วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Translate Card :: Kozmo


Kozmo Tincan (คอซโม่ ทินแคน)

Level : 1 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : ไซคิก
Atk/Def : 0/0
Effect : ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนสนามออกนอกเกม จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 2 หรือสูงกว่าจากบนมือ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Kozmo Tincan" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น และเทิร์นละครั้ง คุณสามารถจ่าย LP 500 จากนั้นเลือกการ์ดที่มีชื่อว่า "Kozmo" จากในเด็คที่มีชื่อแตกต่างกันมา 3 ใบพร้อมแสดงให้อีกฝ่ายสุ่มเลือก 1 ใน 3 ใบ ใบที่ถูกเลือกจะขึ้นมือคุณ ส่วนที่เหลือจะถูกส่งลงสุสาน
Kozmo Strawman (คอซโม่ สตรอว์แมน)

Level : 2 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : ไซคิก
Atk/Def : 500/1800
Effect : ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนสนามออกนอกเกม จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 3 หรือสูงกว่าจากบนมือ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Kozmo Strawman" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น และเทิร์นละครั้ง คุณสามารถจ่าย LP 500 จากนั้นเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่ถูกนำออกนอกเกม 1 ใบ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้น แต่ความสามารถของการ์ดจะถูกทำให้หมดสภาพและการ์ดใบนั้นจะถูกทำลายตอนจบเทิร์นนั้น
Kozmo Scaredy Lion (คอซโม่ สแครี่ไลออน)

Level : 2 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : ไซคิก
Atk/Def : 1200/500
Effect : ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนสนามออกนอกเกม จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 3 หรือสูงกว่าจากบนมือ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Kozmo Scaredy Lion" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น และเทิร์นละครั้ง คุณสามารถจ่าย LP 500 ทำการเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" จำนวน 3 ใบจากนอกเกมกลับสุสานของคุณ ถ้าทำสำเร็จ สร้างความเสียหาย 500 ให้กับผู้เล่นอีกฝ่ายทันที
Kozmo Farmgirl (คอซโม่ ฟาร์มเกิล)

Level : 3 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : ไซคิก
Atk/Def : 1500/1000
Effect : ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนสนามออกนอกเกม จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 4 หรือสูงกว่าจากบนมือ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Kozmo Farmgirl" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น และเทิร์นละครั้ง หากการ์ดนี้สามารถสร้างความเสียหายจากการต่อสู้ให้ผู้เล่นอีกฝ่ายได้ คุณสามารถจ่าย LP 500 เพื่อเลือกการ์ดที่มีชื่อว่า "Kozmo" จากในเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ
Kozmo Soartroopers (คอซโม่ ซอร์ทรูปเปอร์)

Level : 3 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ไซคิก
Atk/Def : 1000/1000
Effect : ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนสนามออกนอกเกม จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 4 หรือสูงกว่าจากบนมือ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Kozmo Soartroopers" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น และเทิร์นละครั้ง คุณสามารถจ่าย LP 1000 จากนั้นเลือกการ์ดมอนสเตอร์เผ่าไซคิกที่มีชื่อว่า "Kozmo" จากในสุสานของคุณ 1 ใบ แล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดเลือก
Kozmo Goodwitch (คอซโม่ กู๊ดวิตช์)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : ไซคิก
Atk/Def : 1800/1000
Effect : ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนสนามออกนอกเกม จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 5 หรือสูงกว่าจากบนมือ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Kozmo Goodwitch" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น และเทิร์นละครั้ง คุณสามารถจ่าย LP 500 จากนั้นเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ ทำการเปลี่ยนสภาพการ์ดที่เลือกเป็นคว่ำหน้าป้องกัน
Kozmoll Wickedwitch (คอซมอล วิคก์วิตท์)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ไซคิก
Atk/Def : 1900/300
Effect : ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนสนามออกนอกเกม จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 5 หรือสูงกว่าจากบนมือ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Kozmoll Wickedwitch" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น และเทิร์นละครั้ง คุณสามารถจ่าย LP 1000 จะทำให้การ์ดใบนี้ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้และผลของการ์ดในเทิร์นนั้นๆ
Kozmoll Dark Lady (คอซมอล ดาร์กเลดี้)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ไซคิก
Atk/Def : 2200/1800
Effect : ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากบนสนามออกนอกเกม จากนั้นทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 6 หรือสูงกว่าจากบนมือ 1 ใบ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Kozmoll Dark Lady" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น และเทิร์นละครั้ง ในเทิร์นของผู้ฝ่ายใดก็ตาม เมื่อมีการใช้ผลของการ์ดมอนสเตอร์ใบอื่น คุณสามารถจ่าย LP 1000 เพื่อยกเลิกผลของการ์ด ถ้าทำสำเร็จทำลายการ์ดใบนั้นทันที
Kozmo Delta Shuttle (คอซโม่ เดลต้า ชัทเทิล)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2000/2000
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" 1 ใบจากในเด็คลงสุสาน จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ มอนสเตอร์ที่ถูกเลือก จะถูกลดพลังโจตีและป้องกัน จำนวน 100 x จำนวนระดับของการ์ดที่ถูกส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดนี้ ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ดแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ที่อยู่ในสุสานออกนอกเกมแล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 4 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณ 1 ใบ
Kozmo Sliprider (คอซโม่ สลิปไรเดอร์)

Level : 5 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2300/800
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษสำเร็จ เลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนาม 1 ใบ ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ดแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ที่อยู่ในสุสานออกนอกเกมแล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 4 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณ 1 ใบ
Kozmo DOG Fighter (คอซโม่ ด็อกไฟเตอร์)

