วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

Translate Card :: Cyber Dragon


Cyber Dragon Core (ไซเบอร์ ดราก้อน คอร์)

Level : 2 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 400/1500
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติสำเร็จ คุณสามารถนำการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่มีชื่อว่า "Cyber" จากในเด็คของคุณขึ้นมือ 1 ใบ ถ้าบนสนามของอีกฝ่ายมีมอนสเตอร์แต่บนสนามของคุณไม่มี คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นเรียกแบบพิเศษจากในเด็คของคุณ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลของ "Cyber Dragon Core" ได้เทิร์นละครั้งและใช้ได้ครั้งเดียวในเทิร์นนั้นๆ การ์ดใบนี้จะถือว่ามีชื่อเป็น "Cyber Dragon" เมื่อมันหงายหน้าอยู่บนสนามหรือในสุสาน
Proto-Cyber Dragon (โปรโต-ไซเบอร์ ดราก้อน)

Level : 3 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 1100/600
Effect : การ์ดใบนี้จะถือว่ามีชื่อเป็น "Cyber Dragon" เมื่อมันหงายหน้าอยู่บนสนาม
Cyber Dragon Drei (ไซเบอร์ ดราก้อน ไดร)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 1800/800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติสำเร็จ คุณสามารถเปลี่ยนเลเวลของ "Cyber Dragon" บนสนามของคุณทั้งหมดในเท่ากับ 5 เมื่อคุณผลนี้แล้ว ในเทิร์นนั้นคุณจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์เผ่าอื่นได้ นอกมอนสเตอร์เผ่าเครื่องจักรเท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้ถูกนำออกนอกเกม คุณสามารถเลือก "Cyber Dragon" บนสนามของคุณ 1 ใบ การ์ดที่คุณเลือกจะถูกทำลายการต่อสู็หรือผลของการ์ดในเทิร์นนั้น การ์ดใบนี้จะถือว่ามีชื่อเป็น "Cyber Dragon" เมื่อมันหงายหน้าอยู่บนสนามหรือในสุสาน
Cyber Dragon Drei (ไซเบอร์ ดราก้อน สไว)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 1500/1000
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มึ้น 300 เฉพาะในช่วงเริ่มคำนวณความเสียหายเท่านั้น เทิร์นละครั้งคุณสามารถเปิดเผยการ์ดเวทมนตร์/กับดัก 1 ใบจากบนคุณให้อีกฝ่ายดู จากนั้นการ์ดใบนี้จะถือว่ามีชื่อเป็น "Cyber Dragon" จนจบเทิร์น ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน การ์ดใบนี้จะถือว่ามีชื่อเป็น "Cyber Dragon"
Cyber Dragon (ไซเบอร์ ดราก้อน)

Level : 5 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2100/1600
Effect : เมื่อบนสนามของอีกฝ่ายมีมอนสเตอร์แต่บนสนามของคุณไม่มี คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้
Cyber Barrier Dragon (ไซเบอร์ บาเรีย ดราก้อน)

Level : 6 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 800/2800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามาร์ดเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได ต้องเรียกแบบพิเศษจากผลของ "Attack Reflector Unit" เท่านั้น เทิร์นละครั้ง เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในรูปแบบโจมตี การโจมตีของผู้อีกฝ่ายจะถูกยกเลิก
Cyber Laser Dragon (ไซเบอร์ เลเซอร์ ดราก้อน)

Level : 7 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2400/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามาร์ดเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากผลของ  "Photon Generator Unit" เท่านั้น เทิร์นละครั้ง เลือกทำลายมอนสเตอร์บนสนามที่มีพลังโจมตีหรือป้องกันเท่ากับหรือสูงกว่าของการ์ดใบนี้ 1 ใบ
Cyber Eltanin (ไซเบอร์ เอลทานิน)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : ?/?
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามาร์ดเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยการนำมอนสเตอร์ธาตุ แสงเผ่าเครื่องจักรทั้งหมดบนสนามและสุสานของคุณออกนอกเกมเท่านั้น พลังโจมตีและป้องกันของการ์ดใบนี้จะเท่ากับ 500 x จำนวนมอนสเตอร์ที่ถูกนำออกนอกเกมด้วยผลของการ์ดนี้ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษสำเร็จ นำการ์ดมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามยกเว้นการ์ดการ์ดนี้ ส่งลงสุสานทั้งหมด
Armored Cybern (อาร์มเมอร์ ไซเบิร์น)

