วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Hieratic


Hieratic Seal of the Sun Dragon Overlord (ตราประทับอักขระแห่งเทพมังกร)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 0/0
Text : วัตถุที่ถูกสลักด้วยตัวอักษรที่ลึกลับ ว่ากันว่ามันเป็นเพียงหินก้อนหนึ่ง แต่แท้จริงแล้วมันเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งมังกรสุริยะ เวลาได้ผ่านไปเนิ่นนาน พลังของมันก็เพิ่มพูนมากขึ้น จนในที่สุดตัวมันก็ฉายแสงเฉกเช่นดวงอาทิตย์








Hieratic Dragon of Gebeb (มังกรอักขระ - กราฟดราก้อน)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1800/400
Effect : เมื่อการ์ดนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และส่งลงสุสาน  เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ปกติ เผ่ามังกร จากบนมือ,ในเด็คหรือในสุสานของคุณ 1 ใบ พลังโจมตี/ป้องกันของมอนสเตอร์ใบนั้นจะเป็น 0 เมื่อการ์ดนี้ถูกนำไปเครื่องสังเวย เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบ จากบนมือ,ในเด็คหรือในสุสานของคุณ



Hieratic Dragon of Nuit (มังกรอักขระ - ดราก้อนนุต)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1700/900
Effect : เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของแต่ละฝ่าย ถ้าการ์ดนี้หงายหน้าอยู่บนสนามแล้วถูกเลือกเป็นเป้าหมายของการ์ดเวทย์มนต์/กับดักหรือผลของการ์ด เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ปกติ เผ่ามังกร 1 ใบ จากบนมือ,ในสุสานหรือในเด็คของคุณ  พลังโจมตีและพลังป้องกันของมอนสเตอร์ใบนั้นจะเป็น 0




Hieratic Dragon of Eset (มังกรอักขระ - แอซเซตดราก้อน)

Level : 5 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1900/1200
Effect : คุณสามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติโดยไม่ต้องสังเวยได้ แต่พลังโจมตีตั้งต้นของการ์ดนี้จะกลายเป็น 1000 เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ปกติ เผ่ามังกร ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม  1 ใบ ระดับของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” ที่หงายหน้าอยู่บนสนามทั้งหมดจะเท่ากับระดับของมอนสเตอร์ใบนั้นจนถึง End Phase เมื่อการ์ดนี้ถูกสังเวย เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ปกติเผ่ามังกรจากเด็ค บนมือหรือในสุสานของคุณ 1 ใบ พลังโจมตี/ป้องกันของมอนสเตอร์ใบนั้นจะเป็น 0

Hieratic Dragon of Nebthet (มังกรอักขระ - เนบตี้ดราก้อน)

Level : 5 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2000/1600
Effect : คุณสามารถเรียกการ์ดนี้แบบพิเศษจากบนมือโดยการสังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบ  เทิร์นละครั้ง คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบจากบนมือหรือบนสนามของคุณแล้วเลือกทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย 1 ใบ เมื่อการ์ดนี้ถูกสังเวย เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ปกติ เผ่ามังกร 1 ใบ จากบนมือ,ในเด็คหรือในสุสานของคุณ พลังโจมตี/ป้องกันของมอนสเตอร์ใบนั้นจะเป็น 0


Hieratic Dragon of Su (มักรอักขระ - ชิยูดราก้อน)

Level : 6 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2200/1000
Effect : คุณสามารถเรียกการ์ดนี้แบบพิเศษจากบนมือโดยการสังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic”  1 ใบ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบ ที่ไม่ใช่การ์ดใบนี้จากบนมือหรือบนสนามของคุณ จากนั้นเลือกทำลายการ์ดเวทย์มนต์/กับดักของอีกฝ่าย 1 ใบ เมื่อการ์ดนี้ถูกสังเวย เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ปกติ เผ่ามังกร 1 ใบ จากบนมือ,ในเด็คหรือในสุสาน พลังโจมตี/ป้องกันของมอนสเตอร์ใบนั้นจะเป็น 0


Hieratic Dragon of Tefnuit (มังกรอักขระ - ทะเฟนนิ ดราก้อน)

Level : 6 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2100/1400
Effect : ถ้าอีกฝ่ายควบคุมมอนสเตอร์แต่คุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ คุณสามารถเรียกการ์ดนี้แบบพิเศษจากบนมือได้ การ์ดนี้ไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นที่เรียกแบบพิเศษด้วยวิธีนี้ เมื่อการ์ดนี้ถูกสังเวย เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ปกติ เผ่ามังกร 1 ใบ จากบนมือ,ในเด็คหรือในสุสานของคุณ พลังโจมตี/ป้องกันของมอนสเตอร์ใบนั้นจะเป็น 0




