วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Translate Card :: Six Samurai


Chamberlain of the Six Samurai (จางวางแห่งหกเซียนซามูไร)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 200/2000
Text : -



The Six Samurai - Kamon (หกเซียนซามูไร - คามอน)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1500/1000
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่หงายหน้าอยู่บนสนามได้ 1 ใบ ผลของการ์ดใบนี้จะใช้ได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นหงายหน้าอยู่เท่านั้น การ์ดใบนี้จะไม่สามารถโจมตีได้ถ้าหากใช้ผลนี้ ถ้าการ์ดใบนี้กำลังจะถูกทำลาย คุณสามารถเลือกให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ ถูกทำลายแทน
The Six Samurai - Yaichi (หกเซียนซามูไร - ไยชิ)

Level : 3 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1300/800
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่คว่ำอยู่บนสนามได้ 1 ใบ ผลของการ์ดใบนี้จะใช้ได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นหงายหน้าอยู่เท่านั้น การ์ดใบนี้จะไม่สามารถโจมตีได้ถ้าหากใช้ผลนี้ ถ้าการ์ดใบนี้กำลังจะถูกทำลาย คุณสามารถเลือกให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ ถูกทำลายแทน
The Six Samurai - Yariza (หกเซียนซามูไร - ยาริซะ)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1000/500
Effect : เมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นหงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะโจมตีผู้เล่นได้โดยตรง ถ้าการ์ดใบนี้กำลังจะถูกทำลาย คุณสามารถเลือกให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ ถูกทำลายแทน
The Six Samurai - Irou (หกเซียนซามูไร - อิโระ)

Level : 4 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1700/1200
Effect : ก่อนเข้าสู่การคำนวณความเสียหาย หากการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ที่คว่ำหน้าป้องกันอยู่ ทำลายมอนสเตอร์ใบนั้นทันที ผลของการ์ดใบนี้จะใช้ได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นหงายหน้าอยู่เท่านั้น ถ้าการ์ดใบนี้กำลังจะถูกทำลาย คุณสามารถเลือกให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ ถูกทำลายแทน
The Six Samurai - Nisashi (หกเซียนซามูไร - นิซาชิ)

Level : 4 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1400/700
Effect : เมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นหงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จะสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งในแต่ละ Battle Phase ถ้าการ์ดใบนี้กำลังจะถูกทำลาย คุณสามารถเลือกให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ ถูกทำลายแทน
The Six Samurai - Zanji (หกเซียนซามูไร - ซันจิ)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1800/1300
Effect : หากการ์ดใบนี้ทำการต่อสู้ หลังคำนวณความเสียหายทำลายมอนสเตอร์ที่ต่อสู้กับการ์ดใบนี้ทันที ผลของการ์ดใบนี้จะใช้ได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นหงายหน้าอยู่เท่านั้น ถ้าการ์ดใบนี้กำลังจะถูกทำลาย คุณสามารถเลือกให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ ถูกทำลายแทน
Legendary Six Samurai - Kageki (หกเซียนซามูไรที่แท้จริง - คาเกคิ)

Level : 3 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 200/2000
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติสำเร็จ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai"ที่ระดับ 4 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากบนมือ เมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นหงายหน้าอยู่ การ์ดใบนี้จัได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นอีก 1500
Legendary Six Samurai - Mizuho (หกเซียนซามูไรที่แท้จริง - มิซูโฮะ)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1600/1000
Effect : เมื่อบนสนามของคุณมี "Legendary Six Samurai - Shinai" หงายหน้าอยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ทันที เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกสังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นบนสนามของคุณ 1 ใบ เพื่อเลือกทำลายการ์ด 1 ใบบนสนาม
Legendary Six Samurai - Shinai (หกเซียนซามูไรที่แท้จริง - ชิไน)

