วันพุธที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Translate Card :: Utopia


DZW - Chimera Clad (อาวุธเซอัลแห่งความมืด - คิเมร่าโค้ช)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 0/0
Effect : คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนมือหรือบนสนามไปสวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Number C39" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้ทำการโจมตีมอนสเตอร์อีกฝ่าย หลังคำนวณความเสียหาย แล้วมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายไม่ถูกทำลาย คุณสามารถทำให้มอนสเตอร์ของอีกฝ่ายใบนั้นมีพลังโจมตีเท่ากับ 0 ได้ (ถึงแม้การ์ดใบนี้จะออกจากสนาม ผลนั้นก็จะยังคงอยู่ และถือว่าผลนั้นเป็นผลมาจากเอฟเฟ็คมอนสเตอร์) หากคุณคุณทำเช่นนั้น มอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้จะสามารถโจมตีได้อีกครั้ง
ZS - Vanish Sage (เซอัล เซิร์ฟเวอร์ - เวนิช เซก)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 500/100
Effect : เมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" อยู่ คุณได้จั่วการ์ด 1 ใบ หากมอนสเตอร์บนสนามของคุณถูกนำออกนอกเกมในช่วง Battle Phase (ยกเว้นระหว่างช่วงคำนวณความเสียหาย)  คุณสามารถนำการ์ดใบนี้อออกนอกเกม จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ของคุณที่อยู่นอกเกม 1 ใบ แล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์เลือก และเมื่อคุณเช่นนั้น นำมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายทีหงายหน้าอยู่บนสนามที่มีพลังโจมตีตั้งแต่ 3000 ลงไป 1 ใบออกนอกเกม คุณสามารถของ "ZS - Vanish Sage" ได้เทิร์นละครั้งเฉพาะในเทิร์นั้นๆ

Xyz Agent (เอ็กซีส เอเย่นท์)

Level : 2 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 900/300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน คุณสามารถนำการ์ดนี้ไปเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" บนสนามของคุณ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลของ "Xyz Agent" ได้เพียงหนึ่งครั้งต่อการดูเอล





ZW - Phoenix Bow (อาวุธเซอัล - คันศรฟีนิกซ์)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 1100/0
Effect : คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ไปสวมใส่ให้  "Number C39: Utopia Ray" 1 ใบที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ มอนสเตอร์สวมการ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1100 และเมื่อมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้ทำลายมอนสเตอร์จากการต่อสู้ลงได้ สร้างความเสียหายให้กับอีกฝ่าย 1000 คุณสามารถมี "ZW - Phoenix Bow" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น



SZW - Fenrir Sword (อาวุธเซอัลแห่งประกายแสง - ดาบเฟนเรีย)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1800/1100
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "ZW -" ที่อยู่ในโซนเวทมนตร์/กับดัก 1 ใบ ลงมาบนสนามในสภาพหงายหน้าป้องกัน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนมือมาสวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และส่งลงสุสานได้ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "ZW -" จากในสุสาน 1 ใบขึ้นมือ
V Salamander (วี - ซาลามานเดอร์)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1500/1100
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" 1 ใบจากในสุสานของคุณ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ไปสวมใส่ให้ "Number C39: Utopia Ray V" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ เมื่อการ์ดใบนี้กลายเป็นการ์ดสวมใส่ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตของมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้ออก 1 ใบ ยกเลือกผลของมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้ (ถึงแม้การ์ดใบนี้จะออกจากสนาม ผลนั้นก็จะยังคงอยู่ และถือว่าผลนั้นเป็นผลมาจากเอฟเฟ็คมอนสเตอร์) จากนั้นทำลายมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมด พร้อมทั้งสร้างความเสียหาย 1000 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายด้วยผลของการ์ดนี้ให้กับอีกฝ่าย
ZW - Asura Strike (อาวุธเซอัล - อาชูร่าสไตรค์)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 1000/1000
Effect : คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนมือหรือบนสนามไปสวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ มอนสเตอร์สวมการ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1000 และมอนสเตอร์สวมการ์ดนี้จะสามารถโจมตีมอนสเตอร์อีกฝ่ายได้ทุกใบ 1 ครั้งต่อ 1 ใบ คุณสามารถมี "ZW - Asura Strike" อยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น



