วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2558

Translate Card :: Red Dragon Archfiend


Majestic Dragon (มังกรผู้ไถ่บาป เซเวอร์ดราก้อน)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร/จูนเนอร์
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดนี้ไม่สามารถใช้เป็นวัตถุดิบซิงโครเพื่อเรียกมอนสเตอร์ได้ ยกเว้นใช้เรียกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Majestic” เท่านั้น






Red Dragon Archfiend/Assault Mode (เรดเดมอน ดราก้อน สแลส บลาสเตอร์)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3500/2500
Effect : ไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ยกเว้นเรียกจากผลของ “Assault Mode Activate” ถ้าหากการ์ดใบนี้ทำการโจมตี ทำลายมอนสเตอร์ใบอื่นที่ไม่ได้ต่อสู้กับการ์ดนี้ทั้งหมดหลังจากคำนวณความเสียหาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนาม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Red Dragon Archfiend" 1 ใบจากในสุสานของคุณ





Red Dragon Archfiend (เรดเดมอน ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึึ้นไป
   ถ้าหากการ์ดใบนี้ทำการโจมตีมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกัน ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่ตั้งป้องกันใบอื่นที่ไม่ได้ต่อสู้กับการ์ดนี้ทั้งหมดหลังจากคำนวณความเสียหาย ในช่วงระหว่าง End Phase ทำลายมอนสเตอร์ที่หงายหน้าที่ไม่ได้ทำการประกาศโจมตีทั้งหมดที่อยู่บนสนามของคุณ




Hot Red Dragon Archfiend (มังกรปีศาจอัคคี เรดเดมอน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึึ้นไป
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทำลายมอนสเตอร์ที่อยู่ในสภาพหงายหน้าโจมตัที่อยู่บนสนามทั้งหมด และในเทิร์นที่ใช่ผลของการ์ดนี้ไป นอกจากการ์ดใบนี้แล้ว มอนสเตอร์ใบอื่นจะทำการโจมตีไม่ได้
Scarlight Red Dragon Archfiend (เรดเดมอน ดราก้อน สกาไรท์)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึึ้นไป
   การ์ดใบนี้จะถือว่ามีชื่อเป็น "Red Dragon Archfiend" เมื่อหงายหน้าอยู่บนสนามหรือในสุสาน เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทำลายมอนสเตอร์ใบอื่นที่มีพลังโจมตีเท่ากับหรือต่ำกว่าพลังโจมตีของการ์ดใบนี้และถูกเรียกออกมาโดยการเรียกแบบพิเศษกี่ใบก็ได้ เท่าที่ทำได้ (ยกเว้นการ์ดใบนี้) จากนั้นสร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายจำนวน 500 x มอนสเตอร์ที่ถูกทำลายด้วยผลของการ์ดนี้
Hot Red Dragon Archfiend Abyss (มังกรปีศาจอัคคี เรดเดมอนอาบิสต์)

Level : 9 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3200/2500
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ซิงโครเผ่ามังกรธาตุมืดที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบ
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามอีกฝ่าย 1 ใบ การ์ดที่ถูกเลือกจะถูกยกเลิกผลจนกว่าจบเทิร์นนั้น เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายจากการต่อสู้ได้ ทำการเลือกมอนสเตอร์จูนเนอร์จากในสุสานของคุณ1 ใบ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดเลือกในสภาพหงายป้องกัน คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Hot Red Dragon Archfiend Abyss" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น

Majestic Red Dragon (เซเวอร์ เดมอน ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/3000
Effect : “Majestic Dragon” + “Red Dragon Archfiend” + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบ
   การ์ดใบนี้จะไม่สามารถถูกทำลายด้วยผลของการ์ด เมื่อการ์ดใบนี้ทำการโจมตี จะทำลายมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกันบนสนามทั้งหมด เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่หงายหน้าบนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบเพื่อทำให้ผลของการ์ดหมดสภาพและการ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเท่าพลังโจมตีของมอนสเตอร์ใบนั้นจนกว่าจะจบเทิร์นนั้น การ์ดใบนี้จะกลับเข้า Extra Deck ตอนจบเทิร์น จากนั้นเรียกแบบพิเศษ “Red Dragon Archfiend” 1 ใบจากสุสานคุณ
Hot Red Dragon Archfiend Bane (มังกรปีศาจอัคคี เรดเดมอนบีเลียล)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3500/3000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ซิงโครเผ่ามังกรธาตุมืดที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบ
   คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ 1 ใบบนสนาม จากนั้นเรียกแบบพิเศษ"Red Dragon Archfiend" จากในสุสาน 1 ใบ เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายจากการต่อสู้ได้ ทำการเลือกมอนสเตอร์จูนเนอร์ 2 ใบที่ระดับเท่ากัน (จากในเด็ค 1 ใบ จากในสุสาน 1 ใบ) เรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือกในสภาพหงายหน้าป้องกัน คุณสามารถใช้ผลของ "Hot Red Dragon Archfiend Bane" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Hot Red Dragon Archfiend King Calamity (ราชามังกรปีศาจอัคคี เรดเดมอนคาลามิตี้)

