วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Translate Card :: Spirit Monster


Kinka-byo (แมวจินฮัว)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า/สปิริต
Atk/Def : 400/200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ระดับ 1 จากในสุสานของคุณ 1 ใบ หากการ์ดใบออกจากสนาม นำมันออกนอกเกมแทนการลงสุสาน



Yata-Garasu (ยาตะ การาซุ)

Level : 2 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ/สปิริต
Atk/Def : 200/100
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายจากการต่อสู้ให้กับอีกฝ่ายได้ ทำการข้าม Draw Phase ของอีกฝ่ายในเทิร์นถัดไป




Inaba White Rabbit (กระต่ายขาว อินาบะ)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า/สปิริต
Atk/Def : 700/500
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย การ์ดใบนี้สามารถโจมตีผู้เล่นได้โดยตรง






Otohime (โอโตฮิเมะ)

Level : 3 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/สปริต
Atk/Def : 0/100
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เลือกมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ มอนสเตอร์ที่ถูกเลือกใบนั้น จะไม่สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้




Aratama (อราทามะ)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ/สปิริต
Atk/Def : 800/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์สปิริตจากเด๊คของคุณ ยกเว้น "Aratama" ขึ้นมือ 1 ใบ




Asura Priest (อาชูร่า)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เทพ/สปริต
Atk/Def : 1700/1200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย การ์ดใบนี้สามารถโจมตีมอนสเตอร์ทุกใบของอีกฝ่ายได้ ใบละครั้ง





Gundari (กันดาไร)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ/สปิริต
Atk/Def : 1000/200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ซิงโคร นำการ์ดทั้งสองกลับขึ้นมือ และไม่คำนวณความเสียหายที่เกิดจากการต่อสู้นั้น




Izanami (อิซานามิ)

Level : 4 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : เทพ/สปิริต
Atk/Def : 1100/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย คุณสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบจากบนมือแล้วเลือกมอนสเตอร์สปิริตจากในสุสานขึ้นมือคุณ 1 ใบ




Maharaghi (มาฮารากิ)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : หิน/สปิริต
Atk/Def : 1200/1700
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย ทำการดูการ์ดใบสุดของเด๊คของคุณในช่วง Draw Phase ของคุณ (ก่อนการจั่วปกติของคุณ) จากนั้นคุณสามารถนำการ์ดใบนั้นไปไว้บนสุดหรือล่างของเด๊คได้



Nikitama (นิกิทามะ)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เทพ/สปริต
Atk/Def : 800/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย คุณสามารถเรียกมอนสเตอร์สปิริตแบบปกติได้อีกครั้ง(คุณสามารถใช้ผลนี้ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น) หากบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์สปิริตใบอื่นอยู่ และการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน คุณได้จั่วการ์ด 1 ใบ



Rasetsu (ราเซตซุ)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : เทพ/สปิริต
Atk/Def : 1500/1900
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย คุณสามารถเปิดเผยมอนสเตอร์สปิริต 1 ใบจากบนมือยกเว้น "Rasetsu" จากนั้นเลือกนำมอนสเตอร์ที่อยู่ในรูปแบบโจมตีของอีกฝ่าย 1 ใบกลับขึ้นมือเจ้าของ ในเทิร์นที่คุณใช้ผลของการ์ดนี้ คุณจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ใดๆ ได้ทั้งสิ้น


Yaksha (ยาชะ)

Level : 4 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : เทพ/สปิริต
Atk/Def : 1900/1500
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย คุณสามารถเลือกนำการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบกลับขึ้นมือเจ้าของ




Fushi No Tori (วิหคเพลิงอมตะ)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก/สปิริต
Atk/Def : 1200/0
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายจากการต่อสู้ให้กับ LP ของอีกฝ่ายได้ เพิ่ม LP คุณตามจำนวนความเสียหายที่อีกฝ่ายได้รับ




Susa Soldier (ซูซาโนะ)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สายฟ้า/สปิริต
Atk/Def : 2000/1600
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย ความเสียหายจากการต่อสู้ที่การ์ดใบนี้สร้างขึ้น ผู้เล่นอีกฝ่ายจะได้รับเพียงครึ่งเดียว





Tsukuyomi (ซุกูโยมิ)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/สปิริต
Atk/Def : 1100/1400
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เลือกมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ เปลี่ยสภาพการ์ดใบนั้นเป็นคว่ำหน้าป้องกัน




Great Long Nose (เทนกูผู้ยิ่งใหญ่)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์/สปิริต
Atk/Def : 1900/1700
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายให้กับ LP ของอีกฝ่ายได้ ทำการข้ามBattle Phase ของอีกฝ่ายในเทิร์นถัดไป





