วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558

Translate Card :: Malefic


Malefic Parallel Gear (ซิน พาราเรล เกียร์)

Level : 2 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร/จูนเนอร์
Atk/Def : 0/0
Effect : คุณสามารถใช้การ์ดใบนี้กับการ์ดมอนสเตอร์บนมือเป็นจูนนิ่งกัน เพื่อทำการเรียกแบบซิงโคร มอนสเตอร์ซิงโครที่มีชื่อว่า "Malefic"
Malefic Red-Eyes B. Dragon (ซิน เรดอาย แบล็คดราก้อน)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2400/2000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยการนำ "Red-Eyes B. Dragon" จากในเด็คของคุณ 1 ใบออกนอกเกมเท่านั้น บนสนามคุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Malefic" หงายหน้าได้เพียงใบเดียวเท่านั้น มอนสเตอร์ใบอื่นบนสนามของคุณจะไม่สามารถประกาศโจมตีได้ ถ้าบนสนามไม่มีการ์ดเวทย์สนามหงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทันที
Malefic Blue-Eyes White Dragon (ซิน บลูอาย ไวท์ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2500
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยการนำ "Blue-Eyes White Dragon" จากในเด็คของคุณ 1 ใบออกนอกเกมเท่านั้น บนสนามคุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Malefic" หงายหน้าได้เพียงใบเดียวเท่านั้น มอนสเตอร์ใบอื่นบนสนามของคุณจะไม่สามารถประกาศโจมตีได้ ถ้าบนสนามไม่มีการ์ดเวทย์สนามหงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทันที
Malefic Stardust Dragon (ซิน สตาร์ดัสท์ ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2500/2000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยการนำ "Stardust Dragon" จากในเอ็กตร้าเด็คของคุณ 1 ใบออกนอกเกมเท่านั้น บนสนามคุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Malefic" หงายหน้าได้เพียงใบเดียวเท่านั้น มอนสเตอร์ใบอื่นบนสนามของคุณจะไม่สามารถประกาศโจมตีได้ ถ้าบนสนามไม่มีการ์ดเวทย์สนามหงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทันที
Malefic Cyber End Dragon (ซิน ไซเบอร์ เอ็น ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/2800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยการนำ "Cyber End Dragon" จากในเอ็กตร้าเด็คของคุณ 1 ใบออกนอกเกมเท่านั้น บนสนามคุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Malefic" หงายหน้าได้เพียงใบเดียวเท่านั้น มอนสเตอร์ใบอื่นบนสนามของคุณจะไม่สามารถประกาศโจมตีได้ ถ้าบนสนามไม่มีการ์ดเวทย์สนามหงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทันที
Malefic Rainbow Dragon (ซิน เรนโบว์ ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/0
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยการนำ "Rainbow Dragon" จากในเด็คของคุณ 1 ใบออกนอกเกมเท่านั้น บนสนามคุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Malefic" หงายหน้าได้เพียงใบเดียวเท่านั้น มอนสเตอร์ใบอื่นบนสนามของคุณจะไม่สามารถประกาศโจมตีได้ ถ้าบนสนามไม่มีการ์ดเวทย์สนามหงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทันที
Malefic Truth Dragon (ซิน ทรูธ ดราก้อน)

Level : 12 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 5000/5000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติหรือเซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากผลของการ์ดใบนี้เองเท่านั้น คุณสามารถเรียกแบบพิเศษได้เมื่อมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Malefic" ยกเว้น "Malefic Truth Dragon" บนสนามของคุณถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ดของอีกฝ่าย คุณสามารถจ่าย LP ครึ่งหนึ่งเพื่อเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือในสุสานของคุณ บนสนามคุณสามารถมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Malefic" หงายหน้าได้เพียงใบเดียวเท่านั้น  ถ้าบนสนามไม่มีการ์ดเวทย์สนามหงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทันที เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้ลงได้ ทำลายมอนสเตอร์ที่หงายหน้าบนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมด


Malefic Paradox Dragon (ซิน พาราด็อก ดราก้อน)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 4000/4000
Effect : "Malefic Parallel Gear" + มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Malefic" ที่ไม่ใช่จูนเนอร์
   เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบซิงโครสำเร็จ เลือกมอนสเตอร์ซิงโครในสุสานของผู้เล่นฝ่ายใดก็ได้ 1 ใบ จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก บนสนามคุณสามารถมี"Malefic Paradox Dragon" หงายหน้าได้เพียงใบเดียวเท่านั้น ถ้าบนสนามไม่มี "Malefic World" หงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทันที


Malefic World

ประเภท: สนาม Field
Effect: เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้า คุณสามารถใช้ผลของการ์ดนี้แทนการจั่วปกติของคุณ โดยเลือกการ์ดที่มีชื่อว่า "Malefic" จากในเด็คของคุณขึ้นมา 3 ใบ จากนั้นสุ่มให้ผู้เล่นอีกฝ่ายเลือก 1 ใบ การ์ดที่อีกฝ่ายเลือกให้ขึ้นมือของคุณ ส่วนการ์ดที่เหลือ นำกลับเข้าเด็คแล้วสับ


Malefic Claw Stream

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: การ์ดใบนี้จะสามารถใช้งานได้ต่อเมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Malefic"ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ เลือกทำลายการ์ดมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