วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Translate Card :: Fire Fist


Brotherhood of the Fire Fist - Hawk (ดาราอัคคีแห่งความยิ่งใหญ่ - ฮวาหยง)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 200/1500
Effect : หากการ์ดใบนี้ที่อยู่บนสนามของคุณถูกทำลายโดยการ์ดของอีกฝ่าย(ทั้งจากการต่อสู้หรือผลของการ์ด) คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์ที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม ในขณะที่บนสนามของคุณมีการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" หงายหน้าอยู่ มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" ทุกใบที่อยู่บนสนามของคุณจะได้พลังโจมตี/ป้องกันเพิ่มขึ้น 500


Brotherhood of the Fire Fist - Leopard (ดาราอัคคีแห่งความรวดเร็ว - ไท้หยง)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 0/200
Effect : ในช่วง Main Phase ของคุณ หากการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษ คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" 1 ใบบนสนามของคุณ จากนั้นเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม คุณสามารถใช้ผลของ "Brotherhood of the Fire Fist - Leopard" เท่านั้น



Brotherhood of the Fire Fist - Raven (ดาราอัคคีแห่งความปราดเปรียว - เซ้อเวย)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 200/1800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานจากใบนสนาม คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์ที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม การ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" บนสนามของคุณจะไม่สามารถถูกทำลายด้วยผลของการ์ด



Brotherhood of the Fire Fist - Rooster (ดาราอัคคีแห่งความยึดมั่น - ทูชี่)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1500/100
Effect : หากการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" 1 ใบจากเด๊คของคุณขึ้นมือ คุณจะสามารถใช้ผลของ "Brotherhood of the Fire Fist - Rooster" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลิอกส่งการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบลงสุสาน จากนั้นเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม
Brotherhood of the Fire Fist - Spirit (ดาราอัคคีแห่งปรามาจารย์ - โชเท็น)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์/จูนเนอร์
Atk/Def : 500/200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถนำไปเป็นวัตถุดิบในการซิงโครได้ ยกเว้นจะใช้เรียกมอนสเตอรซิงโครเผ่านักรบสัตว์ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ธาตุไฟ ระดับ 3 ที่มีพลังป้องกันเท่ากับ 200 หรือต่ำกว่าจากในสุสาน 1 ใบ จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดเลือกในสภาพหงายหน้าป้องกัน หากคุณคุณใช้ผลนี้ คุณสามารถใช้มอนสเตอร์เผ่านักรบสัตว์โจมตีได้ในเทิร์นนี้เท่านั้น คุณสามารถใช้ผลของ "Brotherhood of the Fire Fist - Spirit" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น
Brotherhood of the Fire Fist - Wolf (ดาราอัคคีแห่งอันตราย - โวลบู๊โช)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 0/1900
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำให้ผลิกหงาย คุณสามารถเลือกการ์ดกับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม หากการ์ดใบนี้ทำ แต่ถ้าการ์ดใบนี้ทำการเรียกแบบผลิกหงาย คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์ที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม



Brotherhood of the Fire Fist - Bear (ดาราอัคคีแห่งความมืด - โยวชิ)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1600/1200
Effect : เทิร์นละครั้ง เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายจากการต่อสู้ให้อีกฝ่ายได้ คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์ที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม และเทิร์นละครั้ง คุณสามารถส่งการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ ลงสุสาน จากนั้นเลือกทำลายมอนสเตอร์ 1 ใบบนสนาม


Brotherhood of the Fire Fist - Boar (ดาราอัคคีแห่งความเดียวดาย - โรชิชิน)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1100/1400
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถนำไปเป็นวัตถุดิบในการซิงโครได้ ยกเว้นจะใช้เรียกมอนสเตอรซิงโครธาตุไฟ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" ระดับ 4 จากในเด็คของคุณ 1 ใบ แล้วที่จะเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้น เทิร์นละครั้งเมื่อมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" ถูกเรียกแบบพิเศษจากเอ็กตร้าเด๊ค คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์ที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม

Brotherhood of the Fire Fist - Buffalo (ดาราอัคคีแห่งนักฆ่า - บูกิ)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1700/1000
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน คุณสามารถส่งการ์ดที่มีชื่อว่า "Fire Fist" หรือ "Fire Formation" จากบนมือหรือบนสนาม(ต้องหงายหน้าเท่านั้น) 2 ใบ ลงสุสาน จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากในสุสานของคุณ คุณสามารถใช้ผลของ "Brotherhood of the Fire Fist - Buffalo" ได้เพียงเทิร์นละครั้ง เท่านั้น



Brotherhood of the Fire Fist - Caribou (ดาราอัคคีแห่งความป่าเถื่อน - เทิ่นหราย)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1100/2000
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากผลของการ์ดและถูกส่งลงสุสาน ในช่วง End Phase ของเทิร์นนั้น คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" ระดับ 4 ยกเว้น "Brotherhood of the Fire Fist - Caribou" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ หากการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน เนื่องจากใช้เป็นวัตถุดิบซิงโครของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์ที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม

