วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

Translate Card :: Jinzo



Jinzo #7 (มนุษย์ดัดแปลง หมายเลข 7)

Level : 2 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 500/400
Effect : การ์ดใบนี้สามารถโจมตีใส่ผู้เล่นได้โดยตรง

Jinzo - Returner (มนุษย์ดัดแปลง ไซโครรีเทิร์นเนอร์)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 600/1400
Effect : การ์ดใบนี้สามารถโจมตีใส่ผู้เล่นได้โดยตรง เมื่อการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "Jinzo" จากในสุสานของคุณ 1 ใบและมันจะถูกทำลายเมื่อจบเทิร์นนั้น
Jinzo - Jector (มนุษย์ดัดแปลง ไซโครแจ็คเกอร์)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 800/2000
Effect : การ์ดใบนี้จะถือว่าชื่อ "Jinzo" เกมืออยู่บนสนามหรือในสุสาน คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ เพื่อเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Jinzo" 1 ใบจากในเด็ค ยกเว้น "Jinzo - Jector " ขึ้นมือคุณ จากนั้นแสดงการ์ดที่คว่ำอยู่ในโซนเวทย์/กักดักบนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมด ถ้าในการ์ดที่คว่ำอยู่นั้นมีการ์ดกับดักอยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Jinzo" จากบนมือตามจำนวนการ์ดกับดักที่พบ คุณสามารถใช้ผลของ "Jinzo - Jector" ได้เทิร์นละครั้ง
Jinzo (มนุษย์ดัดแปลง ไซโครช็อกเกอร์)

Level : 6 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2400/1500
Effect : ตราบใดที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม การ์ดกับดักทุกใบบนสนามจะไม่สามารถเปิดงานและถูกทำหมดสภาพทันที
Jinzo - Lord (มนุษย์ดัดแปลง ไซโครลอร์ด)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2600/1600
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ทคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยการส่ง "Jinzo" บนสนามของคุณ 1 ใบลงสุสาน และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ ตราบใดที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม การ์ดกับดักทุกใบบนสนามจะไม่สามารถเปิดงานและถูกทำหมดสภาพทันที เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทำลายการ์ดกับดักที่หงายหน้าอยู่บนสนามทั้งหมด จากนั้นสร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายตามจำนวนการ์ดกับดักที่ถูกทำลายด้วยผลของการ์ดนี้ x 300


Amplifier

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะ "Jinzo" เท่านั้น ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของมอนสเตอร์สวมใส่การ์ดใบนี้จะไม่ได้รับผลของที่การ์ดกับดักทุกใบบนสนามจะไม่สามารถเปิดงานและถูกทำหมดสภาพ ถ้าการ์ดใบนี้ออกนอกสนาม ทำลายมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ เมื่อการ์ดใบนี้เปิดงานจะไม่สามารถยกเลิกผลใดๆ ได้ทั้งสิ้น