วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Translate Card :: Destruction Sword



Buster Whelp of the Destruction Swordsman (ลูกมังกรของนักดาบแห่งการทำลายล้าง)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร/จูนเนอร์
Atk/Def : 400/300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบปกติสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดที่มีชื่อว่า "Destruction Sword" จากในเด็คของคุณ 1 ใบ ยกเว้น "Buster Whelp of the Destruction Swordsman" ขึ้นมือ คุณสามารถเลือกผลของการ์ดใบนี้ 1 อย่างจากใน 2 อย่างเพียงครั้งเดียว และสามารถใช้ผลที่เลือกนั้นได้เทิร์นละครั้ง
- คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้เพื่อเรียกแบบพิเศษ "Buster Blader" 1 ใบจากบนมือหรือในสุสานของคุณ
- ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ในสุสานของคุณ และบนสนามของคุณมี "Buster Blader" หงายหน้าอยู่บนสนาม คุณสามารถทิ้งการ์ดที่มีชื่อว่า "Destruction Sword" จากบนมือ 1 ใบ จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ทันที

Dragon Buster Destruction Sword (ดาบแห่งการทำลายล้าง - ดราก้อนบัสเตอร์เบลด)

Level : 1 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร/จูนเนอร์
Atk/Def : 400/300
Effect : คุณสามารถสวมใส่การ์ดใบนี้ในกับ  "Buster Blader" หงายหน้าอยู่บนสนาม จากบนมือ เมื่อการ์ดใบนี้สวมใส่สำเร็จ ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษจากเอ็กตร้าเด็ค ในขณะที่การ์ดใบนี้ทำการสวมใส่อยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดจากการเป็นการ์ดสวมใส่ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Dragon Buster Destruction Sword" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Wizard Buster Destruction Sword (ดาบแห่งการทำลายล้าง - วิซาร์ดบัสเตอร์เบลด)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์/จูนเนอร์
Atk/Def : 1200/900
Effect : คุณสามารถสวมใส่การ์ดใบนี้ในกับ  "Buster Blader" หงายหน้าอยู่บนสนาม จากบนมือ เมื่อการ์ดใบนี้สวมใส่สำเร็จ ผู้เล่นอีกฝ่ายจะสามารถใช้ผลของการ์ดจากในสุสานได้ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ในขณะที่การ์ดใบนี้ทำการสวมใส่อยู่ จากนั้นเลือกการ์ดที่มีชื่อว่า "Destruction Sword" ยกเว้น "Wizard Buster Destruction Sword" จากในสุสานของคุณ 1 ใบเพิ่มขึ้นมือ
Robot Buster Destruction Sword (ดาบแห่งการทำลายล้าง - อาร์มบัสเตอร์เบลด)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร/จูนเนอร์
Atk/Def : 1600/1200
Effect : คุณสามารถสวมใส่การ์ดใบนี้ในกับ  "Buster Blader" หงายหน้าอยู่บนสนาม จากบนมือ เมื่อการ์ดใบนี้สวมใส่สำเร็จ การ์ดเวทมตร์/กับดักที่หงายหน้าบนสนามของอีกฝ่ายไม่สามารถใช้งานได้ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ในขณะที่การ์ดใบนี้ทำการสวมใส่อยู่ จากนั้นมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1000 จนกว่าจบเทิร์นนั้น
Skilled White Magician (จอมเวทย์ขาวผู้มีฝีมือ)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1700/1900
Effect : ทุกครั้งที่มีการใช้การ์ดเวทมนตร์ วาง Spell Counter 1 เม็ดให้กับการ์ดใบนี้(วางได้มากที่สุด 3 เม็ด) เมื่อการ์ดใบนี้มี Spell Counter ครบ 3 เม็ด คุณสามารถสังเวยการ์ดนี้ เพื่อเรียกแบบพิเศษ "Buster Balder" 1 ใบจากบนมือ, ในเด๊ค หรือในสุสานของคุณ
Buster Blader (บัสเตอร์ เบลดเดอร์)

Level : 7 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรับ
Atk/Def : 2600/2300
Effect : การ์ดใบนี้จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 500 x จำนวนมอนสเตอร์เผ่ามังกรบนสนามหรือในสุสานของอีกฝ่าย
Buster Blader, the Destruction Swordmaster (บัสเตอร์ เบลดเดอร์ - นักดาบแห่งการทำลายล้าง)

Level : 7 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรับ
Atk/Def : 2600/2300
Effect : การ์ดใบนี้จะถือว่ามีชื่อว่า "Buster Blader" เมื่อหงายหน้าอยู่สนามหรือในสุสาน เมื่อมีมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ดแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์ใบนั้นมาสวมใส่การ์ดนี้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถส่งการ์ดมอนสเตอร์ที่สวมใส่ซึ่งเกิดจากผลของการ์ดนี้ส่งลงสุสาน จากนั้นทำลายมอนสเตอร์ทั้งหมดที่มีเผ่าเดียวกับมอนสเตอร์เดียวกันกับมอนสเตอร์ที่ถูกส่งลงสุสาน


