วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Blue-Eyes White Dragon


Blue-eyes White Dragon (บลูอาย ไวท์ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2500
Text : มังกรในตำนานที่พลังในการทำลายล้าง สิ่งที่ไม่อาจเอาชนะได้อย่างแท้จริง น้อยนักจะมีผู้ที่พบเห็นเจ้าสิ่งมีชีวิตนี้แล้วมีชีวิตรอดกลับมาบอกเหล่าถึงเรื่องราวของมัน









Maiden with Eyes of Blue (หญิงสาวผู้มีดวงตาสีฟ้า)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 0/0
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ ตกเป็นเป้าโจมตี คุณสามารถยกเลิกการโจมตีนั้น หากคุณทำเช่นนั้น เปลี่ยนรูปแบบของการ์ดใบนี้เป็นรูปแบบตรงข้าม จากนั้นคุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Blue-eyes White Dragon" จากบนมือ ในเด๊ค หรือในสุสานของคุณ 1 ใบ ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่น ถ้าหากการ์ดใบนี้อยู่สภาพหงายหน้าตกเป็นเป้าของผลของการ์ด คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Blue-eyes White Dragon" จากบนมือ ในเด๊ค หรือในสุสานของคุณ 1 ใบ ผลจะของ "Maiden with Eyes of Blue" จะมีผลต่อเทิร์น เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น
Priest with Eyes of Blue (นักบวชผู้มีดวงตาสีฟ้า)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 300/1200
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบปกติสำเร็จ ทำการเลือกมอนสเตอร์จูนเนอร์ธาตุแสง 1 ใบจากสุสานเพิ่มขึ้นมือ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากสุสานสับเข้าเด็ค เมื่อทำสำเร็จทำการเลือกมอนสเตอร์เอฟเฟ็ค 1 ใบบนสนามของคุณ นำการ์ดที่เลือกส่งลงสุสาน จากนั้น ทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" ยกเว้นการ์ดที่ถูกเลือกส่งลงสุสานใบนั้น คุณสามารถใช้ผลของ "Priest with Eyes of Blue" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Priestess with Eyes of Blue (นักบวชหญิงผู้มีดวงตาสีฟ้า)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 0/0
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ตกเป็นเป้าหมายของผลของการ์ดในขณะหงายหน้าอยู่ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์เอฟเฟ็ค 1 ใบบนสนามของคุณ นำการ์ดที่เลือกส่งลงสุสาน ถ้าทำสำเร็จ ทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" ที่มีชื่อแตกต่างกัน 2 ใบจากเด็คเพิ่มขึ้นมือ หากการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน ทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" 1 ใบบนสนามของคุณ นำการ์ดที่เลือกสับเข้าเด็ค ถ้าทำสำเร็จ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ทันที คุณสามารถใช้ผลของ "Priestess with Eyes of Blue" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น
 Protector with Eyes of Blue (ผู้พิทักษ์ผู้มีดวงตาสีฟ้า)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 800/1300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบปกติสำเร็จ ทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์จูนเนอร์ธาตุแสง 1 ใบจากบนมือ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์เอฟเฟ็ค 1 ใบบนสนามของคุณ นำการ์ดที่เลือกส่งลงสุสาน จากนั้น ทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" คุณสามารถใช้ผลของ "Protector with Eyes of Blue" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น
 Sage with Eyes of Blue (นักปราชญ์ผู้มีดวงตาสีฟ้า)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 800/1300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบปกติสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์จูนเนอร์ธาตุแสง 1 ใบจากในเด็คเพิ่มขึ้นมือ ยกเว้น "Sage with Eyes of Blue" คุณสามารถทิ้งการ์ดใบนี้จากบนมือ จากนั้นเลือกมอนสเตอร์เอฟเฟ็คบนสนามของคุณ 1 ใบส่งลงสุสาน ถ้าทำสำเร็จ ทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" 1 ใบ จากในเด็คของคุณ คุณสามารถใช้ผลของ " Sage with Eyes of Blue" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
The White Stone of Legend (หินสีขาวในตำนาน)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร/จูนเนอร์
Atk/Def : 100/250
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน นำ "Blue-eyes White Dragon" จากเด๊คขึ้นมือของคุณ 1 ใบ
The White Stone of Antiquity (หินสีขาวโบราณ)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร/จูนเนอร์
Atk/Def : 600/500
Effect : เทิร์นละครั้ง ในระหว่างจบเทิร์น ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ในสุสานเพราะถูกส่งลงสุสานในเทิร์นนี้ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานออกนอกเกม จากนั้นเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" จากสุสานของคุณ 1 ใบ เพิ่มขึ้นมือ คุณสามารถใช้ผลของ "The White Stone of Antiquity" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น
Kaibaman (ไคบะแมน)

