วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Translate Card :: Noble Knight



Noble Knight Artorigus (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ อาเธอริอัส)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1800/1000
Text : -



Lady of the Lake (วิเวียน อิสตรีแห่งทะเลสาบ)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : น้ำ/จูนเนอร์
Atk/Def : 200/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถใช้จูนนิ่งในการเรียกมอนสเตอร์ซิงโคร ยกเว้นใชเเรียกมอนสเตอร์ซิงโครเผ่านักรบเท่านั้น ถ้าการ์ดใบนี้ถูกใช้จูนนิ่ง นำการ์ดใบนี้ออกนอกเกม เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนเตอร์ปกติที่มีชื่อว่า "Noble Knight" จากในสุสาน 1 ใบ ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ในสุสานของคุณ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" ที่มีระดับ 5 บนสนามของคุณ 1 ใบ ทำการลดระดับการ์ดที่เลือกลง 1 ถ้าทำสำเร็จ เรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากในสุสานทันที
Gwenhwyfar, Queen of Noble Arms (กวินิเวียร์ ราชินี้ผู้พิทักษ์ดาบศักดิ์สิทธิ์)

Level : 2 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 300/300
Effect : คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนมือหรือในสุสาน สวมใส่ให้มอนสเตอร์ 1 ใบบนสนาม มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 300 คุณสามารถผลของการ์ดได้เทิร์นละครั้ง โดยผลของการ์ดนี้จะแสดงตามธาตุของมอนสเตอร์ในเงื่อนไข ดังนี้
- ธาตุแสง : ถ้ามอนสเตอร์สวมใส่การ์ดใบนี้กำลังจะถูกทำลายด้วยผลของการ์ด ทำลายการ์ดใบนี้แทน
- ธาตุมืด : เมื่อมอนสเตอร์สวมใส่การ์ดใบนี้ทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์อีกฝ่าย เมื่อเริ่มคำนวณความเสียหาย คุณสามารถทำลายมอนสเตอร์ใบนั้นทันที จากนั้นทำลายการ์ดใบนี้
Merlin (ผู้วิเศษในตำนาน เมอลิน)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1400/500
Effect : คุณสามารถใช้งานผลแต่ละอย่างของ "Merlin"ได้เทิร์นละครั้ง ดังนี้
- คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 1 ใบจากในเด็คของคุณ เรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก ถ้าคุณใช้ผลนี้สำเร็จ คุณจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ใบอื่นได ยกเว้นมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" จนกว่าจะจบเทิร์นนั้น
- ในระหว่างเทิร์นผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นทำการจูนนิ่งเรียกมอนสเตอร์ซิงโครที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 1 ใบโดยใช้มอนสเตอร์บนสนามของคุณเป็นตัวจูน
- ในระหว่างเทิร์นผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นทำการโอเวอร์เลย์เรียกมอนสเตอร์เอ็กซีดที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 1 ใบโดยใช้มอนสเตอร์บนสนามของคุณเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิต
Noble Knight Bedwyr (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ เบดิเวียร์)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1600/1000
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษสำเร็จ คุณสามารเลือกการ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" 1 ใบจากในเด็คของคุณส่งลงสุสาน เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าบนสนาม ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม คุณสามารถเลือกการ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm"  1 ใบสวมใส่ให้กับมอนสเตอร์ที่เหมาะสมตามเงื่อนไขการ์ด 1 ใบ
Noble Knight Borz (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ บอร์ซ)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1700/900
Effect : การ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นมอนสเตอร์ปกติเมื่อหงายหน้าอยู่บนสนาม เมื่อสวมใส่การ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" จะถือว่าการ์ดใบนี้เป็นเอฟเฟ็คมอนสเตอร์และมีผลดังนี้