Buster Blader, the Dragon Destroyer Swordsman (บัสเตอร์ เบลดเดอร์ - นักดาบมังกรแห่งการทำลายล้าง)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/2500
Effect : "Buster Blader" + มอนสเตอร์เผ่ามังกร 1 ใบ
   การ์ดใบนี้ต้องทำการเรียกแบบฟิวชั่นเท่านั้นและไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตี/ป้องกันเพิ่ม 1000 x จำนวนมอนสเตอร์เผ่ามังกรบนสนามและในสุสานของอีกฝ่ายทั้งหมด ตราบใดที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนามมอนสเตอร์เผ่ามังกรทั้งหมดจะเป็นรูปแบบเป็นตั้งป้องกันและไม่สามารถใช้ผลของการ์ดได้ เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกัน จะสร้างความเสียหายตามส่วนต่างให้ผู้เล่นอีกฝ่ายด้วย


Buster Dragon (บัสเตอร์ ดราก้อน - มังกรแห่งการทำลายล้าง)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1200/2800
Effect : มอนสเตอร์จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดจะถูกเปลี่ยนเผ่าเป็นเผ่ามังกรทั้งหมด เทิร์นละครั้ง ถ้าบนสนามของคุณไม่มี "Buster Blader" คุณสามารถเลือก "Buster Blader" 1 ใบจากสุสาน ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดเลือก เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของอีกฝ่าย คุณสามารถเลือก "Buster Blader" ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destruction Sword" 1 ใบจากในสุสานของคุณ มาสวมใส่การ์ดที่เลือก (เป็น Quick Effect)


Emblem of Dragon Destroyer

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำ "Buster Balder" 1 ใบจากในเด็คหรือในสุสานของคุณ ขึ้นมือ

Destruction Swordsman Fusion

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: ทำการเรียกแบบฟิวชั่น มอนสเตอร์ฟิวชั่นที่มีวัตถุดิบเป็น "Buster Blader" เป็นส่วนประกอบ โดยนำการบนสนามหรือบนมือคุณเป็นวัตถุดิบในการเรียก เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน คุณสามารถทิ้งการ์ดจากบนมือ 1 ใบ จากนั้นนำการ์ดใบนี้ขึ้นมือ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Destruction Swordsman Fusion" ได้เทิร์นละครั้ง
Karma of the Destruction Swordsman

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: ทำการเลือกมอนสเตอร์สูงสุด 3 ใบที่มีเผ่าเดียวกันจากในสุสานของอีกฝ่ายนำออกนอกเกม จากนั้นเลือก "Buster Blader" หรือ มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destruction Sword" 1 ใบบนสนามของคุณ มอนสเตอร์ที่ถูกเลือกจะได้รับพลังโจมตี/ป้องเพิ่ม 500 x มอนสเตอร์ที่ถูกนำออกนอกเกมด้วยผลนี้จนจบเทิร์นนั้น เมื่อการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน คุณสามารถทิ้งการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Destruction Sword" 1 ใบ จากนั้นนำการ์ดนี้ขึ้นมือ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Karma of the Destruction Swordsman" ได้เทิร์นละครั้ง



Destruction Sword Flash

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ฟิวชั่นที่ใช้ "Buster Blader" เป็นส่วนประกอบ ทำการนำการ์ดมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดออกนอกเกม เมื่อมีการใช้ผลของการ์ดที่เล็ง "Buster Blader" บนสนามของคุณ(ยกเว้นในช่วงคำนวณความเสียหาย) นำการ์ดใบนี้จากในสุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นยกเลิกผลของการ์ดใบนั้น ถ้าทำสำเร็จ ทำลายการ์ดใบนั้นทันที
Miracle Restoring

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: นำ Spell Counter บนสนามของคุณออก 2 เม็ด จากนั้นเลือกระหว่าง "Black Magician" หรือ "Buster Blader" จากในสุสาของคุณ 1 ใบ และเรียกแบบพิเศษการ์ดเลือก
Reflecting upon the Destruction Sword

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ทิ้งการ์ดที่มีชื่อว่า "Destruction Sword" 1 ใบจากบนมือของคุณ จากนั้นเรียกแบบพิเศษ "Buster Blader" 1 ใบจากในเด็คของคุณ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากในสุสานออกนอกเกม จากนั้นทำการเรียกแบบฟิวชั่น "Buster Blader, the Dragon Destroyer Swordsman" 1 ใบจากเด็กตร้าเด็ค โดยนำวัตถุดิบของการ์ดดั่งกล่าวจากในสุสานออกนอกเกม