วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

Translate Card :: Destiny Hero Series



Destiny HERO - Dark Angel (เดสทินี้ฮีโร่ - ดาร์กแองเจิล)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 0/0
Effect : ถ้าในสุสานของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" 3 ใบขึ้นไป คุณสามารถทิ้งการ์ดใบนี้จากบนมือลงสุสาน จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" จากในสุสาน 1 ใบ ทำการ์ดเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือกบนสนามของอีกฝ่ายในสภาพหงายหน้าป้องกัน จากนั้นยกเลิกผลของการ์ดเวทมนตร์หรือผลของการ์ดอื่นๆ ที่คุณเปิดใช้งานอยู่ทั้งหมด ถ้าทำสำเร็จ ทำลายการ์ดที่เรียกทันที ในช่วง Standby Phase ของคุณ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้และการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ใบอื่น 1 ใบจากในสุสานนอกเกม จากนั้นผู้เล่นแต่ละฝ่ายทำการเลือกการ์ดเวทมนตร์ปกติจากเด็คของแต่ละคน 1 ใบ แล้วนำมาวางไว้บนสุดของเด็คแต่ละคน
Destiny HERO - Disk Commander (เดสทินี้ฮีโร่ - ดิสค์กาย)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 300/300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษจากสุสาน จั่วการ์ด 2 ใบ
Destiny HERO - Departed (เดสทินี้ฮีโร่ - ดีพาร์สเต็ทกาย)

Level : 2 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1000/0
Effect : ในช่วง Standby Phase ของคุณ หากการ์ดใบนี้อยู่ในุสาน เรียกแบบพิเศษการ์ดนี้จากสุสานในรูปแบบหงายหน้าโจมตีบนสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายจาการต่อสู้ จะ๔ุกนำออกนอกเกมแทนการลงสุสาน หากการ์ดนี้ถูกผลของการ์ดทำให้ต้องทิ้งลงสุสานจากบนมือหรือในเด็ค นำการ์ดใบนี้ออกนอกเกมแทน
Destiny HERO - Blade Master (เดสทินี้ฮีโร่ - แด๊กเกอร์กาย)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 300/600
Effect : ในช่วงระหว่าง Battle Phase ของอีกฝ่าย คุณสามารถทิ้งการ์ดนี้จากบนมือ มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ทั้งหมดที่คุณควบคุมจะมีพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 800 จนจบเทิร์น
Destiny HERO - Dread Servant (เดสทินี้ฮีโร่ - เดรด เซอร์แวนท์)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 400/700
Effect : เมื่อการ์โนี้เรียกแบบปกติ วาง Clock Counter 1 เม็ด ให้กับ Clock Tower Prison เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้และถูกลงสุสาน คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์หรือกับดักที่คุณควบคุมอยู่ 1 ใบและทำลายการ์ดใบนั้น


Destiny HERO - Doom Lord (เดสทินี้ฮีโร่ - เดวิลกาย)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 600/800
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย 1 ใบบนสนาม นำการ์ดนั้นออกนอกเกม คุณจะไม่สามารถประกาศโจมตีได้เมื่อในเทิร์นที่คุณใช้ผลของการ์ดนี้ และการ์ดใบนี้ต้องอยู่ในสภาพหงายหน้าโจมตีจึงจะสามารถใช้ผลของการ์ดนี้ได้ มอนสเตอร์ที่ถูกส่งออกนอกเกมจะกลับมาในสภาพเดิมใน Standby Phase  ที่ 2 หลังจากที่คุณใช้ผลของการ์ดนี้

Destiny HERO - Captain Tenacious (เดสทินี้ฮีโร่ - ไดฮาร์ดกาย)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 800/800
Effect : เทิร์นละครั้ง ในระหว่างช่วง Standby Phase คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่ถูกทำลายจากการต่อสู้ในเทิร์นที่แล้ว หากมอนสเตอร์ที่เลือกนั้นถูกทำลาย สามารถเรียกแบบพิเศษได้การ์ดเลือกไว้ได้
Destiny HERO - Celestial (เดสทินี้ฮีโร่ - ดิไวน์กาย)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1600/1400
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ประกาศโจมตี คุณสามารถเลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์ที่หงายหน้าบนสนามอีกฝ่าย 1 ใบ ถ้าทำสำเร็จ สร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย 500 ถ้าคุณไม่มีการบนมือ ยกเว้นในเทิร์นที่การ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้และการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ใบอื่น 1 ใบจากในสุสานนอกเกม จากนั้นจั่วการ์ด 2 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Destiny HERO - Celestial" ได้เทิร์นละครั้ง
Destiny HERO - Decisionguy (เดสทินี้ฮีโร่ - ดีซิชั่นกาย)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1600/1000
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 6 ขึ้นไปของอีกฝ่ายไม่สามารถโจมตีการ์ดใบนี้ได้ คุณสามารถใช้ผลแต่ละอย่างของ "Destiny HERO - Decisionguy" ได้ 1 ครึ่งต่อการดูเอล

- ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกในกรณีใดก็ตามได้ก็ตามสำเร็จ คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "HERO" จากในสุสานของคุณ 1 ใบเพิ่มขึ้นมือ เมื่อจบเทิร์นนี้
- ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม ถ้ามีผลของการ์ดที่มีผลสร้างความเสียหายให้กับคุณ แล้วการ์ดใบนี้อยู่ในสุสานของคุณ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือจากในสุสาน จากนั้นความเสียหายที่เกิดจากผลของการ์ดใบนั้นจะกลายเป็น 0
Destiny HERO - Defender (เดสทินี้ฮีโร่ - ดีเฟ่นกาย)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 100/2700
Effect : ในระหว่าง Standby Phase ของอีกฝ่าย หากการ์ดใบนี้อยู่ในสภาพหงายหน้าป้องกัน อีกฝ่ายได้จั่วการ์ด 1 ใบ




Destiny HERO - Fear Monger (เดสทินี้ฮีโร่ - ดูมกาย)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1000/1000
Effect : ในระหว่าง Standby Phase ของคุณ หากการ์ดใบนี้อยู่ในสุสานเพราะถูกทำลายจากการต่อสู้ในเทิร์นที่แล้ว คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่อยู่ในสุสาน ยกเว้น "Destiny HERO - Fear Monger" แลัวเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก

Destiny HERO - Dunker (เดสทินี้ฮีโร่ - ดั๊งกาย)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1200/1700
Effect : คุณสามารถส่งการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" จากบนมือคุณลงสุสาน สร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย 500

Destiny HERO - Diamond Dude (เดสทินี้ฮีโร่ - ไดมอนด์กาย)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1400/1600
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปิดดูการ์ดใบบนสุดของเด็ดได้ ถ้าเป็นการ์ดเวทมนตร์ปกติ ส่งการ์ดใบนั้นลงสุสาน หากเป็นการ์ดชนิดอื่น ส่งการ์ดใบนั้นไปไว้ใต้สุดของเด็ค ใน Main Phase ของเทิร์นหน้า คุณสามารถใช้ผลของการ์ดเวทมนตร์ที่คุณทิ้งลงไปในสุสานได้ (ผลจะไม่เกิด ถ้าไม่มีการ์ดใบนี้อยู่ในการควบคุม)
Destiny HERO - Drillguy (เดสทินี้ฮีโร่ - ดริลล์กาย)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1600/1200
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษสำเร็จ คุณสามารถเรียกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่มีพลังโจมตีเท่ากับหรือต่ำกว่ากา์ดใบนี้จากบนมือของคุณ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Destiny HERO - Drillguy" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกัน สร้างความเสียหายส่วนต่างให้ผู้เล่นอีกฝ่าย
Destiny HERO - Dynamiteguy (เดสทินี้ฮีโร่ - ไดนาไมท์กาย)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1000/1000
Effect : เมื่อมีมอนสเตอร์ต่อสู้กัน ในช่วงคำนวณความเสียหายในระหว่างเทิร์นผู้เล่นใดก็ตาม คุณสามารถทิ้งการ์ดใบนี้จากบนมือลงสุสาน ความเสียหายที่คุณได้รับจะเท่ากับ 0 จากนั้นสร้างความเสียหาย 1000 ให้ผู้เล่นทุกคน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานออกนอกเกม จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่หงายหน้าบนสนามของคุณ 1 ใบ การ์ดที่ถูกเลือกจะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 1000 จนจบเทิร์นอีกฝ่าย
Destiny HERO - Malicious (เดสทินี้ฮีโร่ - เดโบลิคกาย)

Level : 6 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 800/800
Effect : คุณสามารถนำการ์ดออกนอกเกมจากในสุสานเพื่อเรียกแบบพิเศษ "Destiny HERO - Malicious" จากในเด็คของคุณ








Destiny HERO - Dasher (เดสทินี้ฮีโร่ - แดชกาย)

Level : 6 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2100/1000
Effect : คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ใบอื่น 1 ใบบนสนามของคุณ การ์ดนี้จะได้พลังโจมตีเพิ่ม 1000 จนกระทั่งจบเทิร์น เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี จะเปลี่ยนรูปเป็นหงายหน้าป้องกัน หากการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน ในช่วง Draw Phase เพียงครั้งเดียวเท่านั้น คุณสามารถแสดงการ์ดมอนสเอตร์ที่คุณจั่วขึ้นมาได้ และเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้น



