วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Translate Card :: Legendary Planet



The Big Saturn (เดอะ บิ๊ก แซตเทิร์น)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : เครื่องจักร
Atk/Def : 2800/2200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษจากบนมือหรือในเด็ค เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทิ้งการ์ดจากบนมือ 1 ใบ และจ่าย LP 1000 จากนั้นการ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 1000 จนกระทั่งจบเทิร์นนั้น ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายโดยผลของการ์ดของอีกฝ่ายและถูกส่งลงสุสาน ผู้เล่นทั้งหมดจะได้รับความเสียหายเท่ากับพลังโจมตีของการ์ดใบนี้ในขณะที่อยู๋ในสุสาน

The Blazing Mars (เดอะ เบลซซิ่ง มาร์ส)

Level : 8 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2600/2200
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้อยู่บนมือหรือในสุสาน คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์ใบอื่น 3 ใบจากในสุสานของคุณออกนอก จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้ แต่ในเทิร์นนั้นคุณจะไม่สามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ได้จนกว่าจะจบเทิร์น ในช่วง Main Phase 1 คุณสามารถนำมอนสเตอร์ใบอื่นบนสนามของคุณทั้งหมดส่งลงสุสาน จากนั้นสร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย 500 x จำนวนมอนสเตอร์ที่ส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดใบนี้ คุณสามารถใช้ผลนี้ของ "The Blazing Mars" ได้เทิร์นละครั้ง
The Despair Uranus (เดอะ เดสแพร์ ยูเรนัส)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : หิน
Atk/Def : 2900/2300
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบขั้นสูงสำเร็จ ในขณะบนสนามของคุณไม่มีการ์ดเวทมนตร์/กับดัก คุณสามารถประกาศชนิดการ์ดได้ 1 อย่าง (เวทมนตร์ต่อเนื่องหรือกับดักต่อเนื่อง) และเลือกการ์ดตามที่คุณประกาศ 1 ใบจากในเด็คของคุณ จากนั้นนำการ์ดใบนั้นเซ็ตคว่ำบนสนามของคุณ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 300 x จำนวนการ์ดเวทมนตร์/กับดักที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณ ตราบใดที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่ การ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนามของคุณจะไม่ถูกทำลายจากผลของการ์ด
The Grand Jupiter (เดอะ แกรน จูปิเตอร์)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2500/2000
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถทิ้งการ์ดบนมือ 2 ใบ จากนั้นเลือกมอนสเตอร์บนสนามอีกฝ่าย 1 ใบ มาสวมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเท่ากับพลังโจมตีตั้นต้นของมอนสเตอร์ที่ถูกนำมาสวมใส่ให้การ์ดใบนี้ด้วยผลนี้ เทิร์นละครั้งในช่วง End Phase คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่ถูกนำมาสวมใส่การ์ดใบนี้ด้วยผลของการ์ดนี้ลงบนสนามของคุณ
The Splendid Venus (เดอะ สเพลนดิด วีนัส)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : เทพ
Atk/Def : 2800/2400
Effect : มอนสเตอร์บนสนามทั้งหมดที่ไม่ใช่เผ่าเทพ จะถูกลดพลังโจมตี/ป้องกันลงอย่างละ 500 การใช้การ์ดเวทมนตร์/กับดักของคุณจะไม่ถูกทำให้ยกเลิกผลได้
The Suppression Pluto (เดอะ ซัพเพลสชั่น พลูโต)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 2600/2000
Effect : เทิร์นละครั้ง คุณสามารถประกาศชื่อการ์ด 1 ใบ จากนั้นดูการ์ดบนมืออีกฝ่าย ถ้าบนมืออีกฝ่ายที่มีการ์ดที่ประกา์ด เลือกผลของการ์ดใบนี้ 1 อย่าง

- ควบคุมมอนสเตอร์บนสนามอีกฝ่าย 1 ใบ
- เลือกทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดัก 1 ใบบนสนามของอีกฝ่าย จากนั้นน้ำการ์ดที่ถูกทำลายมาเซ็ตคว่ำบนสนามของคุณ
The Supremacy Sun (เดอะ ซูพีเมซี่ ซัน)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ
Atk/Def : 3000/3000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ นอกจากด้วยผลของการ์ดใบนี้เองเท่านั้น หลังจากที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนามแล้วถูกทำลายส่งลงสุสาน ในช่วง Main Phase ของเทิร์นถัดไป คุณสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบจากบนมือ จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากในสุสานของคุณ
The Tripper Mercury (เดอะ ทริปปิ้ง เมคิวรี่)

Level : 8 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2000/2000
Effect : เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบขั้นสูงสำเร็จ มอนสเตอร์ทุกใบบนสนามจะถูกเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้เป็นหงายหน้าโจมตี คุณสามารถใช้เครื่องสังเวย 3 ใบ สำหรับเรื่องขั้นสูงการ์ดนี้(ยกเว้นการเรียกแบบเซ็ตคว่ำ) ถ้าการ์ดนี้ถูดเรียกด้วยวิธีนี้สำเร็จ มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายทั้งหมดจะถูกลดพลังโจมตีลงเท่าพลังโจมตีตั้งต้นของการ์ดใบนี้ และการ์ดใบนี้จะสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งแต่ Battle Phase
The Tyrant Neptune (เดอะ ไทแรนต์ เนปจูน)

Level : 8 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : สัตว์เลื้อยคลาน
Atk/Def : 0/0
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษได้ การ์ดใบนี้สามารถเรียกแบบขั้นสูงโดยใช้มอนสเตอร์สังเวยเพียง 1 ใบได้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีและป้องกันเท่ากับผลรวมพลังโจมตีและป้องกันทั้งหมดของมอนสเตอร์ที่ถูกใช้เป็นเครื่องสังเวย ถ้าการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบขั้นสูงสำเร็จ เลือกมอนสเตอร์เอฟเฟ็คที่ถูกใช้สังเวยเรียกการ์ดใบนี้ 1 ใบ จากนั้นการ์ดใบนี้จะถือว่ามีชื่อและผลของการ์ดตามการ์ดที่เลือก