วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Translate Card :: Lightsworn



Rinyan, Lightsworn Rogue (หัวขโมยแห่งไลท์ลอร์ด รินยาน)

Level : 2 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 100/100
Effect : รีเวิร์ส: ทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" 1 ใบจากในสุสานของคุณ สับเข้าเด็คจากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ

Ryko, Lightsworn Hunter (นักล่าแห่งไลท์ลอร์ด ไรโค)

Level : 2 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 200/100
Effect : รีเวิร์ส: เลือกใช้ผล 1 อย่าง
- เลือกทำลายการ์ดบนสนาม 1 ใบ
- ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 3 ใบลงสุสาน
Aurkus, Lightsworn Druid (ดรูอิดแห่งไลท์ลอร์ด อาร์กัส)

Level : 3 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 1200/1800
Effect : เมื่อผู้เล่นฝ่ายในก็ตามทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" (ไม่ว่าจากที่ไหนก็ตาม) โดยผลของการ์ด ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 2 ใบลงสุสาน
Lumina, Lightsworn Summoner (ผู้อันเชิญแห่งไลท์ลอร์ด ลู
มิน่า)

Level : 3 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1000/1000
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบ จากนั้นทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" 1 ใบที่มีระดับ 4 หรือต่ำกว่า จากในสุสานของคุณ เรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 3 ใบลงสุสาน
Minerva, Lightsworn Maiden (พรหมจาริณีแห่งไลท์ลอร์ด มิเนอร์ว่า)

Level : 3 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 800/200
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบปกติสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์เผ่ามังกรธาตุแสงที่มีระดับเท่ากับหรือน้อยกว่าจำนวนการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ที่มีชื่อแตกต่างกันในสุสานของคุณ 1 ใบจากในเด็คของคุณขึ้นมือ ถ้าหากการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานจากบนมือหรือในเด็คของคุณ คุณสามารถส่งการใบบนสุดของเด็ค 1 ใบลงสุสาน ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 2 ใบลงสุสาน
Shire, Lightsworn Spirit (จิตวิญญาณแห่งไลท์ลอร์ด ไชร์)

