วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

Translate Card :: Evil Hero Series




Evil Hero Infernal Prodigy (อีวิลฮีโร่  เฮล แบรท)

Level : 2 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 300/600
Effect : หากคุณไม่มีมอนสเตอร์บนสนาม สามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือคุณ ในรูปแบบหงายหน้าตั้งโจมตี ในช่วง End Phase ถ้าคุณใช้การ์ดนี้สังเวยเพื่อเรียกมอนสเตอร์ "HERO" ในเทิร์นนี้ จะได้จัวการ์ด 1 ใบ
Evil Hero Infernal Gainer (อีวิลฮีโร่  เฮล เกนเนอร์)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 1600/0
Effect : ในช่วง Main Phase 1 คุณสามารถนำมอนสเตอร์เผ่าปีศาจที่คุณควบคุมอยู่และหงายหน้าอยู่ 1 ใบออกจากเกม เลือกมอนสเตอร์เป้าหมายที่จะทำให้สามารถโจมตีได้ 2 ครั้งใน Battle Phase บนสนามของคุณ ในช่วง Standby Phase ถัดไปหลังจากผลของการ์ดนี้ถูกใช้งานแล้ว นำการ์ดมอนสเตอร์ที่ออกนอกเกมโดยผลของการนี้กลับสู่สนามในสภาพโจมตี






Evil Hero Malicious Edge (อีวิลฮีโร่ มาลิเชียส เอดจ์)

Level : 7 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 2600/1800
Effect : หากอีกฝ่ายควบคุมมอนสเตอร์อยู่ คุณสามรถสังเวยมอนสเตอร์เพียง 1 ใบ สำหรับเรียกการ์ดนี้ เมื่อการ์ดใบนี้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ป้องกันอยู่ หากพลังโจมตีของการ์ดใบนี้เหนือกว่า ผู้เล่นอีกฝ่ายจะได้รับความเสียหายตามส่วนต่างพลังป้องกัน













Evil Hero Infernal Sniper (อีวิลฮีโร่ เฮล สไนเปอร์)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 2000/2500
Effect :"Elemental HERO Clayman" + "Elemental HERO Burstinatrix"
   การ์ดต้องถูกเรียกแบบพิเศษโดย "Dark Fusion" และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายโดยการ์ดเวทมนตร์ ในแต่ละช่วง Standby Phase ของคุณ จะสร้างความเสียหาย 1000 ให้กลับฝ่ายตรงข้าม แต่การ์ดนี้จำเป็นต้องอยู่ในสภาพของรูปแบบหงายหน้าและป้องกันเท่านั้น ผลของการ์ดนี้จึงจะทำงานและคงอยู่





Evil Hero Infernal Wing (อีวิลฮีโร่ อินเฟอร์โนวิง)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 2100/1200
Effect : "Elemental HERO Avian" + "Elemental HERO Burstinatrix"
   เมื่อการ์ดใบนี้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ป้องกันอยู่ หากพลังโจมตีของการ์ดใบนี้เหนือกว่า ผู้เล่นอีกฝ่ายจะได้รับความเสียหายตามส่วนต่างพลังป้องกัน เมื่อการ์ดนี้สามารถทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากต่อสู้และลงสุสาน จะสร้างความเสียหายให้ผู้เล่นอีกฝ่ายตามจำนวนพลังโจมตีหรือพลังป้องกัน(ขึ้นอยู่กลับว่าค่าใดมากกว่ากัน คาที่มากกว่าจะส่งผลต่อผู้เล่นิีกฝ่าย) ของมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายไปลงสุสาน


Evil Hero Lightning Golem (อีวิลฮีโร่ ไลท์นิ่งโกเลม)

Level : 6 
ธาตุ : แสง
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 2400/1500
Effect : "Elemental HERO Sparkman" + "Elemental HERO Clayman"
   การ์ดต้องถูกเรียกแบบพิเศษโดย "Dark Fusion" และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ เทิร์นละครั้ง เลือมอนสเตอร์บนสนาม 1 ใบ และทำลายการ์ดใบนั้น




