วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

Translate Card :: Legendary Dragon


Legendary Knight Critias (อัศวินในตำนาน ไครติอัส)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องทำการเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Legend of Heart" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบนำออกนอกเกม ถ้าการ์ดใบนี้ตกเป็นเป้าโจมตี คุณสามารถเลือกการ์ดกับดัก 1 ใบในสสุานของคุณ นำการ์ดที่เลือกมาเซ็ตคว่ำบนสนามและการ์ดใบนั้นสามารถเปิดใช้งานได้ในเทิร์นนี้ได้ทันที
Legendary Knight Hermos (อัศวินในตำนาน เฮลมอส)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องทำการเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Legend of Heart" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบนำออกนอกเกม เทิร์นละครั้ง ถ้าการ์ดใบนี้ตกเป็นเป้าโจมตี คุณสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์ 1 ใบในสุสานของคุณ การ์ดใบนี้จะมีชื่อและผลดั่งเดิมของการ์ดที่คุณเลือกจนกว่าจบเทิร์นถัดไปหลังจากที่ใช้ผลนี้
Legendary Knight Timaeus (อัศวินในตำนาน ทิไมออส)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/1800
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องทำการเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Legend of Heart" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้เรียกแบบพิเศษสำเร็จ คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบนำออกนอกเกม ถ้าการ์ดใบนี้ตกเป็นเป้าโจมตี คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์ 1 ใบในสสุานของคุณ นำการ์ดที่เลือกมาเซ็ตคว่ำบนสนามของคุณ


Time Magic Hammer (ค้อนเวทมนตร์แห่งกาลเวลา)

Level : 2 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 500/400
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกโดยผลของ "The Claw of Hermos" และใช้มอนสเตอร์เผ่าจอมเวทย์เป็นวัตถุดิบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษสำเร็จ นำการ์ดใบนี้สวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ ในช่วงคำนวณความเสียหาย หากการ์ดมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์อีกฝ่าย คุณสามารถทำการทอยลูกเต่า 6 หน้า 1 ครั้ง จากนั้นนำมอนสเตอร์อีกฝ่ายที่ต่อสู้ด้วยส่งออกนอกเกม และจะกลับมาบนสนามอีกครั้งใน Standby Phase เทิร์นตามที่หน้าลูกเต๋าออกหลังจากที่ใช้งานผลของการ์ดนี้
Goddess Bow (ธนูเทพธิดา)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1500/1600
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกโดยผลของ "The Claw of Hermos" และใช้มอนสเตอร์เผ่านักรบเป็นวัตถุดิบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษสำเร็จ นำการ์ดใบนี้สวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ ทุกครั้งที่เข้าสู่ Battle Phase ในแต่ละเทิร์น ผลของการ์ดของมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะถูกทำให้ไร้ผล แต่จะทำให้มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้โจมตีได้ 2 ครั้งแทน
Rocket Hermos Cannon (ปืนใหญ่ร็อคเก็ตเฮลมอส)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1500/1300
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกโดยผลของ "The Claw of Hermos" และใช้มอนสเตอร์เผ่านักรบเป็นวัตถุดิบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษสำเร็จ นำการ์ดใบนี้สวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้จะโจมตีได้ 2 ครั้ง ถ้าโจมตีมอนสเตอร์ที่ตั่งป้องกันแล้วพลังป้องกันน้อยกว่าพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ สร้างความเสียหายให้ผู้เล่นอีกฝ่ายตามส่วนต่างของพลัง
Red-Eyes Black Dragon Sword (ดาบมังกรดำนัยน์ตาสีแดง)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2400/2000
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกโดยผลของ "The Claw of Hermos" และใช้มอนสเตอร์เผ่ามังกรเป็นวัตถุดิบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษสำเร็จ นำการ์ดใบนี้สวมใส่ให้มอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตี 1000 และยังได้รับพลังโจมตีและป้องเพิ่มตามจำนวนมอนสเตอร์เผ่ามังกรบนสนามหรือในสสานของคุณ x 500
Doom Virus Dragon (เดธไวรัส ดราก้อน)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 1900/1500
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกโดยผลของ  "The Fang of Critias"และใช้ "Crush Card Virus"เป็นวัตถุดิบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษสำเร็จ ทำการตรวจสอบการ์ดบนมือ บนสนาม และทุกครั้งที่จั่วของผู้เล่นอีกฝ่ายอีกเป็นเวลา 3 เทิร์นนับจากหลังจากการ์ดใบนี้ถูกเรียกออกมา อีกฝ่ายมีมอนสเตอร์ที่พลังโจมตี 1500 ขึ้นไปที่ปรากฎขึ้นในระหว่างตรวจสอบ ทำลายการ์ดเหล่านั้นทั้งหมด
Mirror Force Dragon (มิลเลอร์ฟอร์ค ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2800/1200
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกโดยผลของ  "The Fang of Critias"และใช้ "Mirror Force"เป็นวัตถุดิบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อมอนสเตอร์บนสนามของคุณตกเป็นเป้าโจมตีหรือผลของการ์ด(ยกเว้นในช่วงคำนวณความเสียหาย) คุณสามารถทำลายการ์ดทั้งหมดบนสนามของอีกฝ่ายได้
Tyrant Burst Dragon (ไทแรนท์บรัสท์ ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2900/2500
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกโดยผลของ  "The Fang of Critias"และใช้ "Tyrant Wing" เป็นวัตถุดิบเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้สามารถโจมตีใส่มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายได้ทุกใบ ใบละ 1 ครั้ง คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ไปสวมใส่ให้มอนสเตอร์ใบอื่นที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีและป้องกันเพิ่มอย่างละ 400 และสามารถโจมตีได้ 3 ครั้งในแต่ละ Battle Phase
Dark Magician Girl the Dragon Knight (อัศวินมังกร แบล็คเมจิกเชี่ยนเกิร์ล)