Brotherhood of the Fire Fist - Dragon (ดาราอัคคีแห่งอณู - ริวชิชิน)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1800/400
Effect : เทิร์นละครั้ง หากมีการใช้การ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" (ยกเว้นในช่วงคำนวณความเสียหาย) คุณสามารถเลือกการ์ดกับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 2 ใบ ส่งลงสุสาน เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" 1 ใบจากสุสานของคุณ ยกเว้น "Brotherhood of the Fire Fist - Dragon" จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้น
Brotherhood of the Fire Fist - Gorilla (ดาราอัคคีแห่งความกล้าหาญ - เอ็นโช)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1600/1000
Effect : เทิร์นละครั้ง หากการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้ลงได้ คุณสามารถเลือกการ์ดกเวทมนตร์ที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ ส่งลงสุสาน เลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนาม 1 ใบ


Brotherhood of the Fire Fist - Rhino (ดาราอัคคีแห่งการโบยบิน - ไซโช)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1700/1400
Effect : ถ้าหากมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" ทำการโจมตีหรือถูกโจมตี ในช่วงคำนวณความเสียหายในเทิร์นนั้น คุณสามารถส่งการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 กับการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" จากบนอีก 1 ใบ ลงสุสาน จากนั้นมอนสเตอร์ของคุณที่ทำการโจมตีหรือถูกโจมตีใบนั้นจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเท่าพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่ถูกส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดนี้ ผลของการ์ดใบนี้สามารถใช้ได้ในการต่อสู้ 1 ครั้งต่อเทิร์น
Brotherhood of the Fire Fist - Snake (ดาราอัคคีแห่งอำนาจ - เซิ่นหริน)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1800/600
Effect : เทิร์นละครั้ง หากการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" ถูกส่งลงสุสาน (ยกเว้นในช่วงคำนวณความเสียหาย) คุณสามารถเลือกการ์ดกับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 2 ใบ ส่งลงสุสาน จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ


Brotherhood of the Fire Fist - Coyote (ดาราอัคคีแห่งปัญญา - โกโยส)

Level : 5 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 2000/600
Effect : หากบนสนามของคุณมีการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" และคุณไม่มีมอนสเตอร์บนสนาม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้





Brotherhood of the Fire Fist - Swallow (ดาราอัคคีแห่งเกียรติยศ - เฮนชาคู)

Level : 5 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 2000/800
Effect : คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ โดยส่งการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" บนสนามของคุณ 3 ใบลงสุสาน เมื่อการ์ดนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษ คุณสามารถเลือกการ์ดกับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม คุณสามารถใช้ผลของ "Brotherhood of the Fire Fist - Swallow" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์เผ่านักรบสัตว์จะไม่สามารถตกเป็นเป้าของผลของการ์ดของอีกฝ่ายได้


Brotherhood of the Fire Fist - Horse Prince (ขุนนางแห่งดาราอัคคี - โฮชิน)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 2200/2200
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ธาตุไฟ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกโดยวิธีซิงโคร คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ธาตุไฟ ระดับ 3 จากในเด๊คของคุณ 1 ใบ หลังจากการที่ทำซิงโครเรียกการ์ดใบนี้ออกมา คุณจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ระดับ 5 หรือสูงกว่าได้ในเทิร์นนั้น


Brotherhood of the Fire Fist - Kirin (ดาราอัคคีแห่งความแข็งแกร่ง - ไรชันกิ)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 2000/2800
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ธาตุไฟ 1 ใบ + อนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกโดยวิธีซิงโคร  คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายจะถูกลดพลังโจมตีลง 100 ต่อจำนวนการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ


Brotherhood of the Fire Fist - Lion Emperor (ดาราอัคคีแห่งจักรพรรดิ - โชไรโอ)

Rank : 3 Rank Star
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 2200/200
Effect : มอนสเตอร์ธาตุไฟ ระดับ 3 จำนวน 2 ใบ
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เรย์ยูนิตออก 1 ใบ เลือกมอนสเตอร์ธาตุไฟจากในสุสานขึ้นมือ 1 ใบ แต่หลังจากนั้นคุณจะไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษ มอนสเตอร์ที่มีชื่อเดียวกันกับการ์ที่คุณนำขึ้นมือ



Brotherhood of the Fire Fist - Cardinal (ดาราอัคคีแห่งความบันเทิง - โคคันโช)

Rank : 4 Rank Star
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1800/2200
Effect : มอนสเตอร์ธาตุไฟ ระดับ 4 จำนวน 2 ใบ
   คุณสามารถถอดโอเวอร์เรย์ยูนิตออก 2 ใบ เลือกการ์ดที่มีชื่อว่า "Fire Fist" หรือ "Fire Formation" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามหรือในสุสานของคุณ 2 ใบ และการ์ดที่หงายหน้าอยู่บนสนามหรือในสุสานของอีกฝ่าย 2 ใบ นำการ์ดเลืออกสับเข้าเด๊ค คุณสามารถใช้ผลของ "Brotherhood of the Fire Fist - Cardinal" เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น

