วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

Translate Card :: Venom


Venom Cobra (เวน่อม ครอบร้า)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์เลื้อยคลาน
Atk/Def : 100/2000
Text : เกล็ดแข็งปกคลุมไปทั่วร่างของเจ้างูเห่ายักษฺตัวนี้ มันล่าเหยื่อโดยการพ่นพิษจำนวนมากใส่ แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ของมัน จึงสมาคาดเดาการฌจมตีของมันได้ง่าย


Venom Snake (เวน่อม สเนก)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์เลื้อยคลาน
Atk/Def : 1200/600
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถวาง Venom Counter 1 เม็ดบนการ์ดมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ ถ้าคุณใช้ผลของการ์ดนี้ ในเทิร์นนั้นการ์ดใบนี้จะโจมตีไม่ได้
Venom Serpent (เวน่อม เซอเพ้น)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์เลื้อยคลาน
Atk/Def : 1000/800
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถวาง Venom Counter 1 เม็ดบนการ์ดมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ
Venom Snake (เวน่อม โบอา)

Level : 6 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์เลื้อยคลาน
Atk/Def : 1600/1200
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถวาง Venom Counter 2 เม็ดบนการ์ดมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย ถ้าคุณใช้ผลของการ์ดนี้ ในเทิร์นนั้นการ์ดใบนี้จะโจมตีไม่ได้
Vennominon the King of Poisonous Snakes (ราชาอสรพิษ เวนโนมิน่อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์เลื้อยคลาน
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยผลของการ์ดมอนสเตอร์ใบอื่นได้ การ์ดใบนี้จะไม่ได้รับผลของ "Venom Swamp" พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเท่ากับ 500 x จำนวนมอนสเตอร์เผ่าสัตว์เลื้อยคลานในสุสานของคุณ เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และส่งลงสุสาน คุณสามารถนำมอนสเตอร์เผ่าสัตว์เลื้อยคลาน 1 ใบจากสุสานของคุณออกนอกเกม แล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายใบนั้น
Vennominaga the Deity of Poisonous Snakes (เทพอสรพิษ เวนโนมิเนก้า)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์เลื้อยคลาน
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ทคว่ำ ต้องเรียกแบบพิเศษจากผลของ "Rise of the Snake Deity" เท่านั้นในครั้งแรก และการ์ดใบนี้จะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้โดยวิธีอื่นยกเว้นด้วยผลของตัวมันเอง ลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเท่ากับ 500 x จำนวนมอนสเตอร์เผ่าสัตว์เลื้อยคลานในสุสานของคุณ การ์ดใบนี้จะไม่ต้องเป็นเป้าของผลของการ์ด(เวทมนตร์/กับและมอนสเตอร์) เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และส่งลงสุสาน คุณสามารถนำมอนสเตอร์เผ่าสัตว์เลื้อยคลาน 1 ใบจากสุสานของคุณออกนอกเกม แล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายใบนั้น เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายจากการต่อสู็ให้อีกฝ่ายได้ วาง Hyper-Venom Counter บนการ์ดนี้ 1 เม็ด เมื่อการ์ดใบนี้มี Hyper-Venom Counter ครบ 3 เม็ด คุณจะชนะในการดูเอลครั้งนั้นทันที


Venom Shot

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: จะใช้งานการ์ดใบนี้ได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Venom",Vennominon the King of Poisonous Snakes หรือ Vennominaga the Deity of Poisonous Snakes อยู่ ทำการส่งมอนสเตอร์เผ่าสัตว์เลื้อยคลาน 1 ใบจากในเด็คของคุณลงสุสาน จากนั้นวาง Venom Counter 2 เม็ดให้กับมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ
Venom Swamp

ประเภท: สนาม Field
Effect: ในช่วง End Phase ของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม ทำการวาง Venom Counter 1 เม็ดให้กับมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามทั้งหมด ยกเว้นมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Venom" จากนั้นทำการลดพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่มี Venom Counter อยู่ 500 x จำนวน Venom Counter ที่มีการ์ดใบนั้นมีอยู่ ถ้ามอนสเตอร์ถูกลดพลังโจมตีลงด้วยผลของการ์ดใบนี้จนเหลือ 0 ทำลายการ์ดใบนั้นทันที


Ambush Fangs

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: จะใช้งานการ์ดใบนี้ได้ต่อเมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Venom"บนสนามของคุณต้องเป็นเป้าการประกาศโจมตี ยกเลิกการโจมตีนั้นและจบ Battle Phase นั้นที และวาง Venom Counter 1 เม็ดให้กับมอนสเตอร์ที่โจมตีใบนั้น
Rise of the Snake Deity

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อ "Vennominon the King of Poisonous Snakes" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณถูกทำลายโดยที่ไม่การทำลายการต่อสู้ เรียกแบบพิเศษ "Vennominaga the Deity of Poisonous Snakes" 1 ใบจากนมือหรือในเด็คของคุณ
Venom Burn

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์บนสนามที่มี Venom Counter อยู่ 1 ใบ ทำการถอด  Venom Counter ออกจากการ์ดที่เลือกทั้งหมด จากนั้นสร้างความเสียหาย 700 x จำนวน Venom Counter ที่ถูกถอดออกจากการ์ดให้กับอีกฝ่าย
Snake Deity's Command

ประเภท: เคาน์เตอร์ Counter
Effect: ทำการแสดงการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Venom" 1 ใบจากบนมือคุณให้อีกฝ่ายดู จกานั้นทำการยกเลิกผลของการ์ดเวทมนตร์ของอีกฝ่ายและทำลายการ์ดใบนั้นทิ้ง