- การ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นธาตุมืดและมีระดับเพิ่มขึ้นอีก 1 ระดับ ในระหว่าง Main Phase ของคุณ คุณสามารถประกาศการ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" 3 ใบจากในเด็คของคุณให้อีกฝ่ายดูและสุ่มเลือก 1 ใบ ส่วนที่เหลือส่งลงสุสาน คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Noble Knight Borz" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Noble Knight Brothers (สามพี่น้องอัศวินศักดิ์สิทธิ์)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1200/2400
Effect : การ์ดใบนี้จะสามารถโจมตีได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight"  3 ใบ(และไม่มีมอนสเตอร์ใบอื่นด้วย) เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบปกติสำเร็จ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" สูงสุด 2 ใบจากบนมือคุณ ถ้าคุณใช้ผลนี้สำเร็จ คุณจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ใบอื่นได ยกเว้นมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" จนกว่าจะจบเทิร์นนั้น เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกการ์โมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" หรือการ์ดเวทย์สวมใสที่มีชื่อว่า "Noble Arm" จากในสุสานของคุณ 3 ใบสับเข้าเด็ค จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ
Noble Knight Drystan (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ ทริสแตน)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1800/800
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม อีกฝ่ายไม่สามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" ใบอื่นที่มีพลังโจมตีน้อยกว่า 1800 เป็นเเป้าโจมตีหรือผลของการ์ดได้ ยกเว้นการ์ดใบนี้ หากการ์ดใบนี้สวมใส่เวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" คุณสามารถเลือกทำลายการ์ดที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Noble Knight Drystan" ได้เทิร์นละครั้ง
Noble Knight Gawayn (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ กาเวน)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1900/500
Effect : ถ้าบนสนามคุณมีมอนสเตอร์ธาตุแสงหงายหน้าอยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือในสภาพป้องกันได้
Noble Knight Gwalchavad (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ กาลาแฮด)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1500/1800
Effect : การ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นมอนสเตอร์ปกติเมื่อหงายหน้าอยู่บนสนาม เมื่อสวมใส่การ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" จะถือว่าการ์ดใบนี้เป็นเอฟเฟ็คมอนสเตอร์และมีผลดังนี้

- เลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" ในสุสานของคุณ ขึ้นมือ 1 ใบ ถ้าทำสำเร็จ ทำลายการ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" ที่การ์ดใบนี้สวมใส่อยู่ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Noble Knight Gwalchavad" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Noble Knight Joan (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ เจนนี)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1900/1300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ทำการโจมตี พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะลดลง 300 ในเฉพาะช่วงคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากต่อสู้หรือผลของการ์ดอีกฝ่ายแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถส่งการ์ด 1 ใบจากบนมือลงสุสาน จากนั้นเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีระดับ 4 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากในสุสานของคุณเพิ่มขึ้นมือ
Noble Knight Medraut (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ มอร์เดร๊ด)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1700/1000
Effect : การ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นมอนสเตอร์ปกติเมื่อหงายหน้าอยู่บนสนาม เมื่อสวมใส่การ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" จะถือว่าการ์ดใบนี้เป็นเอฟเฟ็คมอนสเตอร์และมีผลดังนี้

- การ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นธาตุมืดอและมีระดับเพิ่มขึ้นอีก 1 ระดับ ถ้าในสนามของคุณไม่มีมอนสเตอร์ใบอื่น คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" จากในเด็ค 1 ใบในสภาพป้องกัน ยกเว้น "Noble Knight Medraut" ถ้าทำสำเร็จ ทำลายการ์ดเวทย์สวมใส่ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ทันที
Noble Knight Peredur (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ เพซิวอล)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1900/300
Effect : ในขณะที่การ์ดนี้สวมใส่การ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" การ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นธาตุมืดและมีระดับเพิ่มขึ้นอีก 1 ระดับ ถ้าหากการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานในขณะที่การ์ดนี้สวมใส่การ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" คุณสามารถเลือกการ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" 1 ใบจากในสุสานของคุณขึ้นมือ
Ignoble Knight of Black Laundsallyn (อัศวินผู้ชั่วร้าย แลนเซล๊อต)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2000/800
Effect : คุณสามารถนำมอนสเตอร์ปกติธาตุแสงที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบส่งลงสุสาน ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือหรือในสุสานของคุณ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถสังเวยมอนสเตอร์ที่มี "Noble Knight" 1 ใบบนสนามของคุณ จากนั้นเลือกการ์ดเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" 1 ใบจากในเด็คขึ้นมือ คุณสามารถมี "Ignoble Knight of Black Laundsallyn" หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบเท่านั้น
Noble Knight Eachtar (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ เอ็กซเตอร์ ดี มาริส)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1600/2000
Effect : คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า Noble Knight" 2 ใบจากในสุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือหรือในสุสานของคุณ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Noble Knight Eachtar" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น เมื่อมีการจูนนิ่งหรือโอเวอร์เลย์เกิดโดยใช้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" ร่วมด้วย อีกฝ่ายไม่สามารถยกเลิกได้ เมื่อมีการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ อีกฝ่ายไม่สามารถเปิดใช้หรือใช้ผลใดๆได้ในขณะมีเรียก


