วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Translate Card :: Gladiator Beast


Gladiator Beast Andal (กลาดิอัลบีส อันดัล)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1900/1500
Text : นักรบหมีตาเดียวตนนี้ มันคือนักล่าที่โจมตีเหยื่อด้วยตบด้วยกรงเล็บของมัน ไม่ใครที่จะต้านทานการโจมตีอันรวดเร็วและหนักหน่วงของมันได้


Gladiator Beast Murmillo (กลาดิอัลบีส เมอร์มิลโล่)

Level : 3 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : ปลา
Atk/Def : 800/400
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" ทำการเลือกทำลายการ์ดมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Murmillo"
Gladiator Beast Retiari (กลาดิอัลบีส รีเทียริ)

Level : 3 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : น้ำ
Atk/Def : 1200/800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" คุณสามารถทำการนำการ์ดจากในสุสานของอีกฝ่าย 1 ใบจากในสุสานของอีกฝ่ายออกนอกเกม หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Retiari"
Gladiator Beast Samnite (กลาดิอัลบีส แซมไนท์)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1600/1200
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายโดยมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" จากในเด็ค 1 ใบขึ้นมือคุณ หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Samnite"
Gladiator Beast Torax (กลาดิอัลบีส โทแร็กซ์)

Level : 3 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : ปลา
Atk/Def : 1400/400
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็ค จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ
Gladiator Beast Bestiari (กลาดิอัลบีส เบสโทรี่)

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 1500/800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" เลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนาม 1 ใบ หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Bestiari"
Gladiator Beast Darius (กลาดิอัลบีส ดาริอุส)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1700/300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" จากในสุสานของคุณ 1 ใบ แต่ผลของการ์ดที่ถูกเรียกมานั้นจะถูกทำให้ไร้ผลและมันจะถูกสับเข้าเด็คเมื่อการ์ดใบนี้ออกจากสนาม หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Darius"
Gladiator Beast Dimacari (กลาดิอัลบีส ไดแครี่)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1600/1200
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" การ์ดใบนี้จะสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งใน Battle Phase หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Dimacari"
Gladiator Beast Equeste (กลาดิอัลบีส แอคคิวเตอร์)

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 1600/1200
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" เลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast"1 ใบจากในสุสานของคุณขึ้นมือ 1 ใบ หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Equeste"
Gladiator Beast Hoplomus (กลาดิอัลบีส โฮโปลมัส)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : หิน
Atk/Def : 700/2100
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" พลังป้องกันตั้งต้นของการ์ดใบนี้จะเท่ากับ 2400 หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Hoplomus"
Gladiator Beast Laquari (กลาดิอัลบีส ลาเควอร์)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1800/400
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" พลังโจมตีตั้งต้นของการ์ดใบนี้ขะเท่ากับ 2100 หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Laquari"
Gladiator Beast Lanista (กลาดิอัลบีส ลานิสต้า)

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 1800/1200
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" เลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast"1 ใบจากในสุสานของคุณ 1 ใบ จากนั้นำการ์ดที่เลือกออกนอกเกม จะทำให้การ์ดใบนี้มีชื่อเหมือนกับการ์ดที่ถูกนำออกนอกเกมจนถึง End Phase ของเทิร์นนั้น หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Lanista"
Gladiator Beast Secutor (กลาดิอัลบีส ซีกัตเตอร์)

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์เลื้อยคลาน
Atk/Def : 400/300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 2 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Secutor"
Gladiator Beast Tygerius (กลาดิอัลบีส ไทเกล)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1800/800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถใช้เป็นวัตถุดิบฟิวชั่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" คุณสามารถทิ้งการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากบนมือลงสุสาน แล้วเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คขึ้นมือ
Gladiator Beast Spartacus (กลาดิอัลบีส สปาติคัส)

Level : 5 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ไดโนเสาร์
Atk/Def : 2200/1600
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ ยกเว้นจะถูกเรียกโดยผลของ "Gladiator Beast Hoplomus" เท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ เลือกการ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า"Gladiator Beast" จากในเด็คขึ้นมือ 1 ใบ หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Spartacus"
Gladiator Beast Alexander (กลาดิอัลบีส อเล็กซานเดอร์)

Level : 6 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 2400/600
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ ยกเว้นจะถูกเรียกโดยผลของ "Gladiator Beast Dimacari" เท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ การ์ดใบนี้จะไม่ได้รับจากการ์ดเวทมนตร์ หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Alexander"
Gladiator Beast Octavius (กลาดิอัลบีส อ๊อคทาวิอุส)