Level : 3 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 200/700
Effect : คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ เพื่อเรียกแบบพิเศษ "Blue-Eyes Dragon" จากบนมือคุณ 1 ใบ
Blue-Eyes Alternative White Dragon (บลูอายอัลเทอเนทีฟดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2500
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษโดยการแสดง "Blue-Eyes White Dragon" บนมือของคุณ 1 ใบให้อีกฝ่ายดู จากนั้นเรียการใบนี้แบบพิเศษจากบนมือ คุณสามารถเรียก Blue-Eyes Alternative White Dragon ไดเทิร์นละครั้งเท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้อยู่บนสนามหรือในสุสาน จะถือว่าการ์ดใบนี้ชื่อ "Blue-Eyes White Dragon" เทิร์นละครั้งคุณสามารถเลือกทำลายการ์ดมอนสเตอร์บนสนามอีกฝ่าย 1 ใบ เมื่อคุณใช้ผลนี้ จะทำให้การ์ดใบนี้ไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นนั้น
Blue-Eyes White Ka Dragon (คา มังกรขาว)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2500/2000
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้อยู่บนมือหรือในสุสาน จะถือว่าการ์ดใบนี้เป็นมอนสเตอร์ปกติ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษสำเร็จ ทำการเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ นำการ์ดที่เลือกออกนอกเกม ในระหว่างเทิร์นของทั้งสองฝ่าย หากอีกฝ่ายมีมอนสเตอร์อยู่บนสนาม คุณสามารถสังเวยการ์ดนี้เพื่อเรียก "Blue-Eyes White Dragon" จากบนมือ 1 ใบ

Blue-Eyes Shining Dragon (บลูอายไชนิ่งดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2500
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษโดยการสังเวย "Blue-eyes Ultimate Dragon" 1 ใบที่อยู่บนสนามของคุณเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 300 ต่อจำนวนมอนสเอตร์เผ่ามังกรในสุสานของคุณ การ์ดใบนี้สามารถยกเลิกผลของการ์ด(เวทมนตร์,กับดัก และเอฟเฟ็ค) ทั้งหมดที่มีเป้าหมายเป็นการ์ดใบนี้
Deep-Eyes White Dragon (ดิ้ปอายไวท์ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 0/0
Effect : เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณถูกทำลายจากการต่อสู็หรือด้วยผลของการ์ดของอีกฝ่าย คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ทันที  ถ้าเรียกโ้วยวิธีนี้สำเร็จ สร้างความเสียหายให้ผู้เล่นอีกฝ่าย 600 x จำนวนการ์ดมอนสเตอร์เผ่ามังกรที่มีชื่อแตกต่างกันในสุสานของคุณทั้งหมด เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษสำเร็จ ทำการเลือกมอนเตอร์เผ่ามังกร 1 ใบจากในสุสานของคุณ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเท่ากับการ์ดที่เลือก ถ้าการ์ดใบนี้อยู่บนสนามและถูกทำลายด้วยผลของการ์ด ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายบนสนามทั้งหมด


Blue-Eyes Twin Burst Dragon (บลูอายทวินบรัสท์ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2500
Effect : "Blue-eyes White Dragon" + "Blue-eyes White Dragon"
   การ์ดใบนี้ต้องถูกเรียกแบบพิเศษ โดยการนำการ์ดวัตถุดิบที่อยู่บนสนามของคุณส่งลงสุสาน(การเรียกวิธีนี้นับว่าเป็นการเรียกแบบฟิวชั่น โดยไม่จำเป็นต้องใช้ "Polymerization") และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ การ์ดนี้สามารถโจมตีใส่มอนสเตอร์ได้ 2 ครั้งในแต่ละ Battle Phase เมื่อจบช่วงคำนวณความเสียหาย หากการ์ดนี้โจมตีใส่มอนสเตอร์อีกฝ่าย คุณสามารถนำมอนสเตอร์ใบนั้นออกนอกได้ทันที

Blue-Eyes Ultimate Dragon (บลูอายอัลติเมทดราก้อน)

Level : 12 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4500/3800
Effect : "Blue-eyes White Dragon" + "Blue-eyes White Dragon" + "Blue-eyes White Dragon"










Neo Blue-Eyes Ultimate Dragon (นีโอ บลูอายอัลติเมทดราก้อน)