Ignoble Knight of High Laundsallyn (อัศวินผู้ชั่วร้าย ราชาแลนเซล๊อต)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2100/900
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกโดยการซิงโครสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดเวทย์สวมใส่ทีมีชื่อว่า "Noble Arm" 1 ใบจากในเด็คมาสวมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ เมื่อจบ Battle Phase หากการ์ดนี้ทำลายมอนสเตอร์และส่งลงสุสานสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดเวทย์สวมใส่ทีมีชื่อว่า "Noble Arm" 1 ใบจากในเด็คเพิ่มขึ้นมือ คุณสามารถมี "Ignoble Knight of High Laundsallyn" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น


Artorigus, King of the Noble Knights (อัศวินศักดิ์สิทธิ์ ราชาอาเธอริอัส)

Rank : 4 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ :นักรบ
Atk/Def : 2000/2000
Effect : มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" เลเวล 4 จำนวน 2 ใบ
   เมื่อการ์ดใบนีถูกเรียกแบบเอ็กซีดสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดเวทย์สวมใส่ทีมีชื่อว่า "Noble Arm" 3 ใบจากในสุสานของคุณมาสวมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตจากการ์ดใบนี้ 1 ใบ จากนั้นทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนามตามจำนวนการ์ดเวทย์สวมใส่ทีมีชื่อว่า "Noble Arm" ที่การ์ดใบนี้สวมใส่อยู่
Sacred Noble Knight of King Artorigus (อัศวินศักดิ์สิทธิ์แห่งพระเจ้า ราชาอาเธอริอัส)

Rank : 5 Rank Star
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ :นักรบ
Atk/Def : 2200/2200
Effect : มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" เลเวล 5 จำนวน 2 ใบ
   เมื่อการ์ดใบนีถูกเรียกแบบเอ็กซีดสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดเวทย์สวมใส่ทีมีชื่อว่า "Noble Arm" 3 ใบจากในสุสานของคุณมาสวมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถถอดโอเวอร์เลย์ยูนิตจากการ์ดใบนี้ 1 ใบ จากนั้นเลือกทำลายมอนสเตอร์ใบอื่นบนสนาม 1 ใบ ถ้าการ์ดใบนี้ออกจากสนามและถูกส่งลงสุสาน เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" ระดับ 4 ขึ้นไป 1 ใบจากในสุสานของคุณ เรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก


Last Chapter of the Noble Knights

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่ออีกฝ่ายมีมอนสเตอร์บนสนามแต่คุณไม่มี ทำการเลือกการ์เวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" 1 ใบและมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" ที่เหมาะกับการ์ดเวทย์สวมใส่ที่เลือกอีก 1 ใบ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดเลือก ถ้าทำสำเร็จ นำการ์เวทย์สวมใสที่เลือกสวมให้กับมอนสเตอร์ใบนั้น คุณสามารถใช้ "Last Chapter of the Noble Knights" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Noble Arms - Arfeudutyr

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: คุณสามารถมี "Noble Arms - Arfeudutyr" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์เผ่านักรบเท่านั้น เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกการ์ดบนสนามที่คว่ำอยู่ 1 ใบ ทำการลดพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ลง 500 ถ้าทำสำเร็จ ทำลายการ์ดใบนั้น ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนามในขณะหงายหน้าอยู่แล้วถูกส่งลงสุสาน นำการ์ดใบนี้สวมใส่ให้กับมอนสเตอร์เผ่านักรบที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 1 ใบบนสนามของคุณ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Noble Arms - Arfeudutyr" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Noble Arms - Caliburn

