วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Translate Card :: Ghostrick


Ghostrick Jackfrost (โกสทริคท์ แจ๊คฟรอส)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 800/100
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อมอนสเตอร์อีกฝ่ายประกาศโจมตีโดยตรง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพมอนสเตอร์ใบนั้นให้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ แล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดนี้จากมือลงในสภาพคว่ำหน้าป้องกัน



Ghostrick Lantern (โกสทริคท์ แลนเทิร์น)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 800/0
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อมอนสเตอร์อีกฝ่ายประกาศโจมตีโดยตรงหรือเมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” ที่คุณควบคุมอยู่ตกเป็นเป้าหมายการโจมตี คุณสามารถทำให้การโจมตีนั้นไร้ผลแล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดนี้จากมือลงในสภาพคว่ำหน้าป้องกัน


Ghostrick Mary (โกสทริคท์ แมรี่)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 100/1600
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อคุณได้รับความเสียหาย คุณสามารถทิ้งการ์ดนี้จากมือแล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” 1 ใบ จากเด็คลงในสภาพคว่ำหน้าป้องกัน คุณสามารถใช้ผลของ “Ghostrick Mary” ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น


Ghostrick Specter (โกสทริคท์ สเปคเตอร์)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 600/0
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” ถูกทำลายด้วยผลการ์ดอีกฝ่ายหรือจากการต่อสู้กับมอนสเตอร์ และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกการ์ดนี้แบบพิเศษจากบนมือลงในสภาพคว่ำหน้าป้องกัน จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ


Ghostrick Doll (โกสทริคท์ ดอล)

Level : 2 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 300/1200
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อการ์ดนี้พลิกหงายหน้า ในช่วง End Phase ของเทิร์นนั้น เปลี่ยนสภาพของมอนสเตอร์เท่าที่ทำได้ที่หงายหน้าอยู่บนสนามเป็นคว่ำหน้าป้องกัน จากนั้นคุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” 1 ใบ จากเด็ค ที่มีระดับน้อยกว่าหรือเท่ากับ จำนวนนวนมอนสเตอร์ที่คว่ำหน้าด้วยผลของการ์ดนี้

Ghostrick Nekomusume (โกสทริคท์ เนโกะ มูซูมิ)

Level : 2 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 400/900
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อมีการเรียกมอนสเตอร์แบบปกติหรือแบบพิเศษที่มีระดับ 4 หรือสูงกว่า มอนสเตอร์ใบนั้นจะเปลี่ยนสภาพเป็นคว่ำหน้าป้องกัน ต้องมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” ใบอื่นอยู่บนสนามจึงจะใช้ผลของการ์ดนี้ได้



Ghostrick Witch (โกสทริคท์ วิตช์)

Level : 2 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1200/200
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่ของอีกฝ่าย 1 ใบให้เป็นคว่ำหน้าป้องกัน




Ghostrick Yuki-onna (โกสทริคท์ ยูกิออนนะ)

Level : 2 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1000/800
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเปลี่ยนสภาพของมอนสเตอร์ที่ทำลายการ์ดนี้ให้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ มันจะไม่สามารถเปลี่ยนสภาพเป็นโจมตีได้



Ghostrick Ghoul (โกสทริคท์ กูล)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 1100/1200
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เทิร์นละครั้ง ในช่วง Main Phase 1 ของคุณ คุณสามารถเพิ่มพลังโจมตีให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” 1 ใบบนสนามคุณเท่ากับผลรวมพลังโจมตีตั้งต้นของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” ทั้งหมดบนสนาม จนถึง End Phase ต่อไปของอีกฝ่าย ในเทิร์นนี้จะมีแค่มอนสเตอร์ใบนั้นเท่านั้นที่โจมตีได้

Ghostrick Jiangshi (โกสทริคท์ เจี่ยงฉี่)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 400/1800
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อการ์ดนี้เปลี่ยนสภาพเป็นหงายหน้า คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghsotrick” 1 ใบ ที่มีระดับน้อยกว่าหรือเท่ากับจำนวนมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” ที่คุณควบคุมอยู่ คุณสามารถใช้ผลของ “Ghostrick Jiangshi” ได้เทิร์นละครั้ง

Ghostrick Mummy (โกสทริคท์ มัมมี่)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 1500/0
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อการ์ดนี้เปลี่ยนสภาพเป็นหงายหน้า คุณสามารถเรียกแบบปกติมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghsotrick” ได้อีก 1 ครั้งในเทิร์นนั้น แต่ในเทิร์นนั้นคุณจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ได้ ยกเว้นมอนสเตอร์ธาตุมืด
Ghostrick Skeleton (โกสทริคท์ สเกลตัน)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 1200/1100
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อการ์ดนี้เปลี่ยนสภาพเป็นหงายหน้า นำการ์ดที่อยู่บนสุดของเด็คอีกฝ่ายออกจากเกมตามจำนวนมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” ที่คุณควบคุมอยู่ คุณสามารถใช้ผลของ “Ghostrick Skeleton” ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น