Level : 12 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4500/3800
Effect : "Blue-eyes White Dragon" + "Blue-eyes White Dragon" + "Blue-eyes White Dragon"
   การ์ดใบนี้สามารถโจมตีได้ 2 ครั้ง หลังจบช่วงคำนวณความเสียหายในเทิร์นที่การ์ดนี้ถูกเรียกโดยการฟิวชั่นสำเร็จและทำโจมตีไปแล้ว ถ้าบนสนามของคุณมีการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่เพียงใบเดียว คุณสามารถทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" จากเอ็กตร้าเด็ค 1 ใบส่งลงสุสาน จะทำให้การ์ดใบนี้สามารถโจมตีได้อีกครั้ง ในระหว่างเทิร์นผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม หากมีผลของการ์ดเล็งเป้าหมายมาที่มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" บนสนามของคุณ นำการ์ดใบนี้จากในสุสานออกนอกเกม ยกเลิกผลของการ์ดใบนั้น ถ้าทำสำเร็จ ทำลายการ์ดใบนั้นด้วย
Dragon Master Knight (มาสเตอร์ ออฟ ดราก้อนไนท์)

Level : 12 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 5000/5000
Effect : "Black Luster Soldier" + "Blue-Eyes Ultimate Dragon"
   การ์ดใบนี้ต้องเรียกด้วยวิธีฟิวชั่นและไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะได้พลังโจมตีเพิ่ม 500 ต่อจำนวนมอนสเตอร์เผ่ามังกรที่หงายหน้าอยู่บนสนาม ยกเว้นการ์ดใบนี้


Paladin of White Dragon (อัสวินมังกรขาว)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1900/1200
Effect : การ์ดใบนี้ คุณต้องเรียกแบบพิธีกรรมโดยผลของ "White Dragon Ritual" ในตอนเริ่มคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่คว่ำหน้าป้องกันอยู่ ทำลายมอนสเตอร์ใบนั้นทันที คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ เพื่อเรียกแบบพิเศษ "Blue-eyes White Dragon" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด๊คของคุณ 1 ใบ "Blue-eyes White Dragon" ที่เรียกมาด้วยผลของการ์ดใบนี้ จะไม่สามารถโจมตีได้เทิร์นที่เรียกมันออกมา
Blue-Eyes Chaos MAX Dragon (บลูอายคาออสแม็กดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/0
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิธีกรรมโดยผลของ "Chaos Form" การ์ดใบนี้ต้องเรียกด้วยการเรียกแบบพิธีกรรมเท่านั้นและไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่น การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าหมายและไม่ถูกทำลายจากผลของการ์ดของอีกฝ่าย เมื่อการ์ดใบนี้ทำการโจมตีมอนสเตอร์ที่อยู่ในสภาพตั้งป้องกัน จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 2 เท่าและสร้างความเสียหายส่วนต่างให้ผู้เล่นอีกฝ่าย


Azure-Eyes Silver Dragon (แอซเซอร์อาย ซิลเวอร์ดราก้อน)

Level : 9 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2500/3000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ปกติที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษ มอนสเตอร์เผ่ามังกรทีคุณควบคุมอยู่จะไม่สามารถถูกทำลายโดยผลของการ์ดได้จนจบเเทิร์นถึงเทิร์นต่อไป เทิร์นละครั้ง ในช่วง Standby Phase ของคุณ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ปกติในสุสานของคุณได้ 1 ใบ
Blue-Eyes Spirit Dragon (บลูอาย สปิริตดราก้อน)

Level : 9 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2500/3000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" 1 ใบขึ้นไป
   ตราบที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่ ผู้เล่นทุกคนจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ 2 ใบขึ้นไปในเวลาเดียวกันได้ เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของผู้แต่ละฝ่าย เมื่อการใช้ผลของการ์ดจากสุสาน คุณสามารถยกเลิกผลการ์ดใบนั้นได้ทันที นอกจากนั้นในระหว่างเทิร์นของผู้แต่ละฝ่าย คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ เพื่อทำการจูนนิ่งเรียกมอนสเตอร์ซิงโครเผ่ามังกรธาตุแสง 1 ใบจากเอ็กตร้าเด็คในภาพหงายหน้าป้องกัน ยกเว้น "Blue-Eyes Spirit Dragon" แต่การ์ดที่ถูกเรียกมาด้วยวิธีจะถูกทำลายหลังจบเทิร์นนั้น



Legendary Dragon of White (มังกรขาวในตำนาน)

Rank : 8 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2500
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 8 จำนวน 3 ใบ
   การ์ดใบนี้ต้องเรียกวิธีเอ็กซีสเท่านั้นและไม่สามารถเรียกแบบพิเศด้วยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีผู้เล่นโดยตรงและทำให้ LP ของเขาเหลือ 0 ในขณะที่การ์ดใบนี้ยังมีโอเวอร์ยูนิตเป็นมอนสเตอร์เผ่ามังกรอยู่ คุณจะชนะใน Match นั้นทันที

