วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Translate Card :: Sacred Beast




Phantom Hamon, Lord of Striking (จักรพรรดิ์แห่งสายฟ้า ฮามอน)

Level : 10 
ธาตุ : แสง
เผ่าพันธุ์ : สายฟ้า
Atk/Def : 4000/4000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษ(จากบนมือ) โดยการส่งการ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง 3 ใบที่หงายหน้าอยู่นสนามของคุณลงสสุานและไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดนี้ทำลายมอนสเตอร์ฝ่ายตรงข้ามได้และส่งลงสุสาน สร้างความเสียหายให้กับผู้เล่นอีกฝ่าย 1000 ในขณะที่การ์ดใบนี้อยู่ในรูปแบบป้องกัน ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่สามารถเลือกเป้าโจมตีอื่นได้นอกจากการ์ดใบนี้



Raviel, Lord of Phantasms (จักรพรรดิ์แห่งปีศาจมายา ราวิเอล)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 4000/4000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษ(จากบนมือ) โดยการสังเวยมอนสเตอร์เผ่าปีศาจ 3 ใบที่หงายหน้าบนสนามของคุณและไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่ออีกฝ่ายทำการเรียกมอนสเตอร์แบบปกติ เรียกแบบพิเศษ Phantasm Token (เผ่าปีศาจ/ธาตุความมืด/ระดับ 1/ATK 1000/DEF 1000) Token นี้จะไม่สามารถประกาศโจมตีได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ 1 ใบสนามที่คุณควบคุมอยู่ พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนพลังโจมตีตั้งต้นของการ์ดมอนสเตอร์ที่ถูกสังเวยไปจนกระทั่งถึง End Phase

 Uria, Lord of Searing Flames (จักรพรรดิ์แห่งเปลวเพลิงศักดิ์สิทธิ์ อูเรีย)

Level : 10 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษ(จากบนมือ) โดยการส่งการ์ดกับดักต่อเนื่อง 3 ใบที่หงายหน้าอยู่นสนามของคุณลงสสุานและไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ พลังโจมตีและป้องกันของการ์ดใบนี้จะเพิ่มตามจำนวนการ์ดกับดักต่อเนื่องที่อยู่ในสุสานใบละ 1000 เทิร์นละครั้ง เลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักของอีกฝ่าย 1 ใบและทำลายการ์ดใบนั้นทิ้ง ในขณะที่ใช้งานเอฟเฟ็คนี้อยู่ เวทมนตร์/กับดักจะไม่สามารถสั่งใช้งานได้



Armityle the Chaos Phantom (ปีศาจแห่งกลียุค อาร์มิไทล์)

Level : 12 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 0/0
Effect : Uria, Lord of Searing Flames + Hamon, Lord of Striking Thunder" + Raviel, Lord of Phantasms
   การ์ดใบนี้สามารถเรียกแบบฟิวชั่นจากเอ็กตร้าเด็คได้โดยนำการ์ดที่เป็นวัตถุดิบของการ์ดใบนี้ที่อยู่บนสนามของคุณออกนอกเกมทั้งหมด(ไม่ต้องใช้ Polymerization ในการเรียก) การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ และพลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 10000 ในเทิร์นของคุณเท่านั้น





Phantasmal Martyrs
ประเภท: ปกติ Normal
Effect: จะใช้งานได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมี Uria, Lord of Searing Flames และ Hamon, Lord of Striking Thunder หงายหน้าอยู่เท่านั้น ทิ้งการ์ดจากบนมือลงสุสาน 2 ใบ เรียกแบบพิเศษ Phantasmal Martyr Tokens (เผ่าปีศาจ/ธาตุความมืด/ระดับ 1/ATK 0/DEF 0) 3 ใบบนสนามของคุณในรูปแบบโจมตี