วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Translate Card :: Gearfried



Gearfried the Iron Knight (อัศวินเกราะเหล็ก เกียร์ฟรีด)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1800/1600
Effect : การ์ดสวมใส่ที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทันที

Gearfried the Swordmaster (สุดยอดนักดาบ เกียร์ฟรีดผู้ปลดเปลื้องพันธะ))

Level : 7 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2600/2200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็คคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Release Restraint" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อมีการสวมใส่การ์ดเวทย์สวมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ ทำการเลือกทำลายมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย 1 ใบ
Lightray Gearfried (ไลท์เรย์ เกียร์ฟรีด))

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/2200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็คคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยในสุสานของคุณต้องมีมอนสเตอร์ธาตุแสง 5 ใบขึ้นไป และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เทิร์นละครั้ง เมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์เผ่านักรบหงายหน้าอยู่ ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม เมื่อมีการใช้งานการ์ดเวทมนตร์/กับดัก คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์เผ่านักรบ 1 ใบจากในสุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นยกเลิกผลของการ์ดใบนั้น ถ้าทำสำเร็จ ทำลายการ์ดใบนั้นทันที
Phoenix Gearfried (ฟีนิกซ์ เกียร์ฟรีด)

Level : 8 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบ/ดูอัล
Atk/Def : 2800/2200
Effect : การ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นมอนสเตอร์ปกติเมื่อหงายอยู่บนสนามและในสุสาน ในขณะที่การ์ดใบนี้หงายหน้าบนสนาม คุณสามารถเรียกแบบปกติการ์ดใบนี้อีกครั้ง การ์ดใบนี้จะถือว่าเป็นมอนสเตอร์เอฟเฟ็คและมีผลดังนี้

- ถ้าผู้เล่นอีกฝ่ายใช้งานการ์ดเวทมนตร์ คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ดูอัล 1 ใบสุสานของคุณ เรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้น ในระหว่างเทิร?นของผู้ฝ่ายใดก็ตาม เมื่อมีการใช้งานการ์ดเวทมนตร์/กับดัก คุณสามารถนำการ์ดเวทมนตร์สวมใส่บนสนามของคุณ 1 ใบ ส่งลงสุสาน จากนั้นยกเลิกผลของการ์ดใบนั้น ถ้าทำสำเร็จ ทำลายการ์ดใบนั้นทันที


Release Restraint

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: สังเวย "Gearfried the Iron Knight" 1 ใบบนสนามของคุณ จากนั้นเรียกแบบพิเศษ "Gearfried the Swordmaster" 1 ใบจากบนมือหรือเด็คของคุณ