(Match คือการแข่ง 3 รอบ ชนะ 2 ใน 3 ผลของการ์ดใบนี้คือ ถ้าชนะเดียวใน Match ก็ถือว่าคุณชนะกรแข่งทั้ง 3 รอบเลย ชนะขาด)



Burst Stream of Destruction

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ถ้าคุณควบคุม "Blue-eyes White Dragon" อยู่ ทำลายมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมด เมื่อคุณใช้การ์ดใบนี้ไปแล้ว "Blue-eyes White Dragon" จะไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นนี้
Neutron Blast

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือก "Blue-Eyes Ultimate Dragon" บนสนามของคุณที่ถูกเรียกแบบฟิวชั่น การ์ดที่ถูกเลือกจะสามารถโจมตีได้ 3 ครั้งในแต่ละ Battle Phase ในขนาดที่กำลังโจมตี อีกฝ่ายไม่สามารถใช้งานผลของการ์ดได้จนกว่าจะจบช่วงคำนวณความเสียหาย

Silver's Cry

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเอตร์ปกติ เผ่ามังกร 1 ใบในสุสาน จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก คุณสามารถใช้ "Silver's Cry" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น



Beacon of White

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะไม่สามารถใช้งานได้ ถ้าบนสนามของคุณมี "Beacon of White" ใบอื่นหงายหน้าอยู่ และคุณต้องมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" ในสุสาน 3 ใบขึ้นไปเท่านั้น จึงจะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ได้ ทำการเลือกมอนสเตอร์มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" ในสุสาน 1 ใบ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือกและสวมใส่การ์ดใบนี้ให้ ผลของการ์ดมอนสเตอร์ที่ถูกเรียกด้วยผลของการ์ดนี้จะถูกยกเลิก ถ้าการ์ดใบนี้ออกนอกสนาม นำมอนสเตอร์ใบนั้นออกนอกเกม มอนสเตอร์บนสนามของคุณนอกการ์ดที่ถูกเรียกด้วยผลของการ์ดนี้จะไม่สามารถโจมตีได้ และมอนสเตอร์ที่เรียกด้วยผลของการ์ดนี้จะมีจำนวนครั้งการโจมตีตามจำนวนมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" ในสุสานของคุณ
Honor of the Eyes of Blue

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: ส่งการ์ดที่มีชื่อว่า "Blue-Eyes" จากบนมือหรือในเด็คของคุณ 1 ใบลงสุสาน จากนั้นเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ การ์ดที่ถูกเลือกด้วยผลของการ์ดใบนี้เมื่อหงายหน้าอยู่บนสนามจะไม่สามารถโจมตีได้ คุณสามารถใช้ "Honor of the Eyes of Blue" ได้เทิร์นละ 1ใบเท่านั้น
Light Shrine

ประเภท: สนาม Field
Effect: เทิร์นละครั้ง ในช่วง Main Phase ของคุณ คุณสามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ทคว่ำเพิ่มอีกครั้ง สำหรับการเรียกมอนเตอร์ธาตุแสง เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทำการเลือกมอนสเตอร์ที่หงายหน้าบนสนามของคุณ 1 ใบ จากนั้นทำการเลือกมอนสเตอร์ปกติ 1 ใบจากบนมือหรือในเด็คของคุณ ส่งลงสุสาน หากทำสำเร็จ มอนสเตอร์บนสนามที่คุณเลือกจะได้รับพลังโจมตี/ป้องกันเพิ่มขึ้น 100 x ระดับของมอนสเตอร์ปกติที่ถูกส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดนี้ จนจบเทิร์น คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานออกนอกเกม เพื่อนำ "Burst Stream of Destruction" 1 ใบจากเด็คของคุณ เพิ่มขึ้นมือ
Chaos Form

ประเภท: พิธีกรรม Ritual
Effect: การ์ดใบนี้ใช้สำหรับทำการเรียกแบบพิธีกรรม เพื่อเรียก มอนสเตอร์พิธีกรรมที่มีชื่อว่า "Chaos" หรือ "Black Luster Soldier" โดยคุณต้องทำการสังเวยการ์ดมอนสเตอร์จากมือหรือบนสนามของคุณ หรือนำ "Blue-Eyes White Dragon" หรือ "Dark Magician" จากในสุสานของคุณออกนอกเกม ให้มีผลรวมระดับเท่ากับมอนสเตอร์พิธีกรรมที่ต้องการเรียก
White Dragon Ritual

ประเภท: พิธีกรรม Ritual
Effect: การ์ดใบนี้ใช้สำหรับทำการเรียกแบบพิธีกรรม เพื่อเรียก "Paladin of White Dragon" โดยคุณต้องทำการสังเวยการ์ดมอนสเตอร์จากมือหรือบนสนามของคุณ ให้มีผลรวมระดับเท่ากับ 4 หรือมากกว่า