วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Translate Card :: Stardust Dragon


Majestic Dragon (มังกรผู้ไถ่บาป เซเวอร์ดราก้อน)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร/จูนเนอร์
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดนี้ไม่สามารถใช้เป็นวัตถุดิบซิงโครเพื่อเรียกมอนสเตอร์ได้ ยกเว้นใช้เรียกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Majestic” เท่านั้น







Stardust Phantom (สตาร์ดัส แฟนธ่อม)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 0/0
Effect : เมื่อการ์ดนี้ที่คุณควบคุมอยู่ถูกทำลายโดยการ์ดของอีกฝ่ายและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ “Stardust Dragon” 1 ใบ จากสุสานคุณในสภาพหงายหน้าป้องกันได้ คุณสามารถนำการ์ดนี้ที่อยู่ในสุสานออกนอกเกม จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ซิงโครเผ่ามังกรที่หงายหน้าอยู่บนสนามคุณ 1 ใบ เทิร์นละครั้ง มอนสเตอร์ซิงโครใบนั้นจะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ ทุกครั้งที่เอฟเฟคนี้ทำงาน พลังโจมตีและพลังป้องกันของมอนสเตอ์ใบนั้นจะลดลง 800 ในช่วงคำนวณความเสียหาย

Stardust Xiaolong (สตารดัส ชิงหลง)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 100/100
Effect : เมื่อคุณเรียก “Stardust Dragon” แบบซิงโคร คุณสามารถเรียกการ์ดนี้แบบพิเศษจากสุสานคุณในสภาพหงายหน้าโจมตี เทิร์นละครั้ง การ์ดนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้






Debris Dragon (เดบริส ดราก้อน)

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร/จูนเนอร์
Atk/Def : 1000/2000
Effect : เมื่อการ์ดนี้ถูกเรียกแบบปกติ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีพลังโจมตี 500 หรือต่ำกว่าจากสุสานคุณ 1 ใบ ลงในสภาพตั้งโจมตีหงายหน้า เอฟเฟคของมอนสเตอร์ใบนั้นจะไร้ผล การ์ดนี้จะไม่สามารถใช้เป้นวัตถุดิบซิงโครได้ ยกเว้นมนอสเตอร์ที่ทำการ์ดเรียกเป็นมอนสเตอร์ซิงโครเผ่ามังกรและมอนสเตอร์ที่เป็นวัตถุดิบซิงโครใบอื่นต้องไม่ใช่ระดับ 4



Stardust Dragon/Assault Mode (สตาร์ดัส ดราก้อน สแลส บลาสเตอร์)

Level : 10 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2500
Effect : ไม่สามารถเรียกการ์ดนี้แบบปกติหรือเซ็ตคว่ำได้ การ์ดนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ยกเว้นเรียกจากเผลของ “Assault Mode Activate” คุณสามารถสังเวยการ์ดนี้ทำให้การใช้งานการ์ดเวทย์มนต์ กับดัก หรือเอฟเฟคมอนสเตอร์ไร้ผลและถูกทำลายได้ ในช่วง End Phase ของเทิร์นที่ใช้ผลนี้ คุณสามารถเรียกการ์ดนี้แบบพิเศษจากสุสานคุณได้ เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายจากบนสนาม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ “Stardust Dragon” 1 ใบจากสุสานคุณได้

Stardust Dragon (สตาร์ดัส ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2500/2000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึึ้นไป
   ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย เมื่อมีการใช้การ์ดหรือเอฟเฟคที่มีผลทำลายการ์ดบนสนาม คุณสามารถสังเวยการ์ดนี้เพื่อทำให้เอฟเฟคนั้นไร้ผลและถูกทำลาย ในช่วง End Phase ของเทิร์นที่ใช้เอฟเฟคนี้ คุณสามารถเรียกการ์ดนี้แบบพิเศษจากสุสานคุณได้


Stardust Spark Dragon (มังกรลำแสงอันเปล่งประกาย สตาร์ดัส ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2500/2000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของทั้งสองฝ่าย (ยกเว้นช่วงคำนวณความเสียหาย) คุณสามารถเลือกการ์ดที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ ในเทิร์นนี้การ์ดนั้นจะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือจากผลของการ์ด 1 ครั้ง


