วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

Translate Card :: /Assault Mode


Arcane Apprentice (อาเคน ปิโล่)

Level : 2 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 1000/400
Effect : หากการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานเพื่อใช้ในการเรียกมอนสเตอร์แบบซิงโคร คุณสามารถนำ "Assault Mode Activate" 1 ใบจากในเด็คของคุณขึ้นมือ







Night Wing Sorceress (แบล็ควิง เมจิคเชี่ยน)

Level : 3 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1300/1200
Effect : คุณสามารถเปิดใช้งาน "Assault Mode Activate" ได้ในเทิร์นที่เซทคว่ำทันที









Assault Beast (บลาสเตอร์ บีส)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1900/1200
Effect : คุณสามารถทิ้งการ์ดใบนี้จากบนมือลงสุสาน เพื่อนำ "Assault Mode Activate" 1 ใบจากในเด็คของคุณขึ้นมือ









Assault Mercenary (บลาสเตอร์ เมเซนนารี่)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1800/300
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำ"Assault Mode Activate" 1 ใบ จากบนหรือในสุสาน กลับเข้าเด็ค เพื่อทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดัก 1 ใบบนสนามของอีกฝ่าย








Doomkaiser Dragon/Assault Mode (เดธไคเซอร์ ดราก้อน สแลส บลาสเตอร์)

Level : 8 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 2900/2000
Effect : ไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ยกเว้นเรียกจากผลของ “Assault Mode Activate” เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกสำเร็จ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์เผ่าอันเดธจำนวนกี่ใบก็ได้(จนกว่าจะเต็มสนาม) จากสุสานองผู้เล่นฝ่ายใดก็ได้ ลงมาบนสนามของคุณ แต่มอนสเตอร์ที่ถูกเรียกด้วยผลของการ์ดนี้ ผลของการ์ดจะถูกทำให้ไร้ผลและจะถูกทำลายเมื่อจบเทิร์นๆนั้น เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนาม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Doomkaiser Dragon" 1 ใบจากในสุสานของคุณ

Arcanite Magician/Assault Mode (อาเคไนท์ เมจิคเชี่ยน สแลส บลาสเตอร์)

Level : 9 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 900/2300
Effect : ไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ยกเว้นเรียกจากผลของ “Assault Mode Activate” เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกสำเร็จ วาง Spell Counter 2 เม็ดบนการ์ดใบนี้ การ์ดนี้จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามจำนวน Spell Counter ที่มีอยู่ x 1000 คุณสามารถถอด Spell Counter ออก 2 เม็ด จากการ์ดใบนี้ เพื่อทำลายการ์ดทั้งหมดบนสนามของผู้เล่นอีกฝ่าย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนาม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Arcanite Magician" 1 ใบจากในสุสานของคุณ



Stardust Dragon/Assault Mode (สตาร์ดัส ดราก้อน สแลส บลาสเตอร์)

Level : 10 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2500
Effect : ไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ยกเว้นเรียกจากผลของ “Assault Mode Activate” คุณสามารถสังเวยการ์ดนี้ทำให้การใช้งานการ์ดเวทย์มนต์ กับดัก หรือเอฟเฟคมอนสเตอร์ไร้ผลและถูกทำลายได้ ในช่วง End Phase ของเทิร์นที่ใช้ผลนี้ คุณสามารถเรียกการ์ดนี้แบบพิเศษจากสุสานคุณได้ เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายจากบนสนาม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ “Stardust Dragon” 1 ใบจากสุสานคุณได้

Red Dragon Archfiend/Assault Mode (เรดเดมอน ดราก้อน สแลส บลาสเตอร์)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3500/2500
Effect : ไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ยกเว้นเรียกจากผลของ “Assault Mode Activate” ถ้าหากการ์ดใบนี้ทำการโจมตี ทำลายมอนสเตอร์ใบอื่นที่ไม่ได้ต่อสู้กับการ์ดนี้ทั้งหมดหลังจากคำนวณความเสียหาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนาม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Red Dragon Archfiend" 1 ใบจากในสุสานของคุณ




Colossal Fighter/Assault Mode (ไจแอนเทค ไฟเตอร์ สแลส บลาสเตอร์)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 3300/1500
Effect : ไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ยกเว้นเรียกจากผลของ “Assault Mode Activate” เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกสำเร็จ คุณสามารถส่งมอนสเตอร์เผ่านักรบ 2 ใบจากในเด็คของคุณ ลงสุสาน มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดจะถูกลดพลังโจมตีลงตามจำนวนมอนสเตอร์เผ่านักรบในสุสานของคุณ x 100 เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนาม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Colossal Fighter" 1 ใบจากในสุสานของคุณ


Hyper Psychic Blaster/Assault Mode (ไฮเปอร์ ไซโค กันเนอร์ สแลส บลาสเตอร์)

Level : 11 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ไซคิก
Atk/Def : 3500/3000
Effect : ไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ยกเว้นเรียกจากผลของ “Assault Mode Activate” เมื่อการ์ดทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์ ในช่วงความคำนวณความเสียหาย จะสร้างความเสียหายให้กับอีกฝ่ายตามพลังป้องกันของมอนสเตอร์ที่ต่อสู้ด้วยนั้นและเพิ่ม LP ของคุณตามจำนวนพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่ต่อสู้ด้วย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนาม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Hyper Psychic Blaster" 1 ใบจากในสุสานของคุณ