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: คุณสามารถมี "Noble Arms - Caliburn" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์เผ่านักรบเท่านั้น มอนสเตอร์ที่สวมใส่จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 500 เทิร์นละครั้ง คุณจะได้รับ LP เพิ่ม 500 ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนามในขณะหงายหน้าอยู่แล้วถูกส่งลงสุสาน นำการ์ดใบนี้สวมใส่ให้กับมอนสเตอร์เผ่านักรบที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 1 ใบบนสนามของคุณ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Noble Arms - Caliburn" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Noble Arms - Excaliburn

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้สวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" เท่านั้น มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดจะไม่ตกเป็นเป้าหมายของผลของการ์ด ในเทิร์นของคุณ ยกเว้นเทิร์นที่การ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดนี้จากในสุสานออกนอกเกม จากนั้นเลือกมอนสเตอร์เอ็กซีดที่มีชื่อว่า "Noble Knight" บนสนามของคุณ 1 ใบ ทำการเรียกแบบเอ็กซีดจากนั้นทำการเลือกมอนสเตอร์เอ็กซีดที่มีชื่อ "Noble Knight" ที่มีชื่อแตกต่างกับการ์ดเลือก 1 ใบจากเอ็กตร้าเด็ค โดยใช้มอนสเตอร์เอ็กซีดที่คุณเลือกเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิต (ถ้าการ์ดมีโอเวอร์เลย์ยูนิตอยู่ จะกลายเป็นโอเวอร์เลย์ยูนิตของการ์ดใหม่ นับการเรียกแบบนี้ เป็นการเรียกแบบเอ็กซีด) คุณสามารถใช้ผลของ "Noble Arms - Excaliburn" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Noble Arms - Gallatin

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: คุณสามารถมี "Noble Arms - Gallatin" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์เผ่านักรบเท่านั้น มอนสเตอร์ที่สวมใส่จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 1000 ทุกๆ Standby Phase ของคุณ มอนเตอร์ที่สวมใส่การ์ดจะถูกลดพลังโจมตีลง 200 ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนามในขณะหงายหน้าอยู่แล้วถูกส่งลงสุสาน นำการ์ดใบนี้สวมใส่ให้กับมอนสเตอร์เผ่านักรบที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 1 ใบบนสนามของคุณ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Noble Arms - Gallatin" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Noble Arms of Destiny

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: คุณสามารถมี "Noble Arms of Destiny" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียง 1 ใบเท่านั้น การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์เผ่านักรบเท่านั้น มอนสเตอร์ที่สวมใส่จะไม่ถูกทำลายการต่อสู้ปละผลของการ์ด ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากบนสนามในขณะหงายหน้าอยู่แล้วถูกส่งลงสุสาน นำการ์ดใบนี้สวมใส่ให้กับมอนสเตอร์เผ่านักรบที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 1 ใบบนสนามของคุณ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Noble Arms of Destiny" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Noble Knights of the Round Table

ประเภท: สนาม Field
Effect: ทึกๆ End Phase ของคุณ คุณสามารถใช้ผลของการ์ดใบนี้ตามเงื่อนไข 1 ครั้งต่อเทิร์น โดยเงื่อนไขคือจำนวนการ์ดมอนเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" ที่มีชื่อแตกต่างกันทั้งบนสนามและสุสานของคุณดังนี้

- 3 ใบขึ้นไป : เลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 1 ใบจากในเด็คของคุณ ส่งลงสุสาน
- 6 ใบขึ้นไป : เรียกแบบพิเศษมอนเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 1 ใบจากบนมือคุณ พร้อมด้วยการสวมใส่การเวทย์สวมใส่ที่มีชื่อว่า "Noble Arm" 1ใบจากบนมือคุณ
- 9 ใบขึ้นไป : เลือกการ์ดมอนเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 1 ใบจากในสุสานของคุเพิ่มขึ้นมือ
- 12 ใบ : จั่วการ์ด 1 ใบ


Avalon

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Noble Knight" 5 ใบจากในสุสานองคุณ โดยภายในนการ์ดที่เลือกต้องมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Artorigus" และ "Laundsallyn" อย่างละ 1 ใบ นำการ์ดที่เลือกออกนอกเกม ถ้าทำสำเร็จทะลายการ์ดบนสนามทั้งหมด