วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Volcanic


Volcanic Rat (โวลคานิคแรท)

Level : 1 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 500/500
Text : หนูกลายพันธ์ที่อยู่ใจกลางของภูเขาไฟที่คุกรุ่นในความร้อนพอที่มันจะทนได้










Volcanic Rat (โวลคานิคบุลเล็ต)

Level : 1 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 100/0
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถจ่าย LP 500 เพื่อนำ “Volcanic Shell” จากเด็คขึ้นมือ 1 ใบ ผลของการ์ดนี้จะใช้งานได้ ก็ต่อเมื่อการ์ดนี้จะอยู่ในสุสานของคุณ






Volcanic Scattershot (โวลคานิคบัคช็อท)

Level : 2 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 500/0
Effect : เมื่อการ์ดนี้ถูกส่งลงสุสานจะสร้างความเสียหายแก่อีกฝ่าย 500 ถ้าการ์ดนี้ถูกส่งลงสุสานด้วยผลของ “Blaze Accelerator” คุณสามารถส่ง “Volcanic Scattershot” 2 ใบจากบนมือหรือในเด็คลงสุสานเพื่อทำลายมอนสเตอร์ทั้งหมดของอีกฝ่าย





Volcanic Counter (โวลคานิคเคาน์เตอร์)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 300/1300
Effect : เมื่อคุณได้รับความเสียหายจากการต่อสู้ในขณะที่การ์ดนี้อยู่ในสุสาน ถ้าเรามีมอนสเตอราตุไฟใบอื่นนอกเหนือจาก "Volcanic Counter" เราสามารถนำการ์ดนี้ในสุสานออกนอกเกม สร้างความเสียหายให้กับผู้เล่นอีกฝ่ายเท่ากับความเสียหายที่คุณได้รับ




Volcanic Rocket (โวลคานิคร๊อคเก็ต)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 1900/1400
Effect : เมื่อเรียกการ์ดนี้ถูกแบบปกติ คุณสามารถนำการ์ด “Blaze Accelerator” 1 ใบจากในเด็คหรือสุสานของเราขึ้นมือ







Volcanic Slicer (โวลคานิคเอจด์)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 1800/1200
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถสร้างความเสียหายแก่อีกฝ่าย 500 ถ้าคุณใช้ผลของการ์ดนี้ ในเทิร์นนี้การ์ดใบนี้จะไม่สามารถโจมตีได้






Volcanic Hammerer (โวลคานิคแฮมเมอร์)

Level : 5 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 2400/1500
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถสร้างความเสียหายแก่อีกฝ่าย เท่ากับจำนวนมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Volcanic" ที่อยู่ในสุสานของคุณ x 200 ถ้าคุณใช้ผลของการ์ดนี้จะ การ์ดใบนี้ไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นนี้





Volcanic Queen (โวลคานิคควีน)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 2500/1200
Effect : การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือโดยการสังเวยมอนสเตอร์ที่อยู่บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ การ์ดใบนี้จะอยู่บนสนามของอีกฝ่าย ถ้าคุณเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ คุณจะไม่สามารถเรียกมอนสเอตรฺแบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ในเทิร์นนี้
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถส่งการ์ดใบอื่นที่คุณควบคุมอยู่ลงสุสานและสร้างความเสียหายแก่คู่ต่อสู้ 1000 ในช่วง End Phase ของคุณ ผู้คุมการ์ดใบนี้ต้องสังเวยมอนสเตอร์ใบอื่นบนสนาม 1 ใบ หรือรับความเสียหาย 1000
Volcanic Doomfire (โวลคานิคเดวิล)

Level : 8 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 3000/1800
Effect : การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้สามารถเรียกแบบพิเศษโดยการส่ง "Tri-Blaze Accelerator" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณลงสุสาน ในช่วง Battle Phase ของอีกฝ่าย มอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่อยู่ในสภาพหงายหน้าโจมตี จะต้องโจมตีการ์ดใบนี้ เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์และส่งลงสุสาน ทำลายมอนสเตอร์ที่ของอีกฝ่ายทั้งหมดบนสนามและสร้างความเสียหายแก่อีกฝ่าย 500 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายด้วยผลของการ์ดใบนี้




Blaze Accelerator

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: คุณสามารถส่งมอนสเตอร์เผ่าไฟที่มีพลังโจมตีต่ำกว่า 500 จากบนมือลงสุสาน 1 ใบ แล้วเลือกทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย 1 ใบ  คุณจะไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นที่ใช้ผลของการ์ดนี้










Tri-Blaze Accelerator

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: การ์ดใบนี้จะสามารถใช้ได้ต่อเมื่อส่ง “Blaze Accelerator” 1 ใบ ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณลงสุสาน คุณสามารถส่งมอนสเตอร์เผ่าไฟ 1 ใบจากบนมือ เพื่อทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย  1 ใบและสร้างความเสียหายแก่อีกฝ่าย 500 คุณจะไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นที่คุณใช้ผลของการ์ดนี้








Wild Fire

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: จ่าย LP 500 ทำลาย “Blaze Accelerator” ที่หงายหน้าอยู่บนสนามคุณและทำลายมอนสเตอร์ทั้งหมดบนสนาม จากนั้นเรียกแบบพิเศษ “Wild Fire Token” (เผ่าไฟ/ธาตุไฟ/Level 3/ATK 1000/DEF 1000) ในสภาพหงายหน้าโจมตี คุณจะไม่สามารถโจมตีได้ในเทิร์นนี้










Volcanic Recharge

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Volcanic” 3 ใบ จากสุสานของคุณกลับเข้าเด็ค