Doomkaiser Dragon (เดธไคเซอร์ ดราก้อน )

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ
Atk/Def : 2400/1500
Effect : "Plaguespreader Zombie" + มอนสเตอร์เผ่าอันเดธที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์เผ่าอันเดธจากในสุสานของอีกฝ่าย 1 ใบ ลงมาบนสนามของคุณในสภาพหงายหน้าโจมตี หากการ์ดนี้ออกจากสนาม การ์ดมอนสเตอร์ที่เรียกด้วยผลของการ์ดนี้จะถูกทำลาย




Arcanite Magician (อาเคไนท์ เมจิคเชี่ยน)

Level : 7 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 400/1800
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์เผ่าจอมเวทย์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบซิงโคร วาง Spell Counter 1 เม็ดบนการ์ดใบนี้ การ์ดนี้จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามจำนวน Spell Counter ที่มีอยู่ x 1000 คุณสามารถถอด Spell Counter ออก 1 เม็ด จากการ์ดใบนี้ เพื่อทำลายการ์ดบนสนามของผู้เล่นอีกฝ่าย 1 ใบ






Stardust Dragon (สตาร์ดัส ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2500/2000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึึ้นไป
   ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย เมื่อมีการใช้การ์ดหรือเอฟเฟคที่มี







Red Dragon Archfiend (เรดเดมอน ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึึ้นไป
   ถ้าหากการ์ดใบนี้ทำการโจมตีมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกัน ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่ตั้งป้องกันใบอื่นที่ไม่ได้ต่อสู้กับการ์ดนี้ทั้งหมดหลังจากคำนวณความเสียหาย ในช่วงระหว่าง End Phase ทำลายมอนสเตอร์ที่หงายหน้าที่ไม่ได้ทำการประกาศโจมตีทั้งหมดที่อยู่บนสนามของคุณ




Colossal Fighter (ไจแอนเทค ไฟเตอร์)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/1000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึึ้นไป
   การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามจำนวนมอนสเตอร์เผ่านักรบที่อยู่ในสุสานของผู้เล่นทั้งหมด x 100 เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้และถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์เผ่านักรบจากในสุสานของผู้เล่นทั้งหมด 1 ใบ





Hyper Psychic Blaster(ไฮเปอร์ ไซโค กันเนอร์)

Level : 11 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : ไซคิก
Atk/Def : 3000/2500
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์เผ่าไซคิกที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึึ้นไป
   เมื่อการ์ดทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกัน ความเสียหายส่วนเกินจะส่งผลต่อผู้เล่นอีกฝ่าย หลังจากจบช่วงคำนวณความเสียหาย ถ้าการ์ดนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกันและมอนสเตอร์ที่ต่อสู้ด้วยนั้นมีพลังป้องกันตั้งต้นต่ำกว่าพลังโจมตีของการ์ดใบนี้ คุณจะได้รับ LP ตามจำนวนส่วนต่างนั้น





Assault Teleport

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "/Assault Mode" จากบนมือ 1 ใบ กลับเข้าเด๊ค จากนั้นจั่วการ์ด 2 ใบ












Assault Overload

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: สังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "/Assault Mode" 1 ใบจากบนสนามของคุณ สร้างความเสียหายตามจำนวนระดับของมอนสเตอร์ใบนั้น x 200 ให้กับผู้เล่นทุกคน











Assault Revival

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: นำ “Assault Mode Activate” 1 ใบที่อยู่สุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นทำลายมอนสเตอร์บนสนามของคุณทั้งหมดแล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "/Assault Mode" 1 ใบจากในสุสานของคุณ โดยไม่สนใจเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น แต่ผลของการ์ดจะถูกทำให้หมดสภาพ ไม่สามารถใช้การ์ดใบนั้นสังเวย และถ้าการ์ดใบนั้นออกนอกสนาม เอาออกนอกเกมทันที












Assault Mode Activate

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: สังเวยมอนสเตอร์ซิงโครบนสนามของคุณ 1 ใบ จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "/Assault Mode" และมีชื่อเดียวกับมอนสเตอร์ซิงโครที่คุณสังเวยไปประกอบอยู่ด้วย 1 ใบจากในเด๊คในรูปแบบโจมตี











Assault Slash

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: คุณจะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ได้ก็ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "/Assault Mode" อยู่เท่านั้น เมื่อเปิดใช้งาน ทำลายมอนสเตอร์ที่หงายอยู่บนสนามทั้งหมด











Assault Counter

ประเภท: เคาน์เตอร์ Counter
Effect: คุณจะสามารถใช้งานการ์ดใบนี้ได้ก็ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "/Assault Mode" อยู่เท่านั้น ทำการยกเลิกผลของการ์ด(เวทมนตร์/กับดัก หรือ เอฟเฟ็คมอนสเตอร์) และทำลายการ์ดใบนั้นทิ้ง