ZW - Sleipnir Mail (อาวุธเซอัล - เกราะสแลปเนียร์)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1000/1000
Effect : คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนมือหรือบนสนามไปสวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ มอนสเตอร์สวมการ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1000 และเมื่อการ์ดใบถูกส่งลงสุสานหลังจากที่กลายเป็นการ์ดสวมใส่และมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้ถูกทำลายโดยการ์ดของอีกฝ่าย (ที่งจากการต่อสู้หรือจากผลของการ์ด) คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" 1 ใบจากในสุสานของคุณ คุณสามารถมี "ZW - Sleipnir Mail" อยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น

ZW - Ultimate Shield (อาวุธเซอัล - อันติเมทชิลด์)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : น้ำ
Atk/Def : 0/2000
Effect : มื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์เอ็กซีสที่ถูกนำออกนอกเกม 1 ใบแล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้นมาในสภาพหงายหน้าป้องกัน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ไปสวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" 1 ใบที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ มอนสเตอร์สวมการ์ดนี้จะได้รับพลังป้องกันเพิ่มขึ้น 2000  คุณสามารถมี "ZW - Ultimate Shield" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น


ZW - Unicorn Spear (อาวุธเซอัล - หอกยูนิคอน)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1900/0
Effect : คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ไปสวมใส่ให้  "Number C39: Utopia Ray" 1 ใบที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ มอนสเตอร์สวมการ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1900 และเมื่อมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดนี้ทำการโจมตีมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย จะทำการยกเลิกผลของการ์ดมอนสเตอร์ใบนั้นเฉพาะในช่วง Battle Phase คุณสามารถมี "ZW - Unicorn Spear" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น


ZW - Eagle Claw (อาวุธเซอัล - กรงเล็บเหยี่ยว)

Level : 5 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก
Atk/Def : 2000/1200
Effect : หากอีกฝ่ายมี LP มากกว่าคุณ 2000 ขึ้นไป คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ไปสวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" 1 ใบที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ มอนสเตอร์สวมการ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 2000 เทิร์นละครั้ง เมื่ออีกฝ่ายมีการใช้การ์ดกับดักหรือผลของกับดัก คุณสามารถยกเลิกผลของการ์ดใบนั้นได้ คุณสามารถมี "ZW - Eagle Claw" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น



ZW - Lightning Blade (อาวุธเซอัล - ไลนิ่งเบลด)

Level : 5 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 1200/2000
Effect : คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนมือหรือบนสนามไปสวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ มอนสเตอร์สวมการ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1200 และเมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าและกลายเป็นการ์ดสวมใส่ การ์ดที่มีชื่ิอว่า "ZW-" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณทุกใบจะไม่ถูกทำลายโดยผลของการ์ดของอีกฝ่าย เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ถูกทำลายด้วยผลของการ์ด ให้ทำลายการ์ดใบนี้แทน คุณสามารถมี "ZW - Lightning Blade" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น


ZW - Tornado Bringer (อาวุธเซอัล - ทอร์นาโดบริงเกอร์)

Level : 5 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1300/1800
Effect : คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนมือหรือบนสนามไปสวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ มอนสเตอร์สวมการ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1300 และมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้จะถูกทำลายโดยผลของการ์ด เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้ ให้ทำลายการ์ดใบนี้แทน คุณสามารถมี "ZW - Tornado Bringer" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น
Dystopia the Despondent (เทพแห่งความสิ้นหวัง แอนติ-โฮป)

Level : 12 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 5000/5000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือหรือในสุสาน โดยการส่งมอนสเตอร์ระดับ 1 ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 4 ใบลงสุสาน และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์บนสนามใบอื่นของคุณจะไม่สามารถโจมตีได้ ในระหว่างการต่อสู้ในเทิร์นของผู็เล่นฝ่ายใดก็ตาม ในการต่อสู็ 1 ครั้งของการ์ดใบนี้ คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์ระดับ 1 จากในสุสานของคุณ 1 ใบออกนอกเกม จากนั้นการ์ดใบนี้จะไม่รับผลของการ์ดใบอืนและไม่ถูกทำลายจากต่อสู้ จนกว่าจะจบช่วงคำนวณความเสียหาย