Hieratic Seal of the Dragon King (ตราประทับอักขระแห่งราชันมังกร)

Level : 6 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร/ดูอัล
Atk/Def : 0/0
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนามหรืออยู่ในสุสาน ถือว่าการ์ดใบนี้เป็นการ์ดมอนสเตอร์ปกติ ในขณะที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม คุณสามารถเรียกแบบปกติการ์ดใบนี้อีกครั้งการ์ดใบนี้จะกลายเป็นมอนสเตอร์เอฟเฟ็คและจะมีเอฟเฟ็คดังนี้

- คุณสามารถสังเวยการ์ดนี้แล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบ ยกเว้น “Hieratic Seal of the Dragon King” จากบนมือ,ในเด็คหรือในสุสานของคุณ ในสภาพหงายหน้าป้องกัน

Hieratic Dragon of Asar (มักรอักขระ - อูเซอร์ดราก้อน)

Level : 7 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2600/700
Effect : คุณสามารถเรียกการ์ดนี้แบบพิเศษจากบนมือโดยการนำมอนสเตอร์ธาตุแสง เผ่ามังกร 1 ใบ และมอนสเตอร์ปกติเผ่ามังกร 1 ใบจากสุสานคุณออกนอกเกม ถ้าการ์ดนี้ที่หงายหน้าอยู่บนสนามถูกทำลาย คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบที่ไม่ใช่การ์ดนี้แทนการถูกทำลายได้




Hieratic Dragon of Sutekh (มังกรอักขระ - เซเทกฮ์ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2800/2000
Effect : การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้สามารถเรียกแบบพิเศษจากบนมือโดยการนำมอนสเตอร์ปกติ เผ่ามังกร 3 ใบ ที่อยู่ในสุสานของคุณออกนอกเกม เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำมอนสเตอร์เผ่ามังกรในสุสานออกนอกเกมได้  1ใบแล้วเลือกทำลายการ์ด 1 ใบบนสนาม






Hieratic Dragon King of Atum (ราชันมังกรอักขระ อทูมัส)

Rank : 6 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2400/2100
Effect : มอนสเอตร์เผ่ามังกรระดับ 6 จำนวน 2 ใบ
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เรย์ยูนิตจากการ์ดนี้ 1 ใบ เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์เผ่ามังกร  1 ใบจากเด็คของคุณ  พลังโจมตี/ป้องกันของมันจะเป็น 0 การ์ดนี้ไม่สามารถโจมตีในเทิร์นที่ใช้ผลของการ์ดนี้




Hieratic Sun Dragon Overlord of Heliopolis (เทพมังกรอักขระ เอ็นเนด)

Rank : 8 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2400
Effect : มอนสเตอร์เระดับ 8 จำนวน 2 ใบ
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เรย์ยูนิตจากการ์ดนี้ 1 ใบ สังเวยมอนสเตอร์จำนวนเท่าใดก็ได้ จากบนมือหรือในสนามของเรา (น้อยสุด 1 ใบ) จากนั้นทำลายการ์ดบนสนามตามจำนวนมอนสเตอร์ที่สังเวยไป







Hieratic Seal of Convocation

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบจากเด็คของคุณ ขึ้นมือ











Hieratic Seal of Supremacy

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic 1 ใบจากบนมือ













Hieratic Seal of the Banishment

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: สังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบ แล้วเลือกส่งการ์ดที่อีกฝ่ายควบคุมอยู่ 1 ใบออกนอกเกม











Hieratic Seal Form the Ashes

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของอีกฝ่าย คุณสามารถส่งมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบจากเด็คของคุณลงสุสาน เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของคุณ คุณสามารถนำมอนสเตอร์ ที่มีชื่อ “Hieratic” ของคุณ 1 ใบ ที่ถูกส่งออกนอกเกมกลับมายังสุสานของคุณ เมื่อการ์ดนี้ที่หงายหน้าอยู่บนสนามถูกส่งลงสุสาน เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบจากสุสานของคุณ







Hieratic Seal of Reflection

ประเภท: เคาน์เตอร์ Counter
Effect: เมื่อมีการใช้การ์ดเวทย์มนต์ กับดักหรือผลของมอนสเตอร์ ให้สังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Hieratic” 1 ใบ ทำให้เกการ์ดใบนั้นไร้ผลและถูกทำลาย