Brotherhood of the Fire Fist - Tiger King (ราชันดาราอัคคีแห่งผู้นำ - ซิวโค)

Rank : 4 Rank Star
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 2200/1800
Effect : มอนสเตอร์เผ่านักรบสัตว์ ระดับ 4 จำนวน 2 ใบ
    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกโดยวิธีซิงโคร  คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนาม คุณสามารถถอดโอเวอร์เรย์ยูนิตออก 1 ใบ ทำให้ผลของเอฟเฟ็คมอนสเตอร์ทั้งหมดที่หงายหน้าอยู่บนสนามไร้ผล ยกเว้นเว้นมอนสเตอร์เผ่านักรบสัตว์ จนจบเทิร์นของผู้เล่นอีกฝ่าย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานจากในสนาม คุณสามารถส่งการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" บนสนามของคุณ 3 ใบลงสุสาน จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์เผ่านักรับสัตว์ ระดับ 4 ที่มีพลังโจมตีเท่ากัน 2 ใบจากเด๊คของคุณ ลงมาในสภาพหงายหน้าป้องกัน

Fire Formation - Gyokkou

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่คว่ำอยู่บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่สามารถใช้การ์ดที่ถูกเลือกได้ เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์เผ่านักรับสัตว์ทั้งหมดบนสนามของคุณ จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 100









Fire Formation - Tenki

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เมื่อการใบนี้ทำงาน เลือกมอนสเตอร์เผ่านักรับสัตว์ที่มีระดับเท่ากับ 4 หรือต่ำกว่า 1 ใบขึ้นมือ เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์เผ่านักรับสัตว์ทั้งหมดบนสนามของคุณ จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 100 คุณสามารถใช้งาน "Fire Formation - Tenki" ได้เทิร์นละ 1 ใบเท่านั้น








Fire Formation - Tensu

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ในช่วง Main Phase ของคุณ เมื่อมีการเรียกมอนสเตอร์เผ่านักรบสัตว์แบบปกติ มอนสเตอร์เผ่านักรับสัตว์ทั้งหมดบนสนามของคุณ จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 100 (ผลของการ์ดบนี้จะมีผลเพียง 1 เทิร์น)









Fire Formation - Yoko

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เมื่อการ์ดใบนีเทำงาน คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ 1 ใบบนสนามและทิ้งการ์ดมอนสเตอร์เผ่านักรบสัตว์ 1 ใบจากบนมือ จากนั้นทำลายการ์ดที่เลือก เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์เผ่านักรับสัตว์ทั้งหมดบนสนามของคุณ จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 100









Fire Formation - Kaiyo

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ในช่วงเทิร์นที่การ์ดใบนี้ทำงาน หากมอนสเตอร์เผ่านักรบสัตว์ของคุณ โจมตีมอนสเตอร์ที่ป้องกัน ผู้เล่นอีกฝ่ายจะได้รับเสียหายจากผลของของพลัง (ถึงแม้การ์ดใบนี้จะออกจากสนามไปแล้ว แต่ผลของการ์ดนี้ยังอยู่) เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์เผ่านักรับสัตว์ทั้งหมดบนสนามของคุณ จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 300







Fire Formation - Tenken

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: การ์ดใบนี้ใช้งานได้เฉพาะช่วง Main Phase 1 เท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้ทำงาน เลือกมอนสเตอร์เผ่านักรบสัตว์ 1 ใบบนสนาม ผลของการ์ที่เลือกจะหมดสภาพ และการ์ดใบนั้นจะไม่ได้รับของการ์ดใบอื่นด้วย (ถึงแม้การ์ดใบนี้จะออกจากสนามไปแล้ว แต่ผลของการ์ดนี้ยังอยู่) เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์เผ่านักรับสัตว์ทั้งหมดบนสนามของคุณ จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 300 







Fire Formation - Tensen

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เมื่อการ์ดใบนี้ทำงาน เลือกมอนสเตอร์เผ่านักรบสัตว์ 1 ใบบนสนาม พลังโจมตีของการ์ดเลือกจะเพิ่มขึ้น 700 จนกระทั่งถึง End Phase (ถึงแม้การ์ดใบนี้จะออกจากสนามไปแล้ว แต่ผลของการ์ดนี้ยังอยู่) เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์เผ่านักรับสัตว์ทั้งหมดบนสนามของคุณ จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 300








Ultimate Fire Formation - Seito

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: นำาร์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" จากในสุสานของคุณ 7 ใบออกนอกเกม จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Fire Fist" จากในสุสานของคุณเท่าที่จะสามารถทำได้ จากนั้นคุณเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Fire Formation" จากในเด๊คของคุณ ยกเว้น "Ultimate Fire Formation - Seito" นำมาเซ็ทคว่ำไว้บนสนามตามจำนวนมอนสเตอร์ที่คุณเรียกแบบพิเศษด้วยผลของการ์ดใบนี้