วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Translate Card :: Elemental Lord



Grandsoil the Elemental Lord (จิตวิญญาณเทพเจ้าแห่งผืนดิน แกรนซอย)

Level : 8 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 2800/2200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยในสุสานของคุณต้องมีมอนสเตอร์ธาตุดิน 5 ใบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ ทำการเลือกมอนสเตอร์ 1 ใบจากในสุสานของผู้เล่นฝ่ายได้ก็ได้ 1 ใบ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้นบนสนามของคุณ ถ้าการ์ดใบนี้ออกจากสนาม ทำการข้าม Battle Phase ในเทิร์นถัดไปของคุณ
Moulinglacia the Elemental Lord (จิตวิญญาณเทพเจ้าแห่งน้ำแข็ง มูแลงเกลซ)

Level : 8 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : มังกรทะเล
Atk/Def : 2800/2200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยในสุสานของคุณต้องมีมอนสเตอร์ธาตุน้ำ 5 ใบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ สุ่มทิ้งการ์ดบนมืออีกฝ่าย 2 ใบ (ถ้ามีน้อยกว่านั้นก็ทิ้งให้หมด) คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Moulinglacia the Elemental Lord" ได้เทิร์นละครั้ง ถ้าการ์ดใบนี้ออกจากสนาม ทำการข้าม Battle Phase ในเทิร์นถัดไปของคุณ
Pyrorex the Elemental Lord (จิตวิญญาณเทพเจ้าแห่งเปลวเพลิง ไพโร เร็กซ์)

Level : 8 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไดโนเสาร์
Atk/Def : 2800/2200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยในสุสานของคุณต้องมีมอนสเตอร์ธาตุไฟ 5 ใบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ เลือกทำลายมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ ถ้าทำสำเร็จ ผู้เล่นทั้งหมดจะได้รับความเสียหายครึ่งหนึ่งของพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายด้วยผลนี้ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Pyrorex the Elemental Lord" ได้เทิร์นละครั้ง ถ้าการ์ดใบนี้ออกจากสนาม ทำการข้าม Battle Phase ในเทิร์นถัดไปของคุณ
Windrose the Elemental Lord (จิตวิญญาณเทพเจ้าแห่งสายลม วินด์โร้ด)

Level : 8 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 2800/2200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยในสุสานของคุณต้องมีมอนสเตอร์ธาตุลม 5 ใบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ ทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนามของีกฝ่ายทั้งหมด คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Windrose the Elemental Lord" ได้เทิร์นละครั้ง ถ้าการ์ดใบนี้ออกจากสนาม ทำการข้าม Battle Phase ในเทิร์นถัดไปของคุณ