Level : 3 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1500/1500
Effect : เมื่อบนสนามของคุณมี "Legendary Six Samurai - Mizuho" หงายหน้าอยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ทันที หากการ์ดใบนี้ถูกสังเวย คุณสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ยกเว้น "Legendary Six Samurai - Shinai" จากในสุสานของคุณขึ้นมือ 1 ใบ
Legendary Six Samurai - Kizan (หกเซียนซามูไรที่แท้จริง - คิซาน)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1800/500
Effect : เมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" หงายหน้าอยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือออกมาได้ทันที ถ้าบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" หงายหน้าอยู่ 2 ใบขึ้นไป การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีและป้องกันเพิ่มขึ้นอย่างละ 300
The Six Samurai - Enishi (หกเซียนซามูไร - เอ็นนิชิ)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1700/700
Effect : เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" 2 ใบจากในสุสานของคุณออกนอกเกมและจากนั้นเลือกการ์ดบนสนาม 1 ใบกลับขึ้นมือเจ้าของ ผลของการ์ดใบนี้จะใช้ได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นหงายหน้าอยู่เท่านั้น ถ้าบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" หงายหน้าอยู่ 2 ใบขึ้นไป การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีและป้องกันเพิ่มขึ้นอย่างละ 500
Shien's Squire (ผู้ติดตามของชิเอน)

Level : 1 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ/จูนเนอร์
Atk/Def : 300/700
Effect : ในช่วงคำนวณความเสียหายของเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย หากมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ของคุณกำลังทำการต่อสู้ คุณสามารถทิ้งการ์ดใบนี้จากบนมือลงสุสาน จะทำให้ในเทิร์นนั้น มอนสเตอร์ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้
Shien's Footsoldier (ผู้รับใช้ของชิเอน)

Level : 2 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 700/300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากการต่อสู้และส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่มีระดับ 3 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณ 1 ใบ
Kagemusha of the Six Samurai (นักปลอมตัวแห่งหกเซียนซามูไร)

Level : 2 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ/จูนเนอร์
Atk/Def : 400/1800
Effect : ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย หากมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่หงายหน้าอยู่ 1 ใบ ตกเป็นเป้าหมายของผลการ์ด(เวทมนตร์/กับดัก และ เอฟเฟ็ค) คุณสามารถย้ายผลของการ์ดเหล่านั้นมาใส่การ์ดใบนี้แทน
Elder of the Six Samurai (ผู้อาวุโสแห่งหกเซียนซามูไร)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 400/0
Effect : หากบนสนามของอีกฝ่ายมีมอนสเตอร์อยู่แต่บนสนามของคุณไม่มี คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ทันที
Hand of the Six Samurai (ผู้นำสาส์นแห่งหกเซียนซามูไร)

Level : 3 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1600/1000
Effect : เมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นหงายหน้าอยู่ คุณสามารถเลือกสังเวยมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นบนสนามของคุณ 1 ใบ เพื่อเลือกทำลายการ์ด มอนสเตอร์ 1 ใบบนสนาม
Spirit of the Six Samurai (จิตวิญญาณแห่งหกเซียนซามูไร)

