วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Earthbound Immortal



Earthbound Immortal Aslla Piscu (เทพธรณีสถิต แอสล่า พิสคู)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 2500/2500
Effect : คุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณได้เพียง 1 ใบเท่านั้น เมื่อบนสนามไม่มีการ์ดเวทสนามหงายหน้าอยู่ ทำลายการ์ดใบนี้ทิ้ง อีกฝ่ายไม่สามารถเลือกการ์ดใบนี้เป็นเป้าหมายโจมตีได้ การ์ดใบนี้สามารถโจมตีผู้เล่นได้โดยตรง เมื่อการ์ดใบนี้ออกจากสนามโดยที่ไม่ใช่ผลของการ์ดนี้ ทำลายมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดและสร้างความเสียหาย 800 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายไป


Earthbound Immortal Ccapac Apu (เทพธรณีสถิต โคคาพาค แอฟ)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 3000/2500
Effect : คุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณได้เพียง 1 ใบเท่านั้น เมื่อบนสนามไม่มีการ์ดเวทสนามหงายหน้าอยู่ ทำลายการ์ดใบนี้ทิ้ง อีกฝ่ายไม่สามารถเลือกการ์ดใบนี้เป็นเป้าหมายโจมตีได้ เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์จากการต่อสู้ได้ สร้างความเสียหายให้ผอีกฝ่ายเท่ากับพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่ถูกทำลาย


Earthbound Immortal CCarayhua (เทพธรณีสถิต โคคาเรอา)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์เลื้อยคลาน
Atk/Def : 2800/1800
Effect : คุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณได้เพียง 1 ใบเท่านั้น เมื่อบนสนามไม่มีการ์ดเวทสนามหงายหน้าอยู่ ทำลายการ์ดใบนี้ทิ้ง อีกฝ่ายไม่สามารถเลือกการ์ดใบนี้เป็นเป้าหมายโจมตีได้ การ์ดใบนี้สามารถโจมตีผู้เล่นได้โดยตรง เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายด้วยผลของการ์ดโดยที่ไม่ใช่ผลของการ์ดนี้ ทำลายการ์ดทั้งหมดบนสนาม


Earthbound Immortal Chacu Challhua (เทพธรณีสถิต ชาคู ชารูอา)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปลา
Atk/Def : 2900/2400
Effect : คุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณได้เพียง 1 ใบเท่านั้น เมื่อบนสนามไม่มีการ์ดเวทสนามหงายหน้าอยู่ ทำลายการ์ดใบนี้ทิ้ง อีกฝ่ายไม่สามารถเลือกการ์ดใบนี้เป็นเป้าหมายโจมตีได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถสร้างความเสียหายเท่ากับครึ่งหนึ่งของพลังป้องกันของการ์ดใบนี้ให้กับอีกฝ่าย ถ้าคุณผลของการ์ดนี้ การ์ดใบนี้จะไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นนั้น หากการ์ดใบนี้อยู่ในสภาพหงายหน้าป้องกัน อีกฝ่ายจะไม่สามารถเข้าสู่ Battle Phase ได้

Earthbound Immortal Cusillu (เทพธรณีสถิต คูชิรู)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 2800/2400
Effect : คุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณได้เพียง 1 ใบเท่านั้น เมื่อบนสนามไม่มีการ์ดเวทสนามหงายหน้าอยู่ ทำลายการ์ดใบนี้ทิ้ง อีกฝ่ายไม่สามารถเลือกการ์ดใบนี้เป็นเป้าหมายโจมตีได้ การ์ดใบนี้สามารถโจมตีผู้เล่นได้โดยตรง หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้ คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ที่คุณควบคุมอยู่ 1 ใบ ลด LP ของอีกฝ่ายลงครึ่งหนึ่ง

Earthbound Immortal Uru (เทพธรณีสถิต อูรู)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : แมลง
Atk/Def : 3000/3000
Effect : คุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณได้เพียง 1 ใบเท่านั้น เมื่อบนสนามไม่มีการ์ดเวทสนามหงายหน้าอยู่ ทำลายการ์ดใบนี้ทิ้ง อีกฝ่ายไม่สามารถเลือกการ์ดใบนี้เป็นเป้าหมายโจมตีได้ การ์ดใบนี้สามารถโจมตีผู้เล่นได้โดยตรง เทิร์นละครั้ง คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ของคุณ 1 ใบ ยกเว้นการ์ดใบนี้ เลือกควบคุมมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย 1 ใบ จนกระทั่งถึง End Phase