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร/ยูเนี่ยน
Atk/Def : 0/2000
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำการ์ดใบนี้สวมใส่ให้กับ "Cyber Dragon" หรือมอนสเตอร์ฟิวชั่นที่มี "Cyber Dragon" เป็นวัตถุดิบในการเรียก 1 ใบ คุณสามารถยกเลิกการสวมใส่ของการ์ดใบนี้ได้แล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ในสภาพหงายหน้าโจมตี เทิร์นละครั้ง ถ้าการ์ดใบนี้ถูกสวมใส่ด้วยของตัวมันเอง เลือกมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ ลดพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ 1000 จากนั้นทำลายการ์ดที่เลือก (มอนสเตอร์ 1 ใบสามารถสวมใส่มอนสเตอร์ยูเนี่ยนได้เพียง 1 ใบเท่านั้น และถ้ามอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะถูกทำลาย ทำลายการ์ดใบนี้แทน)


Chimeratech Rampage Dragon (คิเมร่าเทค แรมเพจ ดราก้อน)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2100/1600
Effect : มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า"Cyber Dragon" 2 ใบขึ้นไป
   การ์ดนี้จะูกเรียกแบบฟิวชั่นได้ต่อเมื่อใช้วัตถุดิบที่ระบุไว้เท่านั้น เมื่อการ์ดนี้เรียกแบบฟิวชั่นสำเร็จ เลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดัก บนสนาม ตามจำนวนมอนสเตอร์ที่ใช่ฟิวชั่นเรียกการ์ดใบนี้ (ต้องเลืก โดยน้อยที่สุดคือ 1 ใบ) ทำลายการ์ดทั้งหมดที่เลือก เทิร์นละครั้ง คุณสามารถส่งการ์ดมอนสเตอร์ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร จากในเด็คของคุณสูงสุด 2 ใบลงสุสาน การ์ดใบนี้จะสามารถโจมตีเพิ่มได้ 1 ครั้งต่อการ์ดที่ถูกส่งลงสุสานด้วยผลนี้ เฉพาะใน Battle Phase ของเทิร์นที่ใช้ผลนี้เท่านั้น
Chimeratech Fortress Dragon (คิเมร่าเทค ฟอร์เทรซ ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 0/0
Effect : "Cyber Dragon" + มอนสเตอร์เผ่าเครื่องจักร 1 ใบขึ้นไป
   การ์ดใบนี้จะไม่สามารถนำไปเป็นวัตถฟิวชั่นได้ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากเอ็กตร้าเด็คได้โดยไม่ต้องใช้ "Polymerization" โดยการส่งการ์ดวัตถุดิบจากบนสนามลงสุสาน พลังโจมตีตั้งต้นของการ์ดใบนี้จะเท่ากับ 1000 x จำนวนมอนสเตอร์ที่เป็นวัตถุดิบในการเรียกการ์ดใบนี้
Cyber Twin Dragon (ไซเบอร์ ทวิน ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2800/2100
Effect : "Cyber Dragon" + "Cyber Dragon"
   การ์ดนี้จะูกเรียกแบบฟิวชั่นได้ต่อเมื่อใช้วัตถุดิบที่ระบุไว้เท่านั้น การ์ดใบนี้สามารถโจมตีได้ 2 ครั้งใน Battle Phase
Chimeratech Overdragon (คิเมร่าเทค โอเวอร์ดราก้อน)

Level : 9 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : ?/?
Effect : "Cyber Dragon" + มอนสเตอร์เผ่าเครื่องจักร 1 ใบขึ้นไป
   การ์ดใบนี้จะต้องเรียกแบบพิเศษจากการเรียกแบบฟิวชั่นเท่านั้น เมื่อการ์ดนี้เรียกแบบฟิวชั่นสำเร็จ ส่งการ์ดใบอื่นบนสนามของคุณทั้งหมดลงสุสาน พลังโจมตีและป้องกันตั้งต้นของการ์ดใบนี้จะเท่ากับ 800 x จำนวนมอนสเตอร์ที่เป็นวัตถุดิบในการเรียกการ์ดใบนี้ การ์ดใบนี้สามารถโจมตีใส่มอนสเตอร์ของอีกฝ่ายได้ 1 ครั้ง x จำนวนมอนสเตอร์ที่เป็นวัตถุดิบในการเรียกการ์ดใบนี้
Cyber End Dragon (ไซเบอร์ เอ็น ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 4000/2800
Effect : "Cyber Dragon" + "Cyber Dragon"
   การ์ดนี้จะูกเรียกแบบฟิวชั่นได้ต่อเมื่อใช้วัตถุดิบที่ระบุไว้เท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ตั้งป้องกัน จะสร้างความเสียหายทะลุการป้องกันเท่ากับส่วนต่างนั้นในอีกฝ่าย