Level : 3 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ/ยูเนี่ยน
Atk/Def : 500/500
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง
- เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" 1 ใบที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณแล้วสวมใส่การ์ดใบนี้ให้กับการ์ดที่เลือก
- ปลดการสวมใส่ แล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ในสภาพหน้าหน้าโจมตี
หากทำการเลือกผลการสวมใส่ มอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดนี้จะได้รับพลังโจมตีและป้องกันเพิ่มขึ้นอย่างละ 500 ถ้าหากมอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้ถูกทำลาย คุณได้จั่วการ์ด 1 ใบ (มอนสเตอร์ 1 ใบสามารถสวมใส่ยูเนี่ยนมอนสเตอร์ได้แค่ 1 ใบเท่านั้น หากมอนสเตอร์ที่สวมใส่กำลังจะถูกทำลาย ทำลายการ์ดใบนี้แทน)
Shien's Advisor (นักวางกลยุทธของชิเอน)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1200/400
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติสำเร็จ ถ้าบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่หงายหน้าอยู่ ทำการประกาศชื่อเผ่าพันธุ์ 1 เผ่า ตราบใดที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนสเตอร์ที่มีเผ่าพันธู์ตามที่ประกาศด้วยผลของการ์ดใบนี้จะไม่สามารถประกาศโจมตีหรือเรียกแบบพิเศษได้
Shien's Daredevil (จอมบ้าระห่ำของชิเอน)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1600/1000
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติสำเร็จ วาง Bushido Counter บนการ์ดใบนี้ (สูงสุด 1 เม็ด) การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 300 ต่อจำนวน Bushido Counter เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกการ์ดที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ ทำการนำ Bushido Counter จากการ์ดใบนี้ไปวางบนการ์ดที่เลือก
Tenkabito Shien (ผู้พิชิตใต้หล้า ชิเอ็น)

Level : 4 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 1500/1000
Effect : การ์ดใบนี้จะไม่รับผลจากการ์ดกับดัก
Grandmaster of the Six Samurai (ปรมาจารย์แห่งหกเซียนซามูไร)

Level : 5 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2100/800
Effect : คุณสามารถมี "Grandmaster of the Six Samurai" หงายหน้าอยู่บนสนามได้เพียงเดียวเท่านั้น หากบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่หงายหน้าอยู่ คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ทันที ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายโดยผลของการ์ดอีกฝ่าย ทำการเลือกการฺดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" จากในสุสานของคุณ 1 ใบขึ้นมือ
Enishi, Shien's Chancellor (ที่ปรึกษาของชิเอ็น - เอ็นนิชิ)

Level : 6 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2200/1200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติได้ ต้องเรียกแบบพิเศษ โดยการนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" จากในสุสาน 2 ใบออกนอกเกมและไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ เทิร์นละครั้ง เลือกทำลายการ์ดมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ การ์ดใบ การ์ดใบนี้จะไม่สามารถโจมตีในเทิร์นนั้นถ้าหากใช้ผลนี้
Great Shogun Shien (โชวกุนผู้ยิ่งใหญ่ ชิเอ็น)

Level : 7 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : ไฟ
Atk/Def : 2500/2400
Effect : ถ้าบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" หงายหน้าอยู่ 2 ใบขึ้นไป คุณสามารถเรียกแบบพิเศาการ์ดใบนี้จากบนมือได้ทันที ตราบใดที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยุ่ ผู้เล่นอีกจะสามารถใช้การ์ดเวทมนตร์/กับดัก ได้เพียงเทิร์นละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าการ์ดใบนี้กำลังจะถูกทำลาย คุณสามารถเลือกให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ ถูกทำลายแทน



Legendary Six Samurai - Shi En (หกเซียนซามูไรที่แท้จริง - ชิเอ็น)

Level : 5 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2500/1400
Effect : มอนเตอร์จูนเนอร์เผ่านักรบ 1 ใบ + มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ใบขึ้นไป
   เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย เมื่ออีกฝ่ายมีการใช้งานการ์ดเวทมนตร์/กับดัก ทำการยกเลิกผลของการ์ดใบนั้นและทำลายการ์ดใบนั้นทิ้ง ถ้าการ์ดใบนี้กำลังจะถูกทำลาย คุณสามารถเลือกให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ ถูกทำลายแทน


Shadow of the Six Samurai - Shien (ขุนพลเงาแห่งหกเซียนซามูไร - ชิเอ็น)

Rank : 4 Rank Star
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ :นักรบ
Atk/Def : 2200/2100
Effect : มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" เลเวล 4 จำนวน 2 ใบ
   เทิร์นละครั้ง ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คุณสามารถถอดโอเวอร์เรย์ยูนิตออก 1 ใบ จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่มีพลังโจมตีต่ำกว่า 2000 ที่หงายหน้าอยู๋บนสนามของคูณ 1 ใบ มอนสเตอร์ที่ถูกเลือกจะถูกเปลี่ยนพลังโจมตีตั้งต้นเป็น 2000 จนกว่าจะจบเทิร์น


