วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Translate Card :: Weapon Guardian


Guardian Elma (กราเดี้ยน เอลม่า)

Level : 3 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 1600/1600
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกได้ หากไม่มี "Butterfly Dagger - Elma" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษ คุณสามารเลือกการ์ดเวทย์สวมใส่จากในสุสานของคุณ 1 ใบ มาสวมให้กับการ์ดใบนี้





Guardian Baou (กราเดี้ยน บาโอ)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 800/400
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกได้ หากไม่มี "Wicked-Breaking Flamberge - Baou" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้ลงได้ การ์ดนี้จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1000 และผลของการ์ดมอนสเตอร์ที่ถูกการ์ดใบนี้ทำลายก็จะถูกทำให้ไร้ผล




Guardian Ceal (กราเดี้ยน คีล)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 1700/1400
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกได้ หากไม่มี "Shooting Star Bow - Ceal" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ คุณสามารถส่งการ์ดเวทย์สวมใส่ที่สวมการ์ดใบนี้อยู่ ลงสุสาน จากนั้นเลือกทำลายมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ





Guardian Kay'est (กราเดี้ยน เคสท์)

Level : 4 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : มังกรทะเล
Atk/Def : 1000/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกได้ หากไม่มี "Rod of Silence - Kay'est" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ การ์ดใบนี้จะไม่สามารถเป็นเป้าหมายของเวทมนตร์หรือเป้าหมายของการโจมตีได้ แต่การ์ดใบนี้ ไม่สามารถป้องกันไม่ให้ผู้เล่นถูกโจมตีโดยตรงได้
Guardian Grarl (กราเดี้ยน กราร์ล)

Level : 5 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ไดโนเสาร์
Atk/Def : 2500/1000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกได้ หากบนสนามไม่มี "Gravity Axe - Grarl" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ หากบนมือของคุณมีการ์ดใบนี้เพียงใบเดียวอยู่เท่านั้น คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้





Guardian Tryce (กราเดี้ยน ไทร์)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สายฟ้า
Atk/Def : 1900/1700
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกได้ หากบนสนามไม่มี "Twin Swords of Flashing Light - Tryce" หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายและถูกถูกส่งลงสุสาน เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่ถูกใช้สังเวยเพื่อเรียกการ์ดนี้





Guardian Eatos (กราเดี้ยน เอโทส)

Level : 8 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 2500/2000
Effect : หากในสุสานของคุณไม่มีมอนสเตอร์อยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ 3 ใบในสุสานของอีกฝ่าย นำการ์ดเลือกนั้นอกนอกเกม จากนั้นพลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 500 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ที่ถูกนำออกนอกเกมด้วยวิธีนี้ จนถึง End Phase




Guardian Dreadscythe (กราเดี้ยน เดร็ดไซท์)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 800/400
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากผลของการ์ดใบนี้เท่านั้นและไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ ถ้า "Guardian Eatos" บนสนามของคุณถูกทำลายและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ เมื่อการ์ดบนี้ถูดเรียกแบบพิเศษ นำ "Reaper Scythe - Dreadscythe" 1 ใบจากในเด๊คของคุณมาสวมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม คุณจะไม่สามารถเรียกมอนสเตอร์แบบปกหรือแบบพิเศษได้(ยกเว้นการเรียกแบบเซ็ทคว่ำ) หาการ์ดใบนี้ออกจากสนามโดยถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบจากบนมือลงสุสาน จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากในสุสาน
Arsenal Summoner (ผู้อัญเชิญศาสตราวุธ )

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1600/1600
Effect : รีเวิร์ส: นำการ์ดที่มีชื่อว่า "Guardian" จากในเด๊คของคุณขึ้นมือ 1 ใบ ยกเว้น  "Celtic Guardian", "Winged Dragon, Guardian of the Fortress #1", "Winged Dragon, Guardian of the Fortress #2", "Guardian of the Labyrinth", หรือ "The Reliable Guardian"





Butterfly Dagger - Elma

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: เพิ่มพลังโจมตีให้กับมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้ 300 หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายและส่งลงสุสานในขณะที่ยังสวมให้กับมอนสเตอร์อยู่ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือได้










Celestial Sword - Eatos

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: (การ์ดใบนี้นับว่าเป็น "Noble Arm" ด้วย)
   เพิ่มพลังโจมตีให้กับมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้ 500 หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเลือกเพิ่มพลังโจมตีให้กับ "Guardian Eatos" 1 ใบ โดยพลังโจมตีจะเพิ่มขึ้น 500 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ที่อยู่นอกเกม








Gravity Axe - Grarl

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: เพิ่มพลังโจมตีให้กับมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้ 500 เมื่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจะไม่สามารถเแลี่ยนรูปแบบของมอนสเตอร์ได้










Reaper Scythe - Dreadscythe

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: สวมใส่ให้เฉพาะ "Guardian Dreadscythe" เท่านั้น เพิ่มพลังโจมตีให้กับมอนสเตอร์ที่สวม 500 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ที่อยู่ในสุสานทั้งหมด










Rod of Silence - Kay'est

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: เพิ่มพลังป้องกันให้กับมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้ 500 การ์ดเวทมนตร์ที่มีเป้าหมายเป็นมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ จะถูกทำให้ไร้ผลและถูกทำลาย










Shooting Star Bow - Ceal

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะถูกลดพลังโจมตีลง 1000 แต่จะสามารถโจมตีผู้เล่นได้โดยตรงทันที











Twin Swords of Flashing Light - Tryce

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: ทิ้งการ์ด 1 ใบลงสุสาน มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้พลังโจมตีจะลดลง 500 แต่สามารถโจมตีได้ 2 ครั้งใน Battle Phase











Wicked-Breaking Flamberge - Baou

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: ทิ้งการ์ด 1 ใบลงสุสาน มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 500 และผลของเอฟเฟ็คมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายโดยมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้อยู่ จะถูกทำให้ไร้ผล