Level : 7 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 2500/1200
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast"เลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่คว่ำอยู่ในโซนเวทมนตร์/กับดัก 1 ใบ หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี นำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คหรือเลือกทิ้งการ์ด 1 ใบแทน
Gladiator Beast Augustus (กลาดิอัลบีส อักกัสเทล)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 2600/1000
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" จากบนมือของคุณ 1 ใบในรูปแบบป้องกันและนำการ์ดเรียกใบนั้นกลับเข้าเด็คเมือถึง End Phase หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Augustus"
Test Ape (สเลฟ แอป)

Level : 2 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 700/300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" ที่มีเลเวล 4 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากในเด็คของคุณ
Test Tiger (สเลฟ ไทเกอร์)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 600/300
Effect : ถ้าบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" หงายหน้าอยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้เพื่อเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามคุณ 1 ใบ นำการ์ดที่เลือกสับเข้าเด็ค จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบจากเด็คของคุณ การเรียกแบบพิเศษนี้นับว่าเป็นการเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast"


Gladiator Beast Essedarii (กลาดิอัลบีส เอสเซดารี่)

Level : 5 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 2500/1400
Effect : มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 2 ใบ
   การ์ดใบนี้ต้องถูกเรียกครั้งแรกจากเอ็กตร้าเด็คเท่านั้น โดยนำการ์ดวัตถุดิบที่ใช่เรียกนั้นสับเข้าเด็คแทนการใช้ "Polymerization"
Gladiator Beast Gyzarus (กลาดิอัลบีส ไกซาเรส)

Level : 6 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 2400/1500
Effect : "Gladiator Beast Bestiari" + มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบ
   การ์ดใบนี้ต้องถูกเรียกครั้งแรกจากเอ็กตร้าเด็คเท่านั้น โดยนำการ์ดวัตถุดิบที่ใช้เรียกนั้นสับเข้าเด็คแทนการใช้ "Polymerization" เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษสำเร็จ เลือกทำลายการ์ดบนสนามสูงสุด 2 ใบ หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเอ็กตร้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 2 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Bestiari"
Gladiator Beast Gaiodiaz (กลาดิอัลบีส จีเออร์ดิอัส)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ไดโนเสาร์
Atk/Def : 2600/1500
Effect : "Gladiator Beast Spartacus" + มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 1 ใบ
   การ์ดใบนี้สามารถเรียกจากเอ็กตร้าเด็คได้โดยนำการ์ดวัตถุดิบที่ใช้เรียกนั้นสับเข้าเด็คแทนการใช้ "Polymerization" เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษสำเร็จ เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และส่งลงสุสานสำเร็จ สร้างความเสียหายให้ผู่้ล่นอีกฝ่ายเท่ากับพลังป้องกันของมอนสเตอร์ที่ถูกทำลาย หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเอ็กตร้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 2 ใบจากในเด็คยกเว้น "Gladiator Beast Spartacus"
Gladiator Beast Heraklinos (กลาดิอัลบีส เฮราไคนอส)

Level : 8 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 3000/2800
Effect : "Gladiator Beast Laquari" + มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 2 ใบ
   การ์ดใบนี้ต้องถูกเรียกครั้งแรกจากเอ็กตร้าเด็คเท่านั้น โดยนำการ์ดวัตถุดิบที่ใช้เรียกนั้นสับเข้าเด็คแทนการใช้ "Polymerization" เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม เมื่อมีการเปิดใช้งานการ์ดเวทมนตร์/กับดัก คุณสามารถทิ้งการ์ดบนมือ 1 ใบลงสุสาน เพื่อยกเลิกผลและทำลายการ์ดใบนั้น
Gladiator Beast Nerokius (กลาดิอัลบีส เนโรคิอุส)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 2800/1900
Effect : มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 3 ใบ
   การ์ดใบนี้สามารถเรียกจากเอ็กตร้าเด็คได้โดยนำการ์ดวัตถุดิบที่ใช้เรียกนั้นสับเข้าเด็คแทนการใช้ "Polymerization" การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี อีกฝ่ายจะไม่สามารถเปิดใช้งานการ์ดหรือใช้ผลของการ์ดได้จนกว่าจะจบช่วงคำนวณความเสียหาย หลังจากจบ Battle Phase ถ้าหากการ์ดใบนี้โจมตีหรือถูกโจมตี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สับเข้าเอ็กตร้าเด็คและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 2 ใบจากในเด็ค


Gladiator's Return

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 3 ใบจากในสุสานสับเข้าเด็ค จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ

Gladiator Beast's Respite

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 2 ใบจากบนมือของสับเข้าเด๊ค จากนั้นจั่วการ์ด 3 ใบ
Gladiator Proving Ground