Number 39: Utopia Roots (นัมเบอร์ 39 : จักรพรรดิ์แห่งความหวัง - โฮปรูท)

Rank : 1 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 500/100
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 1 จำนวน 2 ใบ
   เมื่อมอนสเตอร์ของผู้ใดเล่นฝ่ายใดก็ตามทำการประกาศโจมตี คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ 1 ใบ เพื่อยกเลิกการโจมตีนั้น หากมอนสเตอร์ที่ประกาศโจมตีเป็นมอนเตอร์เอ็กซิส การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 500 x Rank ของมอนสเตอร์ใบนั้น




Number 39: Utopia (นัมเบอร์ 39 : จักรพรรดิ์แห่งความหวัง - โฮป)

Rank : 4 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2500/2000
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 4 จำนวน 2 ใบ
   เมื่อมอนสเตอร์ของผู้ใดเล่นฝ่ายใดก็ตามทำการประกาศโจมตี คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ 1 ใบ เพื่อยกเลิกการโจมตีนั้น หากการ์ดใบนี้ตกเป็นเป้าหมายของการโจมตีและไม่มีโอเวอร์เลย์ยูนิตเหลือเลย ทำลายการ์ดใบนี้ทันที





Number C39: Utopia Ray (คาออสนัมเบอร์ 39  : จักรพรรดิ์แห่งความหวัง - โฮปเรย์)

Rank : 4 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2500/2000
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 4 จำนวน 3 ใบ
   คุณสามารถเรียกการ์ดนี้โดยการเอ็กซิส โดยการนำ "Number 39: Utopia" ที่อยู่บนสนามของคุณมาเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตเพียงใบเดียว(โอเวอร์เลย์ยูนิตของ Number 39: Utopia ก็จะกลายเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดนี้) เมื่อคุณมี LP เหลือเพียง 1000 หรือน้อยกว่า คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ 1 ใบ จะทำใก้การ์ดใบนี้ได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 500 และลดพลังโจมตีของมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย 1 ใบ จำนวน 1000


Number S39: Utopia Prime (ไชนิ่งนัมเบอร์ 39  : จักรพรรดิ์แห่งความหวัง - โฮปวัน)

Rank : 4 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2510/2000
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 4 จำนวน 3 ใบ
   คุณสามารถเรียกการ์ดนี้โดยการเอ็กซิส โดยการนำ "Number 39: Utopia" ที่อยู่บนสนามของคุณมาเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตเพียงใบเดียว(โอเวอร์เลย์ยูนิตของ Number 39: Utopia ก็จะกลายเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดนี้) เมื่อผู้เล่นอีกฝ่ายมี LP มากกว่าคุณตั้งแต่ 3000 ขึ้นไป คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ 3 ใบ เพื่อทำการลด LP ของคุณจนเหลือเพียง 10 จากนั้นทำลายมอนสเตอร์ที่เรียกแบบพิเศษของอีกฝ่ายบนสนามทั้งหมดและนำการ์ดเหล่านั้นออกนอกเกม และลด LP ของอีกฝ่ายตามจำนวนมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายและออกนอกเกมด้วยผลของการ์ดนี้ x 300
Number C39: Utopia Ray V (คาออสนัมเบอร์ 39  : จักรพรรดิ์แห่งความหวัง - โฮปเรย์วี)

Rank : 5 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2600/2000
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 5 จำนวน 3 ใบ
   เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในการควบคุมของเจ้าของการ์ดใบนี้จริงๆ และถูกทำลาย คุณสามารถนำมอนสเตอร์เอ็กซิสที่อยู่ในสุสานกลับ Extra Deck ได้ 1 ใบ หากการ์ดใบนี้มีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า"Utopia" จะได้รับผลเพิ่มดังนี้
- เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ 1 ใบ เพื่อเลือกทำลายมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ จากนั้นสร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายตามพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่ถูกทำลาย

Number C39: Utopia Ray Victory (คาออสนัมเบอร์ 39  : จักรพรรดิ์แห่งความหวัง - โฮปเรย์ วิคตอรี่)

