วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Translate Card :: Hazy Flame


Hazy Flame Cerbereus (สัตวร้ายแห่งเมฆหมอก - เซเบอรัส)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 2000/200
Effect : คุณสามารถเรียกการ์ดใบนี้ได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องสังเวย แต่พลังโจมตีตั้งต้นของการ์ดใบนี้จะลดลง 1000 การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าของผลของการ์ดของอีกฝ่าย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดที่มีชื่อว่า "Hazy" จากเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ




Hazy Flame Griffin (สัตวร้ายแห่งเมฆหมอก - กริฟซ์)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 200/2100
Effect : หากผู้เล่นอีกฝ่ายมีมอนสเตอร์บนสนามและมอนสเตอร์บนสนามในสุสานของคุณมีเฉพาะมอนเสตอร์ธาตุไฟเท่านั้น คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าของผลของการ์ดของอีกฝ่าย





Hazy Flame Hydra (สัตวร้ายแห่งเมฆหมอก - ไฮดรา)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไดโนเสาร์
Atk/Def : 2300/200
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าของผลของการ์ดของอีกฝ่าย ตราบใดที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม คุณจะไม่สามารถเรียกมอนสเตอร์แบบพิเศษได้เลย ยกเว้นมอนสเตอร์ไฟเท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้ถูกนำไปเป็นโอเวอร์เรย์ยูนิต คุณสามารถเลือกเอามอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Hazy Flame" จากในุสสานของคุณ 1 ใบมาเป็นโอเวอร์เรย์ยูนิตให้มอนสเตอร์เอ็กซิสที่การ์ดใบนี้เป็นโอเวอร์เรย?ยูนิตอยู่


Hazy Flame Hyppogrif (สัตวร้ายแห่งเมฆหมอก - ฮิพโปกริฟ)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 2100/200
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าของผลของการ์ดของอีกฝ่าย เทิร์นละคร้ง คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ธาตุไฟบนสนามของคุณ 1 ใบ พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 300






Hazy Flame Mantikor (สัตวร้ายแห่งเมฆหมอก - เมโคลีออส)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 2200/300
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าของผลของการ์ดของอีกฝ่าย เทิร์นละคร้ง ในช่วงเทิร์นของผู้เล่นแต่ละฝ่าย คุณสามารถส่งมอนสเตอร์ธาตุจากบนมือหรือบนสนามที่หงายหน้าอยู่ลงสุสาน การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากผลของการ์ดในเทิร์นนั้น





Hazy Flame Peryton (สัตวร้ายแห่งเมฆหมอก - เพรีทอน)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 1600/1700
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ ยกเว้นถูกเรียกด้วยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Hazy Flame" เท่านั้น การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าของผลของการ์ดของอีกฝ่าย คุณสามารถส่งการ์ดมอนสเตอร์ธาตุไฟ 1 ใบจากบนมือและสังเวยการ์ดนี้ จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Hazy Flame" 2 ใบจากในเด๊คของคุณ คุณสามารถใช้ผลของ "Hazy Flame Peryton" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น



Hazy Flame Sphynx (สัตวร้ายแห่งเมฆหมอก - สฟริงค์)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1600/1700
Effect :  การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าของผลของการ์ดของอีกฝ่าย คุณสามารถประกาศชนิดการ์ด 1 อย่าง (มอนสเตอร์/เวทมนตร์/กับดัก) ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณลงสุสาน หากการ์ดถูกส่งลงสุสานนั้นเป็นการ์แชนิดเดียวกับที่คุณประกาศ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ธาตุไฟจากบนมือหรือในสุสานของคุณได้ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลของ "Hazy Flame Sphynx" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น



Hazy Flame Basiltrice (สัตวร้ายแห่งเมฆหมอก - บาซิลิคค๊อค)

Rank : 6 Rank Star
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 2500/1000
Effect : มอนสเตอร์ธาตุไฟ ระดับ 6 จำนวน 2 ใบขึ้นไป (ไม่เกิน 5 ใบ)
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เรย์ยูนิตออก 1 ใบ เลือกการ์ดมอนสเตอร์บนสนามหรือในุสานของอีกฝ่าย 1 ใบ นำการ์ดที่เลือกนั้นออกนอกเกม ผลของการ์ดใบนี้จะมีเพิ่มขึ้นตามจำนวนโอเวอร์ยูนิตที่มีอยู่ของการ์ดใบน้
- 3+ พลังโจมตี/ป้องกันของการ์ดในี้จะเพิ่ม 200 ต่อจำนวนโอเวอร์เรย์ยูนิตที่มีอยู่
- 4+ การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าของผลของการ์ดของอีกฝ่าย
- 5 การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากผลของการ์ด

Hazy Pillar

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: คุณสามารถเรียกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Hazy Flame" แบบปกติได้โดยลดเครื่องสังเวยลง 1 ใบ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์เอ็กซีส 1 ใบบนสนามของคุณ จากนั้นนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Hazy Flame" บนมือหรือบนสนามของคุณ 1 ใบ ไปเป็นโอเวอร์เรย์ยูนิตของการ์ดที่เลือก









Hazy Glory

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: คุณสามารถเรียกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Hazy Flame" แบบปกติได้โดยลดเครื่องสังเวยลง 1 ใบ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าลงสุสาน เลือกการ์ดที่มีชื่อว่า "Hazy" จากในสุสาน ยกเว้น "Hazy Glory" 1 ใบในสุสานขึ้นมือ