Level : 3 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 400/1400
Effect : การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 300 x จำนวนการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ที่มีชื่อแตกต่างกันในสุสานของคุณ ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 2 ใบลงสุสาน
Ehren, Lightsworn Monk (นักบวชผู้ต่อสู้แห่งไลท์ลอร์ด เอเรน)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1600/1000
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกัน ในระหว่างคำนวณความเสียหาย นำมอนสเตอร์ใบนั้นสับเข้าเด็ค ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 3 ใบลงสุสาน
Felis, Lightsworn Archer (นักธนูแห่งไลท์ลอร์ด ฟีริส)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์/จูนเนอร์
Atk/Def : 1100/2000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของการ์ดเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานจากเด็คคุณ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ทันที คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ เลือกทำลายมอนสเตอร์บนสนาม 1 ใบ จากนั้นส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 3 ใบลงสุสาน
Garoth, Lightsworn Warrior (นักรบแห่งไลท์ลอร์ด การอธ)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1850/1300
Effect : ทุกครั้งที่การ์ดจากในเด็คของคุณถูกส่งลงสุสานโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อ "Lightsworn" บนสนามของคุณ ทำการส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 2 ใบลงสุสาน จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบต่อจำนวนการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ที่ถูกส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดใบนี้
Jain, Lightsworn Paladin (พาลาดินแห่งไลท์ลอร์ด เจน)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1800/1200
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์อีกฝ่าย จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 300 เฉพาะในช่วงคำนวณความเสียหาย ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 2 ใบลงสุสาน
Jenis, Lightsworn Mender (นักบวชแห่งไลท์ลอร์ด เจนิส)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 300/2100
Effect : ในช่วงจบเทิร์นของผู็เล่นฝ่ายใดก็ตาม ถ้าการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานจากเด็คของคุณด้วยผลของการ์ดที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ในเทิร์นนั้นทำการสร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย 500 ถ้าทำสำเร็จ เพิ่ม LP ให้คุณ 500
Lyla, Lightsworn Sorceress (จอมเวทย์หญิงแห่งไลท์ลอร์ด ไลล่า)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1700/200
Effect : คุณสามมารถเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดัก 1 ใบบนสนามของอีกฝ่าย จากนั้นการ์ดใบนี้จะไม่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ได้จนกว่าจบเทิร์นถัดไปของคุณ ถ้าหากการ์ดใบนี้ทำการเปลี่ยนรูแบบการต่อสู็จากหงายหน้าโจมตีเป็นหลายหน้าป้องกัน ถ้าทำสำเร็จทำลายการ์ดที่เลือกไว้ ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 3 ใบลงสุสาน
Raiden, Hand of the Lightsworn (มือสังหารแห่งไลท์ลอร์ด ไรเดน)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ/จูนเนอร์
Atk/Def : 1700/1000
Effect : ในระหว่างช่วง Main Phase ของคุณ คุณสามารถส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 2 ใบลงสุสาน การ์ดใบนี้จะได้พลังโจมตี 200 ต่อจำนวนการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ที่ถูกส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดนี้ พลังโจมตีที่ได้รับเพิ่มจะคงอยู๋จนกระทั่งจบเทิร์นของอีกฝ่าย คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Raiden, Hand of the Lightsworn" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 2 ใบลงสุสาน
Wulf, Lightsworn Beast (สัตว์ร้ายแห่งไลท์ลอร์ด วูลฟ์)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบสัตว์
Atk/Def : 2100/300
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของการ์ดเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานจากเด็คคุณ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ทันที
Celestia, Lightsworn Angel (เทวทูตแห่งไลท์ลอร์ด เซเลสเทีย)

Level : 5 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 2300/200
Effect : เมื่อคุณทำการเรียกขั้นสูงการ์ดใบนี้โดยใช้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" เป็นเครื่องสังเวย  ทำการส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 4 ใบลงสุสาน จากนั้นเลือกทำลายการ์ด 2 ใบบนสนามของอีกฝ่าย
Gragonith, Lightsworn Dragon (มังกรแห่งไลท์ลอร์ด กราโกนิธ)

Level : 6 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2000/1600
Effect : การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตี/ป้องกัน 300 x จำนวนการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ที่มีชื่อแตกต่างกันในสุสานของคุณ เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกัน จะสร้างความเสียหายส่วนต่างให้ผู้เล่นอีกฝ่าย ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 3 ใบลงสุสาน
Judgment Dragon (จั๊ดเม้นดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 3000/2600
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือโดยในสุสานของคุณต้องมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ที่มีชื่อแตกต่างกันตั้งแต่ 4 ใบขึ้นไป และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ คุณสามารถจ่าย LP 1000 ทำลายการ์ดใบอื่นบนสนามทั้งหมด ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 4 ใบลงสุสาน

Michael, the Arch-Lightsworn (จ้าวแห่งไลท์ลอร์ด มิเชล)

Level : 7 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2600/2000
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ธาตุแสงที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เทิร์นละครั้ง คุณสามารถจ่าย LP 1000 ทำการเลือกนำการ์ดบนสนาม 1 ใบออกนอกเกม ถ้าหากการ์ดใบนี้ถูกทำลาย คุณนำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ใบอื่นกี่ใบก็ได้จากในสุสานของคุณสับเข้าเด็ค ถ้าทำสำเร็จ เพิ่ม LP 300 x จำนวนการ์ดที่ถูกนำกลับเข้าไป ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 3 ใบลงสุสาน

Minerva, the Exalted Lightsworn (นักบุญแห่งไลท์ลอร์ด มิเนอวา)