Rank : 5 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/2500
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 5 จำนวน 3 ใบ
   เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี เวทมนต์/กับดัก จะไม่สามารถใช้งานได้จนกว่าจะจบช่วงคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้มีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า"Utopia" จะได้รับผลเพิ่มดังนี้
- เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่หงายหน้าอยู่ คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ 1 ใบ เพื่อทำให้ผลขแงการ์ดมอนสเตอร์ใบนั้นหมดสภาพและนำพลังโจมตีของการ์ดใบนั้นมาเพิ่มให้การ์ดนี้ จนกระทั่งจบเทิร์นนั้นๆ

Number S39: Utopia the Lightning (ไชนิ่งนัมเบอร์ 39  : จักรพรรดิ์แห่งความหวัง - โฮปแห่งสายฟ้า)

Rank : 5 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2500/2000
Effect : มอนสเตอร์ธาตุแสงระดับ 5 จำนวน 3 ใบ
   คุณสามารถเรียกการ์ดนี้โดยการเอ็กซิส โดยการนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า " Utopia" ที่มีแรงค์เท่ากับ 4 ที่อยู่บนสนามของคุณมาเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตเพียงใบเดียว(โอเวอร์เลย์ยูนิตของ Number 39: Utopia ก็จะกลายเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดนี้) การ์ดใบนี้จะไม่สามารถนำไปเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตในการเรียกมอนสเตอร์เอ็กซิสได้ ถ้าการ์ดนี้โจมตีหรือถูกโจมตี, ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่งใช้งานเอฟเฟคการ์ดได้จนกระทั่งจบดาเมจสเต็ป. เมื่อการ์ดนี้ทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์ของฝ่ายตรงข้ามขณะที่มีโอเวอร์เลย์ยูนิตที่เป็นมอนสเตอร์ที่มีชื่อ "Utopia" ในช่วงคำนวณความเสียหาย (ในเทิร์นของฝ่ายไหนก็ได้) คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนืต 2 ใบออกจากการ์ดนี้; การ์ดนี้จะมีพลังโจมตีเป็น 5000 ในระหว่างช่วงคำนวณคำนวณความเสียหายนั้น

Number 39: Utopia Beyond (นัมเบอร์ 39 : จักรพรรดิ์แห่งความหวัง - โฮปผู้อยู่เหนือสรรพสิ่ง)

Rank : 6 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 3000/2500
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 6 จำนวน 2 ใบ
   เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบเอ็กซิส มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดจะถูกลดพลังโจมตีจนเหลือ 0 เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นคนใดก็ตาม คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ออก 1 ใบ เพื่อเลือกมอนสเตอร์เอ็กซิสที่หงายหน้าบนสนามของคุณ 1 ใบและมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" 1 ใบจากในสุสานของคุณ เมื่อเลือกเสร็จตามลำดับ  ทำการนำมอนสเตอร์ใบแรกออกนอกเกม แล้วเรียกแบบพิเศษใบที่สองออกมา เมื่อการเรียกสำเร็จคุณจะได้รับ LP เพิ่ม 1250

Number 99: Utopic Dragon (นัมเบอร์ 99 : จักรพรรดิ์มังกรแห่งความหวัง - โฮปดรากูน)

Rank : 10 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/2000
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 10 จำนวน 3 ใบ
   คุณสามารถเรียกการ์ดนี้โดยการเอ็กซิส โดยการทิ้งการ์ดเวอทมนตร์ที่มีชื่อว่า "Rank-Up" 1 ใบ และนำมอนสเตอร์ที่ชื่อว่า "Utopia" ที่คุณอยู่บนสนามของคุณมาเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตเพียงใบเดียว(โอเวอร์เลย์ยูนิตของมอนสเตอร์ใบนั้นก็จะกลายเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดนี้) เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Number" จากในสุุสาน 1 ใบ จากเรียกแบบเพิศษการ์ดใบนั้นในสภาพหงายหน้าป้องกัน แต่ผลของการ์ดใบนั้นจะถูกทำให้หมดสภาพ ในระกว่างของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม หากมีการใช้ผลของการ์ดมอนสเตอร์ คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ออก 1 ใบ เพื่อทำการยกเลิกผลและทำลายการ์ดใบนั้นทันที
Number 98: Antitopian (นัมเบอร์ 98 : จักรพรรดิ์แห่งความสิ้นหวัง - โฮปเลซ)