Destiny HERO - Double Dude (เดสทินี้ฮีโร่ - ดับเบิลกาย)

Level : 6 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1000/1000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ การ์ดนี้สามารถโจมตีได้ 2 ครั้งใน Battle Phase ในช่วง Standby Phase ของคุณ หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายในเทิร์นที่แล้วและอยู่ในสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ  "Double Dude Tokens" (เผ่านักรบ/ธาตุมืด/Level 4 /ATK 1000/DEF 1000) 2 ใบ





Destiny HERO - Dreadmaster (เดสทินี้ฮีโร่ - เดรดกาย)

Level : 6 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1000/1000
Effect : หากการ์ดนี้ถูกเรียกแบบพิเศษจากผลของ "Clock Tower Prison" ทำลายมอนสเตอร์ทั้งหมดที่คุณควบคุม ยกเว้นมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม ในระหว่างเทิร์นที่คุณเรียกแบบพิเศษการ์ดนี้ออกมา มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" จะไม่ถูกทำลายและคุณจะไม่ได้รับความเสียหายจากการต่อสู้เมื่อการ์ดเหล่านั้นทำการต่อสู้ พลังโจมตี/ป้องกันของการ์ดนี้ จะเท่ากับผลของรวมของพลังโจมตี/ป้องกันเดิม ของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่เราควบคุมอยู่ทั้งหมดบนสนาม
Destiny HERO - Dogma (เดสทินี้ฮีโร่ - ด๊อกม่ากาย)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 3400/2400
Effect : การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติได้ ต้องเรียกแบบพิเศษ(จากบนมือคุณ) โดยการสังเวยมอนสเตอร์ 3 บนสนามของคุณ โดยหนึ่งในเครื่องสังเวยในนั้นต้อง มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" อยู่ด้วย และไม่สามาเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนีเรียกสำเร็จ ใน Standby Phase ถัดไปของอีกฝ่าย LP ของอีกฝ่ายจะลดลงเหลือครึ่งเดียว




Destiny HERO -Plasma (เดสทินี้ฮีโร่ - บลู-ดี)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1900/600
Effect : การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติได้ ต้องเรียกแบบพิเศษ(จากบนมือคุณ) โดยการสังเวยมอนสเตอร์ 3 บนสนามของคุณ และไม่สามารเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบหงายหน้าอยู่บนสนามมอนสเตอร์เอฟเฟ็คที่อีกฝ่ายควบคุมทั้งหมดจะหมดสภาพ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ของฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ มาสวมใส่ให้กับการ์ดนี้ การ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นครึ่งหนึ่งของมอนสเตอร์ที่นำมาสวมใส่ (สามารถใช้ผลนี้ได้เทิร์นละครั้งและสวมใส่ได้มากสุดเพียง 1 ใบเท่านั้น)



Destiny End Dragoon (ดรากูน ดี-เอน)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 3000/3000
Effect : "Destiny HERO - Plasma" + "Destiny HERO - Dogma"

   การเรียกโดยวิธีการฟิวชั่นของการ์ดนี้ จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบที่ระบุไว้เท่านั้นจึงจะสามารถเรียกการ์ดนี้ได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ ทำลายการ์ดใบนั้นและสร้างความเสียหายตามจำนวนพลังโจมตีของการ์ดที่ถูกทำลายไป(ในกรณีที่การ์ดนั้นคว่ำอยู่ จะไม่สร้างความเสียหาย) หากใช้ผลนี้ คุณจะไม่สามารถเข้าสู่ Battle Phase ได้ ในช่วง Standby Phase ของคุณ หากการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ในสุสานคุณ 1 ใบออกนอกเกม แล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้

Destiny HERO - Dystopiaguy (เดสทินี้ฮีโร่ - ดิสโทเปียกาย)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/2400
Effect :  มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" จำนวน 2 ใบ

   ถ้าการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ ทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ระดับ 4 หรือต่ำกว่า 1 ใบ จากนั้นสร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายเท่ากับพลังโจมตีของการ์ดที่เลือก ในระหว่างเทิร์นผู้เล่นใดก็ตาม ถ้าพลังโจมตีของการ์ดใบนี้ไม่เท่ากับพลังโจมตีตั้งต้นของมันเอง คุณสามารถเลือกทำลายการ์ดใบนสนามได้ 1 ใบ แต่พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเหลือเท่าพลังโจมตีตั้งต้น คุณสามารถใช้ผลของ "Destiny HERO - Dystopiaguy" ได้เทิร์นละครั้่งเท่านั้น

Destiny Draw

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ทิ้งการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" 1 ใบจากบนมือ จากนั้นจั่วการ์ด 2 ใบ

