่งลงสุสาน คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ แล้วทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์เผ่าพืช 1 ใบจากบนมือหรือในเด็คของคุณ ลงมาในสภาพป้องกัน คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้จากบนมือลงสุสาน เพื่อนำมอนสเตอร์เผ่าพืชที่มีระดับ 7 ขึ้นไปจากในเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ คุณสามารถผลของ "Rose Paladin" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น



Rose, Warrior of Revenge (โรส, นักรบสาวแห่งความแค้น)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ/จูนเนอร์
Atk/Def : 1600/600
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายการจากต่อสู้ให้กับผู้เล่นอีกฝ่ายได้ จะสร้างความเสียหายอีก 300 ให้ผู้เล่นอีกฝ่าย









Rose Witch (แม่มดกุหลาบ)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : พืช
Atk/Def : 1600/1000
Effect : การ์ดใบนี้ถูกใช้ในการเรียกขั้นสูงมอนสเตอร์เผ่าพืช จะนับว่าการ์ดนี้เป็นเครื่องสังเวยจำนวน 2 ใบ









Witch of the Black Rose (แม่มดกุหลาบดำ)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 1700/1200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติสำเร็จและคุณไม่มีการ์ดใบอื่นบนสนาม คุณต้องจั่วการ์ด 1 ใบและแสดงการ์ดที่จั่วมานั้นให้อีกฝ่ายดู หากการ์ดที่จั่วมาได้ ไม่ใช่การ์ดมอนสเตอร์ นำการ์ดใบนั้นส่งลงสุสานและทำลายการ์ดใบนี้ทันที






Rose Tentacles (โรส เทนตาเคิล)

Level : 6 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : พืช
Atk/Def : 2200/1200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ เมื่อ Battle Phase ของคุณ การ์ดใบนี้จะได้รับจำนวนครั้งการโจมตีได้ตามจำนวนมอนสเตอร์เผ่าพืชบนสนามของอีกฝ่ายในเทิร์นั้นๆ ทุกครั้งที่การ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์เผ่าพืชจากการต่อสู้ได้ ผู้เล่นอีกฝ่ายจะได้รับความเสียหาย 300






Regenerating Rose (สปลิท เดมอน โรส)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : พืช
Atk/Def : 0/1500
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Regenerating Rose Tokens" (เผ่า พืช/ธาตุ มืด/Level 3/ATK 1200/DEF 1200) จำนวน 2 ใบ








Fallen Angel of Roses (เทพธิดาตกสวรรค์ โรสซอเซอเรอร์)

Level : 7 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : พืช
Atk/Def : 2400/1300
Effect : คุณสามารเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้โดยการนำมอนสเตอร์เผ่าพืชบนสนามของคุณ 1 ใบ กลับขึ้นมือ แต่ถ้าการ์ดใบนี้ออกนอกสนาม จะถูกนำออกนอกเกมแทน








Queen Angel of Roses (เทพธิดาแห่งความกล้าหาญ ควีน ออฟ โรส)

Level : 7 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : พืช
Atk/Def : 2400/1300
Effect : คุณสามารถเรียกขั้นสูงการ์ดใบนี้ได้ โดยใช้มอนสเตอร์เผ่าพืชบนสนามของคุณเพียง 1 ใบเท่านั้น เทิร์นละครั้ง ในทุกๆ Standby Phase ของคุณ ทำลายมอนสเตอร์ที่พลังโจมตีต่ำที่สุดบนสนาม 1 ใบ






Rosaria, the Stately Fallen Angel (โรซาเรี่ยน เทพตกสวรรค์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความกล้าหาญ)

Level : 8 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : พืช
Atk/Def : 2900/2400
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ หรือ เซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษ โดยการนำมอนสเตอร์เผ่าพืชที่มีระดับ 7 ขึ้นไป 1 ใบจากบนมือและอีก 1 ใบจากนั้นสุสานออกนอกเกม เท่านั้น เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทำให้ผลของการ์ดที่หงายหน้าอยู่บนสนามทั้งหมดไร้ผล จนกระทั่งจบเทิร์นๆ นั้น






Splendid Rose (สเปนดิดโรส)

