วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Red-Eyes Black Dragon


Meteor Dragon (เมเทโอดราก้อน)


Level : 6 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1800/2000
Text : มังกรตัวนี้มันมาจากท้องฟ้าและตกลงมาสู่พื้นดิน

Red-Eyes B. Dragon (เรดอาย แบล็คดราก้อน)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2400/2000
Text : มังกรที่แสนดุร้าย มีการจู่โจมที่แสนจะอันตราย










Red-Eyes B. Chick (ลูกมังกรดำ)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 800/500
Effect : คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ลงสุสานในสภาพหงายหน้า จากนั้นเรียกแบบพิเศษ "Red-eyes B. Dragon" 1 ใบจากบนมือของคุณ
The Black Stone of Legend (หินสีดำในตำนาน)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 0/0
Effect : คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้เพื่อเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ที่มีระดับ 7 หรือต่ำกว่า ยกเว้น  "Red-Eyes B. Chick" 1 ใบจากในสุสานของคุณ ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ที่มีระดับ 7 หรือต่ำกว่า ยกเว้น  "Red-Eyes B. Chick" 1 ใบสับเข้าเด็ค ถ้าทำสำเร็จ นำการ์ดใบนี้เพิ่มขึ้นมือ คุณสามารถใช้ผลของการ์ดได้เทิร์นละครั้ง และครั้งเดียวเท่านั้นในแต่เทิร์น
Black Metal Dragon (แบล็ค เมทัลดราก้อน)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 600/600
Effect : คุณสามารถสวมใส่การ์ดนี้ให้กับมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ยกเว้น  "Red-Eyes B. Chick" มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 600 ถ้าการ์ดใบนี้ออกจากสนามและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ยกเว้น  "Red-Eyes B. Chick" จากในเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ
Red-eyes Wyvern (เรดอาย ไวเบิร์น )

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1800/1600
Effect : ในช่วง End Phase ของคุณ หากในเทิร์นนั้นคุณได้ทำการเรียกมอนสเตอร์แบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำเลย คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานออกนอกเกม จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-eyes" จากสุสานของคุณ 1 ใบ ยกเว้น "Red-Eyes B. Chick"
Red-Eyes Retro Dragon (เรดอาย เทรเซอร์ดราก้อน)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1700/1600
Effect : ถ้าบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ที่มีระดับ 7 หรือต่ำกว่า ยกเว้น  "Red-Eyes B. Chick" ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ด แล้วถูกลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือในสภาพหงายหน้าป้องกัน ถ้าทำสำเร็จ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายในเทิร์นนั้นกี่ใบก็ได้ เท่าที่ทำได้ การ์ดที่ถูกเรียกด้วยผลนี้จะอยู่รูปแบบการต่อสู้เดิมก่อนจะถูกทำลาย ในช่วง Main Phase คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ เพื่อเพิ่มการเรียกปกติ/เซ็ทคว่ำ เฉพาะมอนสเตอร์ทีมีชื่อว่า "Red-Eyes" ยกเว้น "Red-Eyes B. Chick" (ผลนี้ใช้ได้เทิร์นละครั้ง)
Red-Eyes Black Flare Dragon (เรดอาย แบล็คแฟลร์ ดราก้อน)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร/ดูอัล
Atk/Def : 2400/2000
Effect : การ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นมอนเตอร์ปกติ เมื่ออยู่ใบนสนามหรือในสุสาน เมื่อการ์ดใบนี้อยู่บนสนาม คุณสามารถเรียกแบบปกติการ์ดใบนี้อีกครั้งเพื่อทำการ์ดใบนี้เป็นมอนเตอร์เอฟเฟ็ค และจะมีผลของการ์ดดังนี้
- ถ้าในระหว่างคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้เกี่ยวข้องกับการต่อสู้นั้นๆ หลังจบ Battle Phase คุณสามารถสร้างความเสียหายให้กับผู้เล่นอีกฝ่ายเท่าพลังโจมตีตั้งต้นของการ์ดใบนี้ คุณสามารถมใช้ผลของ "Red-Eyes Black Flare Dragon" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Red-Eyes Black Metal Dragon (เรดอาย แบล็กเมทัลดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2800/2400
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหริอเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากในเด๊คของคุณ โดยการสังเวย  "Red-eyes B. Dragon" ที่ส่วมใส่ "Metalmorph" ของคุณบนสนาม 1 ใบ
Red-Eyes Darkness Dragon (เรดอาย ดาร์กเนสดราก้อน)