Shien's Smoke Signal

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่มีระดับ 3 หรือต่ำกว่าจากในเด็คของคุณ 1 ใบ ขึ้นมือ

Six Strike - Triple Impact

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ถ้าบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" หงายหน้าอยู่ 3 ใบขึ้นไป เลือกผลอย่างใดอย่างหนึ่ง
- ทำลายมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมด
- ทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่หงายหน้าอยู่บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมด
- ทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่คว่ำหน้าอยู่บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมด
Gateway of the Six

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ทุกครั้งที่บนสนามของคุณมีการเรียกสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" แบบปกติหรือแบบพิเศษ ทำการวาง Bushido Counter 2 เม็ดบนการ์ดใบนี้ คุณสามารถถอดเม็ดเคาท์เตอร์ตามจำนวนที่ระบุบนการ์ดใบนี้ เพื่อเลือกใช้ผลดังนี้
- 2 เม็ด เลือกมอนสเตอร์เอฟเฟ็คที่มีชื่อว่า "Six Samurai" หรือ "Shien" ที่หงายหน้าบนสนาม 1 ใบ การ์ดที่เลือกจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 500 จนกระทั่งถึง End Phase
- 4 เม็ด เลือกสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" จากในเด็คหรือในสุสานของคุณ 1 ใบขึ้นมือ
- 6 เม็ด เลือกสเตอร์เอฟเฟ็คที่มีชื่อว่า"Shien" จากในสุสานของคุณ 1 ใบ เรียกแบบพิเศษการ์ดที่เลือก
Shien's Dojo

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ทุกครั้งที่บนสนามของคุณมีการเรียกสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" แบบปกติหรือแบบพิเศษ ทำการวาง Bushido Counter 2 เม็ดบนการ์ดใบนี้ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ลงสุสาน จากนั้นทำการเลือกมอนสเตอร์เอฟเฟ็คที่มีชื่อว่า "Six Samurai" หรือ "Shien" จากในเด็คของคุณที่มีระดับเท่ากับจำนวน Bushido Counter หรือต่ำกว่า 1 ใบ แล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้

Six Samurai United

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ทุกครั้งที่บนสนามของคุณมีการเรียกสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" แบบปกติหรือแบบพิเศษ ทำการวาง Bushido Counter 1 เม็ด บนการ์ดใบนี้ คุณสามารถส่งการ์ดใบนี้ลงสุสาน จากนั้นจั่วการ์ดตามจำนวน Bushido Counter ที่มีอยู่บนการ์ดใบนี้

Legendary Ebon Steed

ประเภท: สวมใส่ Equip
Effect: การ์ดใบนี้จะสวมใส่ให้เฉพาะมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" เท่านั้น มอนสเตอร์ที่ส่วมใสจะได้รับพลังโจมตีและป้องกันเพิ่มขึ้น 200 ถ้ามอนสเตอร์ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะถูกทำลาย ทำลายการ์ดใบนี้แทน
Asceticism of the Six Samurai

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 1 ใบ จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" จากในเด็คที่มีพลังโจมตีเท่ากับการ์ดที่เลือกในตอนแรก แล้วเรียกพิเศษการ์ดใบนั้น มอนสเตอร์ที่เรียกแบบพิเศษด้วยผลของการ์ดใบนี้จะถูกทำลายตอนจำเทิร์น
Cunning of the Six Samurai

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" 1 ใบที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณลงสุสาน จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" 1 ใบจากสุสานของผู้เล่นฝ่ายก็ได้ แล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดเลือก
Six Scrolls of the Samurai

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ 2 ใบจากนั้นเรีกยกแบบพิเศษ "Great Shogun Shien" 1 ใบจากในเด็คของคุณ
Shien's Castle of Mist

