วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Translate Card :: Masked Hero


Masked HERO Dark Law (มาสค์ ฮีโร่ ดาร์ค-ลอ)

Level : 6 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2400/1800
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Mask Change" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ ตราบใดที่การ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม การ์ดของอีกฝ่ายที่ถูกส่งลงสุสานจะถูกนำออกนอกเกมแทน เทิร์นละครั้ง หากอีกฝ่ายนำการ์ดจากเด็คขึ้นมือนอกเหนือการจั่วปกติในช่วง Draw Phase (ยกเว้นในช่วงคำนวณความเสียหาย) คุณสามารถสุ่มเลือกการ์ดบนมือของอฝ่าย 1 ใบและนำมันออกนอกเกม


Masked HERO Koka (มาสค์ ฮีโร่ โกกะ)

Level : 6 
ธาตุ : ไฟ FIRE
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2200/1800
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Mask Change" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะมีพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 100 ต่อจำนวนมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "HERO" ในสุสาน






Masked HERO Vapor (มาสค์ ฮีโร่ เวเปอร์)

Level : 6 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2400/2000
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Mask Change" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายด้วยผลของการ์ด






Masked HERO Acid (มาสค์ ฮีโร่ เอซิด)

Level : 8 
ธาตุ : น้ำ WATER
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2600/2100
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Mask Change" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกแบบพิเศษทำลายการ์ดเวทมนตร์/กับดักทั้งหมดบนสนามของอีกฝ่าย และหากผลการ์ดใบนี้ทำงาน มอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่ายจะถูกลดพลังโจมตีลง 300



Masked HERO Anki (มาสค์ ฮีโร่ อังกิ)

Level : 8 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/1200
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Mask Change" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้สามารถโจมตีใส่ผู้เล่นได้โดยตรงแต่ความเสียหายที่ผู้เล่นอีกฝ่ายได้รับจะเหลือเพียงครึ่งเดียว เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์จากการต่อสู้และส่งลงสุสาน คุณสามารถเลือกการ์ดเวทมนตร์ความเร็วสูงที่มีชื่อว่า "Change" 1 ใบจากในเด็คของคุณขึ้นมือ คุณสามารถใช้ผลของ "Masked HERO Anki" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น
Masked HERO Dian (มาสค์ ฮีโร่ ไดเอน)

Level : 8 
ธาตุ : ดิน EARTH
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2800/3000
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Mask Change" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และส่งลงสุสานได้คุณสามารถเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "HERO" ที่มีระดับ 4 หรือต่ำกว่า 1 ใบจากในเด๊คของคุณ




Masked HERO Kamikaze (มาสค์ ฮีโร่ กามิกาเซ่)

Level : 8 
ธาตุ : ลม 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2700/1900
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Mask Change" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ ผูเล่นอีกฝ่ายจะใช้มอนสเตอร์ได้เพียง 1 ใบเท่านั้นในการประกาศโจมตีใน Battle Phase เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายจากการต่อสู้และส่งลงสุสานได้ คุณได้จั่วการ์ด 1 ใบ




Masked HERO Koga (มาสค์ ฮีโร่โคกะ)

Level : 8 
ธาตุ : แสง 
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 2500/1800
Effect : การ์ดใบนี้ต้องเรียกแบบพิเศษโดยผลของ "Mask Change" เท่านั้น และไม่สามารถเรียกโดยวิธีอื่นได้ การ์ดใบนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 500 ต่อจำนวนมอนสเตอร์บนสนามของอีกฝ่าย เทิร์นละครั้ง ในช่วงเทิร์นของผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย คุณสามารถนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "HERO" จากสุสานของคุณออกนอกเกม 1 ใบ จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ที่หงายหน้าอยู่บนสนาม 1 ใบ มอนสเตอร์ที่คุณเลือกจะถูกลดพลังโจมตีลงเท่ากับพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่คุณนำออกนอกเกมด้วยผลของการ์ดนี้

Contrast HERO Chaos (คอนทราส ฮีโร่ คาออส)

Level : 9 
ธาตุ : มืด DARK
เผ่าพันธุ์ : นักรบ
Atk/Def : 3000/2600
Effect : มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "Masked HERO" จำนวน 2 ใบ
   (การ์ดใบนี้ถือว่าเป็น "Elemental HERO" ด้วย)
   การ์ดใบนี้ต้องเรียกวิธีฟิวชั่นเท่านั้น และไม่สามารถเรียกแบบพิเศษโดยวิธีอื่นได้ เมื่อการ์ดใบนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม ถือว่าการ์ดใบนี้เป็นมอนสเตอร์ธาตุแสงด้วย เทิร์นละครั้ง ในช่วงเทิร์นของผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย คุณสามารถยกเลิกผลของมอนสเตอร์บนสนาม 1 ใบจนจบเทิร์นนั้น



Mask Charge

ประเภท: ปกติ Normal
Effect: เลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "HERO" และการ์ดเวทย์ความเร็วสูงที่มีชื่อว่า "Change" อย่างละ 1 ใบจากในสุสานของคุณ ขึ้นมือ










Form Change

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: เลือกนำมอนสเตอร์ฟิวชั่นที่มีชื่อว่า "HERO" 1 ใบบนสนามของคุณกลับเข้าเอ็กตร้าเด๊ค จากนั้นเลือกมอนสเตอร์ฟิวชั่นที่มีชื่อว่า "Masked HERO" 1 ใบจากในเอ็กตร้าเด๊คของคุณ ที่มีระดับเท่ากับระดับตั้งต้นของมอนสเตอร์ที่คุณนำกลับเข้าเอ็กตร้าเด๊คก่อนหน้านั้นและต้องมีชื่อต่างกันด้วย จากนั้นเรียกแบบพิเศษการ์ดใบนั้น (การเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีนี้ถือว่าเป็นการเรียกด้วย "Mask Change")






Mask Change

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: เลือกนำมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า "HERO" บนสนามของคุณ 1 ใบ ส่งการ์ดใบนั้นลงสุสาน จากน้ันเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ฟิวชั่นที่มีชื่อว่า "Masked HERO" ที่มีธาตุเดียวกันกับมอนสเตอร์ "HERO" ที่ถูกส่งลงสุสานด้วยผลของการ์ดนี้ 1 ใบจากเอ็กตร้าเด๊ค









Mask Change Second

ประเภท: ความเร็วสูง Quick-Play
Effect: ทิ้งการ์ด 1 ใบจากบนมือคุณ จากนั้นเลือกมอนสเตอร์บนสนามของคุณที่มีระดับ(ไม่สามารถเลือกมอนสเตชตอร์เอ็กซีสได้) ทำการส่งมอนสเตอร์ที่คุณเลือกลงสุสาน จากนั้นเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ฟิวชั่นที่มีชื่อว่า "Masked HERO" ที่มีธาตุเดียวกันและต้องมีระดับสูงกว่ามอนสเตอร์ที่คุณส่งลงสุสานด้วยของการ์ดนี้ (การเรียกแบบพิเศษด้วยวิธีนี้ถือว่าเป็นการเรียกด้วย "Mask Change") คุณสามารถใช้ "Mask Change Second" ได้เพียงเทิร์นละครั้งเท่านั้น