วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Meklord




Meklord Emperor Granel (จักรพรรดิ์จักรกล กราเนลอินฟินิตี้)

Level : 1 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ,แบบเซ็ทคว่ำหรือแบบพิเศษได้ ยกเว้นเรียกออกมาด้วยผลของการ์ดใบนี้เอง เมื่อมีมอนสเตอร์ของคุณที่หงายหน้าอยู่บนสนาม ถูกทำลายด้วยผลของการ์ดและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้นเท่ากับครึ่งของ LP คุณ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกเอามอนสเตอร์ซิงโครของอีกฝ่ายบนสนาม 1 ใบมาเป็นการ์ดส่วมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเท่ากับพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่นำมาส่วม ; ในช่วง Main Phase ของคุณ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่ส่วมใส่การ์ดนี้ 1 ใบ เรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้นลงมาในสนามของคุณในสภาพหงายหน้าป้องกัน
Meklord Emperor Skiel (จักรพรรดิ์จักรกล ซกิเอลอินฟินิตี้)

Level : 1 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2200/2200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ,แบบเซ็ทคว่ำหรือแบบพิเศษได้ ยกเว้นเรียกออกมาด้วยผลของการ์ดใบนี้เอง เมื่อมีมอนสเตอร์ของคุณที่หงายหน้าอยู่บนสนาม ถูกทำลายด้วยผลของการ์ดและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ มอนสเตอร์ใบอื่นที่คุณควบคุมอยู่จะไม่สามารถโจมตีได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกเอามอนสเตอร์ซิงโครของอีกฝ่ายบนสนาม 1 ใบมาเป็นการ์ดส่วมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเท่ากับพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่นำมาส่วม ; คุณสามารถส่งมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้ 1 ใบ ส่งลงสุสาน การ์ดใบนี้จะสามารถโจมตีผู้เล่นได้โดยตรงได้ในเทิร์นนั้น
Meklord Emperor Wisel (จักรพรรดิ์จักรกล ไวเซลอินฟินิตี้)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2500/2500
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ,แบบเซ็ทคว่ำหรือแบบพิเศษได้ ยกเว้นเรียกออกมาด้วยผลของการ์ดใบนี้เอง เมื่อมีมอนสเตอร์ของคุณที่หงายหน้าอยู่บนสนาม ถูกทำลายด้วยผลของการ์ดและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ มอนสเตอร์ใบอื่นที่คุณควบคุมอยู่จะไม่สามารถโจมตีได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกเอามอนสเตอร์ซิงโครของอีกฝ่ายบนสนาม 1 ใบมาเป็นการ์ดส่วมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเท่ากับพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่นำมาส่วม ในระหว่างเทิร์นผู้เล่น หากอีกฝ่ายเปิดใช้งานการ์ดเวทมนตร์ คุณสามารถยกผลและทำลายการ์ดใบนั้น
Meklord Army of Granel (ทหารแห่งจักรพรรดิ์จักรกล กราเนลอิน)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 1600/1200
Effect : พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 100 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" ที่อยู่บนสนามของคุณ (ยกเว้นการ์ดใบนี้) เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่หงายหน้าอยู่ 1 ใบ ทำการลดพลังโจมตีของการ์ดใบนั้นลง จนถึง End Phase




Meklord Army of Skiel (ทหารแห่งจักรพรรดิ์จักรกล ซกิเอลอิน)

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 1200/1000
Effect : พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 200 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ (ยกเว้นการ์ดใบนี้) เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord Army" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ



Meklord Army of Wisel (ทหารแห่งจักรพรรดิ์จักรกล ไวเซลอิน)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 1800/0
Effect : พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 100 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ (ยกเว้นการ์ดใบนี้) เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" ของคุณ(ยกเว้นการ์ดนี้) ทำการโจมตีมอนสเตอร์ที่อยู่ในรูปแบบป้องกัน หากพลังโจมตีเหนือกว่าพลังป้องกันของการ์ดใบนั้น ผู้เล่นอีกฝ่ายจะได้รับความเสียหายตามส่วนต่างพลังป้องกัน


Meklord Astro Dragon Asterisk (เทพจักรพรรดิ์จักรกล ดราก้อนแอสเทอริสค์)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยทำการส่งมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 3 ใบลงสุสานเท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษ คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord"(ยกเว้นการ์ดนี้) ของคุณบนสนามลงสุสานกี่ใบก็ได้ พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้นเท่าผลรวมของพัลงโจมตีของมอนสเตอร์ที่ถูกส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดนี้ เมื่อมีผู้เล่นทำการเรียกมอนสเตอร์ซิงโครออกมา สร้างความเสียหาย 1000 ให้กับผู้เล่นคนนั้น
Meklord Astro Mekanikle (เทพจักรพรรดิ์จักรกล แมสชินิเคิลอินฟินิตี้)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 4000/4000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยทำการส่งมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" บนมือของคุณ 3 ใบลงสุสานเท่านั้น เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกเอามอนสเตอร์ซิงโครของอีกฝ่ายบนสนาม 1 ใบมาเป็นการ์ดส่วมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเท่ากับพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่นำมาส่วม ;ในช่วง Main Phase ของคุณ คุณสามารถส่งมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้ 1 ใบส่งลงสุสาน สร้างความเสียหายให้ผู้เล่นอีกฝ่ายเท่ากับพลังโจมตีของการ์ดที่เลือก เมื่อคุณใช้ผลนี้ คุณจะไม่สามารถเข้าสู่ Battle Phase ได้


Boon of the Meklord Emperor

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: จะใช้งานการ์ดใบนี้ได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" หงายหน้าอยู่ 2 ใบเท่านั้น ทำการจั่วการ์ด 2 ใบ เมื่อคุณการ์ดไปแล้ว คุณจะไม่สามารถเข้าสู่ Battle Phase ได้ในเทิร์นนี้









Reboot

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" 1 ใบจากบนมือคุณสับเข้าเด๊ค จากนั้นเลือกอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" จากในสุสานคุณ 1 ใบขึ้นมือ









The Resolute Meklord Army

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord Army" ของคุณที่อยู่ในสภาพหงายหน้าโจมตีจะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ แต่เอฟเฟ็คของการ์ดจะไม่สามารถใช้งานได้






Fortissimo the Mobile Fortress

ประเภท: สนาม Field
Effect: เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord Army" 1 ใบบนมือคุณ





Meklord Fortress

ประเภท: สนาม Field
Effect: มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord Emperor" ของคุณจะไม่ตกเป็นเป้าของผลของการ์ดมอนสเตอร์ซิงโคร เมื่อมีการ์ดถูกทำลายและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเลือกนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord Emperor" จากในเด๊คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ






Chaos Infinity

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: มอนสเตอร์ทั้งหมดที่อยู่ในรูปแบบป้องกันจะถูกเปลี่ยนให้เป็นรูปแบบโจมตี จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ เอฟเฟ็คมอนสเตอร์ที่ถูกเรียกมาด้วยผลของการ์ดใบนี้จะถูกทำให้ไร้ผลและทำลายการ์ดใบนั้นเมื่อถึง End Phase








Meklord Factory

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: จะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ได้ต่อเมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณตกเป็นเป้าโจมตี เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord Army" 1 ใบจากในสุสานของคุณขึ้นมือ จากนั้นทำลายมอนสเตอร์ของคุณที่ตกเป็นเป้าโจมตี







Mektimed Blast

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Meklord" ของคุณที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ กับการ์ดของอีกฝ่าย 1 ใบ จากนั้นทำลายการ์ดที่เลือกทั้งหมด