Level : 7 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2600/1700
Effect : Dark Magician Girl" + มอนสเตอร์เผ่ามังกร 1 ใบ
   การ์ดใบนี้ต้องเรียกด้วยวิธีการฟิวชั่นโดยใช้วัตถุดิบที่ระบุหรือเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "The Eye of Timaeus" เท่านั้นและไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เทิร์นละครั้ง ในช่วงเทิร์นของผู้เล่น คุณสามารถส่งการ์ดบนมือ 1 ใบ ลงสุสาน เลือกทำลายการ์ดที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ
Amulet Dragon (อะมูลเล็ท ดราก้อน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2900/2500
Effect : Dark Magician" + มอนสเตอร์เผ่ามังกร 1 ใบ
   การ์ดใบนี้ต้องเรียกด้วยวิธีการฟิวชั่นโดยใช้วัตถุดิบที่ระบุหรือเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "The Eye of Timaeus" เท่านั้นและไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ หากการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษ คุณสามารถเลือกนำการ์ดเวทมนตร์ในสุสานของคุณกี่ใบก็ได้(อย่างน้อย 1 ใบ) ออกนอกเกม การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 100 ต่่อจำนวนการ์ดเวทมนตร์ที่ถูกนำออกนอกเกมด้วยผลของการ์ดนี้ เมื่การ์ดใบนี้ถูกทำลาย คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์เผ่าจอมเวทย์ 1 ใบจากในสุสานของคุณ
Timaeus the Knight of Destiny (อัศวินแห่งชะตากรรม ทิไมออส)

Level : 10 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : ?/?
Effect : "Legendary Knight Timaeus", "Legendary Knight Critias", "Legendary Knight Hermos"
    การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษจากเอ็กร้าเด็ค โดยทำการส่งการ์ดวัตถุดิบที่ระบุของการ์ดใบนี้บนสนามของคุณลงสุสาน และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ (นับว่าเป็นการเรียกฟิวชั่นแบบไม่ต้องใช้ "Polymerization") การ์ดใบนี้จะไม่รับผลของการ์ดใบอื่นๆ ในระหว่างคำนวณความเสียหายของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม คุณสามารถทำให้พลังโจมตีและป้องกันของการ์ดใบนี้ เท่ากับมอนสเตอร์ที่มีพลังโจมตีสูงสุดบนสนาม(ถ้ามีหลายใบ สามารถเลือกได้) ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู็ คุณสามารถเรียกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Legendary Knight" 3 ใบจากบนมือ ในเด็ค หรือในสุสานของคุณ โดยไม่สนเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น