Rank : 4 Rank Star
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2000/2500
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 4 จำนวน 2 ใบ
   ถ้าหากมีมอนสเตอร์ของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตามประกาศโจมตี คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิต 1 ใบจากการ์ดใบนี้ จากนั้นเปลี่ยนรูปการ์ดใบนั้นเป็นตั้งป้องกัน ในระหว่างเทิร์นผู้เล่นของฝ่ายใดก็ตาม ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ที่หงายหน้าบนสนามของคุณ 1 ใบ แล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าป้องกัน ถ้าทำสำเร็จ นำการ์ดที่เลือกเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Number 98: Antitopian" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Number 93: Utopia Kaiser (นัมเบอร์ 93 : จักรพรรดิ์แห่งความหวัง - โฮป ไคเซอร์)

Rank : 12 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2500/2000
Effect : มอนสเตอร์เอ็กซีสที่มีชื่อว่า "Number" และมีแรงค์เท่ากัน 2 ใบขึ้นไป และมีโอเวอร์เลย์ยูนิตอยู่ด้วย
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทำการเรียกแบบพิเศษการมอนสเตอร์เอ็กซีสที่มีชื่อว่า "Number" ที่มีแรงค์ 9 หรือต่ำกว่า โดยการ์ดที่เรียดต้องมีพลังโจมตี 3000 หรือน้อยกว่าเท่านั้นและเป็นมอนสเตอร์ที่มีแรงค์ไม่เท่ากับการ์ดใบใดๆ เลยในเอ็กตร้าเด็คของคุณ จำนวนกี่ใบก็ได้จากเอ็กตร้าเด็ค ตามจำนวนโอเวอร์เลย์ยูนิตที่การ์ดใบนี้มี การ์ดที่ถูกเรียกโดยผลนี้จะถูกยกเลิกผลของการ์ด หลังจากนั้นถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตจากการ์ดใบนี้ 1 ใบ และในเทิร์นที่คุณใช้ผลนี้ ความเสียหายที่คุณได้รับจากผู้เล่นอีกฝ่ายจะลดลงครึ่งหนึ่งและจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษใดๆ ได้ หากบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์เอ็กซีสที่มีชื่อว่า "Number" ใบอื่นหงายอยู่ การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ด
ZW - Leo Arms (อาวุธเซอัล - เลโออาร์ม)

Rank : 5 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 3000/1200
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 5 จำนวน 2 ใบ
   การ์ดใบนี้ไม่สามารถโจมตีผู้ได้โดยตรง เทิร์นละครั้งคุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตออก 1 ใบ เพื่อนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "ZW-" จากในเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากสนามไปสวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ มอนสเตอร์สวมการ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 3000 และในช่วง Battle Phase หากมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ทำการโจมตีไปแล้ว และบนสนามของอีกฝ่ายยังเหลือมอนสเตอร์อยู่ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ลงสุสาน เพื่อจะทำให้โจมตีได้อีกครั้ง จนกระทั่งจบ Battle Phase



Utopia Buster

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: การ์ดใบนี้จะสามารถใช้งานได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ทำการทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่หงายหน้าอยู่บนสนามและมีพลังโจมตีต่ำที่สุด 1 ใบ จากนั้นสร้างความเสียหายให้ผู้เล่นอีกฝ่ายตามจำนวนพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายไป









Rank-Down-Magic Numeron Fall

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" บนสนามของคุณ 1 ใบจากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ที่มี Rank ต่ำกว่า 1 ใบจาก Extra Deck เพื่อเรียกแบบพิเศษ เมื่อเลือกเสร็จตามลำดับ นำการ์ดใบแรกไปเป็นโอเวอร์เลย์ของการ์ดใบที่สอง (โอเวอร์เลย์ยูนิตของมอนสเตอร์ใบนั้นก็จะกลายเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดอีกใบด้วย)
   มอนสเตอร์ที่ถูกเรียกด้วยผลของการ์ดใบนี้จะได้รับผล ทำให้การ์ดมอนสเตอร์ใบนั้นทำการโจมตี,ถูกโจมตี หรือ ได้รับผลของการ์ดมอนสเตอร์อีกฝ่าย จะถูกทำให้ไร้ผลทันทีเฉพาะใน Battle Phase นี้
Shining Hope Road