ประเภท: สนาม Field
Effect: เมื่อมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ทำการโจมตี มอนสเตอร์ที่เป็นเป้าโจมตีจะถูกลดพลังโจมตีลง 500 ในช่วงคำนวณความเสียหาย
Temple of the Six

ประเภท: สนาม Field
Effect: ทุกครั้งที่บนสนามของคุณมีการเรียกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" แบบปกติหรือแบบพิเศษ ทำการวาง Bushido Counter 1 เม็ด บนการ์ดใบนี้ มอนสเตอร์ของผู้เล่นอีกฝ่ายจะถูกลดพลังโจมตีลง 100 x จำนวน Bushido Counter ที่อยู่บนการ์ดใบนี้


Backs to the Wall

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: จ่าย LP ของคุณจนเหลือเพียง 100 คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" จากสุสานของคุณกี่ใบก็เท่าที่สามารถทำได้ คุณไม่สามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อซ้ำกันได้และมอนสเตอร์ที่เรียกก็ต้องไม่มีชื่อซ้ำกันบนสนามอีกด้วย

Breakthrough!

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" บนสนามของเรา 1 ใบ ถ้ามอนสเตอร์ที่้ลือกนั้นสามารถทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้ลงได้ "Great Shogun Shien"และมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นๆ บนสนามของคุณจะสามารถโจมตีผู็ได้โโยตรงทันทีใน Battle Phase นั้น

Double-Edged Sword Technique

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" จากในสสุานของคุณ 2 ใบ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดที่้เลือกในสภาพหงายหน้าโจมตี เมื่อจบเทิร์น การ์ดเหล่านั้นจะถูกทำลายและคุณจะได้รับความเสียหายเท่ากับพลังโจมตีของการ์ดที่ถูกทำลายไปด้วย
Return of the Six Samurai

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" จากในสสุานของคุณ 1 ใบ ทำการเรียกแบบพิเศษการ์ดที่้เลือกเมื่อจบเทิร์น การ์ดใบนั้นจะถูกทำลาย
Shien's Scheme

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ถ้ามอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" บนสนามของคุณถูกทำลายจากการต่อสู้ เรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" จากบนมือของคุณ 2 ใบ
Six Style - Dual Wield

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: การ์ดใบนี้จะใช้ได้ต่อเมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" หงายหน้าอยู่ ทำการเลือกการ์ดบนสนามของอีกฝ่าย 2 ใบ นำการ์ดเลือกกลับขึ้นมือเจ้าของ

Six Strike - Thunder Blast

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: ถอด Bushido Counter 1 เม็ดออกจากการการ์ดบนสนามของคุณ จากนั้นเลือกใช้ผลอย่างใดอย่างหนึ่งดังนี้
- เลือกทำลายการ์ดมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ
- เลือกการ์ดบนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบกลับขึ้นมือเจ้าของ

Swift Samurai Storm!

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ในแต่ละเทิร์น หลังจากที่มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ของคุณเข้าสู่การต่อสู้ในครั้งแรก มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" ใบอื่นๆ จะรับพลังโจมตีเพิ่ม 300 จนกระทั้งจบเทิร์นนั้น
Swiftstrike Armor

ประเภท: ต่อเนื่อง Continuous
Effect: ในช่วง Draw Phase ถ้าคุณจั่วได้มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai" คุณสามารถแสดงให้อีกฝ่ายเห็นแล้วเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้น
Musakani Magatama

ประเภท: เคาน์เตอร์ Counter
Effect: ถ้าบนสนามคุณมีมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Six Samurai"หงายหน้าอยู๋และอีกฝ่ายมีการใช้ผลของการ์ด(เวทมนตร์/กับ และ เอฟเฟ็คมอนสเตอร์) ที่มีผลทำลายการ์ด ทำการยกเลิกผลและทำลายการ์ดใบนั้นทิ้งทันที