Level : 9 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2400/2000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหริอเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากในบนมือของคุณ โดยการสังเวย  "Red-eyes B. Dragon" บนสนามของคุณ 1 ใบ และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 300 ต่อจำนวนมอนสเตอร์เผ่ามังกรที่อยู่ในสุสาน
Red-Eyes Darkness Metal Dragon (เรดอาย ดาร์กเนสเมทัลดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2800/2400
Effect : การ์ดใบนี้สามารถเรียกแบบพิเศษจากบนมือได้ โดยนำการ์ดมอนสเตอร์เผ่ามังกรของคุณบนสนาม 1 ใบออกนอกเกม เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ มอนสเตอร์เผ่ามังกรจากบนมือหรือในสุสานของคุณ 1 ใบ ยกเว้น "Red-Eyes Darkness Metal Dragon"
Red-Eyes Zombie Dragon (เรดอาย อันเดธดราก้อน)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 2400/2000
Effect : คุณสามารถเรียกขั้นสูงการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าโจมตี โดยสังเวยมอนสเตอร์เผ่าอันเดธเพียง 1 ใบ เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์เผ่าอันเดธจากการต่อสู้และส่งลงสุสาน เรียกแบบพิเศษการ์ดที่ทำไปลงมาบนสนามของคุณ

B. Skull Dragon (แบล็คเดมอนดราก้อน)

Level : 9 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3200/2500
Effect : "Summoned Skull" + "Red-Eyes B. Dragon"








Meteor B. Dragon (เมเทโอ แบล็คดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3500/2000
Effect : "Red-Eyes B. Dragon" + "Meteor Dragon"











Paladin of Dark Dragon (อัสวินมังกรดำ)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1900/1200
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิธีกรรมโดยผลของ "Dark Dragon Ritual" ในตอนเริ่มคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกันอยู่ ทำลายมอนสเตอร์ใบนั้นทันที คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ เพื่อเรียกแบบพิเศษ มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ยกเว้น  "Red-Eyes B. Chick" 1 ใบจากบนมือหรือในเด๊คของคุณ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลของ "Paladin of Dark Dragon" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Lord of the Red (ลอร์ด ออฟ เรด)

Level : 8 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2400/2100
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิธีกรรมโดยผลของ "Red-Eyes Transmigration" เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นแต่ละฝ่าย หากมีการใช้ผลของการ์ด ยกเว้น "Lord of the Red" คุณสามารถเลือกทำลายมอนสเตอร์บนสนาม 1 ใบ และ เลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนาม 1 ใบ


Red-Eyes Flare Metal Dragon (เรดอาย แฟลร์ เมทัล ดราก้อน)

Rank : 7 Rank Star
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2800/2400
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 7 จำนวน 2 ใบ
   การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากผลของการ์ดตราบที่การ์ดใบนี้ยังมีโอเวอร์เลย์ยูนิต เมื่อการ์ดใบนี้ยังมีโอเวอร์เลย์ยูนิตอยู่ ทุกครั้งที่อีกฝ่ายใช้งานผลของการ์ดจะได้รับความเสียหาย 500 หลังจากผลของการ์ดนั้นแสดงผลเสร็จ เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นแต่ละฝ่าย คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิต 1 ใบจากการ์ดใบนี้ เพื่อทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ปกติที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" จากในสุสานของคุณ 1 ใบ


Cards of the Red Stone

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ที่มีระดับ 7 หรือต่ำกว่า 2 ใบจากบนมือ ส่งลงสุสาน จากนั้นจั่งการ์ด 2 ใบ จากนั้นคุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ที่มีระดับ 7 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากในเด็คลงสุสาน คุณสามารถใช้ "Cards of the Red Stone" เทิร์นละครั้งเท่านั้น