Ghostrick Stein (โกสทริคท์ สไตน์)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 1600/0
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อการ์ดนี้สร้างความเสียหายจากการต่อสู้ให้อีกฝ่าย คุณสามารถนำการ์ดเวทย์มนต์หรือกับดักที่มีชื่อว่า “Ghostrick” 1 ใบ จากเด็คขึ้นมือ คุณสามารถใช้ผลของ “Ghostrick Stein” ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น



Ghostrick Warwolf (โกสทริคท์ แวร์วูล์ฟ)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 1400/1500
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อการ์ดนี้เปลี่ยนสภาพเป็นหงายหน้าจะสร้างความเสียหายแก่อีกฝ่าย 100 ตามจำนวนการ์ดที่คว่ำหน้าทั้งหมดบนสนาม คุณสามารถใช้ผลของ “Ghostrick Warwolf” ได้เทิร์นละครั้ง



Ghostrick Yeti (โกสทริคท์ เยติ)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 300/2000
Effect : ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” คุณจะไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนสภาพการ์ดนี้เป็นคว่ำหน้าป้องกันได้ เมื่อการ์ดนี้เปลี่ยนสภาพเป็นหงายหน้า คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” 1 ใบ บนสนาม ในเทิร์นนี้มอนสเตอร์ใบนั้นจะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือจากผลการ์ด





Ghostrick Dullahan (โกสทริคท์ ดูลลาฮาน)

Rank : 1 Rank Star
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 1000/0
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 1 จำนวน 2 ใบ
   การ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 200 ตามจำนวนการ์ดที่มีชื่อว่า “Ghostrick” ที่คุณควบคุมอยู่ เทิร์นละครั้ง ระหว่างเทิร์นเทิร์นของแต่ละฝ่าย คุณสามารถถอดโอเวอร์เรย์ยูนิตจากการ์ดนี้ 1 ใบ จากนั้นลดพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ ลงครึ่งหนึ่ง จนจนเทิร์น ถ้าการ์ดนี้ถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบอื่นที่มีชื่อว่า “Ghostrick” 1 ใบ จากสุสานคุณขึ้นมือ


Ghostrick Socuteboss (โกสทริคท์โซคิวท์บอส)

Rank : 2 Rank Star
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1400/1200
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 2 จำนวน 2 ใบ
   ถ้าคุณควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” ใบอื่นอยู่ อีกฝ่ายจะไม่สามารถโจมตีการ์ดใบนี้ได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เรย์ยูนิตจากการ์ดนี้ 1 ใบ เลือกทำลายมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบที่มีพลังโจมตีน้อยกว่าหรือเท่ากับผลรวมของพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” ทั้งหมดที่อยู่บนสนาม มอนสเตอร์โซนของการ์ดนั้นจะไม่สามารถใช้ได้ถ้าคุณยังควบคุมมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” อยู่


Ghostrick Alucard (โกสทริคท์ ออลูคาร์ด)

Rank : 3 Rank Star
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 1800/1600
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 3 จำนวน 2 ใบ
   อีกฝ่ายจะไม่สามารถเลือกมอนสเตอร์ใบอื่นที่มีชื่อ “Ghostrick” หรือมอนสเตอร์ที่ตั้งคว่ำหน้าป้องกันเป็นเป้าหมายโจมตี คุณสามารถถอดโอเวอร์เรย์ยูนิตจากการ์ดนี้ 1 ใบ จากนั้นทำลายการ์ดที่เซ็ตอยู่บนสนามอีกฝ่าย 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลของ “Ghostrick Alucard” ได้เทิร์นละครั้ง ถ้าการ์ดนี้ถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อ “Ghostrick” ใบอื่นจากสุสานขึ้นมือได้ 1 ใบ


Ghostrick Dorklord (โกสทริคท์ สปอยเลด แองเจิล)

Rank : 4 Rank Star
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 2000/2500
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 4 จำนวน 2 ใบ
   คุณสามารถเรียกการ์ดใบโดยวิธีเอ็กซีสได้โดยใช้มอนสเตอร์เอ็กซีสที่มีชื่อ “Ghostrick” ยกเว้น "Ghostrick Dorklord" บนสนามของคุณมาเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิต (โอเวอร์ยูนิตที่เหลือของการ์ดใบนั้นจะกลายเป็นของการ์ดใบนี้แทน) ถ้าหากการ์ดใบนี้มีโอเวอร์เลย์ยูนิตครบ 10 คุณชนะในการดูเอลทันที เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตจากการ์ดใบนี้ 1 ใบ จากนั้นเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อ “Ghostrick” จากในเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ เทิร์นละครั้งคุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อ “Ghostrick” จากบนมือคุณ 1 ใบไปเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ได้