Over Destiny

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" 1 ใบจากในสุสาน เรียกแบบพิเศษอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" 1 ใบ โดยที่มอนสเตอร์ตัวนั้นต้องมี Level เท่ากับครึ่งนึงของมอนสเตอร์ที่เลือกไว้สุสสาน มอนสเตอร์ที่เรียกแบบพิเศษด้วยผลของการ์ดนี้ จะถูกทำลายหลังจบเทิร์นนั้นๆ

D - Spirit

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อบนสนามคุณไม่มีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ในการควบคุม เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่มีระดับ 4 หรือต่ำกว่าจากบนมือคุณ 1 ใบ

D - Formation

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ทุกครั้งที่มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณถูกทำลาย วาง D - Counter 1 เม็ดให้กับการ์ดใบนี้ตามจำนวนมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายไป ในช่วง Main Phase เมื่อคุณทำการเรียกมอนสเตอร์แบบปกติหรือแบบพิเศษ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้กับ D - Counter 2 เม็ดหรือมากกว่านั้นลงสุสาน จากนั้นนำการ์ดที่มีชื่อเดียวกันกับมอนสเตอร์ที่คุณเรียกจากเด็คขึ้นมือได้

Cyclone Blade

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: สวมใส่ให้เฉาะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" เท่านั้น เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมทำการโจมตี และจบช่วงคำนวณความเสียหาย เลือกทำลายการ์ดเวทมนต์/กับดัก 1 ใบบนสนาม

Dark City

ประเภท: สนาม Field
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ทำการโจมตี หากพลังโจมตีของน้อยกว่ามอนสเตอร์ที่เป็นเป้าหมายโจมตี พลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่โจมตีจะเพิ่มขึ้น 1000 ในช่วงคำนวณความเสียหาย

Clock Tower Prison

ประเภท: สนาม Field
Effect: ในระหว่างช่วง Standby Phase ของอีกฝ่าย วาง Clock Counter 1 เม็ดให้กับการ์ดใบนี้ เมื่อการ์ดนี้มี Clock Counter 4 เม็ดหรือมมากกว่า คุณจะไม่ได้รับความเสียหายจากการต่อสู้ หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายแล้วส่งลงสุสานและมี  Clock Counter 4 เม็ดหรือมากกว่า เรียกแบบพิเศษ "Destiny HERO - Dreadmaster" จากบนมือหรือในเด็ค




D - Counter

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่คุณควบคุมอยู่ตกเป็นเป้าโจมตี ทำลายมอนสเตอร์ที่โจมตีทันที

D - Fortune

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่ออีกฝ่ายประกาศโจมตีโดยตรง นำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ในสุสานคุณออกนอกเกม 1 ใบ ทำให้จบ Battle Phase ของอีกฝ่ายทันที
D - Fusion

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ทำการเรียแบบฟิวชั่นมอนสเตอร์ฟิวชั่น 1 ใบจากเอ็กต้าเด็คของคุณ โดยมอนสเตอร์ใบนี้ต้องมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" เป็นวัตถุดิบในการเรียกที่ถูกระบุไว้ด้วย ถ้าทำสำเร็จ การ์ดใบนั้นไม่จะไม่ถูกทำลายทุกกรณีในเทิร์นนี้

Destiny Mirage

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่คุณควบคุมอยู่ถูกทำลายและส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดอของอีกฝ่าย เรียกแบบพิเศษเมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ทั้งหมดที่ถูกทำลายและส่งลงสุสานในเทิร์นนี้

Destiny Signal

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ที่คุณควบคุมอยู่ถูกทำลายและส่งลงสุสาน เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่มีระดับ 4 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากบนมือหรือในเด็ค

D - Chain

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่คุณควบคุมอยู่ สวมใส่ให้กับการ์ดที่เลือก มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 500 และเมื่อมันทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายอละส่งลงสุสาน สร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย 500

D - Shield

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" ที่อยู่ในสภาพหงายหน้าโจมตีที่คุณควบคุมอยู่ตกเป็นเป็นเป้าโจมตี เลือกมอนสเตอร์ของคุณ เปลี่ยนรูปแบบมอนสเตอร์ที่ถูกเลือกให้เป็นรูปแบบป้องกัน มอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้

D - Time

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Elemental HERO" ของคุณออกจากสนาม เพิ่มมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destiny HERO" จากในเด็คขึ้นมือ 1 ใบ โดย "Destiny HERO" นั้นจะต้องมีระดับเท่ากันกับ มอนสเตอร์ "Elemental HERO" ใบนั้น

Eternal Dread

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: วาง Clock Counter 2 เม็ดให้กับ Clock Tower Prison