Dark Dust Spirit (จิตวิญญาณอันชั่วร้ายแห่งฝุ่นผงธุลี)

Level : 6 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : อันเดธ/สปิริต
Atk/Def : 2200/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย ทำลายมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามทั้งหมด





Fenghuang (เฟิ่งหวง)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ปีก/สปิริต
Atk/Def : 2100/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย ทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่คว่ำอยู่บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมด




Yamato-no-Kami (เทพยามาโตะ)

Level : 6 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ/สปิริต
Atk/Def : 2200/1200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยการนำมอนสเตอร์สปิริตจากในสุสานของคุณ 1 ใบออกนอกเกม และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่มันถูกเรียกแบบพิเศษออกมา เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้ลงได้ เลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ



Yamata Dragon (มังกรยามาตะ)

Level : 7 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : มังกร/สปิริต
Atk/Def : 2600/3100
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายจากการต่อสู้ให้กับผู้เล่นอีกฝ่ายได้ คุณจะได้จั่วการ์ด จนกว่าบนมือของคุณจะมีการ์ด 5 ใบ




Hino-Kagu-Tsuchi (ฮิโนคากุซุชิ)

Level : 7 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ/สปิริต
Atk/Def : 2800/2900
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ และการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของหลังจากจบเทิร์นที่เรียกมันออกมาด้วยการเรียกแบบปกติหรือผลิกหงาย เมื่อการ์ดใบนี้สร้างความเสียหายจากการต่อสู้ให้กับผู้เล่นอีกฝ่ายได้ ผู้เล่นอีกฝ่ายต้องทิ้งการ์ดทั้งหมดบนมือในช่วง Draw Phase (ก่อนการจั่วปกติ)





Fengsheng Mirror

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ดูการ์ดบนมือของอีกฝ่ายทั้งหมด หากบนมือของเขามีมอนสเตอร์สปิริต เลือกทิ้งการ์ดสปิริตลงสุสาน 1 ใบ











Spiritual Energy Settle Machine

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ตราบใดที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์สปิริตทุกใบจะไม่กลับขึ้นโดยผลมันเอง ไม่ว่าจะเรียกแบบปกติหรือพลิกหงายก็ตาม ในทุก ๆ End Phase ของคุณ คุณต้องทิ้งการ์ด 1 ใบจากบนมือ หากไม่ทิ้ง ทำลายการ์ดนี้ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย มอนสเตอร์สปิริตทุกใบจะกลับขึ้นสู่มือเจ้าของ







Spring of Rebirth

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ทุกครั้งที่มีการ์ดกลับขึ้นสู่มือเจ้าของ คุณจะได้ LP เพิ่ม 500











Mirror of Yata

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: สวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์สปิริตเท่านั้น มอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้จะไม่กลับขึ้นมือโดยผลของมันเอง และเมื่อมอนสเตอร์ที่สวมถูกทำลายจากการต่อสู้ ทำลายการ์ดใบนี้แทน










Orb of Yasaka

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: สวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์สปิริตเท่านั้น เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และส่งลงสุสานลงได้ คุณจะได้รับ LP เท่าพลังโจมตีตั้งต้นของมอนสเตอร์ที่ถูกทำลาย เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือและการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน นำการ์ดใบนี้ขึ้นมือ








Spirit Burner

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเปลี่ยนรูปของอมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้ให้เป็นรูปแบบป้องกันได้ หากมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือและการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน สร้างความเสียหายให้อีก 600 เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานขึ้นมือได้ แทนการจั่วปกติของคุณ








Sword of Kusanagi

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: สวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์สปิริตเท่านั้น เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ป้องกันอยู่ของอีกฝ่าย หากพลังโจมตีของมอนสเตอร์ของคุณสูงกว่าพลังป้องกันของมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย อีกฝ่ายจะได้รับความเสียหายจากส่วนต่างของพลัง เมื่อมอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือและการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน นำการ์ดใบนี้ขึ้นมือ









Legacy of Yata-Garasu

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกใช้ผล 1 อย่าง
- จั่วการ์ด 1 ใบ
- หากบนสนามของอีกฝ่ายมีสปิริตมอนสเตอร์หงายหน้าอยู่ คุณได้จั่วการ์ด 2 ใบ









Spirit's Invitation

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ทุกครั้งที่มอนสเตอร์สปิริตกลับขึ้นมือของคุณ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายกลับขึ้นมือเจ้าของ 1 ใบ ทุกๆ Standby Phase ของคุณ คุณต้อง LP 500 หากไม่จ่าย การ์ดใบนี้จะถูกทำลาย