วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Fiction :: Yugioh Battle Online - Chapter 0 Lucus


ในอนาคตอันแสนไกลในปี 21xx ลูซัส ประเทศนครรัฐถือกำเนิดกลางมหาสมุทรแฟซิฟิก ประเทศแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นและปกครองโดยบริษัท ซีซาร์ กรุ๊ป หนึ่งในมหาอำนาจทางธุรกิจของโลก พวกเขาสร้างดินแดนที่เป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของโลกภายในเวลาเพียง 10 ปี ด้วยความมุ่งมั่นของอิคาลออส ซีซาร์ ประธานบริษัท ซีซาร์ กรุ๊ป. และผู้ปกครองสูงสุดแห่งลูซัส เขาทำสิ่งเป็นไม่ได้ ให้เป็นไปได้เสมอ

ลูซัสคือหนึ่งในศูนย์กลางของระบบเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไม่น้อยหน้าประเทศมหาอำนาจต่างๆ รวมถึงธุรกิจของเกม พวกเขาเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีกับ ไคบะ ครอปเปอเรชั่น และอินดัสเตียน อิลูชั่น ทำให้เขาเป็นหนึ่งในมหาอำนาจทางด้านธุรกิจเกมไม่แพ้ใคร

ดูเอลมอนสเตอร์ในยุคนี้ ถือเป็นเกมสำคัญที่ใช้ขับเคลื่อนชื่อเสียงของประเทศ ทำให้เกมอื่นๆ ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร

อิคาลอส ซีซาร์ จึงคิดสร้างโลกแห่งเกมที่เอาเกมแนวอื่นมาผสมผสานกับดูเอลมอนสเตอร์ และแล้วเขาก็พบว่า มีโครงที่ถูกเลาะทิ้งในไคบะ ครอปเปอเรชั่น เป็นโครงการเกมที่ไม่ได้ดำเนินการโดยไคบะ ทางซีซาร์ กรุ๊ป จึงขอซื้โครงการนี้มาทำเอง และด้วยวิทยาการสมัยใหม่ เกมรูปแบบใหม่จึงถือกำเนิดขึ้น.................

ในวันจันทร์ที่ 10 พฤษาคม ปี. 21xx ทั่วทั้งโลกกำลังจับตามองเกมที่ทางซีซาร์ กรุ๊ป พัฒนาขึ้นมา ชื่อของมันคือ Duel World - Battle of Network  ในช่วง 1 ปีก่อนนั้นทางซีซาร์ ได้ทำการโปรโมตตัวอย่างเกมนี้ และมันเป็นตัวอย่างเกมที่เหลือเชื่อ เกมนี้จะทำให้เล่นเข้าให้โลกแห่งเกมจริงๆ ไม่ใช่เพียงควบคุม คอนโซลผ่านจอมอนิเตอร์ มันยิ่งกว่านั้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงของจริง มอนสเตอร์ที่ยิ่งกว่าสมจริง ฉากอลังการที่สร้างขึ้นระบบ Real Visual ที่ให้ความสมจริง และมันคือโลกแห่งดูเอลมอนสเตอร์อย่างแท้จริง

ด้วยคำโฆษณาที่เกินจริง สื่อมากมายถึง การรับผิดชอบในคำพูดนั้น แน่นอน คนที่สร้าง คือคนที่ให้สิ่งที่เป็นไม่ได้ เป็นได้ อิคาลอส ซีซาร์ เขายิ้มรับแล้วบอกในงานแถลงข่าว "แน่นอน ซึ่งที่ทางเราโฆษณาไปนั้นเป็นความจริง ลูซัสเป็นพยาน อีก 1 นับจากนี้ คุณจะได้สิ่งที่ผมโฆษณาไว้นะครับ" 
กระแสวิภาควิจารณ์ในคำพูดของอิคาลอสนั้นดังไปทั่วโลก บางคนก็เชื่อ บางคนก็ไม่เชื่อและพูดกันเสียๆ หายๆ แต่นั้นก็เป็นธรรมดา ที่เมื่อสิ่งใหม่ที่ยากจะเป็นไปได้นั้นปรากฏขึ้น หากพวกเขาไม่ได้ลองเอง พวกเขาก็จะไม่เชื่ออยู่แล้ว และหลังจากนั้นอีก 3 เดือน ทางบริษัทได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่าง ถึงสิ่งที่เขาพูด ผู้เล่นจะสามารถเขาไปสู่โลกแห่งเกมโดยใช้คลื่นสมองผ่านอุปกรณ์ที่เรียกว่า Brain Login-Gear และ Duel Box  สร้างตัวละครโลกแล่นในโลกแห่งเกมนั้น และแน่นอนเกมนี้คือดูเอลมอนสเตอร์ที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นดูเอลลิสซ์ผู้พิชิตโลกแห่งนี้ ผู้เล่นจะพบกับมอนสเตอร์ ไอเท็มต่างๆ มากมายจากในการ์ดดูเอลมอนสเตอร์ มันคือเกม MMORPG รูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้น

ทั้งโลกจึงรอคอยมาการมาของเกมนั้น ซึ่งทางซีซาร์จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคม 20xx และแล้ววันนั้นก็มาถึง ซีซาร์ส่งจัดขายสินค้าไปทั่วโลก เหล่านักเกมเมอร์ทั้งหน้าใหม่และเก่า ต่างพากันแห่มาซื้อกันจนสินค้าล๊อตแรกหมดเกลี้ยง จนแทบจะไม่เหลือ ไม่ใช่แค่เหล่าเกมเมอร์เท่านั้นที่สนใจ ดูเอลลิสซ์มากมายทั่วโลกต่างก็สนใจอย่างยิ่ง ในเกมแนวใหม่นี้ ภายในวันเดียวที่เปิดขายเกมนี้ไปพวกเขากอบโกยรายได้ทั่วโลกไปมากมายเกินบรรยาย และไม่นานนักระบบ Duel World - Battle of Network ก็ทำงานไปทั่วโลก.... การต่อสู้ในโลกแห่งเกม ได้เริ่มขึ้นแล้ว