Level : 12 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/3500
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 2 ใบ + มอนสเตอร์ซิงโครเผ่ามังกรธาตุมืดที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบ
   เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบซิงโครสำเร็จ จะเกิดผลดังนี้
 - ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่สามารถเปิดใช้งานหรือใช้ผลของการ์ดใดๆ ได้จนกว่าจะจบเทิร์นนั้นๆ
 - ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่สามารถเปิดใช้งานหรือใช้ผลของการ์ดใดๆ ที่มีผลสวนกลับผลของการ์ดใบนี้ได้
   หากการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์อีกฝ่ายจากการต่อสู้ลงได้ สร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายตามพลังโจมตีตั้งต้นของการ์ดที่ถูกทำลาย ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายโดยอีกฝ่าย (ทั้งการต่อสู้หรือผลของการ์ด) คุณสามารถเลือกมอนสเตอรซิงโครเผ่ามังกรธาตุมืด 1 ใบที่มีระดับ 8 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากในสุสาน ทำการเรียกแบบพิเศการ์ดใบนั้น
Red Nova Dragon (สกาขเรด โนว่า ดราก้อน)

Level : 12 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3500/3000
Effect : “มอนสเตอร์จูนเนอร์ 2 ใบ + “Red Dragon Archfiend”
   การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามจำนวนมอนสเตอร์จูนเนอร์ในสุสานของคุณ x 500 การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายด้วยผลของการ์ด เมื่อมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายประกาศโจมตี คุณสามารถยกเลิกการโจมตีนั้นและนำมอนสเตอร์ใบนั้นออกนอกเกม ในช่วง End Phase นำการ์ดที่ถูกนำออกนอกเกมด้วยผลของการ์ดใบนี้กลับมาด้วยการเรียกแบบพิเศษ





Red Dragon Vase

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: คุณจะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ได้ต่อเมื่อคุณมี “Red Dragon Archfiend” อยู่บนสนามเท่านั้น ทำการจั่วการ์ด 2 ใบ เมื่อคุณใช้การ์ดใบนี้ไปแล้ว คุณจะไม่สามารถเรียกมอนสเตอร์แบบปกติหรือแบบพิเศษ ในเทิร์นที่ใช้และจนถึงการจบเทิร์นของอีกฝ่าย









Scarlet Security

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: คุณจะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ได้ต่อเมื่อคุณมี “Red Dragon Archfiend” อยู่บนสนามเท่านั้น ทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมด













Assault Mode Activate

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: สังเวยมอนสเตอร์ซิงโครบนสนามของคุณ 1 ใบ จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "/Assault Mode" และมีชื่อเดียวกับมอนสเตอร์ซิงโครที่คุณสังเวยไปประกอบอยู่ด้วย 1 ใบจากในเด๊คในรูปแบบโจมตี









Red Screen

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: คุณจะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ได้ต่อเมื่อคุณมี “Red Dragon Archfiend” อยู่บนสนามเท่านั้น มอนสเตอร์ของผู้เล่นอีกฝ่าย ไม่สามารถที่จะประกาศโจมตีได้ ทุกๆ End Phase ของคุณ คุณจะต้องจ่าย LP 1000 หรือเลือกที่จะทำลายการ์ดใบนี้ทิ้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์จูนเนอร์ระดับ 1 จากในสุสาน 1 ใบ จากนั้นทำลายการ์ดใบนี้ เพื่อเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก








Crimson Fire

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เมื่อผู้เล่นอีกฝ่ายเปิดใช้งานการ์ดเวทมนตร์/กับดัก ที่มีผลสร้างความเสียหายให้แก่คุณในขณะที่คุณมี “Red Dragon Archfiend” อยู่บนสนาม ผู้เล่นอีกฝ่ายจะได้รับความเสียหา่ยแทนคุณ เป็นสองเท่า