Legend of Heart

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ทำการจ่าย LP 2000 สังเวยมอนสเตอร์เผ่านักรบบนสนามของคุณ 1 ใบ พร้อมทั้งนำการ์ดเวทมนตร์ที่มีชื่อว่า "Legendary Dragon"ที่มีชื่อแตกต่างกันจากบนมือหรือในสุสานของคุณออกนอกเกมสูงสุด 3 ใบ จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Legendary Knight" ที่มีชื่อแตกต่างกันกี่ใบก็ได้ จากบนมือ ในเด็ค หรือในสุสานของคุณ คุณสามารถใช้ "Legend of Heart"
The Claw of Hermos (กรงเล็บแห่งเฮลมอส)

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: (การ์ดใบนี้ถือว่าเป็น "Legendary Dragon Hermos"(มังกรในตำนาน เฮลมอส))
   ทำการเลือกมอนสเตอร์จากบนมือหรือบนสนามของคุณ(ถ้าเลือกการ์ดที่เซ็ทคว่ำอยู่ ต้องประกาศให้อีกฝ่ายดู) นำการ์ดที่้เลือก ส่งลงสุสาน จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ฟิวชั่นจากเอ็กตร้าเด็คที่ต้องเรียกแบบพิเศษโดยใช้ผลของ "The Claw of Hermos"และมีเผ่าพันธุ์ตรงกับมอนสเตอร์ที่ส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดนี้ คุณสามารถใช้ "The Claw of Hermos" ได้เทิร์นคะลครั้งเท่านั้น
The Eye of Timaeus (ดวงตาแห่งทิไมออส)

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: (การ์ดใบนี้ถือว่าเป็น "Legendary Dragon Timaeus"(มังกรในตำนาน ทีไมออส))
   ทำการเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Dark Magician" บนสนามของคุณ 1 ใบ จากนั้นทำการเรียกแบบฟิวชั่น มอนสเตอร์ฟิวชั่นจากเอ็กตร้าเด๊คที่มีวัตถุดิบเป็นมอนสเตอร์บนสนามของคุณ ทำการฟิวชั่นมอนสเตอร์เหล่านั้น คุณสามารถใช้ "The Eye of Timaeus" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น
The Fang of Critias (คมเขี้ยวแห่งไครติอัส)

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: (การ์ดใบนี้ถือว่าเป็น "Legendary Dragon Critias"(มังกรในตำนาน ไครติอัส))
   ทำการเลือกกับดักจากบนมือหรือบนสนามของคุณ(ถ้าเลือกการ์ดที่เซ็ทคว่ำอยู่ ต้องประกาศให้อีกฝ่ายดู) นำการ์ดที่้เลือก ส่งลงสุสาน จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ฟิวชั่นจากเอ็กตร้าเด็คที่ต้องเรียกแบบพิเศษโดยใช้ผลของ "The Fang of Critias" คุณสามารถใช้ "The Fang of Critias" ได้เทิร์นคะลครั้งเท่านั้น


Crush Card Virus

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: สังเวยมอนสเตอร์ธาตุมือที่มีพลังโจมตี 1000 หรือต่ำกว่า หลังจากในงานการ์ดใบนี้ ผู้เล่นอีกฝ่ายจะไม่ได้รับความเสียหายใดทั้งสิ้นจนกว่าจะถึงเทิร์นถัดไป ทำการตรวจสอบการ์ดบนมือ บนสนาม ถ้าทำสำเร็จ ทำลายการ์ดมอนสเตอร์ที่มีพลังโจมตี 1500 ขึ้นไปทั้งหมดที่เจอ นอกจากนั้นยังทำลายมอนสเตอร์ที่มีพลังโจมตี 1500 ขึ้นไปจากในเด็คของอีกฝ่ายสูงสุดอีก 3 ใบด้วย
Mirror Force

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายทำการประกาศโจมตี ทำลายมอนสเตอร์ที่อยู่ในรูปแบบโจมตีทั้งหมดบนสนามอีกฝ่ายทันที
Tyrant Wing

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์เผ่ามังกร 1 ใบที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ สวมใส่การ์ดนี้ให้การ์ดที่เลือก มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ จะได้รับพลังโจมตีและป้องกันเพิ่มขึ้น 400 และสามารถโจมตีใส่มอนสเตอร์ได้ 2 ครั้งในแต่ละ Battle Phase ในช่วงที่จบเทิร์นถ้ามอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ทำการโจมตีใส่มอนสเตอร์อีกฝ่ายไปแล้ว ทำลายการ์ดใบนี้ทิ้ง