Level : 6 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : พืช
Atk/Def : 2200/2000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอรที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำมอนสเตอร์เผ่าพืชในสุสานของคุณ 1 ใบออกนอกเกม เพื่อเลือกมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่สนามอีกฝ่าย 1 ใบ มอนสเตอร์ที่ถูกเลือกจะถูกลดพลังโจมตีลงครึ่งหนึ่ง จนกว่าจะจบเทิร์น ในช่วง Battle Phase ของคุณ เมื่องการทำการโจมตีไปแล้ว  คุณสามารถนำมอนสเตอร์เผ่าพืชในสุสานของคุณ 1 ใบออกนอกเกม เพื่อลดพลังโจมตีของการ์ดใบนี้ลงครึ่งหนึ่ง เพื่อที่จะสามารถโจมตีได้อีกครั้งใน Battle Phase นั้นๆ

Black Rose Dragon (แบล็คโรสดราก้อน)

Level : 7 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2400/1800
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอรที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เมื่อการ์ดใบนึ้ถูกเรียกแบบซิงโคร คุณสามารถทำลายการ์ดทั้งหมดบนสนามได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์เผ่าพืช 1 ใบจากในสุสานของคุณออกนอกเกม เพื่อที่จะเลือกมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่อยู่ในรูปแบบป้องกัน 1 ใบ ทำการเปลี่ยนlสภาพการ์ดที่เลือกเป็นหงายหน้าโจมตี และเมื่อมอนสเตอร์ที่เลือกถูกเปลี่ยนสภาพด้วยผลของการ์ดใบนี้ พลังโจมตีของการ์ดใบนั้นจะเป็น 0 จนกว่าจะจบเทิร์นนั้น


Black Rose Moonlight Dragon (มังกรบุปผาจันทรา แบล็คโรส)

Level : 7 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2400/1800
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอรที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เมื่อการ์ดใบนึ้ถูกเรียกแบบพิเศษ หรือเมื่อผู้เล่นอีกฝ่ายทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ระดับ 5 ขึ้นไป คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่ถูกเรียกแบบพิเศษบนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ นำกลับขึ้นมือ คุณสามารถใช้ผลของ "Black Rose Moonlight Dragon" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น






Mark of the Rose

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: นำมอนสเตอร์เผ่าพืชในสุสานของคุณ 1 ใบออกนอกเกม สวมใส่การ์ดใบนี้ให้กับมอนสเตอร์ของผู้เล่นอีกฝ่าย ในทุก Standby Phase ของคุณ มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้จะอยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ และในช่วง End Phase ของคุณ การ์ดใบนั้นจะกลับไปยังเจ้าของเดิม










Thorn of Malice

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะ "Black Rose Dragon" หรือมอนสเตอร์เผ่าพืชเท่านั้น มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้ จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 600 เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้ทำการโจมตีมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกันของอีกฝ่าย ผู้เล่นอีกฝ่ายจะได้ความเสียหายจากผลต่างของพลังโจมตีและป้องกันของมอนสเตอร์ที่ทำการต่อสู้ หลังคำนวณความเสียหาย มอนสเตอร์ที่ถูกโจมตีโดยมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้ จะถูกลดพลังโจมตี/ป้องกัน ลง 600 และจะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้






Black Garden

ประเภท: สนาม Field
Effect: เมื่อมีการเรียกมอนสเตอร์แบบปกติหรือแบบพิเศษ ของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม โดยที่ไม่ใช่ผลของ "Black Garden" มอนสเตอร์ใบนั้นจะถูกลดพลังโจมตีลงครึ่งหนึ่ง (มอนสเตอร์ที่ลดพลังโจมตีผลการ์ดนี้ แม้การ์ดนี้จะออกจากสนาม ผลก็ยังคงอยู่) และเรียกแบบพิเศษ "Rose Token" (เผ่า พืช/ธาตุ มืด/ระดับ 2/ATK 800/DEF 800) ในสภาพหงายหน้าโจมตีบนสนามของผู้เล่นอีกฝ่ายที่ไม่ได้เรียกมอนสเตอร์ คุณสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์ 1 ใบในสุสานของคุณ ที่มีพลังโจมตีเท่าผลรวมพลังโจมตีทั้งหมดของมอนสเตอร์เผ่าพืชบนสนาม จากนั้นทำลายการ์ดใบนี้และมอนสเตอร์เผ่าพืชกี่ใบก็ได้บนสนาม จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่คุณเลือกจากสุสาน