Cyber Dragon Nova (ไซเบอร์ ดราก้อน โนวา)

Rank : 5 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2100/1600
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 5 จำนวน 2 ใบ
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตจากการ์ดใบนี้ 1 ใบ เรียกแบบพิเศษ "Cyber Dragon" 1 ใบจากในสุสานของคุณ เทิร์นละครั้ง ถ้าการ์ดใบนี้ของคุณถูกส่งลงสุสานของคุณโดยผลของการ์ดอีกฝ่าย คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ฟิวชั่นเผ่าเครื่องจักร 1 ใบจากเอ็กต้าเด็คของคุณ
Cyber Dragon Infinity (ไซเบอร์ ดราก้อน อินฟินีตี้)

Rank : 6 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2100/1600
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 6 จำนวน 3 ใบ
   คุณสามารเรียกแบบเอ็กซิสการ์ดใบนี้โดยใช้ "Cyber Dragon Nova" บนสนามของคุณเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตในการเรียก (โอเวอร์เลย์ยูนิตที่เหลือของการ์ดใบนั้น จะกลายเป็นของการ์ดใบนี้) การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 800 x จำนวนโอเวอร์เลย์ยูนิตที่มีอยู่ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่หงายโจมตีอยู่บนสนาม 1 ใบ นำการ์ดที่เลือกมาเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นผู้เล่นคนใดก็ตาม เมื่อมีการใช้ผลของการ์ด คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตจากการ์ดใบนี้ 1 ใบ เพื่อยกเลิกผลและทำลายการ์ดใบนั้นทิ้ง


Cyber Repair Plant

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ถ้าในสุสานของคุณมี "Cyber Dragon" 1 ใบ คุณสามารถเลือกใช้ผลได้ 1 อย่าง ถ้าในสุสานของคุณมี "Cyber Dragon" 3 ใบขึ้น คุณสามารถให้ผลขแงการ์ดใบนี้ได้ทั้งหมดตามลำดับ คุณสามารถใช้ "Cyber Repair Plant" ได้เทิร์นละครั้ง

- เลือกมอนสเตอร์ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร 1 ใบจากในเด็คของคุณขึ้นมือ
- เลือกมอนสเตอร์ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร 1 ใบจากในสุสานของคุณ กลับเข้าเด็คแล้วสับ
Evolution Burst

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ถ้าบนสนามของคุณมี "Cyber Dtagon" อยู่ เลือกทำลายการ์ด 1 ใบบนสนามของอีกฝ่าย แต่ในเทิร์นที่ใช้การ์ดใบนี้ "Cyber Dragon" จะไม่สามารถโจมตีได้
Photon Generator Unit

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: สังเวย "Cyber Dtagon" 2 ใบบนสนามของคุณ เรียกแบบพิเศษ "Cyber Laser Dragon" 1 ใบ จากบนมือ,ในเด็ค หรือในสุสานของคุณ


Attack Reflector Unit

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: สังเวย "Cyber Dtagon" 1 ใบบนสนามของคุณ เรียกแบบพิเศษ "Cyber Barrier Dragon" 1 ใบ จากบนมือหรือในเด็คของคุณ
Cyber Network

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ทำลายการ์ดใบนี้ใน Standby Phase ที่ 3 หลังจากที่เปิดงานการ์ดใบนี้ เทิร์นละครั้ง ถ้าบนสนามของคุณมี "Cyber Dragon" อยู่ คุณสามารถนำมอนสเตอร์ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร 1 ใบจากในเด็คของคุณออกนอกเกม เมื่อการ์ดบนออกจากสนามและถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร ที่ถูกอยู่นอกเกมกี่ใบก็ได้ เท่าที่ทำได้ เมื่อคุณเช่นนั้น ทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนามของคุณทั้งหมด มอนสเตอร์ผลของการ์ดมอนสเตอร์ที่ถูกเรียกผลของการ์ดนี้จะถูกทำให้ไร้ผล และคุณจะำม่สามารถเข้าสู่ Battle Phase ในเทิร์นที่ผลนี้ของการ์ดนี้