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" ที่มีเลเวล 4 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณขึ้นมือ 1 ใบ
Gladiator Beast's Battle Archfiend Shield

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" เท่านั้น ถ้ามอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะถูกทำลาย ทำลายการ์ดใบนี้แทน ถ้าการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานเนื่องจากมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้กลับเข้าเด็ค นำการ์ดใบนี้ขึ้นมือทันที
Gladiator Beast's Battle Halberd

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" เท่านั้น ถ้ามอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ทำการโจมตี เลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดัก 1 ใบหลังจบช่วงคำนวณความเสียหาย ถ้าการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานเนื่องจากมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้กลับเข้าเด็ค นำการ์ดใบนี้ขึ้นมือทันที
Gladiator Beast's Battle Gladius

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" เท่านั้น มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 300 ถ้าการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานเนื่องจากมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้กลับเข้าเด็ค นำการ์ดใบนี้ขึ้นมือทันที
Gladiator Beast's Battle Manica

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" เท่านั้น มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้(คำนวณความเสียหายตามปกติ) ถ้าการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานเนื่องจากมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้กลับเข้าเด็ค นำการ์ดใบนี้ขึ้นมือทันที
Gladiator Taming

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: ถ้าบนสนามมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" หงายหน้าอยู่ เลือกใช้ผล 1 อย่างดังนี้

- เลือกมอนสเติร์ที่หงายหน้าบนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ ทำการเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ของการ์ดใบนั้น
- เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" หงายหน้าอยู่บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ ทำการควบคุมการ์ดใบนั้นจนถึง End Phase
Indomitable Gladiator Beast

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" หงายหน้าอยู่ บนสนามของคุณ 1 ใบ การ์ดที่เลือกจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 500 จนถึง End Phase เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในสุสานของคุณ คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" 2 ใบจากในสุสานของคุณกลับเข้าเด๊ค จากนั้นนำการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือ
Colosseum - Cage of the Gladiator Beasts

ประเภท: สนาม Field
Effect: ทุกครั้งที่ผู้เล่นฝ่ายใดก็ตามทำการเรียกมอนสเตอร์แบบพิเศษจากเด๊ค วางเม็ดเคาท์เตอร์ 1 เม็ดบนการ์ดใบนี้ มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast"ทั้งหมดบนสนามจะได้รับพลังโจมตี/ป้องกันเพิ่มขึ้น 100 x  จำนวนเม็ดเคาท์เตอร์ที่การ์ดใบนี้มีอยู่ิถ้ากร์ดใบนี้จะถูกทำลายด้วยผลของการ์ด คุณสามารถทิ้งการ์ด "Colosseum - Cage of the Gladiator Beasts" จากบนมือ 1 ใบ เพื่อยกเลิกการ์ดทำลายนั้นได้


Defensive Tactics

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ถ้าบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" หงายหน้าอยู่ สำหรับในเทิร์นนี้ มอนสเตอร์ของคุณจะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ และความเสียหายต่างๆ ที่เกิดจากการต่อสู้ในเทิร์นนั้นจะเป็น 0 เมื่อใช้งานการ์ดใบนี้ไปแล้ว การ์ดใบนี้กลับไปล่างสุดของเด็คของคุณ
Double Tag Team

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: การ์ดใบนี้จะใช้งานได้ต่อเมื่อคุณทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" สำเร็จ ทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" ที่มีเลเวล 4 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากบนมือหรือในเด๊คของคุณ
Gladiator Lash

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: การ์ดใบนี้จะใช้งานได้ต่อเมื่อคุณทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" สำเร็จ ผู้เล่นอีกฝ่ายต้องทำการเลือกทิ้งการ์ดจากบนมือ 1 ใบ
Trojan Gladiator Beast

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" ลงบนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ เมื่อทำสำเร็จ คุณจั่วการ์ด 1 ใบ
Disarm

ประเภท: เคาน์เตอร์ Counter
Effect: นำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" จากบนมือของคุณกลับเข้าเด๊ค เพื่อทำการยกเลิกผลของการ์ดเวทมนตร์และทำลายการ์ดใบนั้นทิ้ง
Gladiator Beast War Chariot

ประเภท: เคาน์เตอร์ Counter
Effect: เมื่อมีการใช้งานผลของการ์ดมอนสเตอร์ และบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" หงายหน้าอยู่ ทำการยกเลิกผลและทำลายการ์ดใบนั้นทิ้งทันที
Parry

ประเภท: เคาน์เตอร์ Counter
Effect: นำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Gladiator Beast" จากบนมือของคุณกลับเข้าเด๊ค เพื่อทำการยกเลิกผลของการ์ดกับดักและทำลายการ์ดใบนั้นทิ้ง