วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Translate Card :: Lightray



Lightray Grepher (ไลท์เรย์ กรีฟเฟอร์)

Level : 4 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 1700/1600
Effect : คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือคุณ โดยทิ้งการ์ดมอนสเตอร์ธาตุแสงระดับ 5 ขึ้นไป 1 ใบจากบนมือคุณ เทิร์นละครั้งคุณสามารถทิ้งการ์ดมอนสเตอร์ธาตุแสง 1 ใบจากบนมือ จากนั้นเลือกนำมอนสเตอร์ธาตุแสง 1 ใบจากในสุสานของนอกเกม

Lightray Madoor (ไลท์เรย์ มาดอร์)

Level : 6 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 1200/3000
Effect : ถ้าคุณมีมอนสเตอร์ธาตุแสง 3 ใบขึ้นอยู่นอกเกม คุณสามารถเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือ เทิร์นละครั้ง การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้
Lightray Sorcerer (ไลท์เรย์ ซอเซอเรอร์)

Level : 6 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : จอมเวทย์
Atk/Def : 2300/2000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารเรียแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือคุณ โดยคุณต้องมีมอนสเตอร์ธาตุแสง 3 ใบขึ้นอยู่นอกเกม และไม่สามารถเเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้ เทิร์นละครั้ง คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ธาตุแสงของคุณ 1 ใบจากนอกเกมและมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนามอีก 1 ใบ นำการ์ดใบแรกที่สับเข้าเด็ค ถ้าทำสำเร็จ นำการ์ดใบที่สองที่เลือกออกนอกเกม เมื่อคุณใช้ผลนี้ไปแล้ว ในเทิร์นนั้นการ์ดใบนี้จะไม่สามารถโจมตีได้
Lightray Diabolos (ไลท์เรย์ ดิอาโบลอส)

Level : 7 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกร
Atk/Def : 2800/1000
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารเรียแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือคุณ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยในสุสานของคุณต้องมีมอนสเตอร์ธาตุแสงที่มีชื่อแตกต่างกัน 5 ใบขึ้นไป และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เทิร์นละครั้งคุณสามารถนำมอนสเตอร์ธาตุแสง 1 ใบจากนั้นสุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นเลือกการ์ดคว่ำอยู่บนสนามอีกฝ่าย 1 ใบ เปิดเผยการ์ดใบนั้น จากนั้นนำการ์ดใบนั้นไปวางไว้ล่างสุดของเด็คผู้เล่นฝ่ายใดก็ได้
Lightray Daedalus (ไลท์เรย์ ไดดาลอส)

Level : 7 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : มังกรทะเล
Atk/Def : 2600/1500
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารเรียแบบปกติ/เซ็ตคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือคุณ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยในสุสานของคุณต้องมีมอนสเตอร์ธาตุแสง4 ใบขึ้นไป และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เทิร์นละครั้งคุณสามารถทำลายการ์ดเวทย์สนาม 1 ใบและเลือกทำลายการ์ดใบอื่นบนสนามอีก 2 ใบ
Lightray Gearfried (ไลท์เรย์ เกียร์ฟรีด))

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/2200
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบปกติ/เซ็คคว่ำได้ ต้องเรียกแบบพิเศษจากบนมือ โดยในสุสานของคุณต้องมีมอนสเตอร์ธาตุแสง 5 ใบขึ้นไป และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เทิร์นละครั้ง เมื่อบนสนามของคุณมีมอนสเตอร์เผ่านักรบหงายหน้าอยู่ ในระหว่างเทิร์นของผู้เล่นฝ่ายใดก็ตาม เมื่อมีการใช้งานการ์ดเวทมนตร์/กับดัก คุณสามารถนำการ์ดมอนสเตอร์เผ่านักรบ 1 ใบจากในสุสานของคุณออกนอกเกม จากนั้นยกเลิกผลของการ์ดใบนั้น ถ้าทำสำเร็จ ทำลายการ์ดใบนั้นทันที