Earthbound Immortal Wiraqocha Rasca (เทพธรณีสถิต ไวรัคโวชา ราสก้า)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 100/100
Effect : คุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณได้เพียง 1 ใบเท่านั้น เมื่อบนสนามไม่มีการ์ดเวทสนามหงายหน้าอยู่ ทำลายการ์ดใบนี้ทิ้ง อีกฝ่ายไม่สามารถเลือกการ์ดใบนี้เป็นเป้าหมายโจมตีได้ การ์ดใบนี้สามารถโจมตีผู้เล่นได้โดยตรง เมื่อการ์ดใบนี้ถูเรียกแบบปกติ นำการ์ด 3 ใบบนสนามของคุณ ยกเว้นการ์ดนี้ กลับเข้าเด๊ค ผู้เล่นอีกฝ่ายต้องทำการทิ้งการ์ดบนมือตามจำนวนการ์ดที่ถูกนำกลับเข้าเด๊ค พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 1000 ต่อจำนวนการ์ดที่อีกฝ่ายทิ้งลงไป
Earthbound Linewalker (นักบวชชั้นสูงแห่งเทพธรณีสถิต)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 1200/1900
Effect : มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ จะไม่ถูกทำลายด้วยผลของตัวมันเอง




Hundred Eyes Dragon (ฮันเดรดอายซ์ ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2500
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ธาตุมืด 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์เผ่าปีศาจ 1 ใบ
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์เอฟเฟ็คธาตุมืดระดับ 6 หรือน้อยกว่าจากสุสาน 1 ใบออกนอกเกม การ์ดใบนี้จะมีชื่อและมีเอฟเฟ็คเหมือนกับการ์ดที่ถูกนำออกนอกเกมจนกระทั่งถึง End Phase หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายและส่งลงสุสาน เลือกนำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" จากในเด๊คของคุณขึ้นมือ 1 ใบ



Earthbound Revival

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ทิ้งการ์ดบนมือ 1 ใบ เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" 1 ใบและการ์ดเวทย์สนามอีก 1 ใบ จากในสุสานของคุณ ขึ้นมือ










Earthbound Whirlwind

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: การ์ดใบนี้จะใช้งานได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณ มีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" หงายหน้าอยู่ ทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักของอีกฝ่ายทั้งหมด













Revival of the Immortals

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" 1 ใบจากในสุสานของคุณ เรียกการ์ดใบนั้นแบบพิเศษ การ์ดใบนั้นจะไม่สามารถประกาศโจมตีได้ในเทิร์นที่เรียกออกมา เมื่อการ์ดใบนั้นทำการต่อสู้กับผู้เล่นอีกฝ่าย จะไม่สร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย









Offering to the Immortals

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: จะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ได้ต่อเมื่อ มอนสเตอร์ของอีกฝ่ายประกาศโจมตีโดยตรง และคุณมี LP เท่ากับ 3000 หรือน้อยกว่า การโจมตีนั้นจะถูกทำให้ไร้ผล นอกจากนั้นเรียกแบบพิเศษ "Ceremonial Tokens" (เผ่าหิน/ธาตุดิน/ระดับ 1/ATK 0/DEF 0) 2 ใบ (ซึ่ง Token นี้จะไม่สามารถใช้เป็นเครื่องสังเวยหรือซิงโครได้ ยกเว้นใช้สังเวยเพื่อเรียกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" เท่านั้น) และเลือกนำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal","Earthbound Revival" หรือ "Roar of the Earthbound" 1 ใบจากในเด๊คของคุณขึ้นมือ




Roar of the Earthbound

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เทิร์นละครั้ง เมื่อมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย ทำการประกาศโจมตี หากมอนสเตอร์ใบนั้นมีพลังโจมตีน้อยกว่ามอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ ทำลายมอนสเตอร์ใบนั้นและสร้างความเสียหายให้ผู้เล่นอีกฝ่าย้ท่าดับครึ่งของพลังดจมตีของมอนสเอตร์ที่ถูกทำลาย








Earthbound Wave

ประเภท: เคาน์เตอร์ Counter
Effect: การ์ดใบนี้จะใช้งานได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณ มีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Earthbound Immortal" หงายหน้าอยู่ ยกเลิกผลของการ์ดเวทมนตร/กับดักของอีกฝ่ายและทำลายการ์ดใบนั้น