Ghostrick Mansion

ประเภท: สนาม Field
Effect: มอนสเตอร์จะไม่สามารถโจมตีใส่มอนสเตอร์ที่ตั้งคว่ำหน้าป้องกันได้ แต่จะสามารถโจมตีโดยตรงได้ถ้ามอนสเตอร์ทั้งหมดที่อีกฝ่ายควบคุมอยู่ในสภาพคว่ำหน้าป้องกัน ความเสียหายจากผลของการ์ดหรือจากการต่อสู้จากมอนสเตอร์อื่นๆที่มีต่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” จะลดลงครึ่งหนึ่ง





Ghostrick Museum

ประเภท: สนาม Field
Effect: มอนสเตอร์ที่คุณควบคุม ยกเว้นมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า Ghostrick” จะไม่สามารถโจมตีได้ มอนสเตอร์จะไม่สามารถโจมตีใส่มอนสเตอร์ที่ตั้งคว่ำหน้าป้องกันได้ แต่สามารถโจมตีดดยตรงได้ถ้ามอนสเตอร์ทั้งหมดที่อีกฝ่ายควบคุมอยู่ในสภาพคว่ำหน้าป้องกัน เมื่อจบช่วงคำนวณความเสียหาย ให้เปลี่ยนสภาพของมอนสเตอร์ใบที่สามารถสร้างความเสียหายจากการต่อสู้ในระหว่างต่อสู้เป็นคว่ำหน้าป้องกัน






Ghostrick Parade

ประเภท: สนาม Field
Effect: มอนสเตอร์จะไม่สามารถโจมตีใส่มอนสเตอร์ที่ตั้งคว่ำหน้าป้องกันได้ แต่จะสามารถโจมตีโดยตรงได้ถ้ามอนสเตอร์ทั้งหมดที่อีกฝ่ายควบคุมอยู่ในสภาพคว่ำหน้าป้องกัน อีกฝ่ายจะไม่ได้รับความเสียหาย เมื่อมอนสเตอร์อีกฝ่ายประกาศโจมตีโดยตรง คุณสามารถนำการ์ดที่มีชื่อว่า “Ghostrick” 1 ใบจากเด็คขึ้นมือ







Ghostrick Break

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” 1 ใบ ของคุณถูกทำลายโดยการ์ดอีกฝ่ายและถูกส่งลงสุสาน เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” 2 ใบ จากสุสานคุณ ที่มีชื่อต่างจากมอนสเตอร์ใบที่ถูกทำลาย ลงสนามในสภาพคว่ำหน้าป้องกัน










Ghostrick Scare

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่อยู่ในสภาพคว่ำหน้าป้องกันจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณควบคุมอยู่เปลี่ยนเป็นหงายหน้าป้องกัน จากนั้นเปลี่ยนสภาพมอนสเตอร์ที่อีกฝ่ายควบคุม (จำนวนเท่ากับมอนสเตอร์ของคุณที่เปลี่ยนสภาพ) เป็นคว่ำหน้าป้องกัน (น้อยสุด 1 ใบ)









Ghostrick Vanish

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: แสดงมอนสเตอร์ที่มีชื่อ “Ghostrick” 1 ใบบนมือคุณให้อีกฝ่ายดู ในเทิร์นนี้การ์ดที่มีชื่อว่า “Ghostrick” และมอนสเตอร์ที่คว่ำหน้าป้องกันที่คุณควบคุมอยู่ จะไม่ถูกเลือกเป็นเป้าหมายและไม่ถูกทำลายจากผลของการ์ด









Ghostrick-Go-Round

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เทิร์นละครั้ง ในระหว่าง Battle Phase คุณสามารถใช้งานผลของการ์ดนี้ได้ 1 อย่าง
-เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” 1 ใบ ที่คุณควบคุม เปลี่ยนสภาพเป็นคว่ำหน้าป้องกัน จากนั้นเปลี่ยนสภาพมอนสเตอร์ที่คว่ำหน้าป้องกันของอีกฝ่าย 1 ใบ เป็นหงายหน้าโจมตี
-เลือกมอนสเตอร์ที่คว่ำหน้าป้องกันที่คุณควบคุม 1 ใบ เปลี่ยนให้เป็นหงายหน้าโจมตี และถ้ามอนสเตอร์ใบนั้นมีชื่อว่า “Ghostrick” ให้เปลี่ยนสภาพมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่ของอีกฝ่าย 1 ใบ ให้เป็นคว่ำหน้าป้องกัน




Ghostrick Night

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ถ้ามีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Ghostrick” อยู่บนสนาม อีกฝ่ายจะไม่สามารถเรียกแบบพลิกหงายได้ เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายโดยการ์ดอีกฝ่ายลถูกส่งลงสุสาน อีกฝ่ายจะไม่สามารถประกาศโจมตีในส่วนที่เหลือของเทิร์นนี้ได้