วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

Translate Card :: Cyberdark Dragon


Cyberdark Edge (ไซเบอร์ดาร์ก เอจ)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 800/800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบปกติสำเร็จ เลือกมอนสเตอร์เผ่ามังกรที่มีเลเวล 3 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากสุสานของคุณ มาสวมใส่ให้การ์ดใบนี้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเท่ากับพลังโจมตีของการ์ดที่นำมาสวม การ์ดใบนี้สามารถโจมตีใส่ผู้เล่นโดยตรงได้ ถ้าคุณโจมตีโดยใช้ผลนี้ ความเสียหายที่อีกฝ่ายได้รับจะลดลงครึ่งในระหว่างคำนวณความเสียหาย ถ้าการ์ดใบนี้จะถูกทำลายจากการต่อสู้ ทำลายการ์ดที่สวมแทน
Cyberdark Horn (ไซเบอร์ดาร์ก ฮอร์น)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 800/800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบปกติสำเร็จ เลือกมอนสเตอร์เผ่ามังกรที่มีเลเวล 3 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากสุสานของคุณ มาสวมใส่ให้การ์ดใบนี้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเท่ากับพลังโจมตีของการ์ดที่นำมาสวม ในระหว่างการต่อสู้ ถ้าการ์ดใบนี้โจมตีใส่มอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกัน แล้วพลังป้องกันของการ์ดใบนั้นน้อยกว่าพลังโจมตีของการ์ดใบนี้ จะสร้างความเสียหายทะลุการป้องกันตามส่วนต่างให้กับอีกฝ่าย ถ้าการ์ดใบนี้จะถูกทำลายจากการต่อสู้ ทำลายการ์ดที่สวมแทน
Cyberdark Keel (ไซเบอร์ดาร์ก คีล)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 800/800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบปกติสำเร็จ เลือกมอนสเตอร์เผ่ามังกรที่มีเลเวล 3 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากสุสานของคุณ มาสวมใส่ให้การ์ดใบนี้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเท่ากับพลังโจมตีของการ์ดที่นำมาสวม ในระหว่างการต่อสู้ ถ้าการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้ได้ สร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย 300 ถ้าการ์ดใบนี้จะถูกทำลายจากการต่อสู้ ทำลายการ์ดที่สวมแทน



Cyberdark Dragon (มังกรเกราะทมิฬ - ไซเบอร์ดาร์ก ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 1000/1000
Effect : "Cyberdark Horn" + "Cyberdark Edge" + "Cyberdark Keel"
   การ์ดใบนี้จะต้องเรียกแบบพิเศษจากการเรียกแบบฟิวชั่นเท่านั้น เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ เลือกมอนสเตอร์เผ่ามังกรที่มี 1 ใบจากสุสานของคุณ มาสวมใส่ให้การ์ดใบนี้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเท่ากับพลังโจมตีของการ์ดที่นำมาสวม และการ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 100 x จำนวนมอนสเตอร์ที่อยู่ในสุสานของคุณ ถ้าการ์ดใบนี้จะถูกทำลายจากการต่อสู้ ทำลายการ์ดที่สวมแทน



Cyberdark Impact!

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำ "Cyberdark Edge", "Cyberdark Horn", และ "Cyberdark Keel" อย่าง 1 ใบบนมือ,บนสนามหรือในสุสานของคุณ กลับเข้าเด็ค จากนั้นเรียกแบบพิเศษ "Cyberdark Dragon" 1 ใบจากเอ็กต้ราเด็คจองคุณ (การเรียกแบบพิเศษนี้ถือว่าเป็นการเรียกแบบฟิวชั่น)