Level : 6 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2000/2400
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเรียกแบบพิเศษ "DOG Fighter Token" (ระดับ 6/ธาตุมืด/เผ่าเครื่องจักร/ATK 2000/DEF 2400) 1 ใบ ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ดแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ที่อยู่ในสุสานออกนอกเกมแล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 5 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณ 1 ใบ
Kozmo Landwalker (คอซโม่ แลนวอร์กเกอร์)

Level : 6 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2400/1200
Effect : ถ้ามีการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" บนสนามของคุณกำลังจะถูกทำลายจากการต่อสู้หริอผลของการ์ด คุณสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อ "Kozmo" ใบอื่นบนสนามของคุณให้เป็นเป้าหมายถูกทำลายแทน ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ดแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ที่อยู่ในสุสานออกนอกเกมแล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 5 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณ 1 ใบ
Kozmo Forerunner (คอซโม่ ฟอร์รันเนอร์)

Level : 7 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2800/1400
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าหมายของผลของการ์ดของอีกฝ่าย ทุกๆ Standby Phase ของคุณ คุณจะได้รับ LP 1000 ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ดแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ที่อยู่ในสุสานออกนอกเกมแล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 6 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณ 1 ใบ
Kozmo Dark Destroyer (คอซโม่ ดาร์ก เดรสทรอยเยอร์)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 3000/1800
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติหรือแบบพิเศษสำเร็จ เลือกทำลายการ์ดมอนสเตอร์บนสนาม 1 ใบ การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าหมายของผลของการ์ดของอีกฝ่าย ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ดแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ที่อยู่ในสุสานออกนอกเกมแล้วเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 7 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณ 1 ใบ
Kozmo Dark Eclipser (คอซโม่ ดาร์ก อีควิปเซอร์)

Level : 9 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 3000/2600
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าหมายของผลของการ์ดของอีกฝ่าย ในระหว่างเทิร์นของผู้เลนทั้งสองฝ่าย เมื่อมีการใช้งานการ์ดกับดัก คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" 1 ใบจากในสุสานออกนอกเกม เพื่อยกเลิกผลหากทำสำเร็จ สำลายการ์ดใบนั้นด้วย  ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ดแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ที่อยู่ในสุสานออกนอกเกมแล้วเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 8 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ
Kozmo Dark Planet (คอซโม่ ดาร์ก แพลนเน็ต)

Level : 10 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 4000/4000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็ตคว่ำ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยการนำการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ใบอื่นจากบนมือคุณโดยให้มีผลรวมระดับให้เท่ากับ 10 หรือมากกว่า และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะไม่ตกเป็นเป้าหมายของการ์ดอีกฝ่าย ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม เมื่อมีการใช้การ์ดเวทมนตร์ คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" 1 ใบจากในสุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นยกเลิกผลของการ์ดทันที ถ้าทำสำเร็จทำลายการ์ดใบนั้นด้วย ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้หรือผลของการ์ดแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ที่อยู่ในสุสานออกนอกเกมแล้วเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่มีระดับ 9 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ

Kozmo Lightsword

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์เผ่าไซคิกที่มีชื่อว่า "Kozmo" เท่านั้น มอนสเตอร์ที่สวมใส่จะได้รับพลังโจมตีและป้องกันเพิ่มขึ้น 500 สามารถโจมตีใส่มอนสเตอร์ได้ 2 ครั้งในแต่ละ Battle Phase หากทำการโจมตีใส่มอนสเตอร์ที่ตั้งป้องกันแล้วพลังโจมตีเหนือกว่า จะสร้างความเสียหายตามส่วนต่างให้ผู้อีกฝ่าย ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ในสุสาน คุณสามารถจ่าย LP 800 เพื่อนำการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "Kozmo Lightsword" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น
Kozmotown

ประเภท: สนาม Field
Effect: เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่ถูกนำออกนอกเกม 1 ใบกลับขึ้นมือ ถ้าทำสำเร็จ คุณจะเสีย LP จำนวน 100 x ระดับของการ์ดที่เลือก คุณสามารถประกาศจำนวนการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่อยู่บนมือคุณ จากนั้นนำการ์ดเหล่านั้นสับเข้าเด็ค จากนั้นจั่วการ์ดตามจำนวนการ์ดที่สับเข้าเด็คไป ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายด้วยผลของการ์ดจากบนสนาม คุณสามารถนำการ์ดที่มีชื่อว่า "Kozmo" จากในเด็คของคุณ 1 ใบขึ้นมือ


Kozmojo

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามคุณ 1 ใบ ทำลายการ์ดที่เลือก ถ้าทำสำเร็จเลือกนำการ์ดบนสนามของอีกฝ่ายหรือในสุสานของผู้ฝ่ายฝ่ายใดก็ได้ 1 ใบ ออกนอกเกม คุณสามารถใช้ "Kozmojo" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น
Kozmourning

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: เมื่อมีมอนสเตอร์ถูกทำลายจากการต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" บนสนามของคุณ ในนำมอนสเตอร์ใบนั้นสับเข้าเด็คแทนการส่งลงสุสาน คุณสมามารถนำการ์ดใบนี้ออกนอกเกมจากในสุสานของคุณ จะเปลี่ยนความเสียหายจากการต่อสู้ครั้งแรกจากการต่อสู้จากมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Kozmo" ของคุณ เป็นการเพิ่ม LP แทน