วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Translate Card :: Rescue



Rescue Cat (แมวกู้ภัย)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 300/100
Effect : ถ้าการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนามแล้วถูกส่งลงสุสาน คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์เผ่าสัตว์ป่าระดับ 3 หรือต่ำกว่า 2 ใบ จากในเด็คของคุณ การ์ดที่ถูกเรียกด้วยผลนี้จะถูกทำลายเมื่อจบเทิร์นที่เรียก

Rescue Rabbit (กระต่ายกู้ภัย)

Level : 4 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 300/100
Effect : การ์ดใบนี้ไม่สามารถเรียกแบบพิเศษจากในเด็คได้ คุณสามารถนำการ์ดใบนี้ที่หงายหน้าอยู่บนสนามของคุณออกนอกเกม จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ปกติระดับ 4 หรือต่ำกว่าที่มีชื่อเหมือนกันจากในเด็คของคุณ 2 ใบ การ์ดที่ถูกเรียกด้วยผลนี้จะถูกทำลายเมื่อจบเทิร์นที่เรียก คุณสามารถใช้ผลของ "Rescue Rabbit"


Rescue Hamster (แฮมสเตอร์กู้ภัย)

Level : 4 
Pendulum Scale : 5 Pendulum Scale
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : สัตว์ป่า
Atk/Def : 300/100
Pendulum Effect : คุณสามารถนำการ์ดใบนี้จากแพนดูลัมโซนออกนอกเกม จากนั้นเลือกมอนสเตอร์แพนดูลัมที่มีชื่อเหมือนกัน 2 ใบจากเด็คตร้าเด็คของคุณขึ้นมือ คุณสามารถใช้ผลของ "Rescue Hamster" ได้การดูเอลละครั้งเท่านั้น
Effect : ในเทิร์นที่การ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบปกติสำเร็จ ถ้าในเอ็กตร้าเด็คของคุณมีมอนสเตอร์แพนดูลัมระดับ 5 หรือต่ำกว่าหงายหน้าอยู่ คุณสามารถสังเวยการ์ดใบนี้ จากนั้นเลือกมอนสเตอร์แพนดูลัมระดับ 5 หรือต่ำกว่าจากในเอ็กตร้าเด็คของคุณ 1 ใบและเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ 2 ใบที่มีชื่อเหมือนกันจากในเด็คของคุณ การ์ดที่ถูกเรียกด้วยผลนี้จะไม่สามารถใช้ผลของการ์ดได้และจะถูกทำลายเมื่อจบเทิร์นที่เรียก