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ 3 ใบจากในสุสานของคุณ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก จากนั้นหลังจากการ์ดนี้ถูกใช้งาน ทำการโอเวอร์เลย์เรียกมอนสเตอร์เอ็กซีสที่มีชื่อว่า "Utopi"ทันทีโดยใช้มอนสเตอร์ทั้ง 3 ใบนั้นเป็นโอเวอร์เลย์ยุนิต และในเทิร์นนั้นคุณจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดอืนได้



Xyz Change Tactics

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เมื่อมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ถูกเรียกแบบเอ็กซิส ลงมาบนสนามของคุณ คุณสามารถจ่าย LP 500 เพื่อจั่วการ์ด 1 ใบ คุณสามารถมี "Xyz Change Tactics" หงายหน้าอยู่สนามของคุณได้เพียง 1 ใบเท่านั้น











Reverse Breaker

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" เท่านั้น เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ประกาศโจมตี ทำการเลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดัก บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่สามารถใช้งานการ์ดเวทมนตร์/กับดักได้ในขณะที่ผลของการ์ดใบนี้ทำงาน










 Rising Sun Slash

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" เท่านั้น ทุกครั้งที่การทำให้การโจมตีไร้ผล วาง "Rising Sun Counter" 1 เม็ด บนการ์ดใบนี้ มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มตามจำนวน Rising Sun Counter x 500 เมื่อ มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ ทำการถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตเพื่อใช้ผลของการ์ด คุณสามารถใช้การ์ดใบนี้แทนโอเวอร์เลย์ยูนิตที่จะถอดได้ 1 ใบ







Onomatopia

ประเภท: สนาม Field
Effect: ทุกครั้งที่มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Utopia" ถูกเรียกแบบพิเศษ วาง  "Feel the Flow Counter"  1 เม็ด บนการ์ดใบนี้ มอนสเตอร์ที่คุณควบคุมอยู่จะได้รับพลังโจมตี/ป้องกัน ตามจำนวน  Feel the Flow Counter x 200 เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอด Feel the Flow Counter ออก 2 เม็ด เพื่อเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Zubaba", "Gagaga", "Gogogo", หรือ "Dododo" 1 ใบจากในเด๊คของคุณ










Release, Reverse, Burst

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: สังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า  "Utopia" 1 ใบ จากนั้นทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่คว่ำอยู่ทั้งหมดบนสนามของอีกฝ่าย











Utopian Aura

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์เอ็กซิสบนสนามของคุณ 1 ใบ ทำการถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตจากการ์ดใบนั้นออก 1 ใบ ในเทิร์นนั้น มอนสเตอร์เอ็กซิสบนสนามของคุณจะไม่ถูกทำลายจากผลของการ์ด จนกว่าจะจบเทิร์น










The Door of Destiny

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: การ์ดใบนี้จะทำงานต่อเมื่อ มอนสเตอร์ของอีกฝ่ายทำการประกาศโจมตีโดยตรง การโจมตีนั้นจะถูกทำให้ไร้ผล และการ์ดใบนี้จะกลายเป็นมอนสเตอร์เอฟเฟ็ค (เผ่าปีศาจ/ธาตุแสง/Atk 0/Def 0) (การ์ดใบนี้ก็ยังถือว่าเป็นการ์ดกับดักอยู่) ในระหว่าง Standby Phase ของคุณ หากการ์ดใบนี้ถูกเรียกด้วยวิธีนี้ คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่ิอว่า "Utopia" จากในสุสานของคุณจำนวนกี่ใบก็ได้ เอาออกนอกเกม เมื่อคุณทำเช่นนั้น จะสร้างความเสียหายให้ผู้เล่นอีกฝ่าย ตามจำนวนมอนสเตอร์ที่ถูกนำออกนอกเกมด้วยผลของการ์ดนี้ x 500 และพลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเท่ากับความเสียหายที่ผู้เล่นอีกฝ่ายได้รับ