Evil Hero Dark Gaia (อีวิลฮีโร่ ดาร์ก ไกอา)

Level : 8 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : ?/0
Effect : มอนสเตอร์เผ่าปีศาจ + มอนสเตอร์เผ่าหิน
   การ์ดต้องถูกเรียกแบบพิเศษโดย "Dark Fusion" และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเท่ากับผลรวมของพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่ใช้เป็นวัตถุดิบทั้งหมด เมื่อการ์ดนี้ประกาศโจมตี คุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่อยู่ในสภาพป้องกันให้เป็นสภาพโจมตี (ผลผลิกหงาย[Flip Effect]จะไม่สามารถทำงานได้ในขณะที่ผลของการ์ดนี้ทำงาน)



Evil Hero Malicious Fiend (อีวิลฮีโร่ มาลิเชียส เดวิล)

Level : 8 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 3500/2100
Effect : "Evil HERO Malicious Edge" + มอนสเตอร์เผ่าปีศาจระดับ 6 ดาวขึ้นไป
   การ์ดต้องถูกเรียกแบบพิเศษโดย "Dark Fusion" และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ ในระหว่างที่กำลังเข้าสู่ Battle Phase ของอีกฝ่าย การ์ดมอนสเตอร์ที่คว่ำอยู่ทั้งหมดที่อีกฝ่ายควบคุมจะถูกเปลี่ยนให้เป็นรูปแบบหงายหน้าโจมตี และมอนสเตอร์เหล่านั้นต้องทำการโจมตีการ์ดใบนี้, ถ้าเป็นไปได้ (หมายถึงถ้าไม่มีผลอื่นมาขัดขวาง ก็ต้องโจมตี)



Evil Hero Wild Cyclone (อีวิลฮีโร่ ไวด์ไซโคลน)

Level : 8 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 1900/2300
Effect : "Elemental HERO Avian" + "Elemental HERO Wildheart"
   การ์ดต้องถูกเรียกแบบพิเศษโดย "Dark Fusion" และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี อีกฝ่ายจะไม่สามารถสั่งใช้การ์ดเวทมนตร์/กับดักได้จนกว่าจะจบช่วงคำนวณคำเสียหาย เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายจากการต่อสู้ให้กับผู้เล่นอีกฝ่ายได้ ทำลายการ์ดเวทมนตร์และกับดักทั้งหมดที่หมอบคว่ำอยู่บนสนามของอีกฝ่ายทันที







Dark Calling

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: การ์ดนี้จะใช้สำหรับเรียกมอนสเตอร์ฟิวชั่นที่ใช้ Dark Fusion เรียกเท่านั้น โดยนำเอามอนสเอตร์วัตถุดิบทั้งหมดจากบนมือหรือในสุสานชองมนสเตอร์ฟิวชั่นที่เลือกออกนนอกเกม จากนั้นเรียกมอนสเตอร์ฟิวชั่นใบนั้นออกจาก Extra Deck ของคุณ (การเรียกด้วยวิธีนี้นับว่าเป็นการเรียกโดยใช้ Dark Fusion)









Dark Fusion

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ส่งการ์ดมอนสเตอร์จากบนมือหรือบนสนามที่เป็นวัตถุดิบในการฟิวชั่นที่ระบุของมอนสเตอร์ฟิวชั่นเผ่าปีศาจที่เลือก(การเรียกด้วยวิธีนี้ นับว่าเป็นเรียกด้วยวิธีฟิวชั่น) การ์ดที่ถูกแบบพิเศษด้วยวิธีนี้ จะไม่สามารถถูกกำหนดเป้าหมายจากเวทมนตร์ กับดัก และผลของการ์ดได้ในเทิร์นนี้