Majestic Star Dragon  (เซเวอร์ สตาร์ ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2800/3000
Effect : “Majestic Dragon” + “Stardust Dragon” + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบ
   คุณสามารถสังเวยการ์ดนี้เพื่อทำให้การใช้เอฟเฟคของการ์ดเวทย์มนต์ กับดักและเอฟเฟคมอนสเตอร์ไร้ผลและทำลายการ์ดทั้งหมดที่อีกฝ่ายควบคุณ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทำให้เอฟเฟคของมอนสเตอร์อีกฝ่าย 1 ใบที่หงายหน้าอยู่บนสนามไร้ผลได้จนจบเทิร์น การ์ดนี้จะสามารถใช้เอฟเฟคของการ์ดที่ถูกทำให้ไร้ผลได้ 1 ครั้ง การ์ดนี้ที่อยู่บนสนามจะกลับเข้า Extra Deck ตอนจบเทิร์นจากนั้นเรียกแบบพิเศษ “Stardust Dragon” 1 ใบจากสุสานคุณ
Stardust Chronicle Spark Dragon (มังกรลำแสงอันเปล่งประกายที่แท้จริงจากอดีตการณ์ สตาร์ดัส ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2500
Effect : มอนสเตอร์ซิงโครจูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ซิงโครที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   การ์ดใบนี้ต้องโดยการซิงโครเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษวิธีอื่นได้ เทิร์นละครั้งในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม คุณสามารถนำมอนสเตอร์ซิงโครจากในสุสานของคุณ 1 ใบออกนอกเกม การ์ดใบนี้จะไม่รับผลของการ์ดใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าจบเทิร์นนั้น หากการ์ดใบนี้คุณเป็นเจ้าของอยู่แล้วถูกทำลายด้วยผู้เล่นอีกฝ่าย(ทั้งจากการต่อสู้หรือผลของการ์ด) คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ซิงโครเผ่ามังกรที่อยู่นอกเกม 1 ใบ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก
Shooting Star Dragon  (ชูตติ่ง สตาร์ ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3300/2500
Effect : มอนสเตอร์ซิงโครจูนเนอร์ 1 ใบ + “Stardust Dragon”
   ผลของการ์ดนี้ต่อไปนี้สามารถใช้งานได้อย่างละครั้งต่อเทิร์น
- ดูการ์ด 5 ใบบนสุดของเด็คคุณ แล้วนำมันสับกลับ ในเทิร์นนี้ การ์ดนี้จะโจมตีได้เท่ากับจำนวนมอนสเตอร์จูนเนอร์ที่เปิดเจอ
- ทำให้เอฟเฟคของการ์ดที่มีผลทำลายการ์ดบนสนามไร้ผลและถูกทำลาย
- เมื่อมอนสเตอร์อีกฝ่ายประกาศโจมตี คุณสามารถนำการ์ดนี้ออกจากเกมแล้วทำให้การโจมตีนั้นไร้ผลได้ เมื่อจบเทิร์น เรียกแบบพิเศษการ์ดนี้ที่ออกจากเกมด้วยเอฟเฟคนี้
Stardust Sifr Spark Dragon  (เทพเจ้ามังกรศักดิ์สิทธิ์ สตาดัสท์ ซีฟร์)

Level : 12 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/4000
Effect : มอนสเตอร์ซิงโครจูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ซิงโครที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 2 ใบขึ้นไป
   การ์ดนี้ต้องเรียกแบบซิงโครเท่านั้นไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ การ์ดบนสนามของคุณทุกใบจะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ด 1 ครั้งต่อเทิร์น เทิร์นละครั้งในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม เมื่อมีการใช้งานผลของการ์ดมอนสเตอร์ คุณสามารถยกเลิกผลนั้นได้ทันที ถ้าทำสำเร็จ เลือกทำลายการ์ด 1 ใบบนสนาม คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานออกนอกเกม จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Stardust" ที่มีระดับ 8 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากในสุสานของคุณ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก
Shooting Quasar Dragon  (ชูตติ่ง ควาซ่า ดราก้อน)

Level : 12 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/4000
Effect : มอนสเตอร์ซิงโครจูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ซิงโครที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 2 ใบขึ้นไป
   การ์ดนี้ต้องเรียกแบบซิงโครเท่านั้นไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ ในหนึ่งเทิร์นการ์ดนี้สามารถโจมตีได้เท่ากับจำนวนมอนสเตอ์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ที่ใช้เป็นวัตถุดิบซิงโคร เทิร์นละครั้ง เมื่อมีการใช้เอฟเฟคการ์ดคุณสามารถทำให้เอฟเฟคนั้นไร้ผลและถูกทำลาย เมื่อการ์ดนี้ออกจากสนาม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ “Shooting Star Dragon” 1 ใบจาก Extra Deck ของคุณได้


Stardust Shimmer

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ซิงโครเผ่ามังกรในสุสานคุณ 1 ใบ นำมอนสเตอร์ใบอื่นที่อยู่ในสุสานคุณออกนอกเกมโดยให้มีระดับรวมกันเท่ากับระดับของมอนสเตอร์ใบที่คุณเลือก จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ใบที่เลือกจากสุสาน










Assault Mode Activate

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: สังเวยมอนสเตอร์ซิงโครบนสนามของคุณ 1 ใบ จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "/Assault Mode" และมีชื่อเดียวกับมอนสเตอร์ซิงโครที่คุณสังเวยไปประกอบอยู่ด้วย 1 ใบจากในเด๊คในรูปแบบโจมตี








Shooting Star

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ใช้งานได้เมื่อมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Stardust” อยู่บนสนาม เลือกทำลายการ์ด 1 ใบ บนสนาม








Stardust Flash

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Stardust” อยู่ในสุสานของคุณ 1 ใบ จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก
Stardust Re-Spark

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ถ้าหากมอนสเตอร์ที่ถูดเรียกแบบพิเศษของอีกฝ่ายประกาศโจมตีโดยตรงและพลังโจมตีของการ์ดใบนั้นมากกว่าหรือเท่ากับ LP ที่เหลืออยู๋ของคุณ การโจมตีนั้นจะถูกยกเลิก ถ้าทำเช่นนั้น คุณจะสามารถจั่วการ์ดได้ 1 ใบและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “Stardust” 1 ใบจากในสุสานของคุณ คุณสามารถใช้ "Stardust Re-Spark" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น
Starlight Road

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อมีการใช้ผลของการ์ดที่มีผลทำลายการ์ดของคุณ 2 ใบหรือมากกว่า ผลของการ์ดใบนั้นจะไร้ผลและถูกทำลาย จากนั้นคุณสามารถเรียกแบบพิเศษ “Stardust Dragon” 1 ใบจากเอ็กตร้าเด๊ค ของคุณ