Rank : 4 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 2000/800
Effect : มอนสเตอร์ระดับ 4 จำนวน 2 ใบ
   คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใบนี้ออก 1 ใบ จากนั้นทำการส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 3 ใบลงสุสาน จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบต่อจำนวนการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ที่ถูกส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดใบนี้ หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายต่ิสู้หรือถูกทำลายด้วยผลการ์ดของอีกฝ่ายโดยที่การ์ดใบนี้อยู่บนสนามของเจ้าของที่แท้จริง ทำการส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 3 ใบลงสุสาน จากนั้นทำลายการ์ดบนสนามตามจำนวนการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ที่ถูกส่งลงสุสานด้วยผลนี้ คุณสามารถใช้ผลแต่ละอย่างของ "Minerva, the Exalted Lightsworn" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น


Charge of the Light Brigade

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 3 ใบลงสุสาน ทำการเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ที่มีระดับ 4 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากในเด็คของคุณขึ้นมือ
Solar Recharge

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ทิ้งการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" 1 ใบจากบนมือ จากนั้นจั่วการ์ด 2 ใบ และจาก ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 2 ใบลงสุสาน
Lightsworn Sanctuary

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เทิร์นละครั้ง คุณสามารถส่งการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" 1 ใบบนมือลงสุสาน จากนั้นเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ใบอื่นจากในสุสาน 1 ใบเพิ่มขึ้นมือ ทุกครั้งทีมีการ์ดจากเด็คของคุณถูกส่งลงสุสาน วาง "Shire Counter" บนการ์ดใบนี้ 1 เม็ด ถ้าการ์ดที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ถูกทำลายโดยผลของการ์ดถอด Shire Counter ออกตามจำนวนการ์ดถูกทำลายทันที
Lightsworn Sabre

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" เท่านั้น มอนสเตอร์ที่สวมใสจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 700 ถ้าการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานจากในเด็ค คุณสามารถเลือกสวมใส่ให้ ะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ
Realm of Light

ประเภท: สนาม Field
Effect: ทุกครั้งทีมีการ์ดจากเด็คของคุณถูกส่งลงสุสาน วาง "Shire Counter" บนการ์ดใบนี้ 1 เม็ด มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" ทั้งหมดบนสนามจะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 100 x Shire Counter ทั้งหมดบนการ์ดใบนี้ หากการร์ดใบนี้จะถูกทำลายโดยผลของการ์ด คุณสามารถถอด Shire Counter ออกจากการ์ดใบนี้ 2 ใบแทน เพื่อยกเลิกการทำลาย

Lightsworn Judgment

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเปิดใช้งาน นำการ์ดใบนี้ไปวางไว้บนสุดของเด็คคุณ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกส่งสุสานจากในเด็คโดยผลของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" คุณสามารถนำ "Judgment Dragon" จากในเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ
Glorious Illusion

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" จากในสุสานของคุณ 1 ใบ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้น ทุกครั้งที่จบเทิร์นของคุณ ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 2 ใบลงสุสาน ถ้าหากการ์ดใบนี้ออกจากสนาม ทำลายมอนสเตอร์ใบนั้น ถ้ามอนสเตอร์ที่เลือกถูกทำลาย ทำลายการ์ดใบนี้ทันที
Light Spiral


ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ทุกครั้งทีมีการ์ดจากเด็คของคุณถูกส่งลงสุสานโดยผลของการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" นำการ์ดใบบนสุดของเด็คอีกฝ่าย 1 ใบออกนอกเกม
Lightsworn Barrier


ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" บนสนามของคุณตกเป็นเป้าโจมตี คุณสามารถส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คคุณ 2 ใบลงสุสาน จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่กำลังโจมตี ทำการยกเลิกการโจมตีของการ์ดใบนั้นทันที
Vanquishing Light

ประเภท: เคาน์เตอร์ Counter
Effect: เมื่อมีการเรียกมอนสเตอร์ ทำการสังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Lightsworn" 1 ใบ ถ้าทำสำเร็จ ทำลายมอนสเตอร์ใบนั้น