Inferno Fire Blast

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือก "Red-eyes B. Dragon" บนสนามของคุณ 1 ใบ สร้างความเสียหายให้ผู้เล่นอีกฝ่ายเท่ากับจำนวนพลังโจมตีตั้งต้นของการ์ดที่เลือก และ "Red-eyes B. Dragon" จะไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นที่เปิดใช้การ์ดใบนี้
Red-Eyes Fusion

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ทำการเรียกมอนสเตอร์แบบพิเศษโดยการฟิวชั่น โดยมอนสเตอร์ที่เรียกต้องมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" เป็นวัตถุดิบ จากเด็คตร้าเด็ค คุณสามารถใช้มอนสเตอร์บนมือ บนสนามหรือในเด็คของคุณ เป็นวัตถุดิบในการเรียก ถ้าคุณทำสำเร็จ การ์ดที่ถูกเรียกออกมาด้วยผลของการ์ดนี้จะมีชื่อว่า "Red-Eyes B.Dragon" และคุณจะไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือพิเศษการ์โใบอื่นได้ในเทิร์นนี้ คุณสามารถใช้ "Red-Eyes Fusion"ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Dark Dragon Ritual

ประเภท: พิธีกรรม Ritual
Effect: การ์ดใบนี้ใช้สำหรับทำการเรียกแบบพิธีกรรม เพื่อเรียก "Paladin of Dark Dragon" โดยคุณต้องทำการสังเวยการ์ดมอนสเตอร์จากมือหรือบนสนามของคุณ ให้มีผลรวมระดับเท่ากับ 4 หรือมากกว่า ในช่วง  Main Phase ยกเว้นในเทิร์นที่การ์ดนี้ถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานออกนอกเกม จากนั้นทำการเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดัก ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" จาหในเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ
Red-Eyes Transmigration

ประเภท: พิธีกรรม Ritual
Effect: การ์ดใบนี้ใช้สำหรับทำการเรียกแบบพิธีกรรม เพื่อเรียก "Lord of the Red" โดยคุณต้องทำการสังเวยการ์ดมอนสเตอร์จากมือหรือบนสนามของคุณ หรือนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ยกเว้น  "Red-Eyes B. Chick" ออกนอกเกม ให้มีผลรวมระดับเท่ากับ 8 หรือมากกว่า












Metalmorph

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกส่วมใส่ให้กับมอนสเตอร์ที่หงายอยู่บนสนาม 1 ใบ มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้จะรับพลังโจมตี/ป้องกันเพิ่มขึ้น 300 หากมอนสเตอร์ที่ส่วมการ์ดใบนี้ทำการโจมตีมอนสเตอร์ มอนสเตอร์ที่ส่วมใส่การ์ดนี้จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึนเท่ากับครึ่งของพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่เป็นเป้าหมายโจมตี เฉพาะในช่วงคำนวณความเสียหายเท่านั้น
Red-Eyes Burn

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ยกเว้น "Red-Eyes B. Chick" ที่หงายหน้าบนสนามของคุณถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ด เลือกมอนสเตอร์เหล่านั้น 1 ใบ ผู้เล่นทั้งทุกคนจะได้รับความเสียหายตามพลังโจมตีตั้งต้นของการ์ดใบนี้ คุณสามารถใช้ "Red-Eyes Burn" ได้เทิร์นละครั้ง
Red-Eyes Spirit

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ยกเว้น "Red-Eyes B. Chick" จากในสุสานของคุณ 1 ใบ เรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก
Return of the Red-Eyes

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ถ้าบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ยกเว้น "Red-Eyes B. Chick" อยู่ ทำการเลือกมอนสเตอรปกติจากในสุสานของคุณ 1 ใบ เรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายในขณะที่คุณครอบครองอยู่โดยผลของการ์ดอีกฝ่าย คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Red-Eyes" ยกเว้น "Red-Eyes B. Chick" จากในสุสานของคุณ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลแต่อย่างของ "Return of the Red-Eyes" ได้เทิร์นละครั้ง